หลงรักสาวเซ็กซี่คนนี้

9.0

เขียนโดย tumm

วันที่ 12 ธันวาคม พ.ศ. 2554 เวลา 17.29 น.

  40 ตอน
  793 วิจารณ์
  81.26K อ่าน
แชร์นิยายฟิคชั่น Share Share Share

 

32) ตอนพิเศษ

อ่านบทความตามต้นฉบับ อ่านบทความเฉพาะข้อความ
ขนาดตัวอักษร เล็ก กลาง ใหญ่ ใหญ่มาก
     ตอนเย็นขณะที่แก้วกำลังนั่งเล่นกับลูกสาวอยู่นั้นเอง   เธอก็ได้รับโทรศัพท์จากเพื่อนสาวอย่างฟางที่โทรมาบอกว่าเห็นสามหนุ่มไปเที่ยวแบบผู้ชายกัน      " ว่าไงฟาง"       " แก้ว วันนี้ไอ้สามหนุ่มมันมาลงอ่างกัน" ฟางเอ่ยบอกเพื่อนสาว      " แกรู้ได้ไง"      " ก็ฉันกับเฟย์ตามมานะสิ"      " ที่ไหน เดี๋ยวฉันตามไป" แก้วเอยบอกอย่างโมโห      " ที่......" ฟางเอ่ยบอกแล้ววางสายไป แก้วพาลูกสาวมาส่งให้กับมารดาของชายหนุ่มก่อนจะเดินกลับมาแต่งตัวแล้วรีบมาหาเพื่อนสาวตามที่นัดกันเอาไว้      " พวกนั้นอยู่ไหน"   แก้วเอ่ยถามเพื่อนสาวทั้งสอง      " เข้าไปในนั้นแล้ว"       " งั้นตามเข้าไป" แก้วเอ่ยบอกแล้วเดินนำไป      " ขอโทษนะครับ ผู้หญิงห้ามเข้าครับ" พนักงานหน้าประตูเอ่ยบอก      " แล้วทำไมผู้หญิงพวกนั้นเข้าไปได้" เฟย์ที่ยืนข้างๆ เอ่ยถาม      " พวกเราสามคนจะมาตามสามีกลับบ้าน แต่ถ้าไม่ให้เข้าไปฉันก็ต้องขอโทรตามคุณตำรวจหน่อยล่ะกัน" แก้วว่าก่อนจะสะบัดหน้าเดินเข้าไป เฟย์ฟางเองก็เช่นเดียวกัน สามสาวเดินเข้ามาก่อนจะสอดสายตาหาสามีของตัวเอง      " ของฉันเดินไปนู้นแล้ว" เฟย์เอ่ยบอกก่อนจะเดินแยกตามสามีตัวเองไป      " นั้นของแกกำลังจะเดินไป" แก้วชี้ให้เพื่อนสาวข้างกายดู      " งั้นฉันขอตัวก่อนนะ" ฟางเอ่ยบอกแล้วเดินตามสามีไป แก้วที่เห็นว่าสามีตัวเองนั่งอยู่กับสาวสวยคนนึงจึงเดินไปหลบมุมเพื่อนั่งมองสามีหนุ่มที่นั่งป้อสาวอยู่      ' ไอ้พี่โทโมะ จบงานนี้เคลียร์ยาวแน่' แก้วบ่นคนเดียวโดยที่สายตาจ้องมองไม่ไปไหน
 
               " เดี๋ยวพี่นอนรอก่อนนะค่ะ ฝ้ายจะไปเตรียมน้ำมันที่จะมานวดตัวให้" หญิงสาวว่าก่อนจะเดินออกไป เขื่อนล้มตัวคว่ำหน้าลงกับเตียง        " มาแล้วเหรอ" เขื่อนเอ่ยถามเมื่อได้ยินเสียงประตูปิดลง        " ค่ะ" เฟย์แกล้งดัดเสียงก่อนจะวางถาดที่รับมาจากเด็กสาวพร้อมกับจ่ายแบงค์พันให้หญิงสาวคนนั้นไปเป็นค่าเสียเวลา        " เริ่มนวดเลยนะจ๊ะน้องฝ้าย พี่อยากรู้แล้วล่ะสิว่าสาวสวยอย่างน้องฝ้ายมือจะหนักไหม"        " แล้วหนักกว่าเมียที่บ้านพี่ไหมค่ะ" เฟย์ดัดเสียงถามพร้อมกับลงมือนวดอย่างช้าๆ ค่อยๆ เป็น ค่อยๆ ไป        " ไม่จ๊ะ พี่ยังไม่มีเมียเลย"        " เหรอค่ะ ที่พี่บอกว่ายังไม่มีเมียเนี่ย" เฟญ์กัดฟันถามอย่างโมโห พร้อมแรงที่เพิ่มน้ำหนักลงไปอีก        " จ๊ะ โอ๊ยๆ เบาๆ หน่อยสิ"        " ฝ้ายเป็นคนมือหนักค่ะ"        " งั้นก็เบาๆ หน่อยสิจ๊ะคนสวย"        " ไอ้พี่เขื่อนบ้า บ้าๆๆๆ ที่สุด" เฟย์ฟาดมือลงมาที่หลังของชายหนุ่มอย่างรัวพร้อมน้ำตาที่ไหลออกมา        " เฟย์"        " เราเลิกกัน เพี๊ยะ" หญิงสาวฟาดมือลงไปบนใบหน้าหล่อก่อนจะวิ่งหนีออกมาทั้งน้ำตา        " เฟย์ เฟย์" เขื่อนตะโกนเรียกหญิงสาวก่อนจะวิ่งออกมาทั้งที่ผ้าขนหนูเอวไว้ก่อนจะคว้าเสื้อผ้า กระเป๋าตังค์และกุญแจรถวิ่งตามมา        " ปล่อยเฟย์นะ ในเมื่อพี่ไม่มีเมียอยู่ที่บ้าน เราก็ไม่มีอะไรที่จะต้องพูดกันอีก" เฟย์ว่าก่อนจะสะบัดหน้าเดินออกไป  เขื่อนวิ่งตามออกมาก่อนจะคว้าแขนแฟนสาวเข้าไปในรถแล้วรีบเดินอ้อมไปฝั่งคนขับแล้วขับออกไปทันที
 
 
 
          ทางด้านฟางที่เดินตามสามีหนุ่มกับสาวเซ็กซี่คนหนึ่งมาก่อนที่ทั้งสองจะเดินเข้าห้องไป   หญิงสาวทิ้งระยะห้างก่อนจะค่อยๆ แง้มประตูเปิดดูคนทั้งสอง       " พี่ค่ะ เดี๋ยวพี่นั่งรอแปบนึงนะค่ะ เดี๋ยวหนูจะไปเตรียมน้ำให้" สาวเซ็กซี่เอ่ยบอกก่อนจะเดินหายเข้าไปในห้องน้ำ       " พี่ค่ะ ท่าทางพี่จะสบายมากเลยนะค่ะ" ฟางที่แอบเข้ามาในห้องก็เอ่ยถามเสียงหวาน       " ใช่ครับ เฮ้ยยยย ฟาง" ป๊อบปี้ตอบก่อนจะหันไปถามคนถาม       " แต่ฟางจะใฟ้พี่ไปสบายมากกว่านี้ค่ะ"       " ที่เธอ เข้ามาในนี้ได้ไงเนี่ย เขากำลังจะมีความสุขกัน" หญิงสาวที่เดินออกมาจากห้องน้ำ ก็ตกใจที่มีผู้หญิงอีกคนเข้ามาอยู่ในห้อง       " นี้มันสามีฉัน เธอมีปัญหาไง"       " ปะป่าวค่ะ"       " นี้เงิน แล้วก็ออกไปซะ" ฟางยื่นเงินจำนวนให้สาวคนนั้น หญิงสาวยกมือไหว้แล้วรับเงินเดินออกไปอย่างเร็ว       " ฟางจร้า พี่ขอโทษ"       " ขอโทษเหรออออ" หญิงสาวกัดฟันพูดอย่างระงับอารมณ์       " อย่าโกรธพี่เลยนะครับ นะ พี่ผิดไปแล้วครับคนดี" ชายหนุ่มเอ่ยบอกก่อนจะสวมกอดหญิงสาวจากด้านหลัง       " กลับบ้านได้แล้วไอ้หมี" หญิงสาวดิ้นออกจากอ้อมกอดก่อนจะเอื้อมมือมาบิดหู       " เดี๋ยวสิครับ ไหนๆ พี่ก็เปิดห้องแล้ว เรามาสวีทกันดีกว่าเนอะ"       " ทะลึ่งเหรอ กลับบ้านเดี๋ยวนี้" ว่าแล้วฟางก็ลากสามีหนุ่มเดินออกไปโดยมือยังบิดเข้าที่หู       " ฟางครับ พี่เสียดายเงินที่เปิดห้องนิ"        " งั้นอยู่ต่อไหม เดี๋ยวฟางตามเด็กให้"        " จริงเหรอ"       " จริง แต่ฟางจะยึดกุญแจรถ กระเป๋าตังค์ บัตรเครดิตทุกอย่างให้หมด ดูสิว่าพี่เหลือแต่ตัวเปล่าๆ ผู้หญิงพวกนั้นมันยังจะสนใจพี่อยู่ไหม" ฟางว่าก่อนจะยึดทุกอย่างในตัวชายหนุ่มมาใส่กระเป๋าสะพายตัวเองแล้วเดินหนีไป       " ฟางครับ รอพี่ด้วยสิ" ป๊อบปี้ว่าก่อนจะเดินตามแฟนสาวออกมา
 
 
 

 

คำยืนยันของเจ้าของนิยายฟิคชั่น

✓ เรื่องนี้เป็นบทความเก่า ยังไม่ได้ทำการยืนยัน

คำวิจารณ์

* ต้องล็อกอินก่อนครับ ถึงสามารถเขียนวิจารณ์ได้


รอสักครู่กำลังโหลดข้อมูล
คำวิจารณ์เพิ่มเติม...

โหวต

เนื้อเรื่องมีความน่าสนใจ
9.2 /10
ความถูกต้องในการใช้ภาษา
8.8 /10
ภาษาที่ใช้น่าอ่าน
8.9 /10

* ต้องล็อกอินก่อนครับ ถึงสามารถโหวดได้


แบบสำรวจ

 

ไม่มีแบบสำรวจ

 

 
รอสักครู่กำลังโหลดข้อมูล
ข้อความ : เลือกเล่นเสียง
สนทนา