หลงรักสาวเซ็กซี่คนนี้

9.0

เขียนโดย tumm

วันที่ 12 ธันวาคม พ.ศ. 2554 เวลา 17.29 น.

  40 ตอน
  793 วิจารณ์
  81.25K อ่าน
แชร์นิยายฟิคชั่น Share Share Share

 

28)

อ่านบทความตามต้นฉบับ อ่านบทความเฉพาะข้อความ
ขนาดตัวอักษร เล็ก กลาง ใหญ่ ใหญ่มาก
     ก๊อก ก๊อก ก๊อก       " อ้าวเควิน มาแล้วเหรอ" แก้วที่เปิดประตูออกมาก็กอดเข้าที่แขนของเพื่อนหนุ่มทันที  ทำให้สามหนุ่มห้องตรงข้ามที่เปิดมาพอดีถึงกับชะงัก       " ไฮ! กั้ง" เฟย์บอกแล้วเดินมากอดแขนอดีตคนรักพร้อมซบลงที่ไหล่กว้าง       " ไฮ! เฟย์ วันนี้สวยจังเลยนะ" กั้งเอ่ยชมอดีตคนรักด้วยรอยยิ้ม       " อ่ะแฮ่ม แล้วฟางล่ะครับ" จีโฮเอ่ยถามหาสาวสวยอีกคน       " ฟางจร้า จีโฮมารับแล้ว" แก้วตะโกนเอ่ยเรียกเพื่อนสาว  ฟางจึงเดินออกมาด้วยชุดเกาะอกรัดรูป  แถมมีเชือกร้อยอยู่ตรงหน้าอก  ทำให้ดูเซ็กซี่เล็กน้อย       " ฟาง เราไม่คิดว่าฟางจะเซ็กซี่ขนาดนี้นะเนี่ย" จีโฮเอ่ยแซวเพื่อนสาว       " ทำไมล่ะ"       " ก็ตอนเรียนฟางออกจะน่ารัก เรียบร้อย แต่วันนี้ฟางเซ็กซี่มากเลยอ่ะ" จีโฮเอ่ยบอกแล้วส่งยิ้มหวานมาให้หญิงสาว       " งั้นเราลงไปที่งานกันเลยดีกว่านะ" ฟางเดินมาหาจีโฮก่อนจะจับมือชายหนุ่มมาโอบที่เอวตัวเองก่อนจะเดินออกไปเป็นคู่แรก  โดยเพื่อนสาวทั้งสองแอบมองปฏิกิริยาของสามหนุ่ม       " ไปกันเถอะกั้ง เฟย์อ่ะหิวมากเลย แก้วล็อคห้องด้วยนะ" เฟย์เอ่ยบอกอดีตคนรักในประโยคแรก ส่วนประโยคหลังหันมาบอกเพื่อนสาว       " กินจุเหมือนเดิมไม่เคยเปลี่ยนนะครับที่รัก" กั้งเอ่ยบอกแล้วโอบไหล่หญิงสาวเดินออกไป       " เชิญครับเจ้าหญิงของผม" เควินเอ่ยบอกแล้วยื่นแขนมาให้เพื่อนสาวควง  แก้วจัดการล็อคห้องก่อนจะควงแขนเพื่อนหนุ่มเดินตามออกไปเป็นคู่สุดท้าย       " ดูสาวๆ ดิ ไม่สนใจเราเลย" เขื่อนเอ่ยบอกอย่างเซ็ง       " เราต้องดึงสามสาวคืนมาให้ได้" ป๊อบปี้เอ่ยบอก       " ดูแล้วสามสาวจะงอนนานแน่ๆ มีทางเดียว" โทโมะเอ่ยบอก       " ทางไหนว่ะ" สองหนุ่มเอ่ยถามพร้อมกัน       " จับกด"       " เลวจริงๆ" ป๊อบปี้กับเขื่อนเอ่ยบอกพร้อมกับตบหัวเพื่อนหนุ่มไปอย่างแรงๆ คนละหนึ่งที       " แล้วจะทำไหม" โทโมะเอ่ยถามพร้อมเงยหน้าขึ้นมามองเพื่อนหนุ่มที่ยืนขนาบข้าง       " ทำ" สองหนุ่มเอ่ยบอกพร้อมกัน       " ไม่ทำมีหวังโดนคาบไปแน่ๆ" ป๊อบปี้เอ่ยบอก       " ใช่ เห็นด้วย" เขื่อนกับโทโมะตอบพร้อมกัน       ' ในที่สุดก็เลวเหมือนกันล่ะว่ะ' โทโมะเอ่ยบ่นคนเดียว        ~ ผลัวะ ~       " ได้ยินนะเมิง" สองหนุ่มตบหัวหัวเพื่อนหนุ่มก่อนจะเอ่ยออกมา       " ขั้นตอนต่อไปเราต้องไปเช็คเอาท์ห้องของสาวๆ และห้องของพวกเรา" โทโมะเอ่ยบอก       " ทำไมว่ะ"       " คุณเขื่อนครับ คุณจะให้พวกเราสามคู่จับกดในห้องเดียวกันเนี่ยนะ" โทโมะเอ่ยบอกเพื่อนหนุ่มที่ยังงงอยู่       " เอาป่ะล่ะ" เขื่อนเอ่ยแหย่       " ไม่ได้ ข้าดูของแก้วได้คนเดียว" โทโมะเอ่ยบอกเพื่อนหนุ่ม       " เอ็งห้ามมาดูของฟางด้วย ไม่งั้นเจอนี้" ป๊อบปี้ว่าก่อนจะชี้ไปยังเท้าให้เพื่อนหนุ่มดู       " ข้าก็หวงของเฟย์เหมือนกัน งั้นเราไปจัดการเช็คเอาท์ให้หมด แล้วเปิดห้องใหม่" เขื่อนเอ่ยบอก  สามหนุ่มเดินลงมายังล็อบบี้แล้วจัดการเช็คเอาท์ทั้งสองห้องแล้วเปิดใหม่เป็นห้องสวีท  แล้วสามหนุ่มก็ไปแยกเอากระเป๋าเสื้อผ้าของแฟนสาวไปยังห้องใครห้องมันแล้วมาตามหาหญิงสาวที่ห้องจัดงานเลี้ยง
 
 
       
         ภายในห้องจัดงานเลี้ยงรุ่นสามสาวเดินเข้ามาก่อนจะแวะทักทายเพื่อนสมัยเรียน  ก่อนจะเดินไปหาเครื่องดื่มและอาหารทาน  ก่อนจะมายืนคุยกัน        " แก้ว แกว่าสามหนุ่มจะทำยังไงต่อไปว่ะ" เฟย์เอ่ยถามเพื่อนสาว        " ไม่รู้ดิ แต่ท่าทางน่ากลัวว่ะ" แก้วเอยบอกแล้วทำท่าขนลุก        " แก้ววว  แย่แล้ว" เควินวิ่งเข้ามาหาเพื่อนสาว        " อะไรของแกว่ะเควิน" แก้วเอ่ยถามเพื่อนหนุ่ม        " ก็แฟนแกสามคนมาที่หน้างานแล้ว" เควินเอ่ยบอก        " อะไรนะ!" สามสาวตะโกนเสียงดังพร้อมกันอย่างตกใจ        " นั่นไงล่ะ" จีโฮเอ่ยบอกแล้วชี้ไปทางสามหนุ่มที่เดินเข้ามาในงานด้วยชุดหล่อ        " มาได้ไงว่ะ" แก้วบ่นเบาๆ        " ขอโทษนะค่ะ สุดหล่อมาหาใครค่ะ" สาวร่างอวบเดินเข้ามาถามทั้งสามหนุ่ม        " หาแฟนผมนะครับ" โทโมะเอ่ยตอบแทนก่อนจะมองไปรอบๆ ห้องจัดเลี้ยง        " ขอตัวนะครับ" สามหนุ่มเอ่ยบอกพร้อมกันก่อนจะเดินมาหาแฟนสาวของตัวเอง        " เควิน แกจะไปไหน" แก้วเอ่ยเรียกเพื่อนหนุ่มที่แอบเดินหนีออกไป        " จะไปไหนครับแก้วใจที่น่ารักของโมะ" โทโมะเอ่ยบอกแล้วดึงหญิงสาวเข้ามาปะทะอกแกร่ง        " อ้าว ไอ้กั้งบ้า" เฟย์หันหาเพื่อนหนุ่มก็พบว่าเดินไปอยู่กับแฟนมันแล้ว  แถมยังโบกมือแล้วส่งยิ้มมาให้ด้วยนะ        " แฟนตัวจริงมาแล้วครับ อย่าไปมองหาแฟนเก่าเลย แฟนใหม่หล่อกว่าตั้งเยอะ" เขื่อนเอ่ยบอกแล้วกอดแฟนสาวจากด้านหลังก่อนจะเอาคางมาเกยไว้ที่ไหล่มนของคนตัวเล็ก        " ฟางครับ ป๊อบมีเรื่องอยากจะคุยด้วย" ป๊อบเดินเข้ามาจับมือแฟนสาวไว้        " มีอะไรก็ว่ามาสิ" ฟางเอ่ยบอก        " ป๊อบรักฟางคนเดียวนะครับ" ชายหนุ่มว่าก่อนจะเลื่อนใบบหน้าเข้ามาใกล้จนจมูกทั้งสองชนกัน        " พอเลย อายคนอื่นบ้าง" ฟางว่าก่อนจะดึงหน้าออกมาให้ห่างจากชายหนุ่ม        " งั้นเราไปเคลียร์กันดีกว่า ป๊อบมีอะไรที่จะต้องอธิบายให้ฟางฟังเยอะเลย" ป๊อบปี้เอ่ยบอก  เมื่อฟางตอบตกลงจึงพากันเดินออกไป        " ไปแล้วหนึ่งคู่ ต่อไปก็ถึงคิวของเราแล้ว" เขื่อนกระซิบเอ่ยบอกแฟนสาว        " แล้วทำไมไม่พาน้องน้ำหวานมาด้วยล่ะค่ะ" เฟย์กัดฟันพูดใส่ชายหนุ่มอย่างหมั่นไส้        " ไม่มีครับ พี่มีแต่น้องเฟย์เย่คนเดียว จริงๆ นะ" เขื่อนเอ่ยบอกอย่างอ้อนๆ        " อย่าไปเชื่อนะเฟย์"  แก้วหันมายุเพื่อนสาว        " ไอ้โมะ ปิดปากคู่ตัวเองดิ" เขื่อนเอ่ยบอกเพื่อนหนุ่ม        " จัดไปเว้ยเพื่อน" โทโมะตอบรับก่อนจะจัดการปิดปากแฟนสาวด้วยปากตัวเอง        " ฮิ้ววววววววววววววว" เสียงเพื่อนๆ ตามส่งเสียงแซวกันดังลั่น        " ไอ้พี่โมะบ้า" แก้วเมื่อปากเป็นอิสระก็เอ่ยด่าชายหนุ่ม        " อุ๊บ.." โทโมะที่เห็นว่าหญิงสาวนั้นด่าตนอีกจึงปิดปากอีกครั้ง        " จะจัดกันตรงนี้เลยใช่ไหม" เขื่อนเอ่ยแซวเพื่อนหนุ่ม        " เอาป่ะล่ะ" โทโมะตอบกลับ

 

คำยืนยันของเจ้าของนิยายฟิคชั่น

✓ เรื่องนี้เป็นบทความเก่า ยังไม่ได้ทำการยืนยัน

คำวิจารณ์

* ต้องล็อกอินก่อนครับ ถึงสามารถเขียนวิจารณ์ได้


รอสักครู่กำลังโหลดข้อมูล
คำวิจารณ์เพิ่มเติม...

โหวต

เนื้อเรื่องมีความน่าสนใจ
9.2 /10
ความถูกต้องในการใช้ภาษา
8.8 /10
ภาษาที่ใช้น่าอ่าน
8.9 /10

* ต้องล็อกอินก่อนครับ ถึงสามารถโหวดได้


แบบสำรวจ

 

ไม่มีแบบสำรวจ

 

อ่านนิยายฟิคชั่นเรื่องอื่น

 
รอสักครู่กำลังโหลดข้อมูล
ข้อความ : เลือกเล่นเสียง
สนทนา