หลงรักสาวเซ็กซี่คนนี้

9.0

เขียนโดย tumm

วันที่ 12 ธันวาคม พ.ศ. 2554 เวลา 17.29 น.

  40 ตอน
  793 วิจารณ์
  81.24K อ่าน
แชร์นิยายฟิคชั่น Share Share Share

 

2)

อ่านบทความตามต้นฉบับ อ่านบทความเฉพาะข้อความ
ขนาดตัวอักษร เล็ก กลาง ใหญ่ ใหญ่มาก
     แก้วที่เดินออกจากห้องVIP มาก็แทบจะเซกับฤทธิ์แอลกอฮอล์  จึงเดินไปขอลางานกับพี่กราฟ  แล้วเดินไปหยิบกระเป๋าก่อนจะเดินออกไปทางหลังร้านโดยไม่ได้บอกเพื่อนสนิทอย่างเฟย์ ฟาง
      โทโมะเองก็รีบตามหญิงสาวออกมาที่ร้านจอดรถก่อนจะขับรถไปดักรอหญิงสาวที่ประตูหลังร้าน
     “ แก้วครับ เดี๋ยวผมไปส่งนะ” โทโมะคว้าแขนหญิงสาวเอาไว้
     “ ไม่เป็นไร เดี๋ยวแก้วกลับเองได้ สบายมาก” แก้วเอ่ยบอกแล้วเดินให้ดูก่อนจะล้ม  แต่โทโมะก็ไวพอที่รับหญิงสาวไว้ก่อนจะพาเข้ามานั่งในรถ  แล้วขับรถหญิงสาวมาพักที่คอนโดของตัว
     “ ที่ไหนเนี่ย” แก้วเอ่ยถามอย่างไม่ค่อยมีสติเท่าไร
     “ คอนโดของโทโมะเอง โมะอยากลองชิมเบียร์แก้วนี้จะได้ไหมอ่ะ” โทโมะเอ่ยบอกหญิงสาว
     “ อืม” แก้วเอ่ยบอกมาเพราะตัวเราก็เมาอยู่  โทโมะปิดปากหญิงสาวก่อนจะเอื้อมมือมากระตุกเสื้อหญิงสาวที่ผูกอยู่ออกแล้วจัดการปลดกระดุมทีละเม็ด แก้วเองที่โดนชายหนุ่มรุกก็ถึงกับเคลิ้มตาม  โทโมะจัดการถอดเสื้อหญิงสาวออกจนหมดก่อนจะพาไปนอนที่เตียงและจัดการเสื้อผ้าของตัวเองก่อนจะมาคร่อมหญิงสาวเอาไว้
      “ แก้วจะเป็นผู้หญิงของผมคนเดียวนะครับ” โทโมะกระซิบที่ข้างหูหญิงสาว
      “ อื้อ ” แก้วครางเมื่อชายหนุ่มปิดปากก่อนจะสอดลิ้นเข้ามาเพื่อควานหาความหอมหวานจากปากของหญิงสาว  ทั้งสองแลกลิ้นกันไปมาอย่างสนุกก่อนที่โทโมะจะเลื่อนลงมาที่ซอกคอของหญิงสาว
      “ อ๊า..อืม” แก้วคราวเมื่อรู้สึกดีที่ชายหนุ่มทำแบบนี้ให้  
      “ ผมรักคุณนะแก้ว” โทโมะบอกก่อนจะเลื่อนลงมาดูดดื่มกับอกอิ่มๆ ทั้งสองข้างอย่างชอบใจ  ก่อนจะเลียไปทั่วยอดอกของหญิงสาว   มือหนาก็ค่อยๆ ลูบไล้ที่ต้นขาของหญิงสวก่อนจะปัดผ่านเนื้อนูน  ทำให้หญิงสาวที่นอนอยู่ใต้ล่างรู้สึกเสียว  แต่โทโมะกลับชอบใจก่อนจะแกล้งปัดผ่านไปมา
       “ มะไมไหวละ.แล้ว” แก้วเอ่ยบอกชายหนุ่ม  โทโมะจึงถอนปากออกจากอกอิ่มๆ  แล้วจับเรียวขาแยกออกจากกันก่อนจะจับความเป็นชายไปจ่อตรงทางรักของหญิงสาวแล้วถูวนไปวนมาเพื่อเพิ่มความเสียวซ่าน    ก่อนจะค่อยๆ สอดเข้าไปอย่างช้าๆ และขยับเข้าออกอย่างตามใจ     มือหนาก็ยังคงสนุกกับการนวดคลึงกับอกของหญิงสาว  ก่อนจะก้มลงไปดูดดื่มกับริมฝีปากบาง
     “ อ๊ะ..จะ.เจ็บอ่ะ” แก้วครางบอกชายหนุ่มที่อยู่ด้วยบน
    “ ไม่เจ็บหรอกแก้วใจ” โทโมะเอ่ยปลอบหญิงสาวก่อนจะเลียที่ร่องอกของหญิงสาวอย่างเอาใจ
     “ อ๊ะ.อ๊า..อื้อ” ทั้งสองครางออกมาก่อนที่แก้วจะหลับไปด้วยความเพลีย  โทโมะค่อยๆ ถอนกายออกจากหญิงสาวแล้วดึงผ้าห่มมาห่มให้ก่อนที่จะรั้งเอวบางมากอดแล้วหลับไป
 
 
 
 
 
        แก้วที่ตื่นขึ้นมาในตอนเช้าก่อนจะมองไปรอบๆ อย่างตกใจ  นี้เธอมานานอยู่ที่นี้กับผู้ชายได้ยังไง  เธอจำได้ว่าเธอดื่มและขอตัวพี่กราฟกลับบ้าน  แต่ทำไมเธอมานอนที่นี้   ไม่ใช่คอนโดของตัวเอง
       ‘ ไอ้คนฉวยโอกาส นายมันบ้าที่สุด’ แก้วนั่งมองชายหนุ่มทั้งน้ำตาก่อนจะคว้าเสื้อผ้ามาใส่  แต่เสื้อผ้าเธอนั้นเปียกอยู่แก้วจึงเดินไปเปิดตู้เสื้อผ้าของชายหนุ่มก่อนจะหยิบเสื้อเชิ๊ตสีดำมาสวมพร้อมเดินมาหยิบกางเกงขาสั้นในกระเป๋าของตัวเองที่ตกอยู่ที่พื้นก่อนจะเดินออกไปจากห้องอย่างเงียบๆ
       “ ไปไหนมายัยแก้ว” เฟย์ ฟางมาดักรอเพื่อนสาวที่หน้าคอนโด
      “ แก้วหิวเลยออกไปกินข้าวมานะ” แก้วบอกเพื่อนสาวก่อนที่จะถูกถามไปมากกว่านี้
      “ ขึ้นมารอฉันข้างบนสิ เดี๋ยวฉันอาบน้ำแต่งตัวแปบนึง” แก้วบอกแล้วเดินนำขึ้นมายังห้องของตัวเอง  เพื่อนสาวทั้งสองก็ไม่ได้ติดใจอะไร
      “ ทำไมเมื่อวานกลับไม่รอกันเลย” ฟางเอ่ยถามเพื่อนสาว
      “ แก้วปวดหัวนะ เลยไม่ได้บอก” แก้วบอกก่อนจะเดินหายเข้าไปในห้องนอนก่อนจะเดินออกมาพร้อมชุดนักศึกษารัดรูป
      “ สวยจริงๆ เลยนะแกเนี่ย” เฟย์เอ่ยบอกก่อนที่ทั้งสามจะขึ้นรถแท็กซี่ไปมหาวิทยาลัย
       “ แก้ว ขอคุยด้วยหน่อย” โทโมะที่เดินตามมาส่งน้องสาวก๋เพื่อจะมาหาหญิงสาว  แก้วเองก็ตกใจไม่คิดว่าชายหนุ่มจะมาหาที่นี้
       “ มีอะไรก็พูมาสิ” แก้วเอ่ยถามชายหนุ่มโดยมีเพื่อนสาวทั้งสองมองด้วยความอยากรู้
       “ แน่ใจเหรอที่จะให้พูดตรงนี้” คำพูดของชายหนุ่มทำให้แก้วเงียบไปก่อนจะลากชายหนุ่มไปที่อื่นให้ไกลจากเพื่อนๆ ของเธอ
       “ วันนี้ฉันไม่เข้าเรียนนะ ไว้เจอกันที่ทำงาน” แก้วบอกกับเพื่อนสาวก่อนจะลากชายหนุ่มออกมา  โทโมะจึงพาหญิงสาวมาที่รถที่เขาจอดไว้
       “ มีอะไรก็ว่ามา”  แก้วเอ่ยถามชายหนุ่ม โทโมะไม่ตอบแต่เปิดประตูรถให้หญิงสาว
      “ ขึ้นรถ” แก้วจึงจำใจขึ้นรถไปกับชายหนุ่ม โทโมะพาหญิงสาวกลับมายังคอนโดของตัวเอง
      “ นายจะพาฉันมาที่นี้ทำไมเนี่ย” แก้วเอ่ยถามอย่างไม่เข้าใจ
     “ หิวข้าว” โทโมะบอกแล้วพาฉันมานั่งทานข้าวที่ร้านอาหารใต้คอนโดของตัวเอง
     “ กระเพราไก่ ไข่ดาวสองจาน น้ำเปล่า” โทโมะเอ่ยสั่งพนักงานก่อนที่จะหันหน้ามามองหญิงสาว
     “ รีบๆ พูดมาสิ” แก้วเอ่ยบอกชายหนุ่ม
     “ กินข้าวก่อน วันนี้เรามีเวลาคุยเรื่องของเราทั้งวัน”  โทโมะเอ่ยบอกแล้วมองหญิงสาวอย่างกับจะกินเข้าไปทั้งตัวนั้นแหละ
     “ ไอ้โรคจิต” แก้วเอ่ยว่าชายหนุ่ม โทโมะไม่ตอบได้แต่ยิ้มรับ  แก้วที่ทำอะไรชายหนุ่มไม่ได้ก็เอาแต่นั่งกอดอก  เมื่ออาหารมาทั้งสองก็ลงมือทานข้าวก่อนที่โทโมะจะลากหญิงสาวขึ้นมาที่ห้องของตัวเอง
     “ คราวนี้ถ้านายยังไม่ตอบพูดธุระของนาย ฉันจะกลับแล้วนะ” แก้วเอ่ยบอกชายหนุ่มก่อนที่จะมานั่งที่โซฟา
     “ เลิกทำงานนี้ซะ เดี๋ยวฉันจะเลี้ยงดูเธอเอง” โทโมะเอ่ยบอกหญิงสาว
     “ ทำไม ฉันก็ทำงานแบบนี้ของฉันมาตั้งนานอยู่แล้ว”
    “ ไม่ได้ ต่อไปนี้เธอจะต้องบริการฉันคนเดียวเท่านั้น  และก็มาบริการที่นี้ด้วย” โทโมะเอ่ยบอกพร้อมขยับเข้ามานั่งใกล้หญิงสาวก่อนที่จะเอามือขึ้นมาลูบที่ขาขาวๆ ของแก้วที่นั่งกอดอกมองมา
     “ ฉันไม่ทำตามที่คุณบอกหรอก” แก้วเอ่ยบอกออกไป
     “ แต่เธอต้องทำ เพราเธอเป็นของฉันแล้ว”   โทโมะเอ่ยบอกหญิงสาวก่อนจะเข้ามาคลอเคลียเธอด้วยความหลงใหลในตัวเธอ
     “ หยุด ฉันจะดูแลคุณก็ได้ แต่ฉันขอทำงานด้วย ตกลงไหม” แก้วยื่นข้อเสนอให้ชายหนุ่ม
     “ ไม่โอเค”
     “ ไม่เอา ฉันจะทำงาน” แก้วเอ่ยบอกก่อนจะดันหน้าชายหนุ่มออกจากซอกคอของเธอ
     “ แต่คุณจะต้องมานอนค้างกับผมทุกคืน” โทโมะเอ่ยบอกหญิงสาว
     “ ฉันต้องเรียน”
    “ ผมไปนอนห้องคุณก็ได้”
    “ คุณนี้นะ” แก้วเอ่ยบอกเพราะไม่คิดว่าชายหนุ่มจะดื้อขนาดนี้
    “ ตกลงเอาไง จะมานอนห้องผมหรือให้ผมไปนอนห้องคุณ” โทโมะเอ่ยถามหญิงสาว
    “ ต่างคนต่างนอนดีที่สุด”
    “ ไม่เอา งั้นนอนบนนี้ได้ไหม” โทโมะเอ่ยบอกแล้วเอามือลูบไล้ที่หน้าอกของหญิงสาว  ก่อนจะปลดกระดุมเสื้อนักศึกษาออกทีละเม็ด
     “ ไม่เอาน่าคุณ” แก้วบอกพร้อมตดกระดุมที่หลุดออกไปให้เรียบร้อย  โทโมะอุ้มหญิงสาวที่วนใจกับกระดุมเสื้อก่อนจะเดินเข้าไปในห้องนอน
     “ คุณจะทำบ้าอะไรเนี่ย” แก้วเอ่ยว่าชายหนุ่มที่ปล่อยเธอลงบนเตียงก่อนจะขยับตัวหนีชายหนุ่ม  โทโมะจับขาทั้งสองข้างของหญิงสาวก่อนจะดึงเข้าหาตัวเอง
 
 
     ~~~ อัพให้แล้วนะ เม้น โหวตให้กันด้วยนะจ๊ะ ขอบคุณทุกคน ~~~

 

คำยืนยันของเจ้าของนิยายฟิคชั่น

✓ เรื่องนี้เป็นบทความเก่า ยังไม่ได้ทำการยืนยัน

คำวิจารณ์

* ต้องล็อกอินก่อนครับ ถึงสามารถเขียนวิจารณ์ได้


รอสักครู่กำลังโหลดข้อมูล
คำวิจารณ์เพิ่มเติม...

โหวต

เนื้อเรื่องมีความน่าสนใจ
9.2 /10
ความถูกต้องในการใช้ภาษา
8.8 /10
ภาษาที่ใช้น่าอ่าน
8.9 /10

* ต้องล็อกอินก่อนครับ ถึงสามารถโหวดได้


แบบสำรวจ

 

ไม่มีแบบสำรวจ

 

 
รอสักครู่กำลังโหลดข้อมูล
ข้อความ : เลือกเล่นเสียง
สนทนา