หลงรักสาวเซ็กซี่คนนี้

9.0

เขียนโดย tumm

วันที่ 12 ธันวาคม พ.ศ. 2554 เวลา 17.29 น.

  40 ตอน
  793 วิจารณ์
  81.25K อ่าน
แชร์นิยายฟิคชั่น Share Share Share

 

1)

อ่านบทความตามต้นฉบับ อ่านบทความเฉพาะข้อความ
ขนาดตัวอักษร เล็ก กลาง ใหญ่ ใหญ่มาก
        วันนี้แก้วมีเรียนแต่เช้า  หญิงสาวตื่นขึ้นมาอาบน้ำแต่งตัวด้วยชุดนักศึกษาพอดีตัวกับกระโปรงยาวเหนือเข่ามาเล็กน้อย  พร้อมรองเท้าผ้าใบก่อนจะเดินออกมาจากคอนโดของตัวเอง
     " มาแต่เช้าเชียวนะแก้ว" ฟางเอ่ยทักเพื่อนสาว
     " วันนี้มีเรียนเช้านะสิ"
     " พี่แก้ว" เสียงเรียกทำให้ฉันหันไปมอง
     " อ้าวน้องป๊อบ วันนี้มาแต่เช้าเชียว" แก้วเอ่ถามรุ่นน้องที่คณะที่วิ่งเข้ามากอดเอวหญิงสาวไว้
     " ยัยป๊อบ ลืมมือถือ" ชายหนุ่มเดินเอามือถือาให้น้องสาว
     " อ้าวพี่โมะ ขอบคุณค่ะ" ป๊อบบอกแล้วรับมือถือมาจากพี่ชาย
     " อ้าวคุณ" โทโมะที่เห็นหญิงสาวก็ส่งยิ้มมาให้
     " ป๊อบ พี่ไปเรียนก่อนนะ" แก้วบอกแล้วรีบเดินหนีไปทันที
     " เดี๋ยวสิครับคนสวย" โทโมะวิ่งมาขวางหน้าหญิงสาวเอาไว้
     " หลีกไป ฉันจะไปเรียน"
     " ใจเย็นๆ สิครับที่รัก" โทโมะเอ่ยแล้วยิ้มให้หญิงสาวก่อนจะมองไปทั่วร่างกายของหญิงสาว
     " ใครที่รักนายพูดให้ดีๆ นะ" แก้วเอ่ยบอกแล้วหันหน้าหนี
     " ที่แก้วไง ที่รักของผม" โทโมะบอกแล้วโอบเอวหญิงสาวเข้ามาใกล้ตัว
     " ไอ้บ้า ปล่อยฉันเลยนะ ปล่อยเดี๋ยวนี้" แก้วบอกแล้วแกะมืออันเหนียวของชายหนุ่มออกจากตัว
     " หอมจัง" โทโมะแกล้งก้มลงมาสูดดมที่เลือนผมของหญิงสาว
     " พี่โมะ ปล่อยพี่แก้วเถอะ" ป๊อบเอ่ยบอกพี่ชาย แล้วดึงรุ่นพี่คนสนิทออกมาไกลๆ พี่ชาย
     " ก็ได้ คืนนี้เจอกันนะครับ" โทโมะบอกแล้วเดินจากไป  แก้วมองชายหนุ่มที่เดินออกไปอย่างไม่ชอบใจ
     " พี่ขอตัวนะน้องป๊อบ" แก้วบอกแล้วเดินออกไปทันที
 
 
 
         วันนี้โทโมะที่ร้านตามที่บอกหญิงสาวไว้  ก่อนจะเดินไปคุยกับผู้จัดการแล้วขึ้นไปนั่งรอบนห้องVIP
      " แก้ว วันนี้เธอมีหน้าที่ดูแลคุณโทโมะนะ" กราฟเดินเข้ามาบอกหญิงสาวที่ห้องแต่งตัว
      " ค่ะ พี่กราฟ" แก้วบอกก่อนจะเดินออกไปตามคำสั่ง
      " รับอะไรดีค่ะ" แก้วเอ่ยถามชายหนุ่ม
      " รับน้องแก้วได้ไหมครับ" โทโมะบอกแล้วลุกขึ้นเดินมาหาหญิงสาว
      " นี้คุณ อย่าทะลึ่งนะ" แก้วบอกแล้วถอยหลังห่างจากชายหนุ่ม
      " ไม่ก็ได้ ผมขอเบียร์เย็นๆ ขวดนึงก่อน" โทโมะเอ่ยบอก แก้วจึงเดินออกไปก่อนจะกลับมาพร้อมเบียร์เย็นๆ
      " อ่ะคุณ" แก้วบอกแล้วยื่นกอดอกมองชายหนุ่มที่นั่งอยู่
      " มานั่งด้วยกันสิ"
      " ฉันไม่ใช่สาวนั่งดริ้งนะคุณ" แก้วเอ่ยบอกชายหนุ่ม
      " ก็แค่นั่งคุยเป็นเพื่อนผมหน่อย" โทโมะเอ่ยบอกแล้วดึงหญิงสาวลงมานั่งบนตัก
      " นี้คุณ ฉันนั่งข้างๆ ก็ได้ ไม่ต้องนั่งบนตักคุณหรอก" แก้วเอ่ยบอกชายหนุ่มอย่างเขิลอาย
      " ก็ผมอยากได้คนเอาใจนิ" โทโมะเอ่ยบอกหญิงสาวก่อนจะส่งแก้วเบียร์ให้หญิงสาว  แก้วที่คิดได้ก่อนจะป้อนเบียร์เย็นๆ ใส่ปากชายหนุ่ม
      " นี้คุณ เบาๆ หน่อยสิ" โทโมะเอ่ยบอกทำให้น้ำหกใส่เสื้อหญิงสาว  เสื้อขาวบางพอโดยน้ำก็ทำให้เห็นสิ่งที่อยู่ภายใต้เสื้อผ้า
      " ก็ฉันก็เอาใจคุณอยู่นี้ไง" แก้วเอ่ยบอกยังขำๆ
      " งั้นฉันขอดื่มเบียร์หน่อยนะ" โทโมะเอ่ยบอกแล้วยิ้มอย่างเจ้าเล่ห์  แก้วไม่ว่าอะไรแต่ไม่รู้ว่าความซวยกำลังมาเยือน  โทโมะจับหญิงสาวไว้ก่อนจะก้มลงมาดูดดื่มเบียรืที่หกอยู่ที่ตัวหญิงสาว
      " อย่านะ" แก้วร้องก่อนจะเริ่มเคลิ้มตามชายหนุ่ม  โทโมะยิ้มอย่างพอใจก่อนจะเลื่อนขึ้นมาประกบปากของหญิงสาว
      " อื้อ..อือ" แก้วครางออกมาก่อนจะยกมือคล้องคอชายหนุ่ม  เมื่อรู้สึกตัวก็รีบผละออกจากตัวชายหนุ่ม
      " ทำไมล่ะ เมื่อกี้ยังเคลิ้มตามอยู่เลย" โทโมะเอ่ยแซวอย่างชอบใจ
      " หยุดพูดไปเลย" แก้วบอกก่อนจะย้ายตัวไปนั่งโซฟาอีกตัว  โทโมะยิ้มให้ก่อนจะนั่งดื่มเบียร์ไปเรื่อยๆ  โดยแอบมองหญิงสาวที่นั่งอยู่เป็นระยะ  แก้วโดนชายหนุ่มคะยั้ยคะยอให้ดื่มเป็นเพื่อน สุดท้ายเธอก็เริ่มที่จะมึน
      " ฉันขอตัวนะ ฉันไม่ไหวจริงๆ" แก้วเอ่ยบอกชายหนุ่ม  โทโมะไม่รั้งหญิงสาวไว้ เพราะอีกไม่นานเธอจะเป็นของเขาแล้ว  โทโมะยิ้มให้กับร่างบางที่เดินออกไป
 
 
       ^^ แค่นี้ก่อนนะ  รู้สึกวันนี้ไม่ค่อยสบาย  ขอเป็นรีดเดอร์แทนก่อนนะ เด๊วพรุ่งนี้อัพให้ ขอโทษจริงๆ ^^
      " "
 
   
    
       
 
        

 

คำยืนยันของเจ้าของนิยายฟิคชั่น

✓ เรื่องนี้เป็นบทความเก่า ยังไม่ได้ทำการยืนยัน

คำวิจารณ์

* ต้องล็อกอินก่อนครับ ถึงสามารถเขียนวิจารณ์ได้


รอสักครู่กำลังโหลดข้อมูล
คำวิจารณ์เพิ่มเติม...

โหวต

เนื้อเรื่องมีความน่าสนใจ
9.2 /10
ความถูกต้องในการใช้ภาษา
8.8 /10
ภาษาที่ใช้น่าอ่าน
8.9 /10

* ต้องล็อกอินก่อนครับ ถึงสามารถโหวดได้


แบบสำรวจ

 

ไม่มีแบบสำรวจ

 

อ่านนิยายฟิคชั่นเรื่องอื่น

 
รอสักครู่กำลังโหลดข้อมูล
ข้อความ : เลือกเล่นเสียง
สนทนา