I can say...ได้ไหมถ้าฉันจะบอกว่ารักเธอ

8.5

เขียนโดย StrawberryTKCuTe

วันที่ 15 ตุลาคม พ.ศ. 2554 เวลา 10.34 น.

  17 ตอน
  1113 วิจารณ์
  38.03K อ่าน
แชร์นิยายฟิคชั่น Share Share Share

 

3)

อ่านบทความตามต้นฉบับ อ่านบทความเฉพาะข้อความ
ขนาดตัวอักษร เล็ก กลาง ใหญ่ ใหญ่มาก
 
             โทโมะตื่นขึ้นมาอีกครั้งก็พบว่ามันเป็นเวลาตี 5 ครึ่งเขาจึงรีบอาบน้ำแล้วลงไปตามหาแก้ว เนื่องจากเธอไม่ได้อยู่ที่ห้องนอนตัวเอง ตามหาจนทั่วทุกมุมบ้านแล้วก็ยังไม่เจอ เขาชักเป็นห่วงแก้วตงิดๆเสียแล้วสิ...
 
“ยัยเด็กบ้า...เธออยู่ไหนนะ ออกมาเดี๋ยวนี้นะ ฉันขี้เกียจเล่นซ่อนหากับเธอนะโว้ยยย!”
 
เสียงบ้าอะไรโวยวายๆฟ่ะ คนจะหลับจะนอน -___-ZZzzZZ  เสียงนี้มันคุ้นๆแหะ แต่ช่างเหอะ ง่วงเฟ้ย จะนอนหุบปากไปเยยยย!!!
 
ว่าแต่..มันหวิวๆขาแหะ ไม่น่าขึ้นมานอนบนนี้เลยให้ตายเหอะ แต่ทำไงได้ ถ้าขืนกลับเข้าไปนอนห้องตัวเอง ผีหลอกขึ้นมาอีกครั้งคราวนี้ ฉันช็อคตายแน่ๆอ่ะTT
 
“แก้ว แก้ว ยัยแก้ว!!!!!!!”
 
O__O ใครเรียก ใครเรียก!  (O_O  )หันซ้าย  (  O_O)แลขวา  (O_O)มองตรงๆ ใครเรียกฉัน???
 
“ยัยเด็กผีสติแตกกกกก!!!” ชัดเจน (ไอ้)นายโทโมะจอมโวยวายนี่เอง หน็อย~ รบกวนการนอน(อย่างทรหด)ของฉันชะมัด ฉันค่อยๆชะโงกหน้าออกไปดูพบว่าหมอนั่นกำลังเดินงุ่นง่านในการตามหาฉัน ใบหน้าหล่อ? ของเขาตีกันยุ่งไปหมด  นี่ฉันจะโดนเขากระชากคอไหมเนี่ย?>O<; อาเมน...
 
“เสียงดังทำบ้าอะไร ฉันง่วงนะว๊อยย>O<”
 
“ยัยบ้า..เธอขึ้นไปทำอะไรบนนั้น??”
 
O o O!! <<< ตานั่นจะตกใจอะไรนักหนา=_=
 
วึดดด!!~
 
ว้าย~ ตายแล้ว! ฉันลืมไปว่าฉันขึ้นมานอนบนต้นไม้!!? อย่าหาว่าฉันเป็นลิงแล้วกัน...ฉันไม่รู้จะซุกหัวนอนตรงไหนในบ้านหมอนั่น ผีมันต้องตามมาหลอกแน่ๆT^T ฉันเลยออกมาปีนต้นไม้หน้าบ้านเพื่อหลบผี (ให้ตายเหอะ ฉันฉลาดว่ะ ผีไม่ตามมาด้วย>O<;)
 
“เธอปัญญาอ่อนหรือเปล่า?”
 
ดูเขาถามสิ สาบานว่าใช้ปากพูดอ่ะ!
 
“ฉัน...ฉันร้อน ก็เลยขึ้นมานอนบนนี้ ฮ้า~ บนต้นไม้อากาศดีแบบเว่อๆเลยล่ะ^O^”(แถได้อีกฉัน)
 
ร่างบางลอยหน้าลอยตาเถียงเขาอย่างไม่ยอมแพ้ เรื่องอะไรกันล่ะ? แค่เมื่อคืนที่เธอเผลอสติแตกไปร้องไห้ให้เขาเห็นนั่นก็อับอายมากพออยู่แล้ว~ โทโมะอมยิ้มน้อยๆกับเด็กหัวรั้นก่อนจะตีหน้าขรึมอีกครั้ง
 
“ไม่ใช่กลัวผีหลอกเหรอ? ฮะๆ นี่...จะบอกอะไรให้เอาบุญนะ ผีที่เธอเห็นนะ ใช้ตัวนี้หรือเปล่า??”
 
หมอนั่นหยิบอะไรสักอย่างออกมาจากกระเป๋ากางเกงก่อนที่ฉันจะหูตาสว่างขึ้นมาทันที...หน้ากากผีตัวนั้น!!อ๊ากกกกกก!!! ไอ้บ้า นี่นายแกล้งฉันเร๊อะTToTT อะฮึกๆ ร้ายกาจมาก รู้ไหมว่ามันทำให้ฉันต้องลำบากมานอนบนต้นไหม้เนี่ย...
 
“แว้กกก...นี่นายแกล้งฉันเหรอ?? ไอ้โรคจิต วิปริต ไอ...ไอ....ไอผีดิบสติแตกกกกกกกกก”
 
โมโหเว้ย กร๊อซ~  
 
“=_= จบหรือยัง หายซื่อบื้อแล้วก็ลงมาสักทีฉันจะไปเรียนแล้ว!”
 
   เหรอย่ะ! เออสิ...ฉันควรจะลง ฉันหันซ้ายแลขวาเพื่อสำรวจเส้นทางการลงอย่างดีก่อนจะพบว่า ฉันลงไม่ได้ ทำไมดีT^T ไม่กล้าขอให้หมอนั่นช่วยหรอก คงจะมีแต่ช่วยซ้ำเติมซะมากกว่านะสิ TToTT
 
เหมือนเขาพูดจบก็ตั้งท่าจะเดินหนีไปเลย ไม่เข้าใจเหมือนกันว่าหมอนี่นะสะกดคำว่า ‘สุภาพบุรุษ’ เป็นหรือเปล่า? ตอนนั้นก็ให้ฉันถือกระเป๋าเอง ช่วยสักนิดก็ไม่มี ตอนนี้ก็เหมือนกัน ไม่คิดจะถามบ้างเหรอว่าฉันจะลงได้ไหม?
ฉันจะเป็นยังไง?? แง...เสียใจนะเนี่ย...
 
“ดะ...เดี๋ยว -_-;”
 
“อะไรอีกล่ะะ จิ๊=_=”
 
เขาหันมาจิ๊ปากใส่ฉันด้วยสีหน้า(เหมือน)จะรำคาญฉันสุดๆ แง...ช่วยหน่อยสิโว้ยย! ลงไม่ได้อ่ะ ไอ้คนใจร้าย~
 
“ฉัน....ฉันลงไม่ได้แหะๆ ^_^;”
 
“หา???!!!!....โธ่เอ้ย! เธอนี่มัน วุ่นวายจริงๆ=_=...เอ้า กระโดดลงมา” หมอนั่นอ้าแขนออกพร้อมกับตะโกนบอก(สั่ง)ฉันให้กระโดลงไป นี่อย่าบอกนะว่ากะจะให้ฉันกระโดดลงไปสู่อ้อมแขนของเขา อ้ายยย~ เขิน>//< แต่ตอนนี้ไม่ใช่เวลามาเขิน ฉันควรรีบๆกระโดลงไปสินะ แง...ก้นจะหักไหมเนี่ยT^T
 
“จะดีเร๊ออออ”
 
“=_= อยากอยู่บนนั้นก็ตาม....”
 
ฟึ่บ!
 
ไม่รอให้เขาพูดจบฉันก็ทิ้งตัวลงมาทันที และผลก็คือหมอนั่นไม่ทันตั้งตัวทำให้เขาเซเกือบล้มแต่ก็ต้องยอมรับว่าเขาแข็งแรงมากจริงๆ แค่เกือบล้มแต่เขาก็ยังรับร่างของฉันไว้ได้ ^O^
 
“อ๊ากกก ยัยบ้า จะโดดทำไมไม่บอกกันก่อนเล่า?”
 
“ขี้เกียจฟังนายบ่น-.- ฉันไปอาบน้ำดีกว่า จะได้ไปโรงเรียน” ว่าแล้วแก้วก็กระโดดออกจากตัวเขาแล้วรีบวิ่งหนีเข้าบ้านไปเลย
 
“ให้ตายเถอะ...ถ้าเธอจะแสบสันขนาดนี้! โอย~หลังฉันจะหักไหมเนี่ย?ยัยเด็กผี!”
 
.
.
.
.
 
เย้!^O^ ในที่สุดฉันก็สามารถเอาคืนหมอนั่นได้ เหอะๆ หลังจะหักไหมนั่น? แต่ช่างเหอะไปโรงเรียนดีกว่า พอลงมาหมอนั่นก็เต๊ะท่ารออยู่ก่อนแล้ว แน่ะๆ เหมือนจะหล่อนะ-O-;
 
“สุภาพบุรุษ^^ เปิดประตูรถให้สุภาพสตรีสิค่ะ”
 
“....”
 
“หูหนวกเหรอ?-O-;” ยัง ยังทำหน้านิ่งไม่สนใจในสิ่งที่ฉันพูด ชักโมโหแล้วนะย่ะ เมื่อเขากวนประสาทฉันมาแบบนี้ ฉันก็ต้องกวนกลับสิ ไม่ย้อม ไม่ยอมหรอกจะบอกให้>O<
 
ปังๆๆๆๆ!!!
 
“ยัยบ้า...เธอทุบรถฉันทำไม??”
 
ต่อว่าฉันยังไม่พอเขายังเขกหัวฉันอีก อูย~ เจ็บเป็นบ้าเลย ก็นายอ่ะ ไม่ได้ยินที่ฉันพูดเองนี่นาฉันก็เลย...ต้องให้วิธีนี้แหละTT หือๆ ว่าแต่หัวจะปูดไหมเนี่ย?เขกซะแรงเชียว โรคจิต!
 
“แง่ง..นายมาเขกหัวฉัน...อะ..เฮ้ยๆๆ เหวอ~~” หมอนั่นเปิดประตูแล้วก็ผลักหัวฉันเข้าไปในรถทันที โอย~ บอกแล้วถ้าขืนอยู่กับหมอนี่เดือนนึง ฉันกลับไปไม่ครบ 32 แน่ๆ แง....อยากกลับบ้านค้าYOY
 
.
.
.
.
 
“นอกจากจะซวยโคตรที่ต้องอยู่บ้านเดียวกับเธอแล้ว ยังต้องมาโคตรซวยเรียนที่เดียวกับเธออีกเหรอเนี่ย? ถึงเธอจะอยู่มัธยมส่วนฉันอยู่ฝั่งมหาลัยก็เหอะ ทำไมมันซวยๆๆๆ! แบบนี้เนี่ย...”
 
เขาพูดกับแก้วเมื่อเห็นว่าเธอเงียบไปตั้งแต่ขึ้นรถ ไม่พูด ไม่เถียง ไม่แย้งซักคำ ปกติเธอจะต้องแว้ดๆใส่เขาเป็นแน่ แต่โทโมะก็ไม่ได้สนใจอะไร สายตาจับจ้องไปยังเลนถนนไม่ทันได้หันมามองแก้ว แต่พอจังหวะรถติดไปแดงเท่านั้นแหละ...
 
“นี่เป็นบ้าอะไรไม่พูดไม่......O__o”
 
-___-ZZzzZZ  คร่อก ฟรี้.....
 
“ฮึ่มๆ-__-^ หลับอีกแล้ว...ยัยขี้เซา” 
 
เมื่อเห็นว่ายังไม่ถึงโรงเรียนปิคาซัส เขาจึงยังไม่ปลุกเธอ และหวังว่าเธอคงมีจิตสำนึกที่จะตื่นได้เอง ตามจริงเวลาหลับเธอก็ดูดีไม่เบา แต่พอเขานึกถึงภาพที่เธอตื่นมาแล้วแยกเขี้ยวใส่เขาแล้ว....ภาพที่ดูดีของเธอในตอนนี้มลายหายวับไปกับตาทันที
 
 “เด็กอะไร๊...ขี้เซาที่หนึ่ง! ฮึ ไม่เคยพบเคยเจอ...”
 
.
.
.
.
 
“นี่ๆ....นี่....แก้ว....แก้ว!....”
 
“....”
 
“...ผี”
 
“....”
 
“ยัยเด็กผี”
 
“....”
 
“ยัยตุ๊กตาผี! ช่วยทำตัวให้เป็นสุภาพสตรีหน่อยจะได้ไหม? หา??” และแล้วความอดทนของโทโมะก็ถึงคราวสิ้นสุด เมื่อเขาเรียกเธอก็แล้วเขย่าก็แล้วเด็กขี้เซาก็ไม่ยอมตื่นเสียที  นี่ถ้าหากเขาเสียงดังขนาดนี้แล้วเธอไม่ยอมตื่นละก็....เขาจะปล่อยให้เธอนอนอืดอยู่ในรถนี่เสียเลย
 
“แย้กกกก>_< ตะโกนทำไมT^T หูจะแตกอยู่แล้ว” ฉันเอามือปิดหูเล็กน้อยเนื่องจากหมอนี่ตะคอกใส่ โอ้โห~  นี่ถ้าฉันเป็นหูน้ำหนวกนี่ ไม่ต้องไปโทษใครเลยนะ เป็นพยายานให้แก้วด้วยว่า...ไอ้หมอนี่แหละเป็นคนทำTT
 
“....”
 
“แล้วก็นะ... ฉันออกจะน่ารักเหมือนตุ๊กตาญี่ปุ่น มาเรียกฉันแบบนี้ได้ไงกัน? ไอ้ผีดิบ!”
 
“น่ารัก? เฮอะๆ น่ารักบ้าบออะไรกันเล่า=_= น่าลักไปฆ่าซะมากกว่า นี่ถามหน่อยเถอะ เธอเป็นผู้หญิงแน่หรือเปล่า ? มารยาทเธอนี่มันยอดแย่!มากๆ รู้ตัวไหม?”
 
นายกำลังจะบอกว่า...ฉันเป็นกระเทยหรือไง? ตาบ้า>[]< แล้วอีกอย่างนะ มารยาทยอดแย่นะ มันสมควรจะเป็นของนายไม่ใช่ฉัน ทุกคนว่าจริงไหม? แก้วกับหมอนี่ ใครแย่กว่ากัน??
 
“จี๊ด><~ โห...ขึ้นเลยนะเนี่ย ขึ้นๆๆ ฮึ่มๆๆ -__-;”
 
“จะเอาบันไดไหม? ขึ้นนัก-__-^  ถ้าเธอจะนั่งอยู่ตรงนี้ก็สุดแล้วแต่เธอ...ส่วนฉันจะไปเรียน! ยัยงี่เง่า”
 
เขาว่าแล้วปิดประตูรถดังปัง! ลมงี้กระทบกับหน้าฉันเลยอ่ะ –O- นี่ถ้าสามารถฆ่าคนตายได้แล้วไม่ติดคุก ฉันว่าฉันคงกลายเป็นฆาตกรไปแล้วล่ะTT และหมอนี่แหละคือคนแรกที่ฉันจะฆ่ายัดส้วม เอาให้หน้าหล่อๆ? เอ้ย (จะชมเขาทำไม) หน้าใสๆของเขาแปดเปื้อนไปด้วย....ฮี่ๆ คิดเอาเองนะ แก้วไม่อยากนึกภาพอ่ะ สยองงง~
 
“เดี๋ยวๆๆๆๆ><”เป็นฉันที่ต้องบากหน้าวิ่งลงจากรถไปคว้าแขนของโทโมะเอาไว้ O__o พระเจ้า พวกผู้หญิงมองฉันเต็มเลยอ่ะ เธอคงเป็นแฟนคลับตาขี้เก๊กนี่แน่ๆ เวรกรรมของฉันอีกแล้วTT
 
“อะไรของเธอยัยจอมจุ้น?” จะมีสักครั้งที่เขาเรียกชื่อฉันดีๆบ้างไหม? แต่เอาเหอะ เป็นต่อให้วันนึง
 
“คือแว่..เอ่อ...ว่า ฉันลืมอากระเป๋าตังค์มา แฮ่ๆ ยืมตังค์หน่อยดิ”ฉันแบบมือไปตรงหน้าเขา หมอนั่นทำหน้าเซ็งๆก่อนจะยื่นแบงค์ 500 มาแปะไว้ให้ก่อนจะหันหลังเตรียมเดินขึ้นตึกเรียนไป
 
“เฮ้! เดี๋ยว...นายจะไม่ว่าอะไรฉันหน่อยเหรอ?”
 
“อยากโดนว่านักหรือไง?”
 
“ก็ไม่เชิง แค่ไม่ชิน”
 
“เฮ้อ~=_= เพราะฉันรู้ดีไง ว่าว่าเธอไปมันก็ไม่ซึมเข้าสู่รอยหยักในสมองเธอหรอก...กลับฝั่งมัธยมไปแล้วตั้งใจเรียนซะ ถือว่าฉันจ้างเธอเรียนแล้วกัน”เขาว่าพลางยีหัวฉันน้อยๆ แปลกอ่ะ...เขาดูอบอุ่นดีนะ แต่พอภาพที่เขากลายเป็นปีศาจผุดขึ้นมาในสมองฉัน ภาพเจ้าชายคนเมื่อกี๊สลายไปเลย....เฮอๆๆ
 
“เดี๋ยว...”
 
“-__-; อะไรอีก?”
 
“ผู้หญิงพวกนั้นแฟนคลับนายเหรอ?”
 
“=_= ไม่ใช่เรื่องของเด็ก”
 
“ฉันรู้ว่านายไม่ชอบใช่ป่ะ? ผู้หญิงพวกนั้น ไม่ต้องถามนะว่าฉันรู้ได้ไง คือแบบว่าคุณป้าบอกแล้วล่ะ^O^;”
 
“รู้ทุกเรื่อง=__=;”
 
“ให้ฉันช่วยไหม?”
 
“ยังไง ไม่ต้อง...ฮะ...เฮ้ยO_O!!” ฉันกลั้นหายใจกระโดหอมแก้มเขาไปฟอดนึงเต็มๆ รู้จากคุณป้ามาว่ายัยผู้หญิงพวกเนี่ยชอบตามจอแจกับโทโมะเป็ประจำแล้วบังเอิญหมอนี่เขาไม่เล่นด้วย คุณป้าเลยวานฝากให้ฉันกีดกันผู้หญิงพวกนี้ให้เขาที ผลสรุป...ฉัน(ต้อง)ซวยไปตามระเบียบ ยัยพวกนั้นฮือฮากันใหญ่พลางส่งสายตาอาฆาตแค้นมาทางฉัน  แล้วตานี่จะยืนทื่อทำไมอ่ะ
 
“ไปก่อนนะค้าที่รัก^O^ เย็นนี้ไปรับแก้วที่ฝั่งนู้นด้วยน้า บ๊าย บาย” นี่ถ้าไม่ใช่เพราะคุณป้าขอร้องและบุญคุณที่เขาให้ฉันยืมตังค์ละก็ ฉันไม่มีวันเอาตัวเองมาเสี่ยงรองเท่าส้นสูงของยัยพวกนั้นแน่ๆ แอบได้ยินพวกหล่อนว่าฉันว่า...
 
“ยัยเด็กกะโปโล นั้น...ฉันไม่เชื่อว่าโทโมะจะเอามันแน่ๆ”
 
น่าน-__-; ฉันสวยนะยะ อย่างน้อยก็สวยกว่าเธอ หรือว่าไม่จริงค้าทุกคน^O^;
 
 
................................................................................................................................... 
 เย่! คิดออกมาอัพละคับ><~ ฮุๆ ช่วงนี้เนตกากกกกกก ช้ามาก~
โทดทีที่ช้าแล้วกันครับทุกคนT^T

 

คำยืนยันของเจ้าของนิยายฟิคชั่น

✓ เรื่องนี้เป็นบทความเก่า ยังไม่ได้ทำการยืนยัน

คำวิจารณ์

* ต้องล็อกอินก่อนครับ ถึงสามารถเขียนวิจารณ์ได้


รอสักครู่กำลังโหลดข้อมูล
คำวิจารณ์เพิ่มเติม...

โหวต

เนื้อเรื่องมีความน่าสนใจ
9.1 /10
ความถูกต้องในการใช้ภาษา
8.3 /10
ภาษาที่ใช้น่าอ่าน
8.2 /10

* ต้องล็อกอินก่อนครับ ถึงสามารถโหวดได้


แบบสำรวจ

 

ไม่มีแบบสำรวจ

 

 
รอสักครู่กำลังโหลดข้อมูล
ข้อความ : เลือกเล่นเสียง
สนทนา