I can say...ได้ไหมถ้าฉันจะบอกว่ารักเธอ

8.5

เขียนโดย StrawberryTKCuTe

วันที่ 15 ตุลาคม พ.ศ. 2554 เวลา 10.34 น.

  17 ตอน
  1113 วิจารณ์
  38.04K อ่าน
แชร์นิยายฟิคชั่น Share Share Share

 

11)

อ่านบทความตามต้นฉบับ อ่านบทความเฉพาะข้อความ
ขนาดตัวอักษร เล็ก กลาง ใหญ่ ใหญ่มาก
จู๊กกกกกรู้ว!!~
 
       เสียงนกประหลาดๆร้องดังขึ้นทำให้ฉัน(จำเป็น)ต้องตื่นขึ้นมาด้วยความรำคาญ หาได้ตื่นเองโดยธรรมชาติไม่! นี่..รู้ไหมว่าถ้าฉันนอนน้อยเกินไปไม่ครบเวลามาตรฐานระหว่าง 8-10 ชม. ใบหน้าและขอบตาสวยๆของฉันอาจจะหม่นหมองและฉันก็คงกลายเป็นหมีแพนด้าไปในที่สุด และฉัน...ยอมไม่ได้!>_<!
 
       อัยหยา...ทำไมฉันถึงรู้สึกหนักๆที่เอวจังหว่า=()=  รู้สึกแบบนั้นปุ๊ปสมองก็สั่งการให้หันไปมองที่เอวปั๊บ! และ..จ้ากกกกก ดิออส มิโอ!!!!!!>O<  ด้วยความตกใจที่เห็นนายผีดิบแวมไพร์ทนั่นนอนกอดฉันอยู่ ฉันก็เลยเปล่งคำอุทานออกมาเป็นภาษาสเปนได้อย่างสวยงาม แปะๆๆๆ กรุณาตบมือให้ฉันด้วย^O^ (ถ้าคิดว่าฉันจะไม่ปัญญาอ่อนจนเกินไป-__-^)
 
“เฮ้ย โทโมะตื่นๆๆ ลุกออกไปจากที่นอนของฉันได้แล้ว”
 
“หืมมมม~ ฉันง่วง จะนอน เธอนั่นแหละออกไป=__=”  หน็อย ให้ตาย! ยังมีหน้ามาไล่ฉันอีกเรอะ นี่มันห้องนอนของฉันนะถึงแม้ว่ามันจะเป็นบ้านของเขาก็ตาม แต่ไงก็...ควรจะเกรงใจฉันบ้างอะไรบ้าง อย่านึกว่าเป็นเจ้าของบ้านแล้วจะนึกทำอะไรตามใจชอบก็ได้แบบเน้ กร๊อซซซ อย่าให้คนสวยโมโหจนต้องใช้ไม้ตายนะ ขอบอก..ฉันเคยทำพี่ชายต้องแอดมิทเข้าโรง’บาลมาแล้วด้วยนะบอกให้!-3-
 
“นายจะตื่นหรือไม่ตื่นโทโมะ ฉันให้เวลานายได้คิดรักษาชีวิตตัวเองอีกสามนาทีเท่านั้นนะ!”
 
“โว้ยยย ยัยเด็กผี! เธอหุบปากอยู่นิ่งๆบ้างได้ม่ะ? คนจะนอนโว้ยยย”  ว่าแล้วอีตาโทโมะก็คว้าหมอนใบใหญ่ขึ้นมาปิดหูแล้วมุดหัวลงไปใต้ผ้าห่ม เอ๊อะ! ปิดการรับฟังทุกอย่างจากฉัน-_-^  ก็ได้...ฉันถือว่าฉันให้โอกาสนายแล้วนะ และนายก็เป็นคนทิ้งโอกาสนั้นไปเอง เพราะฉะนั้น ตาย!
 
        ฉันลุกขึ้นพรืดยืนบนเตียงด้วยความรวดเร็วก่อนจะเสียวแปลบๆที่ข้อเท้าจากการสะดุดล้มเมื่อวาน ฮึ พูดแล้วก็เจ็บใจนัก  เพราะหมอนี่คนเดียวที่ทำให้ฉันต้องเจ็บตัวแบบนี้ กรี๊ดดๆๆๆๆ โมโหๆค่ะ>[]< ดีเลย...ได้เวลาเอาคืนเสียบ้าง ทำฉันเจ็บมาเยอะ คราวนี้แหละ ไม่รอดเงื้อมมือฉันแน่  นายจะต้องเจ็บมากกว่าที่ฉันเจ็บ วะฮ่าๆๆ
 
        ฉันยืนเท้าสะเอวอยู่บนเตียงอย่างใช้ความคิด ไม่ได้คิดจะเปลี่ยนใจเป็นสงสารหมอนี่แต่ประการใด เพียงแต่คิดว่า  1.  เอาแค่เบาะๆ  2. เอาให้เจ็บ 3. เอาให้ตาย! เออะ! ซึ่งข้อสุดท้ายฉันคงทำไม่ได้ เพราะฉันไม่อยากขึ้นชื่อว่าเป็นฆาตกรอ่ะนะ^^’’ เอาเป็นว่าเบาะๆมันน้อยไป งั้นขอเจ็บๆละกัน ฮี่ๆ ก่อนที่ฉันจะกลับไปใช้ชีวิตที่บ้านของฉันในอีกไม่กี่วันข้างหน้า ขอทำอะไรให้หมอนี่จดจำไปจนวันตายซะหน่อยก็แล้วกัน ฮิๆ
 
 โอเค ทุกอย่างพร้อม....ย๊าสสสสสสสสสสสส์!!!!!!!!!!!!!
 
ตุ้บ!  พลั่ก! อ๊ากกกกกกกกกกก!!!!~
 
         ฉันเด้งตัวขึ้นไปบนอากาศก่อนจะทิ้งตัวลงบนแผ่นหลังของมองนั่นที่กำลังหฤหรรษ์อยู่กับการนอนอย่างมีความสุขของเขา และตามด้วยเสียงร้องของโทโมะทันทีที่ฉันทิ้งตัวลงไป  หมอนั่นพลิกตัวกลับมาพลางส่งสายตาอำมหิตพิศวาส เอ่อ ไม่ใช่ละ>< ส่งสายตาดุดันราวกับต้องการจะฉีกเนื้อฉันออกเป็นชิ้นๆ  กรี๊ดดดด!~ กลัวตายแหละ!
 
“ยัยบ้า ยัยเด็กผี ยัยโรคจิต ซาดิสถ์ เธอทำบ้าอะไรกับฉันเนี่ย โอ้ยย เจ็บนะโว้ย!”  หมอนั่นกุมบริเวณก้นกบตัวเองด้วยสีหน้าปวดร้าว เอ๋...หรือฉันจะเล่นแรงไปหว่า แน่สิ..ฉันเคยใช้วิธีนี่กับพี่ทีเจมาก่อน ตอนที่พี่ชายขี้เซาของฉันไม่ยอมตื่นไปโรงเรียนจนพลอยทำให้ฉันต้องไปสายด้วย ฉันก็เลยปลุกพี่ทีเจด้วยวิธีเดียวกันกับโทโมะตอนเนี่ย และผลปรากฏออกมาว่า  พี่ชายฉันกระดูกเคลื่อนจนต้องเข้าเฝือกเป็นอาทิตย์ๆ ส่งผลให้ฉันโดนคุณแม่ด่าไปตามระเบียบ ฮี่ๆ
 
“ฉันให้เวลานายคิดแล้ว นายไม่ลุกเอง ก็...ช่วยไม่ได้ ถือซะว่าเราหายเรื่องที่นายเป็นต้นเหตุทำให้เกิดอุบัติเหตุกับ  ฉัน  ฉันเลยต้องเจ็บตัวเมื่อวานแล้วกัน!”
 
“ยัยบ้า ไอ้เรื่องที่เธอหกล้ม อันที่จริง มันไม่สมควรจะเรียกว่าอุบัติเหติเลยด้วยซ้ำ!”
 
“อ้ายยยยย  เจ็บตัวแล้วยังปากดีอีกนะโทโมะ >__<  ฉันเจ็บจริงๆนะ แล้วตอนนี้ก็ยังเจ็บอยู่ด้วย รู้ไว้ซะ!”
 
“แล้วที่ฉันเจ็บปางตายอยู่เนี่ย เรียกว่าอะไร ยัยเด็กผี เธอเป็นคนจงใจแกล้งฉัน โอยยยยย~”  โทโมะร้องโอดครวยด้วยความเจ็บ อันที่จริงก็ไม่รู้แน่ชัดเหมือนกันว่าหมอนี่ใช้มารยาเจ้าเล่ห์อะไรหรือเปล่า? ไม่ได้ๆๆ ไม่น่าเชื่อถือ คนอย่างเขาเสียเท่าไหร่!
 
“นายสำออยแล้วโทโมะ  ผู้หญิงตัวเล็กๆอย่างฉันจะไปมีปัญญาอะไรทำให้นายเจ็บปางตายแบบน้านน>O<”
 
“ตัวเล็ก?  เฮอะ! นี่ไม่เคยมีใครบอกเธอมาก่อนเหรอ ว่าเธอนะ..หนักยิ่งกว่าลูกหมูร้อยตัวรวมกันเสียอีก กลับไปชั่งน้ำหนักดูซะบ้างนะยัยแก้วแตก!”
 
O__O
 
     ฮะ? ว่าอะไรนะ ฉันรู้สึกเหมือนหูตัวเองจะฝาดๆ อะไรหมูๆนะ หมอนั่นคงไม่ได้ว่าฉันอ้วนเป็นหมูใช่ไหม(?)
 
“ฮะ เดี๋ยวนะ ขออีกรอบ เมื่อกี๊นายว่ายังไงนะ!”
 
“ฮึ ฉันก็บอกว่าเธอนะ อ้วนเป็นหมู หนักก็หนัก นี่ถ้าหลังฉันหักไปคงไม่ต้องสงสัยเลย เพราะเธอนั่นแหละยัยแม่หมู!!!”
 
“กรี๊ดดดด!~ รับไม่ได้ ฉันไม่ใช่หมู TOT ให้ตายเหอะ โทโมะนายใส่ร้ายฉันเกินไปแล้ว ถอนคำพูดของนายนะบัดNow   เด็กผู้หญิงเอวบางร่างงามอย่างฉันจะเป็นแม่หมูได้ยังไง ไม่จริงอ่ะT^T”   ในขณะที่ฉันกำลังฟูมฟายกับคำพูดเย้ยหยันของเขา โทโมะก็เอี้ยวตัวมาดึงขากดให้ฉันนั่งลงข้างๆแถมยังลากสังขารกระเถิบเข้ามาใกล้ๆพลางกระซิบกระซาบชวนจั๊กจี้-///- อยู่ข้างๆหู
 
“เอวบางร่างงาม? จริงเหรอ ขอดูหน่อยสิ!”  อ๊ากกกก ปากเหรอที่พูด>< สาบานว่านายคือคนเจ็บใกล้ตายอย่างที่สำออยพูดไว้เมื่อกี๊   เลวร้ายมาก>__< คำพูดนายช่างแสดงถึงความหื่นเอาไว้เต็มเปี่ยม บ้าที่สุเสียยิ่งกว่าอะไร ทำไมฉันจะต้องน่าแดงไปกับคำพูดวาบหวิวของเขาด้วยนะ ฉันควรจะโกรธไม่ใช่หรือยังไงกัน!?
 
“อี๋  ไอ้โรคจิต นี่แหนะๆๆ”ฉันฟาดฟาดมือลงบนไหล่หนาของเขาด้วยความเขินอายที่ถูกเขาพูดจาจาบจ้วงแบบนั้น
 
“โอ้ยย โอ๊ยยยยย เจ็บ ฉันเจ็บหลัง แก้วพาฉันไปหาหมอที เร็ว”
 
“ไม่ ฉันจะปล่อยให้นายนอนโอดครวญอยู่ตรงนี้แหละ คนลามก>__<”
 
“เธอว่าฉันลามก แต่เธอก็ชอบไม่ใช่เหรอ?”  เขาแกล้งกระเซ้าล้อเลียนจนฉันละอยากจะเอาหน้าแทรกแผ่นดินหนีความอับอายนั่น  ว่าแต่ บ้า เขาบ้าไปแล้ว ฉันไปชอบความลามกของเขาตั้งแต่เมื่อไหร่คน คนบ้า คนโรคจิต กรี๊ดดด ตาบ้า พูดจาแบบนี้ฉันเสียหายนะยะ แบบนี้ต้องมีเคลียร์-___-!~
 
“ไอ้บ้า ฉัน..-/////- ฉัน ฉันไม่ได้ชอบซะหน่อย”
 
“เธอชอบสิ อะๆ ไม่อย่างนั้นเธอจะหน้าแดงเป็นลูกตำแบบนี้หรือไงเล่า? จะให้เดาก็คงไม่อยาก ที่เธอหน้าแดง 1. ก็เพราะเธอกำลังโกรธที่ฉันพูดจาแบบนั้นใส่เธอ 2. เธอกำลังเขินที่ฉัน...พูดเรื่องจริง^^”
 
“ใช่! นายเข้าใจถูกแล้วว่าฉันกำลังโกรธ ฉัน..ฉันไม่ได้เขินซะหน่อย จำเป็นด้วยเหรอว่าฉันต้องเขินนะ นายไม่มีอิทธิพลมากพอกับหัวใจของฉันนักหรอก โทโมะ!” 
 
“งั้นเหรอ? แต่ฉันคิดว่า เธอกำลังรักฉันซะแล้วสิ น่าแปลกนะที่ฉันคิดแบบนั้น..หรือเธอว่า ฉันคิดผิดละเด็กน้อย” เขาโค้งใบหน้าหล่อเนียนเข้าหาฉัน ลืมเลือนความเจ็บปวดโดยสิ้นเชิง  คำพูดของเขาทำเอาใจของฉันกระตุกวูบอย่างใจหาย กลัวเหลือเกินที่ฉันจะหลุดอาการใดๆออกไปจนเขารู้ตัวขนาดนั้น เฮ้ยยยO__< ไม่สิ...ฉัน  ฉัน ไม่ได้รักเขาเสียหน่อย ไม่จริง ฉันไม่ได้รักผีดิบอย่างเขาแน่ ไม่เชื่อ ฉันไม่เชื่ออออ!!!~
 
“บะ บะ บ้า-//////- นายคิดเองเออเอง..ฉัน...ฉันไม่ได้รักนาย”
 
“งั้นบอกฉันสิ...เธอหลบสายตาฉันทำไม?” โทโมะช้อนคางเรียวของฉันขึ้นให้สาตาของฉันอยู่ในระนาบเดียวกันกับสายตาของเขา แต่ก็ยังไม่วายที่ฉันจะเสสายตามองไปทางอื่น ด้วยเพราะอะไรก็ไม่รู้...ฉันถึงไม่สามารถสบตาของเขาได้เลย  มันเป็นเพราะอะไร หวังว่าไอ้การที่ฉันไม่กล้าสบตากับเขาแค่นี้ มันจะคือความรัก!  งั้นความรักสำหรับฉันคงยังไม่เกิดขึ้นหรอก เพราะทุกอย่างมันยังดู ง่าย-เกิน-ไป!
 
“เปล่า...ฉันแค่ไม่อยากเห็นหน้าไอ้บ้ากามแถวนี้ตะหาก”
 
“เหรอ? ฮะๆ แล้วทำไมตัวแข็งทื่อแบบนี้ละ กลัวอะไรงั้นหรือ?”
 
“ก็นาย...นาย..นาย! นายนี่มันกวนประสาทชะมัดเลย ปล่อยฉันนะไอ้ลามก!” เขาอมยิ้มน้อยๆแต่ดูแล้วหล่อละลายโค-ตะ-ระๆ มิน่าละ ยัยแพทอะไรนั่นถึงยังไม่ยอมรามือจากโทโมะ ฮึ! อันที่จริง ยัยนั่นจะเป็นอะไรกับโทโมะ หรือโทโมะจะเป็นอะไรกับยัยนั่นมันก็ไม่เห็นจะเกี่ยวกับฉันเลย แล้วทำไม..ฉันต้องมานั่งหงุดหงิดอยู่คนเดียวในใจด้วยว่ะเนี่ย กรี๊ดดดด แก้วใจอยากบ้าคร่า!
 
“หน้าแดงเธอน่าเด็กอีกแล้วนะเด็กผีของฉัน  เธอมันน่ารักจริงๆเลย ให้ตาย...”  สายตาคมเข้มดุจนกเหยี่ยวจดจ้องฉันไม่วางตา โทโมะอมยิ้มน้อยๆก่อนที่เขาจะเลื่อนใบหน้าเข้าหาฉันทีละช้าๆ ๆ  หัวใจของฉันสูบฉีดเลือดอีกแล้ว อีกไม่นานมันคงจะวายตายเพราะทำงานรวดเร็วเกินไปเป็นแน่แท้  ฉันหลับตาปี๋ด้วยความเกรง มือไม้เย็นเฉียบ ตัวสั่นระริกเพียงเพราะเขาเข้าใกล้ฉันมากเกินกว่าที่ควรจะเป็น
 
“เธอต้องดูและฉันจนกว่าฉันจะหายนะคนดี”  โทโมะกดจูบลงบนปลายคางฉันแผ่วเบา ความร้อนจากริมฝีปากขงเขาแผ่ซ่านจากช่วงที่เขาจูบลุกลามไปยังแก้มขาวทั้งสองข้างที่บัดนี้มันกำลังร้อนซ่านจนแทบระเบิด ไม่อยากให้เขาเห็นฉันในตอนนี้เลยจริงๆ !
 
“หะ...หา” ฉันลืมตาขึ้นพร้อมตั้งคำถามทันที
 
“เธอทำให้ฉันเจ็บตัว เพราะฉะนั้น...เธอต้องดูและฉันนะ”
 
“-0- จำเป็นด้วยเหรอที่ฉัน เอ่อ ฉันต้องดูและนาย เราไม่ได้เป็นอะไรกันซักหน่อย หรือว่า ถ้านายอยากจะให้มีคนมาดูแลนักละก็...ฉันโทรหายัยแพทอะไรนั่นให้เอาม่ะ?”
 
“นี่หยุดเลยนะ ไม่ต้องคิดอะไรบ้าๆนั่นเลย! แล้วใครบอกว่าเราไม่ได้เป็นอะไรกัน ใครหน้าไหนมันบอกเธอแบบนั้น!”  เขาเอ่ยเสียงขุ่นด้วยความไม่พอใจที่ฉันพูดคำว่า ‘ไม่ได้เป็นอะไรกัน’ ออกมา อ้าว...แล้วฉันพูดอะไรผิดตรงไหนละ ก็เราไม่ได้เป็นอะไรกันจริงๆนี่นา 
 
       ไม่อยากจะเอ่ยปากเถียงโทโมะให้เมื่อยปาก ฉันจำต้องยอมดูแลเขาไป อันที่จริงฉันก็ผิดที่เล่นอะไรรุนแรงแบบนั้น แต่ว่า..อีตานี่ร้ายกาจกว่าที่ฉันคิดไว้เยอะ เขาบอกว่าอะไรรู้ไหม? ภารกิจแรกที่ฉันจะต้องทำก็คือ ถอดเสื้อ และ..อาบน้ำให้เขา  อยากจะบ้า..หมอนั่นทำไมถึงคิดอะไรอุบาทว์ๆแบบนี้ได้ลงคอนะ แต่ก็ไม่มีทางเลือกนี่นา ในเมื่อโทโมะใช้แผน(ตื้นๆ)บอกกับฉันว่า...
 
“ก็ถ้าเธอไม่ถอดให้แล้วใครจะถอด ฉันก้มหลังไม่ได้ เพราะเธอนั้นแหละ-__-^” ...นั่นไง มันเป็นแผนตื้นๆแต่ทว่า...ก็ทำให้ฉันพูดไม่ออกและปฏิเสธไม่ลงเลยทีเดีย ชิ คนร้ายกาจ! ...จะทำยังไงได้ ในเมื่อตอนนี้ทั้งเขาและฉันอยู่ในห้องอาบน้ำเรียบร้อยแล้ว-/////- แง้...เกิดมาจากท้องพ่อท้องแม่ไม่เคยต้องมาทำอะไรแบบนี้มาก่อนเลย แล้วถ้าเกิดฉันเห็นอะไรแวบๆขึ้นมาละ จะทำยังไง ฉันไม่อยากเป็นตากุ้งยิงนะบอกให้!>///<!
 
“ถูหลังให้ฉันด้วยสิ ฉันเจ็บหลัง ไม่ถนัดอ่ะ” หมอนั่นโยนยัยบัวที่ใช้สำหรับขัดผิวใส่หน้าฉันอย่างจังจนหน้าฉันเลอะไปด้วยฟองสบู่ แต่เดี๋ยว...กรี๊ดดดดด>__< หมอนี่ขัดตรงไหนไปแล้วบ้างเนี่ย ครั้งสุดท้ายที่ฉันเห็นที่เขาถูๆแวบๆ นั่นมัน ตรง...ช่วงล่างนี้ อ๊ากกกกกกกก จ้ากกกกก กรี๊ดดดดดดด!!!~ ทำแบบนี้กับฉันได้ไง ไม่ย้อมYOY
 
“แง้..ทำไมฉันต้องมาทำอะไรแบบนี้ด้วยเนี่ย ไม่เข้าใจเลยYOY”
 
“อย่ามาคร่ำครวญ เธอนั่นแหละตัวปัญหา จัดการกับฉันซะ เราจะได้รีบไปทานอาหารกันซะที ฉันหิวจะแย่อยู่แล้ว อีกอย่างนะ อยากจะชิมฝีมือเธอใจจะขาดแล้วด้วย^^”  หมอนั่นพูดไปยิ้มไป ฮัมเพลงไปอย่างลั้นลามีความสุขต่างจากฉันลิบลับ! ขมขื่นมากค่ะ นอกจากฉันจะอาบน้ำให้ผู้ชาย? ไม่เป็นแล้ว การทำอาหารยังจัดได้ว่า อยู่ในระดับยื่นให้สุนัข สุนัขยังเมินหน้าอีกต่างหาก ฉันว่าให้เด็ก ป.1 มาทอดไข่ให้ยังจะกินได้มากกว่าฉันทำอีกนะ แหะๆ :’)
 
“ทำอาหาร?”
 
“ใช่สิ! หรือว่า เธออย่าบอกนะว่า...เธอห่วยจนไม่สามารถปรุงอาหารให้ฉันได้ โฮะๆ โธ่เอ๋ย! ยัยเบบี๋ ชาตินี้เธอจะได้แต่งงานออกเหย้าออกเรือนหรือเปล่าเนี่ย ฮ่าๆๆ ใครเขาจะหน้ามืดตามัวมาขอเธอเป็นแม่ของลูกกันหนอ(ถ้าไม่ใช่ฉัน)”  แว้กกกก แดกดัน ดูถูกฉันสารพัดสารเพอย่างนี้ แก้วใจยอมไม่ได้คร่า>__< เอาก็เอาฟ่ะ  ยอมขายผ้าเอาหน้า(สวยๆ)รอดไปก่อนก็แล้วกัน คนอย่างแก้วใจ ฆ่าได้ แต่ห้ามหยาม (เพราะฉันจะรู้สึกว่าฉันเสียศักดิ์ศรีม๊ากมาก และฉันยอมไม่ได้เด็ดขาด!) แต่เอ๊ะ เมื่อกี๊ได้ยินแว่วๆกับประโยคต่อสุดท้ายของเจขา อะไร ฉันๆ นะ ไม่ได้ยินอ่ะ! แต่ช่างเหอะ ดูถูกกันขนาดนี้ก็ออกจะเกินไปหน่อยแล้ว ชิ ฉันจะแสดงฝีมือทำอาหารให้นายดูแล้วกัน!
 
“เหอะ!ถอนคำพูดของนายนะโทโมะ ฉันนะทำให้คุณแม่ทานบ่อยจะตาย แถมคุณแม่ยังบอกอีกด้วยว่าอร๊อยอร่อยจนถึงขนาดเปิดร้านเป็นของตัวเองก็ยังได้!”
 
“ทำให้ได้อย่างที่พูดก็แล้วกัน คุณเชฟใหญ่ ฮ่าๆๆ” -__-^^ เอ่อ..ดูเหมือนเขาจะไม่ค่อยเชื่อในสิ่งที่ฉันพูดเลยนะ แล้วฉันดม้ไปเยอะขนาดนั้นเกิดออกมาแล้วมันกินไม่ได้ ไม่ต้องถูกโทโมะหัวเราะเยาะตายเลยเหรอนั่น เวรแล้วYOY  
 
       ฉันค่อยๆลากสังขารโทโมะออกมาจากห้องน้ำด้วยความทุลักทุเล ไม่เข้าใจเหมือนกันว่าเขาเจ็บหลังหรือเป็นง่อยกันแน่ เห็นบอกว่าเดินไม่ถนัด-__- ...ก็ว่ากันไป  กรรมซ้ำซ้อนอะไรของฉันวะเนี่ย! หมอนั่นใช้ให้ฉันแต่งตัวให้อีกอ่ะ สงสันเขาจะเป็นง่อยฉับพลันขึ้นมาทันทีทันใดเลยมั้งเนี่ย โว๊ะ! ฉันค่อยๆติดกระดุมให้เขาทีละเม็ดๆไปตามแผงอกล่ำบึกนั่น แว้กกก เขินเป็นบ้าเลย-////- หมอนี่แข็งแรงชะมัดยาดเลย
 
“อะแฮ่ม  จ้องจะงาบฉันเหรอไง?  ทำสายตาแบบนั้นเดี๋ยวฉันก็กินเธอแทนข้าวหรอก!”
 
“O////O บ้า! ไอ้บ้า!!” 
 
“ฮะๆ ไปกันได้แล้ว  ฉันหิวจนไส้จะขาดอยู่แล้ว ได้เวลาโชว์ฝีมือแล้วคุณเชฟคนเก่ง^^”
 
“ได้! คอยกินสปาเกตตี้ปลาเค็มที่อร่อยที่สุดในโลกได้เลย”
 
“ครับผม^__^” เขายิ้มกว้างก่อนจะเดินนำลงไปนั่งคอยในห้องครัว ส่วนฉันอะเหรอ ยืนสวดมนต์ภาวนาขอให้คุรพะคุณเจ้าคุ้มครองให้รอดปลอดภัยจากคำขู่ของโทโมะก่อนที่ฉันกำลังจะลงมือทำอย่างเก้ๆกัง
 
“จำไว้นะ ถ้าทำไม่อร่อยย่างที่พูดไว้ละก็...ฉันจะกินเธอแทนมื้อเช้า!”
 
O////O ไอ้บ้านี่จะให้ฉันอายไปถึงไหนกัน?
 
    ฉันเลยรีบลงมือทำอย่างทุลักทุเลพอสมควร หยิบโน่นใส่นี้หยิบนี้ใส่นั่นผสมปนเปกันไปหมดจนไม่รู้ว่าไอที่ทำอยู่นะ มันคือสปาเกตตี้ปลากเค็มของโปรดของเขาหรือเปล่า? ไม่รู้อ่ะ กินได้ก็กิน กนไม่ได้ก็..ต้องกิน!
 
    ไม่นานนักสปาเกตตี้หน้าตาประหลาดๆก็ถูกวางลงต่อหน้าโทโมะ หมอนั่นทำหน้าฉุนตอนที่ก้มหน้าไปสูดกลิ่นอาหาร คิ้วเข้มขมวดกันเป็นปมจนฉันชักจะหมั่นไส้ ตกลงจะกินหรือดมกันแน่
 
“เอาล่ะ หน้าตาก็โอเค้..ถึงแม้ว่ามันจะดูมั่วๆไปหน่อยก็ตาม”
 
น่านปาก-__-^ ขอบคุณนะที่ชม!
 
“กินๆเข้าไปเหอะน่า มันอร่อยมากแน่ๆ ฉันการันตี ฮิๆ”  ฉันยืนกอดอกยืนยิ้มอย่างพอใจ ก่อนที่หมอนั่นจะกระตุกยิ้มใส่อย่างเย้ยหยัน มือหนาของเขาจับช้อนส้อม พร้อมจะกินอาหารของฉันแล้ว^^
 
    และทันทีที่เส้นสปาเกตตี้เข้าสู่ปากของเขา โทโมะก็...
 
“อ๊ากกกกก ยัยเด็กผีนี่มันสปาเกตตี้ปลาเค็มหรือเส้นหมี่ดองเกลือกันหา? เค็มโว้ยยย!!!!!!!!”
 
 
..................................................................................................................................
เจี๊ยกกกกก~ หวังว่าเค้าคงไม่หายไปนานเกินไป
-/\- ขออภัยเว่อๆ แหะๆ :') ช่วงนี้ตัวขี้กเกียจ
กำลังครอบงำจิตใจและร่างกายยยยยยย~เฟี้ยวว

 

คำยืนยันของเจ้าของนิยายฟิคชั่น

✓ เรื่องนี้เป็นบทความเก่า ยังไม่ได้ทำการยืนยัน

คำวิจารณ์

* ต้องล็อกอินก่อนครับ ถึงสามารถเขียนวิจารณ์ได้


รอสักครู่กำลังโหลดข้อมูล
คำวิจารณ์เพิ่มเติม...

โหวต

เนื้อเรื่องมีความน่าสนใจ
9.1 /10
ความถูกต้องในการใช้ภาษา
8.3 /10
ภาษาที่ใช้น่าอ่าน
8.2 /10

* ต้องล็อกอินก่อนครับ ถึงสามารถโหวดได้


แบบสำรวจ

 

ไม่มีแบบสำรวจ

 

 
รอสักครู่กำลังโหลดข้อมูล
ข้อความ : เลือกเล่นเสียง
สนทนา