ลูกค้าหื่นกามกับสาวเด็กเสิร์ฟ

8.7

เขียนโดย tomolovekaew

วันที่ 13 พฤศจิกายน พ.ศ. 2554 เวลา 14.02 น.

  11 ตอน
  367 วิจารณ์
  26.91K อ่าน
แชร์นิยายฟิคชั่น Share Share Share

 

9)

อ่านบทความตามต้นฉบับ อ่านบทความเฉพาะข้อความ
ขนาดตัวอักษร เล็ก กลาง ใหญ่ ใหญ่มาก
หลังจากสิ้นสุดในคืนนั้นสุดท้ายเขาชายหนุ่มก็ต้องยอมนอนนอกห้องจนได้....
 
สาวแก้วที่ออกจากห้องนอนของเขาก็เห็นชายหนุ่มที่นอนอยู่บนโซฟาก็เกิดอาการยิ้มไม่ได้
 
เพราะหนุ่มน่าหวานอย่างโทโมะต้องมานอนบนโซฟาที่แคบๆอย่างหมดสถาพ
 
ก่อนที่เธอจะเดินมุ่งไปที่ห้องครัวเพื่อทำอาหารเช้าให้ใครบางคน
 
โทโมะชายหนุ่มสุดหล่อทีได้มีความรู้สึกตัว ก็ลืมตาขึ้นมาพร้อมจมูกเค้าได้รับกลิ่นโชยอาหารมา
 
จากห้องครัว ทำให้เขารู้เลยว่า อนาคตแม่ของลูกเขาเป็นคนทำ
 
เขานั้นได้เริ่มเดินตามกลิ่นอาหารที่ชวนหิวก่อนจะเห็นหลังของสาวน้อยอย่างแก้วที่กำลัง
มุ่งทำอาหารอยู่
 
ฟอด .. โทโมที่เขามาถึงก็กระโดดหอมแก้มเธออย่างเต็มปอด
 
“นี่ พอเลยไม่อาบน้ำเลยนะแล้วค่อยมาทาน ”   แก้วที่รู้สึกตัวก็รู้เลยว่าเป็นใครก่อนที่จะหันหน้า
กลับไปไล่ไปอาบน้ำ
แก้วเธอที่กำลังจัดโต๊ะอาหารอยู่ แฟนหนุ่มอย่างโทโมะก็รีบมานั่งรอเธอเสิร์ฟอาหารเช้า
 
“อร่อยจังเลย ฝีมือแบบนี้เหมาะกับแม่ของลูกหน่อย”   เขาที่ชมฝีมือเธออย่างภูมิใจเมือเขานั้นได้
ลิ้นรองความอร่อย
ทั้งคู่ได้ทานอาหารเช้าด้วยกันนั้นชายหนุ่มก็นึกไรมาบ้างอย่าง...
 
“แก้ววันนี้เราไปเทียวทะเลกันนะ” 
 
“ก็ดีนะแก้วอยากไปพอดีเลย ”  เสียงการตอบของเธอที่ดูตื่นเต้นและอยากไปมาก
 
ทั้งคู่ได้นั่งรถกันไปยังถึงที่หมายนั้น
โทโมะ ก็พาเธอมาที่โรงแรม ระดับรูทมาก ก่อนจะมาถึงห้องพัก
 
ในห้อง
“สวยมากเลย อ่ะโทโมะสวยมากจริงๆ”   เธอที่เก้าเท้าเข้ามานั้นก็ถึงต้องตะลึงกับห้องที่ดูสวยแถม
 
มองเห็น บรรยากาศได้ดีมาก ตั้งแต่เธอเกิดมาเธอมาเคยได้สัมผัสสิ่งแบบนี้เลย
 
“แก้วโมะว่าเรามาดูห้องนอนดีกว่านะ โมะว่าแก้วเห็นต้องชอบ”   เขาพูดแล้วพาเธอไปยังห้องนอน
ห้องนอน ที่ดูออกรูทมาก  “แก้วชอบไหม”   เขาที่เห็นน่าเธอยิ้มตาโตกับห้องนอนก็เขามาโอบเธอ
 
“ชอบสิสวยมากเลยไม่เคยคิดที่จะได้มีโอกาสมาเห็นเลย ” 
 
“งันโมะทำดีขนาดนี้จะไม่ให้ รางวัญหน่อยเรอ ”  เขาที่โอบเธอพร้อมเอามาแนบชิดใกล้หน้าเธอ
 
มากจนเธอมรอาการเขิน
“แล้วโมะต้องการไรล่ะ”   เธอเองก็รู้ว่าเขานั้นต้องการอะไรแต่แค่ต้องการได้ยินจากเขาเท่านั้น
 
“โทโมะว่าเรามารองสำผัสเตียงนอนที่นี่ไหมว่ามันจะนิ่มมากแค่ไหน ”  เขาที่พูดส่งสายตาที่อาการ
 
หื่นเล็กน้อยแถมยังกอดเธอแน่นขึ้นอีก
 
“แต่นี้มันกลางวันอยู่เลยนะ ”   แก้วที่เลี่ยงจากการชวนของเขา
 
“เขามีไรกันไม่เกี่ยวกลางวันกลางคืนเลยนะ  มันเกี่ยวแค่ว่าเราจะทำมันนานแค่ไหน” 
 
เขานั้นได้พูดไปโดยมือเขาเริ่มลูบไหลไปช่วงต้นขาอ่อนของเธอ
เพื่อจะให้เธอยอมแล้วเกิดอารมณ์กับเขาไปด้วย
“พอเลยนะ ”  เธอเองก็มีความเกิดอารมณ์ขึ้นเลยรีบที่จะห้ามก่อนที่ตัวจะไปมากกว่านี้
 
“แก้วคราวนี้แก้วทำบ้างนะโมะอยากรู้ว่าที่สอนไป จำได้บ้างป่าว”   เขากระชิบข้างหูเธอ
 
ก่อนจะปล่อยให้เธอเป็นคนฝ่ายรุกบ้าง
 
เธอที่ได้ยินคำพูดของเขาก็พลักเขาลงเตียงก่อนที่จะขึ้นไปคล่อมตัวชายหนุ่มไว้
 
เธอนั้นได้เริ่มเอาเข็มขัดของเขาออกก่อนที่โยนมันทิ้งไป
 
ก่อนที่จะเริ่มมาลูบขึ้นบริเวณตัวชายหนุ่มที่มีกล้ามเป็นมัด มัด ..
 
แล้วถอดเสื้อให้ชายหนุ่มออกไป 
โทโมะ ที่นอนดูกับการทำของเธอเขานั้นพอใจแล้วเคลิ้มอีก
 
ก่อนที่จะเอาปากของเธอมาประกบปากเขาอย่างธรรมดาไม่ดุ ดืมไรมากนักก่อนที่จะ
 
เริ่มมาถอดกางงเกงให้ชายหนุ่ม จนกางเกงชายหนุ่มตอนนี้นั้นไปอยู่ปลายเท้าเขาก่อนจะลุก
 
ออกไป เวลาผ่านไปไม่นอน ตอนนี้ชายหนุ่มที่นอนดูนั้นเปลือยทั้งตัว
 
ก็มีแต่เธอที่นั่งคล่อมเขาอยู่ยังไม่เริ่มที่จะถอดออกมันสักที
 
“เมือไรจะถอดเรอ หรือจะให้ถอดให้ แต่ขอบอกก่อนนะกว่าถอดหมดฉ่ำก่อน” 
 
แต่เขาพูดนั้นก็ไม่ยังได้รอคำตอบเธอก็ลุกพิงหมอนแล้วเริ่มถอดเสื้อให้เธอจนเหลือ
 
เสื้อตัวจิ๋ว เขานั้นก็เริ่มสำผัสส่วนนั้นอย่างเบา เบา  ก่อนจะเริ่มมาแรง แรง แรง ขึ้น
จนหญิงสาวที่นั่งคล่อมเขาอยู่ให้เขาหยุดกระทำ
 
แต่เขาก็ยังไม่หยุดก็เริ่มลูบไหลไปที่ช่วงล่างที่มีกระโปรงบานสั้นๆแต่เขานั้นกลับเลือกที่จะดึง
 
กางเกงตัวเล็ก ออกแทน ก่อนที่เขานั้นจะไปคนเล่นเกมนี้ก่อน
เขานั้น
 
ก็เริ่มที่จะจัดการกดลงไปจน มิดด้าม เธอได้ร้องออกมาจากความเสียวแต่มันชั่งสร้างอารมณ์
 
ให้เขาอีก   กระโปรงก็ถูกขยับขึ้น เลื่อย ๆๆ  เขานั้นได้เริ่มที่จะจับขาหญิงให้ชันเข่า
 
เขานั้นก็ได้เริ่มกดเข้าไปอีกจนมิด คราวนี้เธอร้องออกมาไม่เป็นภาษา เอวของเธอนั้นส่าย  ส่าย
 
เอวเหมือนไม่มีกระดูก  เขานั้นก็เริ่มที่จะซอยซะถี่ อย่างเป็นจังหวะ ก่อนที่จะถอดแกรนกายออก
 
พร้อมกับน้ำที่ออกมาด้วย.....
------------------------------------------------------------
 
อัพแล้วน๊า อยากจะอัพตั้งนานแต่ติดสอบอ่ะ
ตอนนี้ก็ไม่มีไรมากนะ เห็นว่าขาดnc ไปตอนหนึ่งเลยเอามาใส่ตอนนี้ซะเล็ก
น้อย
ไงก็ขอกำลังใจหน่อยนะถ้ารักไรเตอร์อยู่   รักคนอ่าน เม้ล โหวด เสมอ จร้าจ๊วฟ

 

คำยืนยันของเจ้าของนิยายฟิคชั่น

✓ เรื่องนี้เป็นบทความเก่า ยังไม่ได้ทำการยืนยัน

คำวิจารณ์

* ต้องล็อกอินก่อนครับ ถึงสามารถเขียนวิจารณ์ได้


รอสักครู่กำลังโหลดข้อมูล
คำวิจารณ์เพิ่มเติม...

โหวต

เนื้อเรื่องมีความน่าสนใจ
8.1 /10
ความถูกต้องในการใช้ภาษา
8.8 /10
ภาษาที่ใช้น่าอ่าน
9.1 /10

* ต้องล็อกอินก่อนครับ ถึงสามารถโหวดได้


แบบสำรวจ

 

ไม่มีแบบสำรวจ

 

อ่านนิยายฟิคชั่นเรื่องอื่น

 
รอสักครู่กำลังโหลดข้อมูล
ข้อความ : เลือกเล่นเสียง
สนทนา