ลูกค้าหื่นกามกับสาวเด็กเสิร์ฟ

8.7

เขียนโดย tomolovekaew

วันที่ 13 พฤศจิกายน พ.ศ. 2554 เวลา 14.02 น.

  11 ตอน
  367 วิจารณ์
  26.89K อ่าน
แชร์นิยายฟิคชั่น Share Share Share

 

5)

อ่านบทความตามต้นฉบับ อ่านบทความเฉพาะข้อความ
ขนาดตัวอักษร เล็ก กลาง ใหญ่ ใหญ่มาก
“นี่ พูดไรบ้าๆ   ”        เธอ ที่เธอที่ได้ยินก็รีบแก้ตัว
 
“แล้วมันจริงป่าว ล่ะ จร๊ น้องแก้วคนสวย  ”   เขาพูดด้วยใช้สายตาอันหื่นกามของเขามองเธอตั้งหัวไปเท้า
 
(เกลียดจริงๆที่ใช้สายตาแบบนี้)
 
“มองอยู่ได้  ”  เธอที่เห็นเขามองเธอทั้งตัวก็รีบบ่นใส่เขา
 
“เมือคืนมองมากกว่านี้  แถมไม่มีไรปิดด้วย แค่นี้จะเป็นไรไป”    เขาพูดกับสายตาเจ้าเล่ห์
 
“บ้า จะเอาอะไรว่ามาเลย  ”   เธอที่พูดกบเขาด้วยเขินพร้อมกำลังจดเมนูนที่เขานั้นจะสั่ง
 
“วันนี้ไปหาขอหนักกว่าเดิมนะ  ”      (  ตอบไม่ต้องคำถามเลยจริงจริง )
 
หลังจากแก้วนั้นเลิกงาน เธอเดินออกจากร้านโดยมีชายหนุ่มหล่อหื่นกามจอดรถรออยุ่
 
“ปะขึ้นรถเร็ว ”   เขาที่รอเธอเมือเห็นเธอเดินออกมาก็รีบกดน่าต่างรถเพื่อชวนเธอ
 
แล้วไหมต้องกลับด้วยล่ะ”    เธอที่ถามเขาพร้อมเดินไปโดยมีเขาขับตามมา
 
“ต้องลงจะขึ้นไหม   ไม่ขึ้นจะลงไปปล่ำที่นี่เลยนิ”    เขาที่ขับตากเธอมากก็ตะโกนบอกเธอ
 
 
เธอที่ได้ยินประโยคที่เขาตะโกนก็รีบหันซ้าย ขวา แล้วขึ้นรถเขาไป
“แค่นี้ต้อง ให้ใช้อารมณ์”    เขาที่เห็นเธอขึ้นรถก็รีบขับออกไป
 
เธอที่นั่งเข็งแกร่ง ก็ทำไรไม่ถูกไม่คุยกับชายหนุ่มที่ขับรถเลยจน
 
“นี่นายเข้ามาที่นี่ทำไม”   เธอรีบถามเขาอย่างตกใจ  เมือเขานั้นเลี้ยวรถเข้าโรงแรมม่านรูด
 
“เปลี่ยนบรรยากาศบ้างในห้องเดิมๆมันน่าเบื่อนะ”     พอเขาพูดเสร็จก็จอดรถซะแล้วแถมตอนนี้ก็มึดไปหมด พนักงานก็รีบปิด
 
ม่านไป    (  ตายแล้วยัยแก่จะรอดไหมเนีย )
 
“ปะเข้าห้องกันดีกว่า”   เขาที่เห็นพนักงานเดินออกไปก็รีบเอยชวนเธอ
 
“ ไม่เข้าฉัน จะกลับบ้าน ”   เธอนั้นรีบเปิดประตูเพื่อหนีแต่ก็ไม่ทันเขาที่อุ้มเธอเข้าแล้ว
 
“โอ๊ยเจ็บนะ  เธอที่เริ่มบ่น”  ใส่เขาเมือเขานั้นโยนเธอลงเตียง
 
“ แก้ว พี่รักแก้วนะ”   เขานั้นที่พูดบอกรักเธอ
 
“แล้วทำแก้วทำไหมล่ะถ้ารักอ่ะ” 
“จองความเป็นเจ้าของเฉยๆ ”   เขานั้นที่พูดก็เริ่มเดินไปคล่อมเธอ
 
“แล้วถามแก้วบ้างไหมล่ะ”    เธอที่เห็นเขาขึ้นมาเลยรีบพูดออกไป
 
“แล้วถ้าพี่ถามตอนนี้แก้วจะยอมไหม   ”        เขาที่พูดเบาๆแถมเขามือมาลูบผมเธอ
 
“ยอมก็ได้     แต่เบาๆนะ”   เธอบอกเขาแบบก้มน่าก้มตาด้วยความเขินอยู่
จากสิ้นเสียงของเธอนั้นเขาก็ไม่รอช้าเริ่มมันทันที
เขาที่จูบเธออย่างดูดดื่มนั้น แถมมือไม้ไม่ได้อยู่เฉย เลย มือของเขานั้นได้สำผัส ลูบไล้ไปทั่ว
และเขาก็เริ่มถอดเสื้อผ้าของเขาและเธอ
เแล้วเขาก็จับเธอถ่างขาออกแล้วก็สอดของเขาไปที่จุดอ่อนไหวของเธอ เธอไม่ขัดขืนอะไรเลย เธอหลับตาแล้วก็กัดฟัน เธอ
นั้นครางออกมาว่า “อย่าเจ็บนะพี่” เขานั้นยายามทำเบาๆเพื่อไม่ไห้ร่างเธอเจ็บแต่ เขานั้นทนไม่ไหวแล้วเขาเลย กระแทกเขา
ไปอย่างเต็มแรงเลยเธอแหกปากร้องออกมา พร้อมกับน้ำตาที่ไหลออกมาอาบแก้มเธอ เธอร้องไห้สะอื้นอยู่แต่เขาก็ไม่เคย
คิดจะสนใจก็ไม่สนแล้ว เขาซอยเข้าออกอย่างแรง โดยเป็นเสียงดัง ถี่ๆเร็วๆ เธอนั้นก็ยังไม่หยุดร้องไห้แถมเธอยังคราง
ออกมาตลอกเลยครับ ไปได้สักพัก น้ำรักของเขาและเธอก็ออกมา เขาที่เห็นเธอก็เอาของเขาออก
 
ตอนนี้เธอนั้นได้แต่เว็ดคาบน้ำตาของเธอ    “ ไอบ้าบอกให้เบาๆเจ็บนะ ” เธอที่ตะโกรด่าเขาทันทีเมือเขาหยดจากกิจกรรม
 
 
 
 
ขอโทษนะที่ผิดสัญญาอ่ะ อัพให้แล้วนะ

 

คำยืนยันของเจ้าของนิยายฟิคชั่น

✓ เรื่องนี้เป็นบทความเก่า ยังไม่ได้ทำการยืนยัน

คำวิจารณ์

* ต้องล็อกอินก่อนครับ ถึงสามารถเขียนวิจารณ์ได้


รอสักครู่กำลังโหลดข้อมูล
คำวิจารณ์เพิ่มเติม...

โหวต

เนื้อเรื่องมีความน่าสนใจ
8.1 /10
ความถูกต้องในการใช้ภาษา
8.8 /10
ภาษาที่ใช้น่าอ่าน
9.1 /10

* ต้องล็อกอินก่อนครับ ถึงสามารถโหวดได้


แบบสำรวจ

 

ไม่มีแบบสำรวจ

 

อ่านนิยายฟิคชั่นเรื่องอื่น

 
รอสักครู่กำลังโหลดข้อมูล
ข้อความ : เลือกเล่นเสียง
สนทนา