ลูกค้าหื่นกามกับสาวเด็กเสิร์ฟ

8.7

เขียนโดย tomolovekaew

วันที่ 13 พฤศจิกายน พ.ศ. 2554 เวลา 14.02 น.

  11 ตอน
  367 วิจารณ์
  26.89K อ่าน
แชร์นิยายฟิคชั่น Share Share Share

 

4)

อ่านบทความตามต้นฉบับ อ่านบทความเฉพาะข้อความ
ขนาดตัวอักษร เล็ก กลาง ใหญ่ ใหญ่มาก
แสงแดดอ่อนๆที่ส่องเข้าเปลือกตาเธอทำให้เธอได้รู้ว่านี่ เช้าแล้ว
 
 
เธออยู่ในสภาพที่มีแค่ผ้าปกปิดไว้     เธอได้มองไปรอบกายเธอมีแต่เสื้อผ้าเธอ   แต่ไม่เห็น
 
 
คนที่กระทำเธอเลย  (นี่เรา......     โดยฟันแล้วทิ้งเรอ   )เธอนั้นได้แต่นึกไรต่างๆนาๆ
 
 
ก่อนที่ลุกไปแต่งตัวเพื่อไปทำงาน ถึงเธอจะเจ็บช่วงนั้นก็ตาม........
 
 
วันนี้เธอมาทำงานด้วยทั้งความเจ็บ และเศร้า 
 
 
  เธอได้แต่คิด ว่า วันนี้เขาจะมาหาเธอไหม  ???
 
 
“แก้ว ลูกค้าประจำแก่มาอ่ะ   ”   เฟย์ที่เข้ามาในครัวก็ปากบอกเธอทันที
 
“อื้มเดี๋ยวฉันไป ”      เธอที่ยืนคิดอยู่ก็รีบตั้งสติแล้วเดินออกไป
 
 
เธอได้เห็นเขานั่งอยู่ก็รีบเข้าไป
 
“รับไรดีค่ะ  ”   เธอที่พูดเมือมาถึงโต๊ะ
 
“ขอโทษ ที่ไม่ไปไม่บอก ”    เขาพูดพร้อมมองน่าเธอ เห็นดวงตาของเธอที่มีนำใสๆกำลังจะไหลออกมา
 
“จะรับไรดีค่ะ  ”   เธอที่เชิดน่ามองฟ้าแล้วพูดย่ำอีกครั้ง  ทำเป็นไม่สนใจคำพูดเขา
 
“วันนี้ไปส่งนะ ”     เขาที่ตอบไม่ต้องคำถามเธอ
 
“หรือจะเอาเหมือนเดิมค่ะ ”    เธอที่จะพูดเพื่อเลี่ยงคำถามเขา
 
 “ ลีลาบนเตียงอ่ะเรอ?? ”  
 
 
“นี่ไม่ใช่ซะหน่อย หมายถึงอาหารย่ะ ”     เธอนั้นได้ยินคำถามเขารีบแก้ตัวทันที
 
 
“โถ๋ไอเรานึกว่าเรื่องบนเตียง  ”   จร้าเหมือนเดิม  
 
“ก็แค่นั้น ”   เธอที่พูดทิ้งท้ายก่อนเดินไป
 
“อาหารที่สั่งมาแล้วค่ะ  ”    แก้วพูดแล้วเอาจานวางบนโต๊ะ
 
“แก้วเมือคืนชอบไหม   ”  เขานั้นถามนอกเรื่องขึ้นเมือเธอมา
“ไม่!!   ”    เธอได้ตะหวาดเขากลับเมือฟังจากคำถามอันเข้าท่าของเขา
“แต่เสียงร้องเหมือนชอบเลย ” 
 
 
 
ขอโทษที่ไม่หนุกเพราะคอดไม่ออกแต่ตอนน่า ncนะ

 

คำยืนยันของเจ้าของนิยายฟิคชั่น

✓ เรื่องนี้เป็นบทความเก่า ยังไม่ได้ทำการยืนยัน

คำวิจารณ์

* ต้องล็อกอินก่อนครับ ถึงสามารถเขียนวิจารณ์ได้


รอสักครู่กำลังโหลดข้อมูล
คำวิจารณ์เพิ่มเติม...

โหวต

เนื้อเรื่องมีความน่าสนใจ
8.1 /10
ความถูกต้องในการใช้ภาษา
8.8 /10
ภาษาที่ใช้น่าอ่าน
9.1 /10

* ต้องล็อกอินก่อนครับ ถึงสามารถโหวดได้


แบบสำรวจ

 

ไม่มีแบบสำรวจ

 

 
รอสักครู่กำลังโหลดข้อมูล
ข้อความ : เลือกเล่นเสียง
สนทนา