ลูกค้าหื่นกามกับสาวเด็กเสิร์ฟ

8.7

เขียนโดย tomolovekaew

วันที่ 13 พฤศจิกายน พ.ศ. 2554 เวลา 14.02 น.

  11 ตอน
  367 วิจารณ์
  26.93K อ่าน
แชร์นิยายฟิคชั่น Share Share Share

 

11)

อ่านบทความตามต้นฉบับ อ่านบทความเฉพาะข้อความ
ขนาดตัวอักษร เล็ก กลาง ใหญ่ ใหญ่มาก
ตอนนี้เธอได้คิดว่าทุกอย่างจะดูดีราบลื่น ความสุขไปหมดโดยไม่รู้เลยว่าตอนนี้เธอกำลังตกในอันตราย
โดยสาเหตุคือเธอ ตัวต้นเหตุอย่างไม่รู้ตัว....
ตอนนี้เธอนอนอยู่บนเตียงเธอนอนไม่หลับได้แต่พลิกไปพลิกมาทั้งคืน เธอไม่ได้เป็นอะไรเธอไม่เดื่อนร้อนไรแต่ที่เธอเป็นอย่างนี้เพราะ ตื่นเต้น พรุ่งนี้แล้วถึงวันที่เธอและผู้หญิงทุกคนรอคอย
 
 
3 อาทิตย์ ก่อนหน้านี้
 
 

 “นิคุณจะอย่ากับจริงๆเรอ” น้ำเสียงขอร้อนอ้อนวอน ของสาวเบลล์
 
“ใช่สิ อย่าชะถ้าไม่อยากจะมีปัญหา  ”ร่างสูงได้ส่งใบอย่าให้กับเธอ
 
“ แต่ฉันจะไม่อย่า  ” เธอหันมาเชิดใส่เขา
 
“ก็รองดูสิถ้าไม่อย่า ” เขาว่าพร้องจับคางเธอมาบีบ
 
“คุณจะไปหานางเด็กเสิร์ฟนั้นใช่ไหม  อย่านึกนะว่าฉันไม่รู้”
 
“ถ้าใช่แล้วจะทำไมล่ะ”
 
“สงสารเธอจังเธอน่าจะรู้นะว่าคุณมันเลวแค่ไหน”
 
“เซ็นไปเถอะอย่ามาปากดีเลย”  เขาพูดพร้อมโยนปากกาให้เธอ
 
“เขามองเธอเซ็นจนเสริด ที่นี่ล่ะเราไม่เกี้ยวข้องกันอีก…”
 
ร่างสูงได้ถือใบอย่าแล้วเดินออกจากบ้านเธอโดยไม่แต่หันมามองเธอเลย...
 
“ค่อยดูนะคนที่ทำให้ฉันเป็นแบบนี้ต้องได้เจอดีกันแน่  ”เสียงสาวที่ซ่อนความแค้นอยู่ไม่น้อย

 

คำยืนยันของเจ้าของนิยายฟิคชั่น

✓ เรื่องนี้เป็นบทความเก่า ยังไม่ได้ทำการยืนยัน

คำวิจารณ์

* ต้องล็อกอินก่อนครับ ถึงสามารถเขียนวิจารณ์ได้


รอสักครู่กำลังโหลดข้อมูล
คำวิจารณ์เพิ่มเติม...

โหวต

เนื้อเรื่องมีความน่าสนใจ
8.1 /10
ความถูกต้องในการใช้ภาษา
8.8 /10
ภาษาที่ใช้น่าอ่าน
9.1 /10

* ต้องล็อกอินก่อนครับ ถึงสามารถโหวดได้


แบบสำรวจ

 

ไม่มีแบบสำรวจ

 

 
รอสักครู่กำลังโหลดข้อมูล
ข้อความ : เลือกเล่นเสียง
สนทนา