ลูกค้าหื่นกามกับสาวเด็กเสิร์ฟ

8.7

เขียนโดย tomolovekaew

วันที่ 13 พฤศจิกายน พ.ศ. 2554 เวลา 14.02 น.

  11 ตอน
  367 วิจารณ์
  26.89K อ่าน
แชร์นิยายฟิคชั่น Share Share Share

 

10)

อ่านบทความตามต้นฉบับ อ่านบทความเฉพาะข้อความ
ขนาดตัวอักษร เล็ก กลาง ใหญ่ ใหญ่มาก
“แก้วจ๋า”โทโมะร้องเรียกแฟนสาวเสียงแผ่วเบา แก้วหันไปมองชายหนุ่มแล้วยิ้มให้ “ค่ะ”แก้วตอบรับแล้วหันหน้าไปหาชายหนุ่มที่เดินออกจากห้องนอนมา “วันนี้พี่ขอกลับบ้านไปเอาข้าวของก่อนนะ”โทโมะพูดแล้วยิ้มให้แฟนสาว “ให้แก้วไปด้วยไหม” “ไม่ๆๆ”โทโมะปฏิเสธหน้าตื่นอย่างมีพิรุธ “มีอะไรหรือเปล่าคะ”แก้วถามเสียงขุ่น “ไม่มีจ่ะ บ้านโมะหมาดุหนะ อย่าไปเลย เดี๋ยวโมะกลับมาไม่นานหรอกนะ”เขายิ้มให้หญิงสาวก่อนจะหอมแก้มบางเบาๆ “คะ ขับรถดีๆนะค่ะ”หญิงสาวพูดแล้วโบกมือ ณ บ้านโทโมะ “โทโมะ ไปไหนมาทำไมไม่โทรมาบอกกันบ้าง”เสียงสาวร่างสูงพูดแล้วกอดอก “เฮ้อ...เหนื่อย”โทโมะเลี่ยงคำตอบก่อนจะเดินขึ้นบันไดไป “เดี่ยวสิ คุณจะมาทำแบบนี้ไม่ได้นะ บอกมาว่าไปไหนมา”เสียงแว๊ดลั่นบ้านทำให้โทโมะหันมามองด้วยสายตาไม่สบอารมณ์ “เงียบเถอะเบลล์ ผมรำคาญ มาเหนื่อยๆแทนที่จะหาอะไรมาให้กินกลับมาตะหวาดด่า คุณเคยเรียนเรื่องภรรยาที่ดีบ้างไหม วันๆเอาแต่จ้องจับผิดสามี น่าเบื่อ!!”โทโมะตะคอกใส่หน้าหญิงสาวแล้วขึ้นไปที่ห้องนอน “โทโมะ!!”เสียงกังวานค่อยๆเงียบลงไป โทโมะเดินไปนั่งบนเตียงแล้วดึงกระเป๋าใบใหญ่มาเก็บของ ความจริงที่เขาปิดบังแก้วมาตลอดคือเค้ามีภรรยาแล้ว และเขาก็ไม่อาจจะบอกหญิงสาวให้รู้ได้ ตอนนี้เขาตกหลุมรักแก้วไปหมดทั้งใจไม่เหลือแม้ที่ว่างให้เบลล์อยู่อีกเลย โทโมะยัดข้าวของใส่กระเป๋าเสร็จก็ไปล้างหน้าล้างตา “โทโมะ คุณคิดจะทำอะไร!!”เสียงแว๊ดดังจากด้านนอกทำให้ชายหนุ่มออกจากห้องน้ำ เขาเห็นภรรยาสาวกำลังรื้อข้าวของที่เขาจัดไว้ในกระเป๋าออก “เบลล์คุณน่าจะเงียบๆบ้าง”เขาเดินไปเช็ดหน้าอย่างนิ่งเฉย “คุณจะไปไหน”เบลล์ถามเสียงแข็ง “ยุ่งหนะ” “คุณจะไปไหนค่ะ!!”เบลล์เดินไปกระชากไหล่หนาโทโมะเต็มแรง “ฟังนะเบลล์ เราเลิกกันเถอะ ผมขอหย่า!!”คำพูดของชายหนุ่มทำให้หัวใจหญิงสาวตกลงไปกองอยู่ที่ตาตุ่ม “ใครๆ คุณมีใคร!!”เบลล์ถาม ดวงตาเอ่อล้นไปด้วยน้ำใสๆ “ผมมีคนที่ผมรัก ส่วนคุณ..ผมขอโทษ ผมไม่รักคุณแล้ว!!”เบลล์เข่าอ่อนทรุดตัวลงทันที “ผมจะมาทำสัญญาหย่ากับคุณวันพรุ่งนี้ตอนเที่ยงตรง หวังว่าคุณคงจะเข้าใจ ผมไปก่อนหละ”โทโมะพูดแล้วคว้ากระเป๋าเดินออกไปจากบ้าน เบลล์ลุกขึ้นด้วยดวงตาโกรธกร้าวสายตาของหล่อนเหลือบไปเห็นกระเป๋าเงินของโท โมะ เธอหยิบขึ้นมาแล้วเปิดมันออกด้วยอารมณ์ฉุนเฉียว สิ่งแรกที่เห็นคือรูปของหญิงสาวหน้าใสนั่นคือแก้ว จุดหมายเดียวที่เขานึกได้ในตอนนี้ก็คือ ผู้หญิงคนนี้ที่แย่งสามีเขาไป “เธอ...เธอต้องตาย!!”เบลล์ตวาดแล้วดึงรูปนั้นออกมาแล้วกำแน่น ณ คอนโดโทโมะ “แก้ว โมะกลับมาแล้ว”โทโมะเดินเข้าไปหาหญิงสาวที่กำลังนอนหลับอยู่บนโซฟาตัวยาว “หลับแล้วหรอคนดี”เขาพูดพรางวางกระเป๋าลงแล้วเดินมาหาหญิงสาว “อื้ม...กลับมาแล้วหรอ”แก้วลืมตาขึ้นแล้วมองหน้าชายหนุ่มก่อนจะลุกขึ้นนั่ง “ครับที่รัก แก้ว...”ชายหนุ่มเรียกหญิงสาวแผ่วเบา “ค่ะ”แก้วเลิกคิ้วสงสัย “แต่งงานกับโมะนะ”สิ้นเสียงของชายหนุ่มหญิงสาวถึงกลับจะเป็นลมลงเสียให้ได้ แก้วดีใจจนพูดไม่ออก น้ำตาเปี่ยมล้นไหลลงจากตาคู่สวย “โมะรักแก้ว”โทโมะพูดแล้วกอดแก้วแน่น “แก้ว...ฮึก แก้วก็รักโมะนะ”หญิงสาวพูดแล้วกอดตอบชายหนุ่มแน่น
 
ขอโทษที่หายไปนานมากๆๆๆๆ จริง ตอนหลายอย่างวุ่นวายไปหมดเลย
แล้วถ้าทุกอย่างลงตัวเมือไรจะมาอัพทุกวันนะ

 

คำยืนยันของเจ้าของนิยายฟิคชั่น

✓ เรื่องนี้เป็นบทความเก่า ยังไม่ได้ทำการยืนยัน

คำวิจารณ์

* ต้องล็อกอินก่อนครับ ถึงสามารถเขียนวิจารณ์ได้


รอสักครู่กำลังโหลดข้อมูล
คำวิจารณ์เพิ่มเติม...

โหวต

เนื้อเรื่องมีความน่าสนใจ
8.1 /10
ความถูกต้องในการใช้ภาษา
8.8 /10
ภาษาที่ใช้น่าอ่าน
9.1 /10

* ต้องล็อกอินก่อนครับ ถึงสามารถโหวดได้


แบบสำรวจ

 

ไม่มีแบบสำรวจ

 

อ่านนิยายฟิคชั่นเรื่องอื่น

 
รอสักครู่กำลังโหลดข้อมูล
ข้อความ : เลือกเล่นเสียง
สนทนา