ลูกค้าหื่นกามกับสาวเด็กเสิร์ฟ

8.7

เขียนโดย tomolovekaew

วันที่ 13 พฤศจิกายน พ.ศ. 2554 เวลา 14.02 น.

  11 ตอน
  367 วิจารณ์
  26.90K อ่าน
แชร์นิยายฟิคชั่น Share Share Share

 

1)

อ่านบทความตามต้นฉบับ อ่านบทความเฉพาะข้อความ
ขนาดตัวอักษร เล็ก กลาง ใหญ่ ใหญ่มาก
ร้านอาหารxxxx
 
“แก้ว   ไปรับเมนู โต๊ะ 4 ที    ”    เพื่อนของเธอในทำงานนั้นได้บอกเธอ
 
“ได้ ได้    ”      เมือเธอตอบเพื่อนไปเธอก็เดินไปที่โต๊ะนั้นทันที       แต่เมือเธอนั้นเห็นลูกค้าที่นั่งโต๊ะนั้นก็น่าบูดทันทีที่เห็น
 
แต่เธอนั้นก็ต้อง ยิ้ม ฝื้นไว้   
 
“รับไรดีค่ะ  ” แก้วนั้นได้ถามลูกค้าชายหนุ่ม
 
“น้องแก้วคนสวยจำไม่ได้เรอว่าพี่ชอบทานไร  ”   เขาไม่ได้พูดเปล่าแต่เขานั้นได้ลวงเลยจับมือเธอแทบเจ้าตาแบบเจ้าเล่ห์ให้อีก
 
“ออ คือ ก็แก้วกลัวว่าพี่เบื่ออาหารเดิมๆค่ะ”  เธอนั้นได้แบบอ่ำ อ่ำ อึ่ง อึ่ง  แล้วสบัดมือตัวเองนั้นออกจากเขา
 
“โถ๋ จะไปเบื่อได้ไง  พี่มาดูน้องแก้วทุกวัน พี่ยังไม่เบื่อเลย”    เขานั้นพูดไม่พอยังใช้มือของเขานั้นลูบไลมือเธอ
 
“สั่งอาหารดีกว่าค่ะ”   เธอนั้นรู้สึกอึดอัดกับการกระทำของลูกค้าคนนี้มากและเธอก็ต้องเจอกระทำของเขาแบบนี้ทุกวัน
 
“งัน พี่โทโมะ ขอ อาหารที่แนะนำหน่อยสิ ”    เขาหันไปพูดกับเธอแล้วส่งสายตาที่หื่นกาม
เธอนั้นได้พูดเมนูทุกอย่างที่ทางร้านแนะนำจนหมด
 
“พี่ไม่เอาที่น้องแก้วแนะนำอ่ะ”  เขารอเธอพูดเสร็จ เขาบอกเธอเลย 
 
“อ่าว งัน จะรับไรล่ะ ค่ะ  ” เธอนั้นได้ถามลูกค้าหื่นกามแถมยังเอาใจยากอีก
จะด่า จะว่าก็ไม่ได้เดี๋ยวโดนไล่ออก    (  ท่องไว้ยัยแก้วลูกค้าคือพระเจ้า )
 
“พี่จะเอาเมนู  จับกดแก้ว อ่ะ”  เขาพูดด้วยใช่สายตามองเธอตั้งแต่หัวจรดท้าย  สายตาเขานั้นจะกลื่นกินเธอทั้งตัว
 
 อิอิ สั้นหน่อย อ่านไม่รู้เรื่องโทษที 

 

คำยืนยันของเจ้าของนิยายฟิคชั่น

✓ เรื่องนี้เป็นบทความเก่า ยังไม่ได้ทำการยืนยัน

คำวิจารณ์

* ต้องล็อกอินก่อนครับ ถึงสามารถเขียนวิจารณ์ได้


รอสักครู่กำลังโหลดข้อมูล
คำวิจารณ์เพิ่มเติม...

โหวต

เนื้อเรื่องมีความน่าสนใจ
8.1 /10
ความถูกต้องในการใช้ภาษา
8.8 /10
ภาษาที่ใช้น่าอ่าน
9.1 /10

* ต้องล็อกอินก่อนครับ ถึงสามารถโหวดได้


แบบสำรวจ

 

ไม่มีแบบสำรวจ

 

อ่านนิยายฟิคชั่นเรื่องอื่น

 
รอสักครู่กำลังโหลดข้อมูล
ข้อความ : เลือกเล่นเสียง
สนทนา