รักก็ได้ นายตัวดี

9.4

เขียนโดย tomolovekaew

วันที่ 23 ตุลาคม พ.ศ. 2554 เวลา 21.19 น.

  16 ตอน
  269 วิจารณ์
  27.08K อ่าน
แชร์นิยายฟิคชั่น Share Share Share

 

8)

อ่านบทความตามต้นฉบับ อ่านบทความเฉพาะข้อความ
ขนาดตัวอักษร เล็ก กลาง ใหญ่ ใหญ่มาก
แก้ว  :  นี่พี่โทโมะ พี่พลักแก้วทำไมอ่ะ   (   เธอถามเขาด้วยความสงสัย)
 
โทโมะ   :    แก้วจ๋า  พี่อยากนอนกับแก้วจังเลย   อ่ะ (    เ ขานั้นได้อ้อนเธอสุด)
 
แก้ว  :       นี่พี่จะบ้าเรอ  พี่เป็นเพื่อนกันยังไงอ่ะ  พี่เขื่อนซ็อกนะ ไม่เป็นห่วงกันบ้างเรอ    (   เธอนั้นได้พูดกับเขาแบบร้อนร้น)
 
โทโมะ  :       โถ๋แก้วจ๋า  เขื่อนมันอ่ะมีคนดูแลอยู่แล้ว  ชั่งมันสิ   เรามาอยู่กับเรื่องของเราดีกว่านะ
(   เขานั้นพูดกับเธอ แล้วกะโดดลงทับเธอบนเตี้ยง)
 
แก้ว   :    นี่พี่โทโมะ ทำบ้าไร  แก้วหนักนะ  (      เธอว่าเขาพร้อมตีเขาอย่างแรง)
 
โทโมะ   :      แก้วพี่เจ็บนะ  
 
แก้ว :      ก็ตีให้มันเจ็บดีแล้ว  ไง ออกไปเลย  (   เธอว่าเขาแล้วชี้ไปทางประตู)
 
โทโมะ    :    ไม่ออก อ่ะ มีไรปะ 
 
แก้ว  :     แก้วสั่งให้ออกก็ออกไปสิ     (     เธอว่าพร้อมนั่งขึ้นอยู่ ปลายเตี้ยง)
 
โทโมะ      :   หื้ม  แก้ว จ๋าเราเป็นแฟนกันนะ  ขอหน่อยเถอะ      ฟอด    (    เขาได้พูดกับเธอแล้วลุกมาโอบหลังเธอพร้อมหอมแก้ม)
 
แก้ว   :   ไม่ให้ อ่ะมีไรปะ  
 
โทโมะ    :   ไม่ให้ก็จะปล้ำอ่ะ
แก้ว   :  นี่  บ้า ที่สุดเลย
 
โทโมะ  :   แล้ว แก้วรักพี่ไหมอ่ะ   (     เขาถามเธอนั้นพร้อมหอมแก้มเธอไปอีก)
 
แก้ว  นั้นได้พยักหน้าตอบเข้าไปพร้อมกับน่าแดง
 
โทโมะ  :  พูดสิ ไม่เอาพยักน่าอ่ะ
 
แก้ว  :    ร๊าก...   (     เธอได้ตอบเขาด้วยน้ำเสียงที่เขินเขา)
 
โทโมะ  :   ไรอ่ะพูดเบาจัง  ไม่เอาๆๆ  (   นั้นที่โอบเธออยู่ ก็เริ่มงอแง่ขึ้นมา)
 
แก้ว  :   ร๊าก สิ         (     เธอนั้นได้พูดกับเขาข้างหูเขา    ตอนนี้น่าเธอนั้นแดงอย่างลูกตำลึง)
 
โทโมะ   :  น่ารักอย่างนี้ให้รางวัลหน่อย  ฟอด     (      เขานั้นได้หอมแก้มเธออีกที)
 
แก้ว  :   อื้ม แก้ม ซ่ำแล้วนะ   กอดแน่นไปผ้าจะหลุดแล้ว (      เธอว่าก่อนพลัดผ้าอีกครั้ง)
 
โทโมะ    :   หลุดสิดีเลยเราจะได้เริ่มแบบไม่ต้องแก้
 
แก้ว  :   หื่น จริงๆ เลย
 
โทโมะ  :     แล้วรักป่าวล่ะจร๊
 
แก้ว  :   ไม่เลยอ่ะ
 
โทโมะ :    ห่ะ  รักมากเลยเรอ   (     เขานั้นนึกอยากกวนเธอขึ้นมา)
 
แก้ว :   ฟังผิดแล้วนะ  (  เ ธอหันไปว่าเขา )
 
โทโมะ :    ป่ะ เราเริ่มกิจ กรรมของเรากันดีกว่า
 
แก้ว  :   เดี๋ยว    อุ๊บ  ><   
เขานั้นได้ใช้ปากของเขาไปปะกบกับปากของเธออย่างรวดเร็ว จนเธอนั้นอึ่ง ตกใจการกระทำเขา
 
ลิ้นของเขาได้พันเกี้ยวกับลิ้นของเธออย่างเหล่าร้อน     ก่อนที่เขานั้นจะพลักเธอลงแนบไว้บนเตียง
 
แล้วคล่อมเธอเอาไว้  ก่อนที่จะเอามือสองเขานั้นลูบไล้ไปช่วง ขาอ่อนของเธอ แล้วเขานั้นได้ดึงผ้าของเธอออกอย่างง่าย
 
แล้วโยนทิ้งอย่างไม่สนใจก่อนมาสับผัสทุกส่วนของแก้ว
 
และเริ่มกิจกรรมนั้นขึ้นทันที
 
มาที เฟย์เขื่อนบ้าง
 
หลังจากที่เฟย์นั้นได้เข้าไปหาเขื่อนที่ห้อง  พบว่าไม่เป็นไรเลย  
ตอนนี้เขาทั้งสองนั้นได้เดินอยู่ริมชายหาด  ที่มืดแล้วด้วยทั้งคู่เดินจับมือ
 
เฟย์    :  พี่เขื่อนเราว่ากลับบ้านพักกันเถอะ  ป่านนี้ก้ารอแล้วล่ะ
 
เขื่อน   :  (   เขานั้นได้ยินเฟย์ถาม เขาได้ยิ้มทันที   โถ๋ป่านนี้ขึ้นกันไหนต่อไหนแล้ว)
 
เฟย์ :    ไรล่ะ งง
 
เขื่อน :     คิดว่าแก้วอยู่ไอโมะสองต่อสองในห้อง จะเกิดไรขึ้น 
 
เฟย์ :   นี่หมายความ ว่า ........          เรอค่ะ 
แล้วพี่เขื่อน ไม่ห่วงแก้วเรอ แก้วเป็นน้องพี่นะ
 
เขื่อน :    แก้วมันโตแล้ว  นะ
 
เฟย์   :  แล้วอย่างนี้เฟย์นอนไหนล่ะเนีย 
 
เขื่อน  :   ก็นอนกับพี่ไงจร๊
 
 

 

คำยืนยันของเจ้าของนิยายฟิคชั่น

✓ เรื่องนี้เป็นบทความเก่า ยังไม่ได้ทำการยืนยัน

คำวิจารณ์

* ต้องล็อกอินก่อนครับ ถึงสามารถเขียนวิจารณ์ได้


รอสักครู่กำลังโหลดข้อมูล
คำวิจารณ์เพิ่มเติม...

โหวต

เนื้อเรื่องมีความน่าสนใจ
9.5 /10
ความถูกต้องในการใช้ภาษา
9 /10
ภาษาที่ใช้น่าอ่าน
9.5 /10

* ต้องล็อกอินก่อนครับ ถึงสามารถโหวดได้


แบบสำรวจ

 

ไม่มีแบบสำรวจ

 

อ่านนิยายฟิคชั่นเรื่องอื่น

 
รอสักครู่กำลังโหลดข้อมูล
ข้อความ : เลือกเล่นเสียง
สนทนา