รักก็ได้ นายตัวดี

9.4

เขียนโดย tomolovekaew

วันที่ 23 ตุลาคม พ.ศ. 2554 เวลา 21.19 น.

  16 ตอน
  269 วิจารณ์
  27.08K อ่าน
แชร์นิยายฟิคชั่น Share Share Share

 

3)

อ่านบทความตามต้นฉบับ อ่านบทความเฉพาะข้อความ
ขนาดตัวอักษร เล็ก กลาง ใหญ่ ใหญ่มาก
แก้ว  : เย่ในที่สุดก็ถึงทะเลแล้ว วู้ ( เธอนั้นได้ตะโกนดังลั้น)
 
เขื่อน :  นี่ยัยแก้ว อายคนอื่น บ้างสิทำอย่างไม่เคยมาทะเลไปได้   ปะเฟย์พี่ว่าไปดูบ้านพักกันดีกว่า  
 
เฟย์:  ค่ะ  ปะพี่โทโมะถือกระเป๋าเฟย์ให้ด้วยนะ
 
โทโมะ  : รื่องไรล่ะ จะถือให้แก่ก็ให้แก่ก็ให้ไอ เขื่อน ถือให้ดิ  พี่ถือให้แก้วคนเดียวเท่านั้น    (เขาพูดก่อนไปหยิบกะเป๋าแก้ว
 
เฟย์:     นี่ แต่ฉันเป็น น้องพี่นะ
 
โทโมะ:   แต่ไม่ใช่คนที่ฉันรักแบบแก้วนิ  ( เขาพูดแล้วหันมองตาใส่แก้ว)
 
แก้ว:  แต่แก้วไม่ได้เป็นอะไรกับพี่สักหน่อยนะ  ( แก้วนั้นได้พูดไปด้วยอาการที่เขิน)
 
โทโมะ:  เดี๋ยวมัน ก็ได้ เป็นอยู่แล้วของพี่อ่ะ
 
แก้ว : ไอพี่โมะบ้า( เธอว่าก่อนเดินไปบ้านพัก)
 
โทโมะ  :          แก้วจ๋ารอพี่ด้วยสิจร๊   (เขาพูดก่อนเดินถือกระเป๋าตามแก้วไป
 
เขื่อน   : สุดท้ายก็เหลือเราแค่สองคน  ปะที่รัก ไปกัน
 
เฟย์ :  นี่ไม่ได้เป็นแฟนชักหน่อย
 
แล้วทั้งคู่นั้นก็เดินไปด้วยกัน
 
มาที่โทโมะแก้วบ้าง           แก้วโทโมะมารอเฟย์เขื่อนน่าบ้านพัก 
แก้ว :   พี่โทโมะจองบ้านพักไว้กี่หลังเนีย
 
โทโมะ  :  หลังเดียวจร๊แต่มีสองห้อง  แก้วไม่ต้องห่วงนะ  ยังไงอ่ะ พี่ก็จะให้แก้วนอนกับพี่อยู่แล้ว
 
แก้วเดี๋ยวแก้วบอกพี่เมือไรว่าอยากนอนกับพี่
 
โทโมะ :  ป่าวจร๊แต่พี่อยากนอนกับแก้วนิ
 
แก้ว :  แต่แก้วไม่อยากนอนกับพี่เลย
 
โทโมะ :  แล้วทำไมไม่อยากนอนกับล่ะ
 
แก้ว  : กล้าถามนะพี่โทโมะ  นอนกับพี่อันตรายกว่านอนกับโจรด้วยช้ำ
 
เขื่อน  : แม้สวีทกันอยู่เรอจร๊       (เขื่อนนั้นที่เดินมากับเฟย์เห็นเขาทั้ง2 คุยกันอยู่
 
โทโมะ :  แก่รู้ว่าสวีทกันอยู่แก่จะทักทำไมว่ะ
 
แก้ว:  นี่พี่โทโมะแก้วว่าตอนนี้เราเลือกห้องกันดีกว่า
 
เฟย์ :  เฟย์เห็นด้วยกับแก้วนะ   แก้วเราสองคนไปเลือกห้องกันดีกว่า
แล้วสองสาวทั้งสอง นั้นก็เขาไปเลือกห้อง  ปล่อยให้เหลือแต่สองหนุ่ม
 
โทโมะ :  ไอเขื่อนแก่อยากนอนกับเฟย์ปะว่ะ      
 
เขื่อน  : ถามได้อยากนอนดิ   แต่ไมแก่ใจดีว่ะ       กูรู้ล่ะมึงจะได้นอนกับยัยแก้วใช่ไหม   
 
โทโมะ : อื้ม แ ล้วมิงจะเอาไหม   
 
เขื่อน:   ถ้าเป็นคนอื่นนอนกับน้องข้าโดนแล้ว แต่สำหรับแก่  ให้โว๊ย  
 
โทโมะ :   ได้ฉันมีวิธี    ( เขาพูดและยิ้มไป    )
>>  คืนนี้เธอไม่รอดแน่แก้วใจ  เขานั้นได้คิดในใจก่อนยิ้มออกมา<<<
 
 
 ไม่สนุกขอโทษด้วยนะ คิดไม่ออกเลย ตัน
 
 
 

 

คำยืนยันของเจ้าของนิยายฟิคชั่น

✓ เรื่องนี้เป็นบทความเก่า ยังไม่ได้ทำการยืนยัน

คำวิจารณ์

* ต้องล็อกอินก่อนครับ ถึงสามารถเขียนวิจารณ์ได้


รอสักครู่กำลังโหลดข้อมูล
คำวิจารณ์เพิ่มเติม...

โหวต

เนื้อเรื่องมีความน่าสนใจ
9.5 /10
ความถูกต้องในการใช้ภาษา
9 /10
ภาษาที่ใช้น่าอ่าน
9.5 /10

* ต้องล็อกอินก่อนครับ ถึงสามารถโหวดได้


แบบสำรวจ

 

ไม่มีแบบสำรวจ

 

อ่านนิยายฟิคชั่นเรื่องอื่น

 
รอสักครู่กำลังโหลดข้อมูล
ข้อความ : เลือกเล่นเสียง
สนทนา