Season ฤดูกาลของความรัก

9.0

เขียนโดย To_oNg0909

วันที่ 11 มิถุนายน พ.ศ. 2555 เวลา 19.19 น.

  14 session
  292 วิจารณ์
  27.37K อ่าน
แชร์นิยายฟิคชั่น Share Share Share

 

7) The Rainy ผู้หญิงในสายฝน

อ่านบทความตามต้นฉบับ อ่านบทความเฉพาะข้อความ
ขนาดตัวอักษร เล็ก กลาง ใหญ่ ใหญ่มาก
ผู้หญิงในสายฝน (เฟย์-เขื่อน)
 
           เสียงสายฝนที่ตกกระทบหน้าต่าง มันกำลังทำให้ฉันคิดถึงใครบางคน คนที่ฉันคิดว่าเขาเป็นแค่ความฝัน
 
ฝันที่มีแค่ฉันและเขา
 
หญิงสาวสะบัดหน้าไล่ความคิดฟุ้งซ่านให้ออกไปจากสมองก่อนจะหันกลับมาเพ่งสามาธิกับผืนผ้าใบ
 
ตรงหน้าตามเดิม
 
‘ตึ๋ง ตึ่ง’
 
เสียงเตือนในเฟสบุ๊คเรียกให้เธอละความสนใจจากภาพวาดตรงหน้า วางถาดสีในมือก่อนจะกดดูข้อความที่เพื่อนรัก
 
ส่งมาทักจากอีกฝากของโลก
 
               “ยัยเฟย์ เมื่อไหร่จะกลับย่ะ สอบเสร็จแล้วไม่ใช่หรือไง”
 
               “กลับมาซักที”
 
อมยิ้มกับข้อความจากเพื่อน จรดปลายนิ้วตอบกลับอย่างรวดเร็ว
 
               “ยังกลับม่ายด้าย ฉันยังต้องวาดรูปไฟนอลส่งอาจารย์อ่ะ : (“
 
แล้วก็อดจะหัวเราะคิกๆกับข้อความตรงหน้าไม่ได้ ไอ้เรื่องวาดรูปไฟนอลอะไรนั้นเธอโกหกทั้งเพ
 
อย่างน้อยขอให้หมดหน้าฝนไปก่อนก็ได้ เธอกลัว กลัวว่าตัวเองจะเผลอเดินวนกลับไปที่เก่าและต้องไปเจอเขา
 
จะว่าเธอขี้ขลาดเธอก็ยอมรับ แต่จะให้ทำอย่างไร
 
บางทีการแอบรักใครซักคน มันก็ทรมานเกินไป
 
ในเมื่อมันเป็นรักข้างเดียวมาตั้งแต่ต้น เจ็บตั้งแต่ยังไม่ทันเริ่ม
 
เพราะเขาไม่เคยหันมาสนใจเธอเลยด้วยซ้ำ ทั้งๆที่เธอเดินวนอยู่รอบตัวเขามาตั้งเกือบปี แต่ก็นะ คนไม่สำคัญจะ
 
ให้เขาหันมามองเธอได้ยังไง แม้ว่า2 อาทิตย์สุดท้ายก่อนที่เธอจะตอบตกลงมาเรียนที่นี่ เธอจะทำให้เขาหันมา
 
มองเธอได้บ้างก็เถอะนะ
 
                  “ชิ แกรีบๆกลับมาเลย ฉันอยู่กับยัยแก้ว 2 คนจนจจะประสาทเสียอยู่แล้ว มันเอาแต่บ่นงึมงำไม่
 
หยุดเนี่ย”
 
                  “ฮ่าๆ เรื่องปกติของยัยแก้วไม่ใช่หรือไง”
 
‘ติ๊งต่องๆ’
 
                  “อ๊ะ ยัยฟาง มีคนมาฉันไปก่อนนะแก คิดถึงจุ๊บๆ”
 
กดปิดคอมก่อนจะรีบวิ่งออกไปเปิดรับคนที่มาหาเธอกลางสายฝนแบบนี้
 
                 “Buon  Giorno สวัสดีค่ะ” (ภาษาอิตาลี่)
 
คำถามที่เหลือหายไปในคอเมื่อเห็นใบหน้าของผู้มาเยือนชัดๆ
 
นี่เธอกำลังฝันอยู่ใช่มั้ย ไม่มีทาง ‘เขา’ จะมายืนอยู่ที่นี่ได้ไงในเมื่อ เขาอยู่เมืองไทยนี่หน่า
 
                 “ยัยแปลกเธอจะยืนเอ๋อ อีกนานมั้ย ฉันเปียกและก็หนาวด้วย”
 
เสียงหงุดหงิดของชายหนุ่มเรียกให้เธอที่ยังยืนตะลึงอยู่ได้สติ ถอยหลบให้เขาก้าวเดินเข้ามาในห้องพักของตัวเอง
 
                 “ทำไมต้องมาเจอหน้าฝนที่นี่ด้วยฟ่ะ ชิบ!!”
 
เสียงสถบดังตามมาอีกหลายชุด  มันช่วยยืนยันได้ว่าเธอไม่ได้ กำลังฝันหรือว่าเพ้อไปเอง
 
เขา ยืนอยู่ในห้องเธอจริงๆ
 
                  “พี่เขื่อน”
 
เจ้าตัวหันกลับมาตามเสียงเรียก ขมวดคิ้วไปกับหน้าเอ๋อๆของหญิงสาว
 
                 “นอกจากเธอจะแปลกแล้วเธอยังเอ๋อ อีกหรือไงหะ”
 
                 “พี่มาทำไมค่ะ”
 
                 “ถามแบบนี้อยากตายหรือไง”
 
เฟย์เผลอตัวถอยหลังอย่างตกใจกับคำตอบของชายหนุ่ม
 
ฮือ T^T เพราะเขาเป็นแบบนี้ไงเธอถึงได้ไม่กล้าเสนอหน้าเขาไปยุ่งกับเขามาตลอด ผู้ชายอะไร
 
หน้าฝนที่ไร อารมณ์เสีย จนน่ากลัวทุกที ทั้งๆที่ปกติก็ออกจะอารมณ์ดี
 
                “เธอถามใช่มั้ยว่าฉันมาทำไม”
 
เฟย์พยักหน้ารับหวาดๆ
 
                “ฉันก็ตามมาเอาคืนที่เธอ กล้าหนีฉันไงยัยแปลก”
 
โน้มใบหน้าของตัวเองเข้ามาใก้ล จนเธอได้กลิ่นหอมอ่อนๆออกมาผิวกายของเขาได้เลยด้วยซ้ำ
 
‘ตึกๆ’
 
โอ๊ย เต้นเบาๆได้มั้ย ไอ้หัวใจบ้า
 
เขื่อนแอบยิ้มมุมปากกับท่าทางลนลานของอีกฝ่าย
 
                “กล้าเอารูปเปลือย(ท่อนบน) ฉันไปติดที่หน้าตึกศิสปะงั้นเหรอ เธอตายแน่ยัยแปลก”
 
                “ง่า...เรื่องนั้น”
 
ฮือT^T ใครก็ได้ช่วยฉันที ผู้ชายคนนี้น่ากลัวไปแล้ว
 
               “ว๊าย พี่เขื่อน ไม่เอานะ เฟย์ไม่อยากเปียกนะ”
 
ร้องเสียงหลงเพราะโดยชายหนุ่มสลัดน้ำที่เปียกอยู่ตามตัวเขาอยู่ออก ก่อนที่ชายหนุ่มจะถอดเสื้อยืด
 
ที่ตัวเองสวมอยู่ออก
 
เฮือก O.,O 
 
ToP ♥ บางทีการแอบรักใครซักคน มันก็ทรมานเกินไป  BY FAYA
 
~♬ ♫~♬ ♥  ~♬ ♫~♬ ~♬ ♫~♬ ♥  ~♬ ♫~♬ ~♬ ♫~♬ ♥  ~♬ ♫~♬ ~♬ ♫~♬ ♥  ~♬ ♫~♬
โอ้เย้ มาแล้วฮะกับบทสรุปของความรักระหว่าง เขื่อนและเฟย์ ดูความในใจของฝ่ายชายกันไปแล้วเรามมาดูของฝ่ายหญิงกันบ้างเนอะ ว่าอีกฝ่ายคิดอะไรและรู้สึกอะไร
ฤดูถึงจะเชื่อมโยงกันแต่หากไม่เคยหลอมรวมกัน
เป้นที่มาของนิยายเรื่องนี้ค่ะ ฉะนั้น ทั้งสามคู่จึงไม่มาบรรจบรวมกันนะเออ ไม่ต้องงงไป แต่เชื่อมโยงถึงกันเพราะสามสาวเป็นเพื่อนกันเท่านั้นค่ะ
เจอกันตอนหน้าค่ะ ^^
 

 

คำยืนยันของเจ้าของนิยายฟิคชั่น

✓ เรื่องนี้เป็นบทความเก่า ยังไม่ได้ทำการยืนยัน

คำวิจารณ์

* ต้องล็อกอินก่อนครับ ถึงสามารถเขียนวิจารณ์ได้


รอสักครู่กำลังโหลดข้อมูล
คำวิจารณ์เพิ่มเติม...

โหวต

เนื้อเรื่องมีความน่าสนใจ
9.5 /10
ความถูกต้องในการใช้ภาษา
8.9 /10
ภาษาที่ใช้น่าอ่าน
8.6 /10

* ต้องล็อกอินก่อนครับ ถึงสามารถโหวดได้


แบบสำรวจ

 

ไม่มีแบบสำรวจ

 

อ่านนิยายฟิคชั่นเรื่องอื่น

 
รอสักครู่กำลังโหลดข้อมูล
ข้อความ : เลือกเล่นเสียง
สนทนา