Love Dangerous ยัยหน้าใสน็อคหัวใจนายPlayboy

5.9

เขียนโดย CupidKukik

วันที่ 29 ตุลาคม พ.ศ. 2553 เวลา 14.34 น.

  11 ตอน
  37 วิจารณ์
  28.04K อ่าน
แชร์นิยายฟิคชั่น Share Share Share

 

4) ตอนนายต้องรับผิดชอบน๊ะ

อ่านบทความตามต้นฉบับ อ่านบทความเฉพาะข้อความ
ขนาดตัวอักษร เล็ก กลาง ใหญ่ ใหญ่มาก
เมื่อแผนไข่เน่าสำเร็จ4สาวก็โทรไปบอกเพื่อนๆแต่เพื่อนๆกลับยังไม่พอใจแล้วจะให้ทำยังไง....เฮ้อ
เฟย์:ทำไงดีอ่ะเครียดๆๆๆๆ  พูดจบเฟย์ก็กระดกนมเข้าปาก555+เซ็งเครียดกินนม
พิม:พี่เฟย์ๆพิมว่าเราเอาแผนนี้ดีกว่าพวกเราก็แกล้งให้นายพวกนั้นงงเล่นด้วยการไปบอกว่าเราท้องกับพวกเค้าสิ
ฟาง:จริงด้วย...เป็นแผนที่เยี่ยมยอดกระดองเต่ามาก
คิทตี้:เยี่ยมยอดอะไรของพี่ฟางเนี่ยไปเอามาจากไหน
ฟาง:ไม่รู้ดิ...มันเข้ากันดี
คิทตี้:อ้าว   ฟางกับคิทตี้คุยนอกเรื่องมานานในที่สุดเฟย์ก็ดึงกลับมาด้วยคำถามที่สำคัญมากกกก
เฟย์:แล้วมีใครรู้บ้างว่าพวกอีตาบ้านั่นพักอยู่ที่ไหน
คิทตี้:คิทรู้ๆเป็นห้องพักสุดหรูริมหาดเนี่ยแหละเลยซอยบ้านเราไปอีก2ซอยอ่ะวันนั้นอ่านเจอในใบข้อมูล
ฟาง:งั้นก็ไม่ไกลเริ่มแผนคืนนี้เลย
คืนของวันนี้เวลา20.00 น. ที่Playboyclubซึ่งเป็นสถานที่ที่หนุ่มหนุ่มพักอยู่เนี่ยน๊ะก็มีงานฉลองอยู่ซึ่งไม่ต้องบอกก็รู้ว่าต้องมีดื่มกันบ้างสี่สาวพาวเวอร์ของเราก็แอบดูอยู่
ฟาง:โห!!!นี่คิดว่าบรรลุนิติภาวะแล้วจะทำไรก็ได้หรอ
เฟย์:พี่ฟางรู้ได้ไงว่าเค้าบรรลุนิติภาวะแล้ว
ฟาง:อ่านเจอในใบข้อมูล...ชิชะฉันก็18ยังไม่ทำงี้เลย
---โอ๊ะโอผู้เขียนสุดสวยไปหมด(จนไม่เหลือ)ลืมบอกไปค่ะว่า4หนุ่มและฟางเนี่ยอายุ18เฟย์17ส่วนพิมและคิทตี้16ค่ะ บอกเสร็จแล้วก็ ไปอ่านนิยายกันเลย บะบาย ค่ะ---
พิม:อย่าไปสนใจคนไม่รักชีวิตแบบนี้เลยเราทำภารกิจบ้าๆบอๆเนี่ยให้เสร็จดีกว่า
คิทตี้:งั้นเข้าไปตอนนี้เลยล่ะกัน
พูดจบปุ๊บสาวๆก็เดินร้องไห้กระซิกๆเข้าไปอยู่ด้านหน้า4หนุ่มและเพล์บอยอีกจำนวนหนึ่งที่นั่งอยู่ด้วยกันทุกคนจึงหันมามองอย่างพร้อมเพรียงมองสี่สาวสวยใสน่ารักสมวัยที่ใส่เสื้อยืดกางเกงขาสั้นเดินมา
พิม:เคนตะนายต้องรับผิดชอบลูกในท้องฉันน๊ะ
เคนตะ:อย่ามาบ้าฉันจำได้ว่าไม่เคยนอนกับเธอ
(ต๊ายยหยาบฉันก็ไม่เคยนอนกะนายเหมือนกันแหละ---พิม)
พิม:ฉันพูดจริง
เฟย์:ฉันท้องกับโทโมะจริงๆน๊ะ
โทโมะ:เธอก็ไม่เคยนอนกับฉันเหมือนกัน
ป็อปปี้:อย่ามาตลกเลย
ฟาง:จริงๆนี่นายจำฉันไม่ได้เลยหรอ              
อ้าววก็เค้าไม่เคยนอนด้วยยังจะให้เค้าจำได้อีก
ป็อปปี้:จริงๆ
คิทตี้:แล้วเด็กคนนี้ลูกใครบอกได้มั๊ย
พิชชี่:จะไปรู้มั๊ย
เคนตะ+โทโมะ+ป็อปปี้+พิชชี่:รู้แค่ฉันไม่รู้จักพวกเธอ
****************************
อัพเพิ่มแล้วคือกิ๊กเรียนหนักจริงๆขอโทษด้วยค่ะที่อัพ
ช้าค่ะ  ไปอ่านตอนต่อไปกันเลย
 
 
 
 

 

คำยืนยันของเจ้าของนิยายฟิคชั่น

✓ เรื่องนี้เป็นบทความเก่า ยังไม่ได้ทำการยืนยัน

คำวิจารณ์

* ต้องล็อกอินก่อนครับ ถึงสามารถเขียนวิจารณ์ได้


รอสักครู่กำลังโหลดข้อมูล
คำวิจารณ์เพิ่มเติม...

โหวต

เนื้อเรื่องมีความน่าสนใจ
5.8 /10
ความถูกต้องในการใช้ภาษา
6 /10
ภาษาที่ใช้น่าอ่าน
5.8 /10

* ต้องล็อกอินก่อนครับ ถึงสามารถโหวดได้


แบบสำรวจ

 

ไม่มีแบบสำรวจ

 

 
รอสักครู่กำลังโหลดข้อมูล
ข้อความ : เลือกเล่นเสียง
สนทนา