นิยายเรื่อง จำเลยรัก prison of love

10.0

เขียนโดย Mishjai

วันที่ 27 พฤศจิกายน พ.ศ. 2554 เวลา 14.19 น.

  6 ตอน
  25 วิจารณ์
  13.37K อ่าน
แชร์นิยายฟิคชั่น Share Share Share

 

5) ตอนที่5 สารภาพ

อ่านบทความตามต้นฉบับ อ่านบทความเฉพาะข้อความ
ขนาดตัวอักษร เล็ก กลาง ใหญ่ ใหญ่มาก
ตอนที่5 สารภาพผมลืมตาขึ้นมาเจอกับเฟย์ ที่กำลังนอนกอดผมอยู่ เมื่อคืนนี้เป็นคืนที่หนาวจริงๆ ผมกอดเฟย์แน่นๆ เพราะเธอดูเหมือนจะยังหนาวอยู่ ผมไม่รู้ว่าเกิดอะไรขึ้นระหว่างผมกับเฟย์ ผมตั้งใจจะพาเธอมาแกแค้น แต่ตอนนี้ผมกลับตกหลุมรักเธอหมดใจ ผมรู้ว่าเธอคงเกลียดผมมากกับสิ่งที่ผมทำไว้ ตอนนี้ผมจึงอยากหยุดทำในสิ่งไม่ดีตอนนี้ที่ผมทำกับเธอ ผมอยากมมอบความรักให้เธอ ทั้งตัวและหัวใจ“อืมมม นายเขื่อน ฉันยังง่วงอยู่เลย”ผมเกลี่ยเส้นผมที่ปกปิดหน้าเธอไว้“ฮึๆ นี่เฟย์ ตื่นได้แล้วนะ”ผมพูดพร้อมเขย่าตัวเธอเบาๆ แล้วดึงผ้าออก แต่เธอดึงกลับ ตอนนี้กลับกลายเป็นว่าเราสองคนเล่นแย่งผ้าห่มกันอยู่“คิกๆ เขื่อนเอามานะ”เฟย์หัวเราะแล้ว น่ารักจัง“ไม่ อุ๊บ!” ใช่แล้ว ผมดึงผ้าห่มเฟย์แรงไปหน่อย จนตัวเธอมานอนตับผม แล้วปากเราก็จูบกัน เฟย์พยายามที่จะลุกแต่ดูเหมือนเธอจะลุกไม่ไหว เราสองคนค้างอยู่ท่านั้นนานมากจนเธอเริ่มเคลิ้ม ผมค่อยทรอดลิ้นเขาไปในโพรงปากเล็กๆของเฟย์ ส่วนเฟย์ก็จูบตอบผมเป็นอย่างดี จนผมถอนจูบ เราจ้องกันอยู่นานจนผมต้องทำลายความเงียบ“เอ่อ รีบเก็บของเถอะ เดี๋ยวสายเอา”ผมลุกออกจากตัวเฟย์“โอเคๆ”เธอรีบวิ่งออกไปจากเต็นหลังจากที่ทุกอย่างเข้าที่เข้าทางแล้ว พวกเราก็ออกเดินทางกันต่อ และเมื่อเรามาถึงจุดหมาย ผมก็เอาผ้าปิดตาเฟย์ไว้“เขื่อนจะทำอะไรหน่ะ”เฟย์ถามขึ้น“เดี๋ยวก็รู้”ผมพาเฟย์เดินขึ้นมาข้างหน้า หลังจากนั้น ผมก็ค่อยๆเปิดตาเฟย์ออกสิ่งที่ฉันเห็นข้างหน้าฉัน คือฉันกำลังยืนอยู่บนเหวที่ค่อนข้างสูงทำให้ฉันเห็นทะเลไปไกลสุดลูกหูลูกตา น้ำทะเลเป็นสีฟ้าใสสะอาด มีปลาหลากสีว่ายน้ำอยู่ ข้างๆ มีชายหาดเต็มไปด้วยทรายสีทองอร่ามตา และมีทุ่งหญ้าสีเขียวชะอุม“ชอบไหม”เขื่อนถามขึ้นมา“ชอบ สวยมากๆเลย”ฉันยิ้มแก้มปริ จนเขื่อนยิ้มตาม“เฟย์”เขื่อนเรียกชื่อฉันหลังจากที่เรียกไปสักพัก“หืม”ฉันขานกลับ“เขื่อนมีอะไรจะบอก”เค้าจับมือฉันแล้วหันหน้าฉันไปหาเค้า“ตั้งแต่เฟย์เข้ามาในชีวิตเขื่อน มันหมอนมีอะไรบางอย่างมาเติมเต็ม ที่เฟย์มอยู่ที่นี่สองสามเดือน เขื่อนรู้สึกมีความสุข แม้จะรู้ว่าตัวเองเลวในเวลาที่ทำร้ายเฟย์ เขื่อนอยากบอกเฟย์ว่า เขื่อน ชะ ชอบ เฟย์นะ คือ เฟย์ดูเป็นผู้หญิงที่เป็นตัวของตัวเอง เฟย์ไม่เหมือนผู้หญิงคนอื่นที่เขื่อนเคยเจอ เฟย์น่ารัก ถึงแม้ว่าตอนนี้เฟย์คงไม่รับรักเขื่อน แต่เขื่อนอยากให้เฟย์รู้ไว้” *o* ฉันหูฝาดรึเปล่า“เฟย์เตรียมตัวเถอะ วันนี้เขื่อนจะให้คน ขับเฮลิคอปเตอร์มารับเฟย์ เฟย์จะได้กลัยไปอยู่กับครอบครัวเฟย์ เขื่อนสัญญาว่าเฟย์จะไม่ได้เห็นหน้าเขื่อนอีกแล้ว”เขื่อนพูดแล้วหันหลังเตรียมจะเดินกลับ“ฉันให้ใจนายไปแล้ว ฉันคงเอาคืนไม่ได้หรอก”คำพูดของฉันทำให้เขื่อนหันกลับมา“นายจะทิ้งฉันหรอ ฮึกๆ”ฉันพูดแล้ว สะอื้นเล็กน้อย เขื่อนรีบตรงเข้ามาหาฉัน แล้วกอดแนบอกไว้“นะ นายอย่าทิ้งฉันไปนะ ฮึกๆ ฮืออออ”ฉันเริ่มร้องไห้หนักขึ้น“เขื่อนไม่ทิ้งเฟย์หรอก แต่เขื่อนนึกว่า………”“ฉันรักเขื่อน รักที่สุดในโลกเลย”ฉันกอดเขื่อนไว้แน่นเหมือนไม่อยากให้เค้าหายไป“เขื่อนก็รักเฟย์ เหมือนกันนะ”เขื่อนเชยคางฉันขึ้นมา ก่อนที่จะทาบริบฝีปากของเค้าลงบนปากฉัน เราสองคนจูบกันนานมาก ไม่รู้ว่านานเท่าไหร่ ไออุ่นจากปากเค้าเข้ามาสู่ตัวฉันทำใกชห้ฉันรู้สึกอบอุ่นมาก เมื่อเขื่อนถอนจูบฟึบ!!!5555555 หักมุมมั้ยหล่ะ พรุ่งนี้มาติดตามกันว่าน้องเฟเย่ของเราเป็นอะไน

 

คำยืนยันของเจ้าของนิยายฟิคชั่น

✓ เรื่องนี้เป็นบทความเก่า ยังไม่ได้ทำการยืนยัน

คำวิจารณ์

* ต้องล็อกอินก่อนครับ ถึงสามารถเขียนวิจารณ์ได้


รอสักครู่กำลังโหลดข้อมูล
คำวิจารณ์เพิ่มเติม...

โหวต

เนื้อเรื่องมีความน่าสนใจ
10 /10
ความถูกต้องในการใช้ภาษา
10 /10
ภาษาที่ใช้น่าอ่าน
10 /10

* ต้องล็อกอินก่อนครับ ถึงสามารถโหวดได้


แบบสำรวจ

 

ไม่มีแบบสำรวจ

 

 
รอสักครู่กำลังโหลดข้อมูล
ข้อความ : เลือกเล่นเสียง
สนทนา