รักครั้งนี้...นิรันดร

7.0

เขียนโดย ไอไอซ์จร้า

วันที่ 12 ตุลาคม พ.ศ. 2554 เวลา 20.37 น.

  11 ตอน
  11 วิจารณ์
  16.83K อ่าน
แชร์นิยายฟิคชั่น Share Share Share

 

9)

อ่านบทความตามต้นฉบับ อ่านบทความเฉพาะข้อความ
ขนาดตัวอักษร เล็ก กลาง ใหญ่ ใหญ่มาก
 
ทางด้านเฟย์
"คุณเฟย์มาแล้วเหรอครับ"
"ยังไม่มาทีค่ะ...ล้อเล่นน่ะค่ะ คุณโทโมะมานานแล้วเหรอค่ะ"
"555+ไม่นานหรอกครับ แค่ครึ่งชั่วโมงเอง"
"โฮ้ว...ขอโทษน่ะค่ะที่ให้รอนาน"ฉันรีบขอโทษคูณโทโมะทันที
"ผมก็ล้อเล่นเหมือนกันครับ 555+"
"แหม คุณโทโมะเนี้ย"คุยเก่ง หล่อ น่ารัก สูง มีแฟนแล้วแน่เลยอ่ะ(เสียดาย)
"คุณเฟย์อยากทานอะไรสั่งได้เลยน่ะครับ ไม่ต้องเกรงใจ"ถ้างั้นฉันก็ไม่เกรงใจล่ะน่ะ อิอิ
"น้องครับ รับออเดอร์ครับ...อยากทานอะไรสั่งโลดเลยครับ"
"เฟย์ไม่เกรงใจจริงๆน่ะค่ะเนี้ย"
"เชิญครับ..."
"เอา ^%())&*()_) แล้ว $*)(_)&^^$$#$ แล้วก็ _**^$$$)+_+_*%#@ อันี้ด้วย^^&)(%$%#@#!!@^&& นี่ด้วยค่ะ *()_+)(*%^^&*( "
"เอ่อ..คุณเฟย์ไม่มากไปเหรอครับ"
"อุ้ย ลืมอ่ะค่ะ"
"ไม่ใช่ว่าผมไม่มีเงินจ่ายน่ะครับ ผมแค่อยากถามว่าคุณเฟย์ทานหมดเหรอครับ เรื่องเงินไม่ต้องห่วง"ค่อยยังชั่วอ่ะ
"เรื่องนั้นก็ไม่ต้องห่วงเหมือนกันค่ะ"
"ถ้างั้น...สั่งเยอะกว่านี้ก็ได้ครับ"
"พอแล้วล่ะค่ะถ้ามากกว่านี้...เฟย์ท้องแตกแน่"ฉันพูดแล้วคุณโทโมะขำออกมา
20นาทีต่อมา
อาหารที่ฉันสั่งไปทั้งหมดก็มาอยู่ตรงหน้าฉันแล้วโอ๊ย...สวรรค์ชัดๆ แผล๊บๆผีปอบเข้าสิง เอิ้กๆ
"ทานแล้วน่ะค่ะ"ยังไม่ทันทีคุณโทโมะจะพูดอะไรฉันก็กินซะแล้ว ใครมันจะอดใจไหวล่ะก็มันชวนกินซะขนาดนี้
"เป็นยังไงบ้างครับคุณเฟย์อร่อยมั้ย"คุณโทโมะมองฉันแล้วถาม
"อร่อยสิค่ะแล้วคุณโทโมะไม่ทานเหรอค่ะ"ฉันถามคุณโทโมะที่เอาแต่จ้องหน้าฉัน หน้าฉันติดอะไรรึป่าวว่ะเนี้ย
"ทานสิครับ"แล้วคุณโทโมะก็ทานเข้าไป
แวลาผ่านไปจนอาหารหมดเกลี้ยง ทามมายอะรุ้ยอย่างเน้
"อืม แฟนคุณโทโมะอยู่ไหนอ่ะค่ะเฟย์ไม่เคยเห็นเลย"
"ผมยังไม่มีแฟนหรอกครับคุณเฟย์"
"เหรอค่ะ เฟย์เชื่อได้รึป่าวก็ไม่รู้"
"ทำไมถึง 'เชื่อได้รึป่าวก็ไม่รู้' ล่ะครับ"
"แหม ก็คุณโทโมะออกจะเพอร์เฟ็คซะขนาดนี้ไงค่ะ"
"ยังไม่มีจริงไครับ ผู้หญิงส่วนมากมักจะเข้ากับผมไม่ค่อยได้อ่ะครับ"
"ทำไมเหรอค่ะ"เราจะจุ้นเกินไปรึป่าวว่ะเนี้ย
"ผมชอบผู้หญิงที่ยิ้มเก่ง ทำอาหารเป็น ไม่แต่งตัวเซ็กซี่ แล้วก็รักผมไม่ใช่รักที่เงินของผมน่ะครับ...แต่ผู้หญิงส่วนมากที่เข้ามาหาผมเพราะเงินของผมมากกว่าตัวตนของผมน่ะครับผมก็เลยไม่ค่อยชอบเท่าไหร่"โฮ้ว มาเป็นขบวนเลยเนี้ย
"อืมเหรอค่ะ"
"แล้วคุณเฟย์ล่ะครับยังไม่มีคนรู้ใจเหรอ"
"ยังหรอกค่ะเฟย์เป็นคนที่ไม่ค่อยสุงสิงกับใครน่ะค่ะ"
"สเป๊กคุณเฟย์เป็นยังไงเหรอครับ...ผมอยากรู้"คุณโทโมะพูดแล้วยิ้มให้ฉันอย่างอ่อนโยน
"อ๋อ...ไม่มีอะไรมากหรอกค่ะก็แค่ คิ้มเข้ม ตาคม สูง จมูกโด่ง เล่นบาส หล่อ เท่ห์ แมน ไม่ทำร้ายผู้หญิง รักเราให้มาก น่ารัก เข้ากับี่น้องได้ เข้าใจเรา ล้อเล่นน่ะค่ะ"
"แค่รักเรา เข้าใจเรา แค่นี้ก็เป็นสเป๊กเฟย์แล้วล่ะค่ะ"
"ทีแรกที่ผมฟังอึ้งเลยน่ะครับเนี้ย...555+"
"อยากไปเครียดสิค่ะ"
"นี่ก็ดึกมากแล้วให้ผมไปส่งคุณเฟย์ที่บ้านน่ะครับ"
"ไม่เป็นไรค่ะ เฟย์กลับแท๊กซี่ได้"ฉันพูดแล้วยิ้มให้คุณโทโมะ
"ให้ส่งเถอะน่ะครับถ้าเกิดอะไรขึ้นกับคุณเฟย์มาผมต้องโดนคุณฟางดุแน่เหรออ่ะครับ"พอพูดถึงพี่ฟางตอนทำหน้าโหดก็น่ากลัว ขนลุกแล้วอ่ะ
"ก็ได้ค่ะ นี่ถ้าเฟย์ไม่กลัวพี่ฟาง เฟย์ไม่ให้คุณโทโมะไปส่งหรอกค่ะ 555+"
"ครับถ้างั้นไปขึ้นรถเลยครับ"
"น้องเช๊คบิลด้วย"พอจ่ายเงินเสร็จคุณโทโมะก็มาส่งที่บ้าน
 
 
ยังไงก็ช่วยติ-ชมด้วยน่ะค่ะ

 

คำยืนยันของเจ้าของนิยายฟิคชั่น

✓ เรื่องนี้เป็นบทความเก่า ยังไม่ได้ทำการยืนยัน

คำวิจารณ์

* ต้องล็อกอินก่อนครับ ถึงสามารถเขียนวิจารณ์ได้


รอสักครู่กำลังโหลดข้อมูล
คำวิจารณ์เพิ่มเติม...

โหวต

เนื้อเรื่องมีความน่าสนใจ
7 /10
ความถูกต้องในการใช้ภาษา
7 /10
ภาษาที่ใช้น่าอ่าน
7 /10

* ต้องล็อกอินก่อนครับ ถึงสามารถโหวดได้


แบบสำรวจ

 

ไม่มีแบบสำรวจ

 

 
รอสักครู่กำลังโหลดข้อมูล
ข้อความ : เลือกเล่นเสียง
สนทนา