รักครั้งนี้...นิรันดร

7.0

เขียนโดย ไอไอซ์จร้า

วันที่ 12 ตุลาคม พ.ศ. 2554 เวลา 20.37 น.

  11 ตอน
  11 วิจารณ์
  16.82K อ่าน
แชร์นิยายฟิคชั่น Share Share Share

 

6)

อ่านบทความตามต้นฉบับ อ่านบทความเฉพาะข้อความ
ขนาดตัวอักษร เล็ก กลาง ใหญ่ ใหญ่มาก
เช้าวันต่อมา
"ก๊อก...ก๊อกเฟย์ตื่นได้แล้วเดี๋ยวก็ไปทำงานสายหรอก"สงสัยยังไม่ตื่นแหงๆ
"พี่ฟางเฟย์อยู่ด้านล่าง เฟย์เส็รจตั้งนานแล้วตื่นก่อนพี่ฟางด้วยซ้ำ"
"อ้าวเหรอ งั้นรีบไปดีกว่า"แล้วยัยฟินล่ะ
"แล้วฟินจะอยู่กับใครอ่ะ"
"อ๋อวันนี้ยัยฟินไปบ้านลูกปลาน่ะพ่อลูกปลามารับไปตั้งแต่เช้าแล้ว"เฟย์พูดแล้วเดินเข้ามาหาฉัน
"อืมงั้นก็ไปกันเหอะ"
 
ณ ร้านอาหาร Kamikaze Food
"ฟางมาแล้วเหรอ จินนี่คิดถึงฟางจัง"พอฉันเข้าไปในร้านก็มีเพื่อนๆเข้ามาล้อมอย่างเป็นห่วง
"ฟางก็คิดถึงจินนี่เหมือนกันแหละ"
"พวกเราก็คิดถึงเหมือนกัน ยังดีที่เมื่อวานมีเฟย์มาทำงานก็เลยหายเหงาไป"
"โหย คิตตี้พูดงี้เฟย์เขิลแย่เลยน่ะสิ"เฟย์พูด
"ฮ่าๆๆ"เฮ้อดูทุกคนมีความสูงจัง
"กริ๊ง ไปต้อนรับลูกค้าเร็วทุกคน"
"อ้าวฟางมาทำงานได้แล้วเหรอ"
"ค่ะพี่โฟร์"
"รู้มั้ยคนบางคน คิดถึงเรามากๆเลยนะ"แล้วพี่โฟร์ก็หันไปทางป๊อปปี้ที่ยืนอยู่ในครัว ป๊อปปี้ชอบฉันอยู่ฉันบอกป๊อปปี้แล้วว่าฉันมีแฟนแล้ว เขาก็ยังรั้นที่จะชอบฉันต่อไปแล้วฉันจะต้องทำยังไงเนี้ย
 
ทางด้านเฟย์
"พี่แก้ว!มาได้ยังไงเนี้ย ไหนบอกว่ามาอาทิตย์หน้าไง"ฉันพูโสยงมากกก
"ก็พี่คิดถึงฟางจนทนไม่ไหวนิ โทรไปหาฟางเขาก็ไม่รับ ไม่รู้เป็นอะไร พี่เลยขึ้นเครื่องด่วนมาเลย"
"ตอนนั้นพี่ฟางไม่ค่อยสบายแต่ตอนนี้สบายดีแล้วล่ะ"ฉันพูดกับพี่แก้วอยู่นาน แล้วแนะนำพี่แก้วให้ทุกคนรู้จัก
"เธอเป็นแฟนฟางเหรอ"
"อืมทำไมเหรอ"
"ว่าทำไมฟางไม่ตอบรักไอ้ป๊อปปี้ซักที"คนชื่อเขื่อนเป็นคนพูดขึ้นมา
"แล้วตอนนี้ฟางอยู่ไหนอ่ะเฟย์ พี่อยากเจอฟางจะตายแล้วแล้ว"พี่แก้วพูดแล้วสอดตามองหาพี่ฟาง
"อ๋อพี่ฟางอยู่ในครัวน่ะ"
 
ด้านฟาง
"โอ๊ย!"นั้นเสียง
"ฟาง"พี่แก้วครางขึ้นมาก่อนที่จะวิ่งเข้าไปในห้องครัว แล้วพี่แก้วก็เห็นพี่ฟางอยู่ในท่าที่จับมือกับป๊อปปี้ พี่ฟางโดนมีดบาด
"ฟางเป็นไงบ้างอ่ะ ดูสิเลือดออกเต็มเลย"แล้วพี่แก้วก็เดินไปหาพี่ฟางแล้วดึงมือพี่ฟางออกจากป๊อปปี้
"พี่แก้วมาได้ยังไงน่ะ ไหนบอกว่ามาอาทิตย์หน้าไง"
"คำถามเดียวกับเฟย์เลยน่ะที่รัก"
"พี่โทรไปฟางก็ไม่รับ พี่เลยนึกห่วงกลัวว่าเกิดอะไรขึ้นเลยรีบกลับมา"
"ฟางขอโทษน่ะฟางผิดเอง...ฟางทำให้พี่ต้องเสียงานเพราะฟางแท้ๆ"ฉันบอกพี่แก้วแล้วร้องไห้ไปด้วย
"พี่ทำงานเรียบร้อยหมดแล้วไม่ต้องห่วงหรอก...พี่ว่าฟางไปทำแผลดีกว่าเดี๋ยวพี่ทำให้น่ะ"
"ค่ะ"พูดจบพี่แก้วก็อุ้มฉันขึ้นไปบนห้องปฐมพยาบาลทันที
 
ด้านป๊อปปี้
"เฟย์นั้นแฟนฟางเหรอ"
"อืม เฟย์ว่าป๊อปตัดใจจากพี่ฟางเหอะพี่ฟางจะไม่มีวันรักใครนอกจาก...พี่แก้วคนเดียว"พูดจบเฟย์ก็เดินตามแก้วไป ทุกคนก็แยกย้ายกลับไปทำงานต่อ
"ฉันจะไม่มีวันปล่อยฟางไปแน่ๆ คอยดูสิ"
 
 
เรื่องราวความรักจะเป็นยังไงช่วยกันติดตามด้วยน่ะค่ะ
 

 

คำยืนยันของเจ้าของนิยายฟิคชั่น

✓ เรื่องนี้เป็นบทความเก่า ยังไม่ได้ทำการยืนยัน

คำวิจารณ์

* ต้องล็อกอินก่อนครับ ถึงสามารถเขียนวิจารณ์ได้


รอสักครู่กำลังโหลดข้อมูล
คำวิจารณ์เพิ่มเติม...

โหวต

เนื้อเรื่องมีความน่าสนใจ
7 /10
ความถูกต้องในการใช้ภาษา
7 /10
ภาษาที่ใช้น่าอ่าน
7 /10

* ต้องล็อกอินก่อนครับ ถึงสามารถโหวดได้


แบบสำรวจ

 

ไม่มีแบบสำรวจ

 

อ่านนิยายฟิคชั่นเรื่องอื่น

 
รอสักครู่กำลังโหลดข้อมูล
ข้อความ : เลือกเล่นเสียง
สนทนา