รักครั้งนี้...นิรันดร

7.0

เขียนโดย ไอไอซ์จร้า

วันที่ 12 ตุลาคม พ.ศ. 2554 เวลา 20.37 น.

  11 ตอน
  11 วิจารณ์
  16.82K อ่าน
แชร์นิยายฟิคชั่น Share Share Share

 

1)

อ่านบทความตามต้นฉบับ อ่านบทความเฉพาะข้อความ
ขนาดตัวอักษร เล็ก กลาง ใหญ่ ใหญ่มาก
คิดถึงจัง
 
"คิดถึงฟางฟี่จังทำอะไรอยู่เหรอ"ร่างสูงโปร่งที่นอนอยู่บนเตียงกรอกเสียงลงไปในโทรศัพท์ที่คุยกับแฟนสาวอยู่
"ฟางกำลังทำกับข้าวให้น้องเฟย์กับน้องฟินทานอยู่ค่ะพี่แก้ว"เสียงหวานตอบกลับมาจากโทรศัพท์อย่างมีความสุข
"ว้าว*-*ฟางฟี่ของพี่น่ารักจังทำกับข้าวให้น้องๆทานด้วย"
"ฟางเป็นของพี่ตั้งแต่เมื่อไหร่เนี้ย...ไม่ยักรู้เลยน่ะเนี้ย"เสียงหวานพูดออกมาอย่างขำๆ
"อีก1อาทิตย์พี่จะกลับไปหาฟางแล้วน่ะ"ร่างโปร่งที่นอนอยู่ก็เปลี่ยนเป็นนั่งบนเตียงอย่างรวดเร็ว
"จริงน่ะค่ะพี่อย่าหลอกให้ฟางดีใจเล่นน่ะ"เสียงหวานพูดกลับมาด้วยเสียงที่เต็มไปด้วยความดีใจ
"พี่ไม่หลอกฟางหรอกนาพี่จะพาเพื่อนไปแนะนำให้รู้จักด้วย"
"ค้า แค่นี้ก่อนน่ะค่ะน้องๆรอทานข้าวอยู่"
"ฮะ ฝันดีน่ะทักรี่"
"ค่ะ ฝันดีค่ะ"
กริ๊กแล้วเสียงพูดในโทรศัพท์ก็หายไป
"ทำไรอยู่ว่ะไอ้แก้วน้ำ"เรียกดีๆไม่เคยจะเป็นเลย
"อะไรของมึงว่ะแจมมี่!"
"โอ๊ย!ไม่ต้องเสียงดังก็ได้ไอ้แก้วแตก...ฉันถามว่าแกทำไรอยู่ว่ะ"
"ไม่ได้ทำไรนี่หว่า"
"ฉันเห็นแกยิ้มกับโทรศัพท์...อย่ามาบอกว่าไม่มีไร"
"เมื่อกี้ฉันคุยกับแฟนฉันโว้ย"
"น้องฟางฟี่ของมึงอ่ะน่ะ"แจมมี่พูดแล้วยิ้มให้ฉันอยากมีเลศนัย
"เออ...ทำไมว่ะแล้วยิ้มทำไม"
"ป่าวไม่มีไรหรอกอย่าไปเครียดเดี๋ยวแก่น่ะมึงแก้วน้ำ"ฉันเครียดอะไรตอนไหนว่ะเนี้ยไอ้แจมมี่พูดแบบนี้มีพิรุธว่ะ

 

คำยืนยันของเจ้าของนิยายฟิคชั่น

✓ เรื่องนี้เป็นบทความเก่า ยังไม่ได้ทำการยืนยัน

คำวิจารณ์

* ต้องล็อกอินก่อนครับ ถึงสามารถเขียนวิจารณ์ได้


รอสักครู่กำลังโหลดข้อมูล
คำวิจารณ์เพิ่มเติม...

โหวต

เนื้อเรื่องมีความน่าสนใจ
7 /10
ความถูกต้องในการใช้ภาษา
7 /10
ภาษาที่ใช้น่าอ่าน
7 /10

* ต้องล็อกอินก่อนครับ ถึงสามารถโหวดได้


แบบสำรวจ

 

ไม่มีแบบสำรวจ

 

 
รอสักครู่กำลังโหลดข้อมูล
ข้อความ : เลือกเล่นเสียง
สนทนา