wonderland ดินแดนแห่งมนตรา

8.5

เขียนโดย farry

วันที่ 24 ตุลาคม พ.ศ. 2554 เวลา 21.47 น.

  34 ตอน
  293 วิจารณ์
  50.68K อ่าน
แชร์นิยายฟิคชั่น Share Share Share

 

24)

อ่านบทความตามต้นฉบับ อ่านบทความเฉพาะข้อความ
ขนาดตัวอักษร เล็ก กลาง ใหญ่ ใหญ่มาก
ตอนนี้ทั้งหมดได้เดินทางมาถึงทะเลเรียบร้อยแล้วและกำลังตกลงเรื่องห้องในปราสาทริมทะเล
"เฟย์ๆๆๆๆไปอยู่ห้องเดียวกับพี่นะ" ฟางบอกน้องสาว "ได้ไงอ่ะ" ป็อปปี้และเขื่อนพูดพร้อมกัน "ทำไมล่ะเขื่อน" เฟย์ถาม "ก็เขื่อนอยากนอนห้องเดียวกะเฟย์อ่ะ อีกอย่างพวกเราเข้าพิธีกันแล้วน๊า" เขื่อนอ้อนเฟย์ "เอาไงอ่ะพี่ฟาง" "ตามใจเฟย์แล้วกัน" "งั้นเฟย์ไปอยู่ห้องเดียวกับเขื่อนเดี๋ยวข้าจะอยู่กับฟางเอง" ป็อปปี้สรุป "แล้วแก้วล่ะ" แก้วถาม "อ้าว แก้วก็อยู่กับข้าไง" โทโมะบอก "รู้แล้วน่ะชั้นล้อเล่น" แก้วหยิกแก้มโทโมะ "พวกเจ้านี่รักกันดีนะ" จินนี่พูดขึ้น "แล้วท่านพี่จะ" มีนถามยังไม่ทันจบ "พี่อยากอยู่คนเดียวน่ะเจ้าไปอยู่กัยเคนตะเถอะพี่อยู่ได้" "แต่ท่าน" "ไม่เป็นไรพี่มีพิชชี่ทั้งคน" จินนี่หันไปมองพิชชี่ "งั้นข้าฝากพี่ด้วยนะพิชชี่ ท่านพี่งั้นเดี๋ยวข้าขอตัวไปจัดของในปราสาทก่อนนะคะ" มีนพูดก่อนที่จะเดินไปกับเคนตะ "พิชชี่พาข้าเข้าไปที" พิชชี่เดินมาเข็นรถที่จินนี่นั่งอยู่เข้าไปอีกด้านของปราสาท
"จงเบ...พิมจะรู้มั๊ยว่าพวกเราพามาที่นี่" ขนมจีนดูรูปน้องสาวแล้วพูดกับจงเบ "น่าจะรู้แหละเข้าไปข้างในกันเถอะ" จงเบจับมือเดินไปกับขนมจีน
"พิชชี่ไปเอาน้ำยาแปลงตัวมาให้ข้าที" จินนี่สั่ง "ท่านจะทำอะไร" "ข้าบอกให้ไปเอามาก็ไปทำสิ" จินนี่ไล่พิชชี่จึงต้องเดินออกไป "ครั้งสุดท้ายข้าขอ"...
"พี่ฟางๆๆ เฟย์คิดถึงพ่อกะแม่แล้วก็ยัยฟิน" เฟย์พูดกับฟางในขณะที่กำลังเดินเล่นอยู่ที่ชายหาด "อือพี่ก็คิดถึงแต่เรายังกลับไปไม่ได้น่ะสิ" "พี่...อยากกลับบ้านหรอคะ" เฟย์ถาม "ไอ้อยากน่ะมันก็อยากแต่..." "ป็อปปี้ใช่มั๊ย เฮ้อเฟย์เองงก็ติดเขื่อนอ่ะ" เฟย์บอกยิ้มๆแล้วมองไปที่แก้วที่กำลังเดินมากับโทโมะ "พี่ฟางๆเฟย์ว่านะอย่างน้อยก็มีคนนึงแหละที่ยังไม่อยากกลับบ้าน" เฟย์หันไปมองแก้ว "พี่ก็ว่างั้นแหละ" ฟางยิ้ม
"นี่ๆๆๆ นินทาอะไรแก้วฮะ ได้ยินนะ ใครว่าไม่อยากกลับบ้านมีคนไม่ให้กลับน่ะสิ" แก้วค้อนใส่โทโมะ "อ้าวข้าผิดอีกหรอก็ข้าไม่อยากให้เจ้าไปไหนที่ไม่มีข้าไม่ได้หรือไง" โทโมะเริ่มงอน "ชั้นไม่ไปไหนหรอกน่า" แก้วตีแขนเบาๆ
"เฟย์จ๋า" เขื่อนวิ่งมาหาเฟย์มีป็อปปี้เดินตามมาข้างหลัง "อะไรของนายเนี่ยห๊ะ" เฟย์บ่นเขื่อนที่วิ่งมากอดเหมือนเด็กๆ "ฟางข้าอยากทำอย่างงั้นมั่งอ่ะ" ป็อปปี้อ้อน "นี่นายอย่าเลยนะห้ามๆๆๆ พี่สาวชั้นใครอย่าแตะ" เฟย์ประท้วง "นี่ยัยเฟย์นายเขื่อนยืนกอดอยู่ยังจะมาหวงฟางอีกนะแกเนี่ย" แก้วแหย่ "นี่ยัยแก้วอ่ะ" เฟย์ค้อนแก้วไปวงนึง เรียกเสียงหัวเราะจากทุกคนได้เป็นอย่างดี....
"หัวเราะ ฮึ มีความสุขกันเข้าไปพวกเจ้าจะมีความสุขกันอีกได้ไม่นาน" จินนี่นั่งมองอยู่ด้วยสีหน้าแค้นใจ "ท่านหญิงข้ามาแล้ว" พิชชี่เดินเข้ามาพร้อมกับถือของบางอย่างอยู่ในมือ "ได้มามั๊ยของที่ข้าสั่ง" จินนี่ถามพิชชี่เปิดกล่องออกเห็นเป็นขวดยาขวดเล็กไม่มากบรรจุน้ำสีขาวขุ่นๆอยู่ภายใน "เจ้าทำได้ดีมากพิชชี่ ออกไปได้แล้วข้าอยากอยู่คนเดียว" จินนี่สั่ง พิชชี่จึงต้องเดินออกไป
"เอ่อโบว์" พิชชี่เรียก "ห๊ะเข้าเรียกข้าหรอ" โบว์ชี้มาที่ตัวเอง "ใช่เจ้านั่นแหละมานี่หน่อย" "มีอะไร" โบว์เดินมาหา "เจ้ากำลังจะไปไหนน่ะ" "ข้าก็จะไปเตรียมห้องอาบน้ำให้นายหญิงน่ะสิถามได้"
"บอกนายหญิงทุกคนระวังตัวไว้" "เจ้าหมายความว่าไงเนี่ยข้าไม่เข้าใจเลย" "เอาเป็นว่าระวังนายหญิงไว้ให้ดีๆแล้วกันเรื่องร้ายๆมันยังไม่จบแค่นี้แน่" พิชชี่พูดจบแล้วเดินออกไป "อะไรของเค้านะ" โบว์ส่ายหัวแล้วเดินออกไป
"พี่แบมๆ" "ว่าไงโบว์" โบว์เดินเข้ามาหาแบมที่กำลังจัดโต๊ะปาร์ตี้ดินเน่อร์ให้ทุกคนอยู่ "เมื่อกี้พิชชี่เดินมาบอกข้าว่าให้ระวังนายหญิงไว้ดีๆ" "ทำไม" "ข้าเองก็ไม่รู้เหมือนกัน" "นี่พวกเจ้าคุยอะไรกันอยู่เดี๋ยวพวกท่าชายจะมากันแล้วนะ" คิตตี้วิ่งเข้ามาบอก ทั้งสามสาวจึงเลิกสนใจมัวแต่จัดโต๊ะไป  จนกระทั่งตอนดึกๆ
"มีนทำไมพี่จินนี่ไม่ลงมากับพวกเราล่ะ" เฟย์ถาม "ท่านพี่อยากพักผ่อนน่ะ" มีนตอบ "เฟย์จ๋าเขื่อนอยากนอนแล้วอ่า" เขื่อนที่เริ่มเมเพราะได้สั่งไวน์มากินด้วย "อือแก้วข้าก็เหมือนกัน" โทโมะก็อีกราย "เขื่อนเจ้าไปล้างหน้าก่อนดีกว่าไหม" จงเบถาม "ก็ดีเหมือนกานนะ" เขื่อนค่อยๆพยุงตัวเองลุกอย่างทุลักทุเล
"ฮึเข้าแผนข้าจนได้นะภัทรดนัย" จินนี่พูดขึ้นก่อนที่จะกระดกขวดยาเข้าไป สักพักจินนี่ก็ค่อยๆยันตัวเองลุกขึ้น "ข้า ข้าเดินได้แล้ว" จินนี่พูดอย่างดีใจก่อนที่จะเดินเข้าไปไกล้ๆเขื่อน
"เฟย๋ว่าจะไปดูเขื่อนหน่อยนะ" "อย่าไปนานนะ" ฟางบอกก่อนที่เฟย์เดินออกไป
"โอ๊ย"จินนี่ในร่าง...ที่ตอนนี้ยาแปลงตัวเริ่มอกฤทธิ์แล้วร้องออกมาให้เขื่อนได้ยินก่อนที่จะนั่งลงกับพื้น "เจ้า เจ้ามาทำอะไรที่นี่เมื่อกี้เจ้ายังอยู่กับข้าอยู่เลยไม่ใช่หรอ" เขื่อนถามหญิงสาวที่อยู่ตรงหน้า
"ข้า..เอ่อ 'เฟย์'อยากกลับห้องแล้วเขื่อนพาไปหน่อยนะเมื่อกี้เฟย์เห็นตัวอะไรไม่รู้น่ะ" จินนี่ในร่างเฟย์บอก "งั้นเดี๋ยวข้าพาไปนะ" "เอ่อเฟย์เจ็บขาอ่ะเฟย์ลุกไม่ขึ้น" เขื่อนจึงอุ้มคนที่คิดว่าเป็นเฟย์ขึ้นมา
เขื่อนค่อยๆวางตัวจินนี่ลงบนเตียง "เขื่อนจะไปไหนอ่ะ" จินนี่รีบคว้าข้อมือเขื่อนไว้ "ข้าจะไปล้างหน้าน่ะข้ารู้สึกเมาๆ" "ไม่ต้องหรอเขื่อนนอนเลยก็ได้นะ" จินนี่กระซิบแล้วดึงแขนเขื่อนตามลงมา
เขื่อนซุกไซร้ซอกคอหญิงสาวที่อยู่ตรงหน้าที่คิดว่าเป็นเฟย์ ก่อนที่จะค่อยๆเลื่อนชุดลงมา
"กรี๊ดดดดดดดดดดดดดดดด ช่วยด้วย" จินนี่ร้องลั่นจนเสียงดังไปถึงข้างล่างและเฟย์ที่กำลังเดินมาดูเขื่อนที่ห้องได้ยิน
"เสียงอะไร" ป็อปปี้ถาม "ข้าว่าถ้าทางไม่ดีแหละ" เคนตะสมทบ "นั่นมันเสียงพี่จินนี่นี่" มีนร้องขึ้นมา "ไปดูเร็ว" ขนมจีนบอกก่อนที่จะขึ้นไปข้างบน
"เจ้าเป็นอะไรเฟย์" เขื่อนถาม "อะไรมันอยู่ที่คอข้า" จินนี่ชี้ไปแถวๆเนินอก "ไหน" เขื่อนกำลังเลื่อนมือไปค่อยๆดึงเสื้อลงมา
"เขื่อน!!!...........................
_______________________________________________________
มาแล้วๆๆๆ จินนี่อ่อยไปมั๊ย (แกแต่งเองนะ) วันนี้ที่มาอัพดึกไปนิด(หรอ)เพราะว่าไปปั้นEM Ball มาค่ะ
อีกตอนที่พี่จินนี่ร้ายและก็จะมีอีกตอนก่อนจะ..... 5555 ลุ้นกันเองๆ
นอนหลับฝันดีนะคะรีดเดอร์

 

คำยืนยันของเจ้าของนิยายฟิคชั่น

✓ เรื่องนี้เป็นบทความเก่า ยังไม่ได้ทำการยืนยัน

คำวิจารณ์

* ต้องล็อกอินก่อนครับ ถึงสามารถเขียนวิจารณ์ได้


รอสักครู่กำลังโหลดข้อมูล
คำวิจารณ์เพิ่มเติม...

โหวต

เนื้อเรื่องมีความน่าสนใจ
8.6 /10
ความถูกต้องในการใช้ภาษา
8.6 /10
ภาษาที่ใช้น่าอ่าน
8.3 /10

* ต้องล็อกอินก่อนครับ ถึงสามารถโหวดได้


แบบสำรวจ

 

ไม่มีแบบสำรวจ

 

 
รอสักครู่กำลังโหลดข้อมูล
ข้อความ : เลือกเล่นเสียง
สนทนา