Bad Love รักร้ายๆมัดใจนายคาสโนว่า

3.8

เขียนโดย littleevil

วันที่ 11 พฤศจิกายน พ.ศ. 2554 เวลา 15.36 น.

  5 chapter
  0 วิจารณ์
  12.63K อ่าน
แชร์นิยายฟิคชั่น Share Share Share

 

1) BNSC Girls

อ่านบทความตามต้นฉบับ อ่านบทความเฉพาะข้อความ
ขนาดตัวอักษร เล็ก กลาง ใหญ่ ใหญ่มาก
Bad Love♫EPS.1
BNSC Girls
            “โอ๊ย!ยัยลินเซย์ เธอนั่งเฉยๆเป็นมั้ย” ฉันด่าเพื่อน
            “ก็ฉันกลัวนี่นา ยัยล่า” ผู้ถูกว่าแย้งขึ้นมา
            “นี่ยัยซื่อ (บื้อ) เธอสมองกระทบกระเทือนเหรอ” ผู้มีผมสีน้ำตาลพูดขึ้น
            “ใช่ เธอขึ้นห้องปกครองจนครูจำได้แล้วนะ” คนที่นั่งมานานพูดมั่ง
            “แหม!ฉันแสดงไม่เก่งเลยเหรอ” ผู้ถูกกล่าวหาพูดขึ้นอย่างงอนๆ
            “ใช่/เออ/มันแน่อยู่แล้ว!” ทุกคนพูดขึ้นพร้อมกัน
            “นี่พวกเธอจะหยุดทะเลาะกันได้รึยัง” ครูวิลลี่พูดขึ้นบ้าง
            “ครูจะเทศน์อะไร ก็เทศน์ไปสิ อย่าบ่นมากนักเลย” เจ้าของสายตาคมกริบแฝงความน่ากลัวพูดขึ้น
            “นี่!เคย์ล่า เธอชักจะลามปามแล้วนะ” ครูวิลลี่ชี้หน้าเคย์ล่า
            “ครู ‘วิกกี้’ คะ หนูนั่งอยู่เฉยๆ หนูไปลามปามคุณครูตอนไหนกันคะ” ฉันพูดขึ้น
            “นี่เธอ ครูชื่อ ‘วิลลี่’ ไม่ใช่ ‘วิกกี้’” ครูว่า
            “เหรอคะ หรือครูอยากได้ชื่ออื่น เช่น ลูลู่” ฉันย้อน
            “ลาล่า” เจ้าของสายตาใสซื่อพูดขึ้น
            “ว็อดก้า” เจ้าของฉายา ‘Smart Girl’ พูดขึ้นด้วย
            “วิปปี้” แล้วก็ตบท้ายด้วยคำพูดของสาวคาสโนวี่
            “กรี๊ด!นี่พวกเธอชักจะองอาจเพิ่มขึ้นทุกวันแล้วนะ” ครูพูดด้วยความโมโห
            “นั่นแหละค่ะ คอนเซ็ปต์เราJ” ฉันพูด
            “ครูจะพล่ามอะไรก็พล่ามไปเถอะ พวกหนูจะไปแล้วนะคะ” ยัยลินเซย์พูด
            “ค่ะ แล้ววันหลังเจอกันที่ห้องปกครองนะคะ ครูวิกกี้” ฉันบอก และเดินนำออกไปจากห้องปกครอง ตามด้วยสมาชิก BNSC ที่เดินตามมาติดๆ ฮู่!วันนี้อารมณ์ดีจัง
            “นี่!พวกเธอวันนี้กินอะไรดี” ฉันถาม
            “อะไรก็ได้” ยัยลินเซย์บอก
            “ตามใจ” ตามด้วยยัยฮันนาห์
            “ของอร่อย” ต่อมาคือยัยเดซี่
            “-_-” และปิดท้ายด้วยสีหน้าของฉันซึ่งบอกอาการเซ็งสุดๆ
            “นี่ยัยเคย์ล่า เธอทำหย้าอย่างนั้นทำไม” ยัยเดซี่ถาม
            “ฉันอยากจะฆ่าพวกแก” ฉันตอบอย่างเซ็งๆ
            “แหม!เธอฆ่าเรา เธอก็จะเหงา” ยัยลินเซย์แซว
            “ถ้าเธอฆ่าพวกฉันมันก็ต้องเหลือ B ตัวเดียวน่ะสิ” ยัยฮันนาห์บอก
            “เธอฆ่าฉันผู้ชายทุกคนก็ต้องร้องไห้สิ” ยัยเดซี่พูดมั่ง
            “ยัยหลงตัวเอง” ฉันว่ามัน
            “ขอบคุณที่ชม” ยัยเดซี่ย้อน
            เฮ้อ!ถึงพวกมันจะเป็นยังไง มันก็เป็นเพื่อนที่ดีที่ช่วยเหลือฉันมาตลอดแหละน้า
 

 

คำยืนยันของเจ้าของนิยายฟิคชั่น

✓ เรื่องนี้เป็นบทความเก่า ยังไม่ได้ทำการยืนยัน

คำวิจารณ์

* ต้องล็อกอินก่อนครับ ถึงสามารถเขียนวิจารณ์ได้


รอสักครู่กำลังโหลดข้อมูล
คำวิจารณ์เพิ่มเติม...

โหวต

เนื้อเรื่องมีความน่าสนใจ
3.5 /10
ความถูกต้องในการใช้ภาษา
4.5 /10
ภาษาที่ใช้น่าอ่าน
3.5 /10

* ต้องล็อกอินก่อนครับ ถึงสามารถโหวดได้


แบบสำรวจ

 

ไม่มีแบบสำรวจ

 

อ่านนิยายฟิคชั่นเรื่องอื่น

 
รอสักครู่กำลังโหลดข้อมูล
ข้อความ : เลือกเล่นเสียง
สนทนา