This is love...มันคือความรัก

9.7

เขียนโดย Aeynroey

วันที่ 21 มกราคม พ.ศ. 2556 เวลา 20.41 น.

  21 บท
  143 วิจารณ์
  34.52K อ่าน
แชร์นิยายฟิคชั่น Share Share Share

 

8) เกลกับน้องของโทโมพ????

อ่านบทความตามต้นฉบับ อ่านบทความเฉพาะข้อความ
ขนาดตัวอักษร เล็ก กลาง ใหญ่ ใหญ่มาก
2อาทิตย์ผ่านไป"กรี๊ดดดดดดดดด"โอ๊ยหนวกหูจะกรี๊ดอะไรกันนักกันหนาฟ่ะ แล้วดูดิ๊นั่นไปมุงอะไรกันวันนี้ฉันอุส่าห์มาแต่เช้า แต่ดันมาเจออะไรก็ไม่รู้ โว๊ะ!เสียอารมณ์"แก้วพวกนั้นดูอะไรกันอ่ะ"ถามฉันแล้วฉันจะรู้มั้ยล่ะ"ไม่รู้ไม่อยากดูไปเหอะ"ตอนที่ฉันกำลังลากฟางออกจากไทยมุงพวกนั้นแต่อยู่ๆไอ้พวกข้างหลังก็ดันมาทำให้ฉันออกมายืนสง่าผ่าเผยอยูกลางวง เห้ย!กลางวง"แก้วไหนบอกไม่อยากดูไง เล่นซะกลางวงเลยนะ"ฟึบ~(>_>)(T_T)()แล้วทุกสายตาก็มองมาที่ฉันกับฟางทำนองว่า'แกจะมาแย่งซีนใช่มั้ย'"อ้าวแก้วมาโรงเรียนเช้าจังนะ"ใครทักฉันฟ่ะเท่าที่รู้มาทั้งโรงเรียนฉันมีเพื่อนแค่2คนตอนนี้เลยไม่รอช้าฉันรีบหันไปทางต้นเสียงทันทีแต่คนที่ฉันเห็นคือโทโมะกับผู้หญิง!"เอ่อ...ก็วันนี้ตื่นเช้านะ"ใครคือผู้หญิงที่ยืนอยู่ข้างโทโมะนะแล้วทำไมต้องมองฉันด้วยสายตาไม่เป็นมิตรแบบนั้นด้วยฟ่ะเนี้ย"งั้นฟางกับแก้วขอตัวนะ"แล้วฟางก็ลากฉันออกมานอกวง แต่กว่าจะออกมาได้เรียกว่าลำบากเลยทีเดียวแต่เอ๊ะ!แสดงว่าเมื่อกี้ที่เค้ามุงกันก็คงจะเป็นโทโมะกับผู้หญิงคนนั้นสินะชักจะอยากรู้แล้วสิว่าโทโมะเป็นอะไรกับผู้หญิงคนนั้น"ฟางว่าผู้หญิงที่ยืนข้างโทโมะเค้าเกี่ยวข้องอะไรกับโทโมะเหลอะ""เอ่อ...คือ..."จะอ้ำๆอึ้งๆทำไมฟ่ะ"เร็วๆดิแก้วอยากรู้""คือ...ผู้หญิงคนนั้นเป็น....""นี่เร็วๆดิฉันอยากเห็นหน้าน้องของพี่โทโมะจะแย่แล้วนะ"หือ???น้องของโทโมะหรือว่าผู้หญิงคนนั้น!!"แก้วได้ยินใช่มั้ย""อื้มได้ยินแล้วทำไมเมื่อกี้ฟางต้องอ้ำๆอึ้งๆด้วย"ก็แค่น้องทำไมต้องทำเหมือนอย่างกับเป็นแฟน"อ๋อ!เปล่าๆฟางแค่ไม่รู้ว่าจะตอบว่ายังไงนะ""อ...อ้อ งั้นไปเรียนกันเถอะ""แก้วฟางขอโทษ""เมื่อกี้ฟางว่าอะไรนะ"ฉันได้ยินไม่ถนัดเลยถามอะไรขอๆสักอย่างนี่แหละ"อ้อฟางจะบอกว่าขอลอกการบ้านหน่อยนะ""อ...อ้อได้สิ"ห้องเรียน"นักเรียนค่ะวันนี้ครูมีเพื่อนใหม่มาแนะนำให้รู้จักแต่อาจจะเป็นเพื่อนเก่าของบางคนนะเชิญเลยจ๊ะ"เพื่อนใหม่???ทำไมมาตอนจะปิดเทอม1แล้วฟ่ะ"สวัสดีฉันชื่อเกล"เห้ย!นี่มันผู้หญิงที่ฉันเจอตอนเช้านิแล้วทำไมต้องมาอยู่ห้องนี้ด้วยเนี้ยยิ่งรู้สึกไม่ค่อยถูกชะตาอยู่"เธอเชิญแนะนำตัวเองกับเพื่อนๆไปก่อนเลยนะจะนั่งตรงไหนก็ได้เดี๋ยวครูขอไปจัดการเรื่องรายชื่อก่อน""ค่ะ"พอซิสเตอร์เดินออกไปคนที่ชื่อเกลอะไรนี่ก็เหมือนมองหาอะไรสักอย่างแล้วก็ตะโกนขึ้น"พิม!!อ๊ายฉันถึงแกม๊ากกกมากกก""ฉันก็คิดถึงแกนี่มานั่งตรงนี้เลยฉันมีเรื่องจะเมาส์เกี่ยวกับพี่โทโมะเยอะแยะ"เอ๊ะ!ที่ที่พิมหมายถึงก็คือที่ของฉันนิ"ลุกไปสิย่ะฉันจะนั่ง""แต่นี่ที่ฉันถ้าเธออยากนั่งก็ไปนั่งข้างหลังสิ"คนไรว่ะไม่มีมารยาทเลยหน้าตาก็ดี"เธอไม่รู้เหลอะว่าฉันลูกใครฉันจะนั่งตรงไหนก็ได้ในโรงเรียนนี้"เอ๊ะ!ยัยนี่ถ้าจะบ้าขนาดตัวเองเป็นลูกใครยังไม่รู้เลย"เอ่อ...แก้วฟางว่าเราไปนั่งข้างหลังกันเถอะ"ฟางกับแอพริลก็อีกคนนางเองเกิ๊น"ไม่ไปได้ยินมั้ยยัยคนไม่รู้จัื่อพ่อตัวเอง""ฮึ่ย!นี่แกว่าฉันเหลอะ วอนโดนดีซะยัยบ้าแกจำใส่สมองของแกไว้เลยนะว่าฉันเป็นลูกเจ้าของโรงเรียนนี้ถ้าแกอยากจะเสนอหน้าอยู่ต่อก็กรุณาไปนั่งที่อื่น"แค่เป็นลูกเจ้าของโรงเรียนคิดว่าฉันกลัวรึไงพ่อแม่อบรมสั่งสอนมายังไงปล่อยให้ลูกทำตัวแบบนี้มันน่านัก"เอ่อ.. ฉันไปนั่งที่อื่นก็ได้ไปเหอะแก้ว"ไม่ทันที่ฉันจะได้เถียงกับยัยปากนกแก้วนี่ต่อฟางก็ลากฉันไปนั่งข้างหลัง ฮึ่ยทำไมฉันต้องเจอแต่เรื่องแบบนี้ด้วย"แค่นี้ก็จบแต่ขอบอกไว้เลยนะว่าแกจะทนอยู่ในโรงเรียนนี้ไม่ได้แน่ถ้ายังมีฉันอยู่!""ใครถาม???""อีนังบ้ากรี๊ดๆๆๆ""พอเหอะเกลคนมองกันยกห้องแล้ว"ถ้าฉันต้องเจอเธอทุกวันแบบนี้ฉันก็ไม่อยากอยู่หรอกยัยปากนกแก้วเอ๊ยพักเที่ยง"แก้วไปกินข้าวกัน""ไม่อ่ะยังทำงานไม่เสร็จเลยฝากซื้อทิรามิซึมาด้วยละกัน""จร้า"แล้วฟางกับแอพริลก็เดินออกไปจนตอนนี้ในห้องเหลือแค่ฉันเกลแล้วก็พิม เหอะ!ออกๆไปเลยไป ชิ!"เกลไปกินข้าวกันครับ"เอ๊ะ!นั่นเสียงโทโมะนิ"ค่ะเดี๋ยวเกลขอเก็บของแปปนึงนะคะ"ท...โทโมะมารับเกลไปกินข้าว!"ครับ เอ๊ะ!แก้วทำไมยังไม่ไปกินข้าวอีก"ขอบคุณที่ยังเห็นว่าฉันนั่งอยู่ด้วย"ยังทำงานไม่เสร็จ"ฉันตอบห้วนๆออกไปเพราะไม่คิดว่าโทโมะจะมาชวนไปกินข้าวแต่แค่ตามมารยาท น้องสาวโทโมะงั้นเหลอะทำไมนิสัยถึงต่างจากพี่นักนะ"ไปกันเถอะค่ะพี่โทโมะอยู่ตรงนี้นานๆมีแต่พวกคนบ้า"แล้วใครใช้ให้อยู่เล่าไปให้พ้นๆเลยยัยปากนกแก้ว"เอ่อ...ครับๆแก้วฉันไปแล้วนะ"สครถามไม่ทราบ ชิ!กริ๊ง~กริ๊ง~"แก้วไปเอาสมุดการบ้านเร็ว"เฮ้อ...ตอนนี้ไอ้การไปเอาสมุดการบ้านตอนเย็นกลายเป็นงานอดิเรกฉันไปแล้วละ"อ...อื้มๆ"ฉันตอบรับก่อนจะรีบเก็บของแล้วเดินไปที่ตึกเกรด11แบบไม่รีบเพราะซิสเตอร์เลิกก่อนเวลาตั้ง20นาที"ป๊อปปี้!!"พอมาถึงฉันก็ตะโกนเรียกป๊อปที่นั่งฟังเพลงอยู่หน้าห้องทันที"มาเร็วเชียวนะวันนี้""ครูปล่อยเร็วนะไหนสมุดการบ้านอ่ะ""เดี๋ยวฉันไปดูให้ไม่รู้ไอ้โมะมันเช็คชื่อยัง""อ้องั้นฉันรออยู่ตรงนี้นะเสร็จแล้วเอามาให้ละกัน"ฉันรอป๊อปอยู่เกือบ1นาทีแล้วสายตาก็ไปสะดุดกับโทโมะที่ถือการบ้านออกมา"อ๊ะ!นี่การบ้าน""ขอบคุณนะ"แล้วฉันก็รับการบ้านมาถือไว้ก่อนจะเดินผ่านหน้าโทโมะไปแต่โทโมะก็เรียกไว้ซะก่อน"เดี๋ยวฉันไปเป็นเพื่อน"แค่โทโมะไม่เปลี่ยนไปเพราะยัยเกลแล้วก็ทำกับฉันเหมือนทุกๆวันแค่นี้หน้าฉันก็แดงแล้ว"อ...เอ่อไปสิ"ฉันเดินมากับโทโมะโดยที่เค้าถือกระเป๋าให้จนมาถึงหน้าห้องซิสเตอร์พอฉันส่งการบ้านเสร็จก็เดินออกมาแต่เห็นโทโมะกำลังคุยโทรศัพท์อยู่ฉันเลยเดินไปเอากระเป๋า"ครับเดี๋ยวพี่ไปรับที่ตึกนะ"หึ!คุยกับยัยเกลอีกนะสิถ้าเป็นห่วงกันมากทำไมไม่ไปหาเลยล่ะมาส่งการบ้านเป็นเพื่อนฉันทำไม"เสร็จยัง"ฉันถามเมื่อเห็นโทโมะเอาไอโฟนเก็บใส่กระเป๋า"อื้มไปกันเถอะ""ถ้านายต้องไปรับไปส่งเกลทุกวันวันหลังก็ไม่ต้องมาส่งการบ้านเป็นเพื่อนฉัน"เห้ย!!เผลอพูดอะไรออกไปเนี้ย"นี่!เธอหึงฉันเหลอะ"ก็เออนะสิแต่ใครจะกล้าบอกเล่า"ฉันไม่ได้ชอบนายเพราะฉะนั้นฉันไม่จำเป็นต้องหึง"พูดจบฉันก็เดินผ่านหน้าโทโมะไปแต่ก็ต้องหยุดกึกกับคำพูดที่แทบจะแทรกแผ่นดินหนีได้"ไม่หึงก็ไม่หึงแต่หน้าเธอแดงนะ"อ๊ายยยอีตาบ้าาาา
 

 

คำยืนยันของเจ้าของนิยายฟิคชั่น

✓ เรื่องนี้เป็นบทความเก่า ยังไม่ได้ทำการยืนยัน

คำวิจารณ์

* ต้องล็อกอินก่อนครับ ถึงสามารถเขียนวิจารณ์ได้


รอสักครู่กำลังโหลดข้อมูล
คำวิจารณ์เพิ่มเติม...

โหวต

เนื้อเรื่องมีความน่าสนใจ
9.6 /10
ความถูกต้องในการใช้ภาษา
9.6 /10
ภาษาที่ใช้น่าอ่าน
9.9 /10

* ต้องล็อกอินก่อนครับ ถึงสามารถโหวดได้


แบบสำรวจ

 

ไม่มีแบบสำรวจ

 

อ่านนิยายฟิคชั่นเรื่องอื่น

 
รอสักครู่กำลังโหลดข้อมูล
ข้อความ : เลือกเล่นเสียง
สนทนา