แผนเกมร้าย หมัดหัวใจ นายเพลย์บอยตัวพ่อ

9.4

เขียนโดย phaysa12

วันที่ 25 พฤศจิกายน พ.ศ. 2554 เวลา 12.38 น.

  19 บท
  74 วิจารณ์
  29.36K อ่าน
แชร์นิยายฟิคชั่น Share Share Share

 

9) ตอนที่9

อ่านบทความตามต้นฉบับ อ่านบทความเฉพาะข้อความ
ขนาดตัวอักษร เล็ก กลาง ใหญ่ ใหญ่มาก

ตอนที่ 9
ข้างในผับ KZ
เขื่อน : ไอ้โมะแกเป็นอะไรวะยืนยิ้มอยู่ได้ แล้วแกไปแกล้งอะไรเค้าอีกละนั้นเห็นน้องเค้าวิ่งออกไปเลย
โทโมะ : เปล่านี่ เฮ้ยวันนี้พอแค่นี้ละกลับกันดีกว่าวะ
เขื่อน : วันนี้มึงมาแปลกน่ะ ไงวันนี้รีบกลับจังเลยวะ
โทโมะ : ก้อมันไม่สนุกแล้วนี้วะ แล้วเดินยิ้มออกไป
ป๊อปปี้ : ไม่เห็นไอ้โมะมันยิ้มอย่างมีความสุขจริงๆอย่างนี้มานานแล้ววะ เห็นมันยิ้มอย่างนี้ก้อตอนที่คบกับพิมพ์
น่ะ
เขื่อน : มันคงเจอคนที่ถูกใจเข้าแล้วละมั่ง
ป๊อปปี้ : กูก้อว่างั้นละ แต่ไม่รู้ว่าฝ่ายนั้นเค้าจะจริงจังกับมันหรือเปล่า มึงก้อรู้ว่าที่พวกผู้หญิงมาตีสนิท
กับพวกเราเพราะสาเหตุอะไรยังไม่มีใครรู้เลยน่ะ
โทโมะ : เฮ้ย .. พวกมึงจะคุยกันอีกนานไหมวะกูอยากกลับบ้านแล้วโว้ย
ป๊อป เขื่อน : เอ่อ..ไปวะ ยังไงก้อรอดูต่อไปแล้วกัวะ กูก้อขอให้เค้าจริงจังกับมันจริงๆเถอะกูไม่อยากเห็นผู้ชายที่ร่าเริงและก้อยิ้มเก่งอย่างมันเป็นเพลย์บอยเย็นชาอย่างนี้ไปวันๆ
 
เฟย์ : ยัยแก้วตื่นได้แล้ว แกนี่ต้องให้ฉันปลุกทุกวันหรือยะงไงนี่
แก้ว : ยังเช้าอยู่เลยแกขอนอนต่ออีกแป๊ปหนึ่งน่ะ
เฟย์ : ไม่ได้....ต้องตื่นเดี๋ยวนี่น่ะแก้ววันนี้ต้องไปเรียนน่ะ
แก้ว : เอ่อ..ตื่นก้อตื่น ขอเวลาอาบน้ำแป๊ปหนึ่งน่ะ
เฟย์ : เร็วๆๆน่ะ พี่ฟางกำลังทำกับข้าวอยู่เสร็จแล้วลงไปกินข้าวกัน
แก้ว : อืม..เดี๋ยวจะรีบเลยคร้าพพพพพพ
ที่โรงเรียนนานาชาติ KMKZ
เฟย์ : วันนี้ไม่ต้องรอยัยแก้วเลยไม่สายอะน่ะพี่ฟางเนอะ
แก้ว : ก้อไม่ทุกวันหรอกน่ะยัยเฟย์
ฟาง เฟย์ ; ใช่ แต่ ทุกวันเลย.........
ฟาง : เข้าเรียนกันเถอะ
แก้ว ; นี่ก้อ 4 วันแล้วน่ะ ยังไปไม่ถึงไหนเลยอะ เซ็ง..โว้ย ฉันจะแพ้ยัยหวายจริงๆหรือนี่
ทางด้านโทโมะ
โทโมะ : พรุ่งนี้จะถึงงานวันเกิดมีนแล้ว เราจะต้องเตรียมของขวัญไว้ให้มีนแล้วละแล้วจะเอาอะไรให้เป็นของขวัญมีนน่ะ โทรหาไอ้จองเบดีกว่า
จองเบ : ว่าไงไอ้โมะ
โทโมะ : นี่แกเตรียมงานวันเกิดมีนไปถึงไหนแล้ววะ
จองเบ : ก้อเตรียมไว้บ้างแล้วละทำไมเหรอ
โทโมะ : ของขวัญละ ได้ยัง
จองเบ : ยังเลยวะว่าจะไปหาดูอยู่เหมือนกัน
โทโมะ ; งั้นแกรอฉันสัก 1 ชั่วโมงน่ะ บอกไอ้เคนตะด้วยเดี๋ยวฉันจะพาแกไปซื้อของขวัญวันเกิดให้มีนกัน
จองเบ : อืมมมมมม........
โทโมะ : ไปหาไอ้เขื่อนดีกว่าวะ
เขื่อน : เฮ้ยไอ้โมะ..ลมอะไรหอบแกมาที่บ้านฉันวะ
โทโมะ : ไปโรงเรียนนานาชาติ KMKZ กัน
เขื่อน : ไปทำไมวะ
โทโมะ : เอ่อน่า ..ไปเถอะน่ะรับรองไม่ผิดหวังแน่ๆ ไอ้ป๊อปแกก้อต้องไปกับฉันด้วย
ป๊อปปี้ : เกี่ยวอะไรกับตู่..วะ
เขื่อน : แกติดใจอะไรที่นั้นหรือวะไอ้โมะ สาวที่นั้นแกก้อพึงจะทิ้งเค้าไปไม่ใช่หรอวะ
โทโมะ : เอ่อน่า..เดี๋ยวไปถึงก้อรู้เองละ ไปเถอะ

 

คำยืนยันของเจ้าของนิยายฟิคชั่น

✓ เรื่องนี้เป็นบทความเก่า ยังไม่ได้ทำการยืนยัน

คำวิจารณ์

* ต้องล็อกอินก่อนครับ ถึงสามารถเขียนวิจารณ์ได้


รอสักครู่กำลังโหลดข้อมูล
คำวิจารณ์เพิ่มเติม...

โหวต

เนื้อเรื่องมีความน่าสนใจ
9.1 /10
ความถูกต้องในการใช้ภาษา
10 /10
ภาษาที่ใช้น่าอ่าน
9.1 /10

* ต้องล็อกอินก่อนครับ ถึงสามารถโหวดได้


แบบสำรวจ

 

ไม่มีแบบสำรวจ

 

 
รอสักครู่กำลังโหลดข้อมูล
ข้อความ : เลือกเล่นเสียง
สนทนา