รักนี้ฟ้าลิขิต

9.6

เขียนโดย hanmas

วันที่ 10 กุมภาพันธ์ พ.ศ. 2555 เวลา 15.27 น.

  24 ตอน
  52 วิจารณ์
  33.03K อ่าน
แชร์นิยายฟิคชั่น Share Share Share

 

5)

อ่านบทความตามต้นฉบับ อ่านบทความเฉพาะข้อความ
ขนาดตัวอักษร เล็ก กลาง ใหญ่ ใหญ่มาก
แพร//นี้ยัยทีด้าแกมาว่าฉันก็ไม่ถูกนะ(โวยวายใส่เพื่อนตัวเอง)
ทีด้า//ฉันอยู่ข้างหลังแกเนี้ยหันมาสิ
แพร(หันมา)มาก็ดีแหละงั้นไปหาข้อมูลกันเลยฉันจะได้ไม่โดนพี่ป๊อบบ่น(เดินนำหน้าไปจนไปชนผู้ชายคนนึงเข้า)ขอโทษ ค่ะ(ยกมือไหว้)
.....ไม่เป็นไรคับ
ทีด้า//นี้ใช่หมอวิรุจใช่ไหมค่ะ(ทำหน้าสงสัย)
....ใช่คับพี่นี้แหละว่าแต่น้องสองคนใช่ไหมที่นัดเจอพี่เรียกพี่ว่าพี่เทลก็ได้คับ
แพร//พี่เทล ยินดีที่ได้รู้จักค่ะ(เขินหน้าแดง)
ทีด้า(ที่ค้นไอแพดเพื่อทำข้อมูลก็ได้หันมาหาเพื่อนตัวเอง)ยัยแพรฉันไปเอาของที่รถก่อนนะ
แพร//อืม เร็วๆนะ(แล้วทีด้าก็ได้เดินออกไป)
เทล//ไปที่ห้องพี่ก็ได้คับ
แพร(พยักหน้า)ก ก็ได้ค่ะ(เดินตามไป)
ระหว่างนั้นก็ได้มีผู้หญิงคนนึงเดินเข้ามาพร้อมกับมองแพรอย่างไม่พอใจ//นี้หรอค่ะสิ่งที่คุณบอกดาร์ลิ่งว่าคุณไม่ว่าที่แท้ก็นัดผู้หญิงไว้นี้เองมันเป็นใครบอกดาร์ลิ่งมมานะค่ะเทล
เทล//นี้น้องงแพรเค้าจะมาทำรายงานเกี่ยวกับชีวิตหมอนะ
ดาร์ลิ่ง//มาทำงานหรือมาอ่อยเทลกันแน่ค่ะ(จ้องอย่างเอาเรื่อง)นี้เธอจำไว้นะเทลเป็นแฟนฉันถ้าเธอคิดจะเกินเลยกับแฟฉันล่ะก็ขอบอกเลยนะว่าเธอเป็นได้แค่ของเล่นก็เท่านั้นแหละ
แพร(กำมัดแน่นพร้อมกับชกเข้าที่หน้าดาร์ลิ่ง)จำไว้นะป้าหนุนะไม่เคยคิดอะไรต่ำแบบที่ป้าพูดหรอกค่ะถ้าหวงนักหวงหนาทำไมไม่ล่ามโซ่ไว้ล่ะค่ะ
ดาร์ลิ่ง(จับจมูกตัวเองที่มีเลือดไหลออกมา)โอ๊ย เทลดาร์ลิ่งเจ็บจังเลยค่ะดาร์ลิ่งไม่ยอมนะค่ะ
เทล//ก็คุณไปว่าน้องเค้าก่อนนิ(มองอย่างเซงๆ)
ดาร์ลิ่ง//นี้คุณเข้าข้างนังเด็กเมื่อวานซืนหรอค่ะดาร์ลิ่งจะเอาเรื่องถึงที่สุดเลยคอยดู
ทีด้า(วิ่งเข้ามา)เกิดไรขึ้นแก อ้าวทำไมพี่คนนี้เค้าถึงเลือดไหลอ่ะ
แพร//ก็เค้าหาว่าฉันมาอ่อยไอหมอนี้นะสิ(หงุดหงิด)
ดาร์ลิ่ง//เจอกันบนโรงพักนะ(เดินควงแขนเทลออกไป)
ทางด้านป๊อบปี้ที่นั่งเล่นกับฟางอยู่ก็ได้ยินเสียงโทรศัพท์ดังจึงกดรับ//ฮัลโหลคับ ได้ๆเดียวผมไปเดียวนี้แหละคับ
ฟาง(มองหน้าป๊อบปี้)เกิดไรขึ้นค่ะ
ป๊อบปี้//ยัยแพรอยู่ที่โรงพักผมจะต้องรีบไป(คว้ากุญแจแล้วฉุดมือฟางไปด้วย)
ที่โรงพัก
ดาร์ลิ่ง//จับมันเลยค่ะคุณตำรวจนังเด็กมันทำร้ายร่างกายดิฉันค่ะ(มองหน้าแพรที่กอดอกทำหน้าเฉย)
ร้อยเวร//แค่ทำร้ายกายไม่ถึงกับติดคุกหรอกคับแค่โดนปรับเฉยๆ(ไกล่เกลี่ย)
ป๊อบปี้(ที่มาถึงก็ได้รีบขึ้นไปบนโรงพักแล้วเดินเข้าไปหาน้องตัวเอง)ไม่ต้องกลัวนะแพรพี่อยู่นี้แล้ว
แพร//ใครบอกว่าแพรกลัวยัยป้านี้แพรไม่ได้ทำไรผิดยัยป้านี้มันมาหาเรื่องแพรก่อน
ฟาง(ตกใจ)พี่เทลมาได้ไงค่ะ
เทล//ก็มาเป็นเพื่อนดาร์ลิ่งนะ
ป๊อบปี้//น้องสาวผมต้องเสียค่าปรับเท่าไหร่คับ
แพร//ทำไมพี่ป๊อบต้องจ่ายเงินด้วยในเมื่อแพรไม่ได้เป็นคนเริ่มต้นก่อนจริงไหมค่ะคุณหมอ(หันไปทางเทลที่ยืนกับฟาง)
เทล//ดาร์ลิ่งผมว่าเรายอมความเหอะคุณเป็นฝ่ายหาเรื่องน้องเค้าก่อนนะ
ดาร์ลิ่ง//ก็ได้ค่ะงั้นถ้ามีคราวหน้าดาร์ลิ่งเอาเรื่องแน่(สะบัดตัวเดินออกไป)
ทีด้า(ยกมือไหว้)พี่ป๊อบหวัดดีค่ะ
ป๊อบปี้//กลับบ้านแพร(หันมาทางแฟนสาว)ฟางเดี๋ยวพาทีด้าไปส่งบ้านเค้าหน่อยนะ
ฟาง//ได้ค่ะ(แล้วทุกคนก็เดินออกไป)
แพร//ทำไมคนที่นี้ไม่เหมือนคนที่บ้านเราเลยแพรอยากกลับบ้านตัวเองแพรไม่อยากอยู่กับคนใจดำที่นี้(นั่งรถแล้วร้องไห้ออกมา)
ป๊อบปี้//มันไม่ใช่ทุกคนหรอกนะแพรฟังพี่นะอะไรที่เรายอมได้เราก็ต้องยอมเค้ารูไหม เลิกร้องไห้ได้แล้วนะ(ขยี้หัวน้องสาวด้วยความเป็นห่วง)
แพร//ปิดเทอมเมื่อแพรจะกลับบ้านสวนไปหาคุณตาแพรไม่อยากอยู่กรุงเทพ
ป๊อบปี้//แต่พี่ไม่ให้กลับเราต้องอยู่ติวเพื่อที่จะขึ้นม.4ที่นี้
แพร//อะไรๆก็เรียน(กอดอกทำหน้าไม่พอใจ)
เฟย์(ที่เดินคู่กับเขื่อนก็ได้แต่หงุดหงิด)นี้นายจะเข้าร้านไหนก็เข้าสักร้านฉนมีนัดกับพี่ชายฉัน
เขื่อน//ร้านนี้น่ารักดีนะ(พร้อมกับเดินเข้าไป)
พนักงาน//หวัดดีค่ะคุณเเขื่อนวันนี้พาแฟนมาด้วยหรอค่ะน่ารักจัง
เขื่อน//คุณพรีมคับช่วยจัดช่อดอกไม้ให้ผมสักช่อนะคับ
พนักงาน//ได้ค่ะ
เฟย์(ที่ยืนอยู่นอกร้านก็ได้ยินเสีงโทรศัพท์)ค่ะพี่โมะเฟย์เดินเล่นที่ห้างอยู่งั้นให้พี่เทลมมารับเฟย์ก็ได้ค่ะโรงพยาบาลพี่เทลอยู่ใกล้ๆไม่ใช่หรอ
โทโมะ//อืม งั้นเจอกันที่ร้านเดิมนะ
เฟย์//ค่ะพี่ชาย(วางสายแล้วหันไปเห็นเขื่อนยืนอยู่ข้างหลัง)นี้นายมาตั้งแต่เมื่อไร
เขื่อน(ยื่นช่อกุหลาบแดงให้)นี้ฉันให้
เฟย์(รับมา)ขอบใจ
เขื่อน//ฉันว่าเราไปหาอะไรอร่อยกินกันดีกว่า(จูงมือเฟย์เดินออกไป)
เฟย์//ฉันมีนดกับพี่ชายตอนนี้ฉันต้องรับกลับแล้วถ้าออกมานานพี่โมะจะสงสัย
เขื่อน(หันมาทำหน้าไม่พอใจ)ทำไมหะไอแค่กินข้าวฉันสักมื้อมันทำให้เธออึดอัดมากหรือไง
เฟย์//ใช่ เพราะฉันไม่อยากกินใกล้กับอย่างคนอย่างนาย
เขื่อน//ยิ่งเธอดื้อเท่าไหร่ฉันจะยิ่งบังคับมาเท่านั้น(กระชากแขนเฟย์เดินออกไป)
ร้านอาหาร
พนักงาน//รับอะไรดีค่ะ
เขื่อน//สปาเกตตี้กุ้งง2ทีคับ
เฟย์(รับโทรศัพท์)ค่ะพี่เทลตอนนี้เฟย์อยู่ที่ร้านอาหารเลิฟเว่อร์ค่ะพี่เทลมาถึงแล้วหรอค่ะ
เทล//พี่รอเราอยู่หน้าห้างฟิวเจอร์นะ
เฟย์//งั้นเจอกันค่ะ(วางสาย)ฉันขอตัวนะ(ลุกออกไป)
เขื่อน//ผมไม่เอาแล้วคับ(เดินตามไป)
เทล(ที่เห็นเฟย์เดินออกมา)เฟย์พี่อยู่นี้ผกวักมือเรียก)
เฟย์//พี่เทล(ยิ้มให้)
เทล(ถอดเสื้อกาวร์ออกพร้อมกับคุมให้เฟย์)ร้อนไหมงั้นเรากลับเลยเนอะ
เฟย์(ยิ้มให้)ค่ะพี่เทล(เดินเคียงข้างกันไป)
เขื่อน//ที่กับฉันทำหน้าบึ้งแต่กับไอหมอนี้ทำหน้าระริกระรี้เชียวนะ(เดินหงุดหงิดออกไป)

 

คำยืนยันของเจ้าของนิยายฟิคชั่น

✓ เรื่องนี้เป็นบทความเก่า ยังไม่ได้ทำการยืนยัน

คำวิจารณ์

* ต้องล็อกอินก่อนครับ ถึงสามารถเขียนวิจารณ์ได้


รอสักครู่กำลังโหลดข้อมูล
คำวิจารณ์เพิ่มเติม...

โหวต

เนื้อเรื่องมีความน่าสนใจ
9.8 /10
ความถูกต้องในการใช้ภาษา
9.6 /10
ภาษาที่ใช้น่าอ่าน
9.4 /10

* ต้องล็อกอินก่อนครับ ถึงสามารถโหวดได้


แบบสำรวจ

 

ไม่มีแบบสำรวจ

 

อ่านนิยายฟิคชั่นเรื่องอื่น

 
รอสักครู่กำลังโหลดข้อมูล
ข้อความ : เลือกเล่นเสียง
สนทนา