รักนี้ฟ้าลิขิต

9.6

เขียนโดย hanmas

วันที่ 10 กุมภาพันธ์ พ.ศ. 2555 เวลา 15.27 น.

  24 ตอน
  52 วิจารณ์
  33.03K อ่าน
แชร์นิยายฟิคชั่น Share Share Share

 

24)

อ่านบทความตามต้นฉบับ อ่านบทความเฉพาะข้อความ
ขนาดตัวอักษร เล็ก กลาง ใหญ่ ใหญ่มาก
วันต่อมา
เฟย์///ว่าไงพี่โมะเมื่อไหร่จะกลับอ่ะรู้ไหมว่าเฟย์คิดถึง(น้ำเสียงบ่งบอกว่าน้อยใจ)
โทโมะ//เฟย์บอกให้ลุงชมพาเฟย์มาส่งที่กรุงเทพหน่อยสิ
เฟย์//อะไรนะพี่โมะนึกยังไงให้เฟย์ไปกรุงเทพกินยาลืมเขย่าหรือเปล่าเนี้ย
โทโมะ/เอานะเฟย์อย่าพูดมากเลยพี่รออยู่ที่ร้านอินเลิฟนะแล้วเจอกันที่กรุงเทพนะน้องรัก(วางสายไป)
เฟย์(กาหัวตัวเองด้วยความงวยงง)เป็นไรมากเปล่าเนี้ย(แต่ก็ยอมขึ้นไปเก็บของแล้วหิ้วกระเป๋าลงมา)
ป้าแจ่ม//อ้าวคุณเฟย์จะไปไหนหรอค่ะ
เฟย์//ป้าแจ่มให้ลุงชมไปส่งเฟย์ที่กรุงเทพหน่อยสิพอดีพี่โมะเค้าโทรมานะจ๊ะ
ป้าแจ่ม//ค่ะคุณหนู(ยิ้มให้แล้วช่วยยกกระเป๋าไปวางไว้ที่รถ)
ที่กรุงเทพ
แก้ว//พี่เขื่อนไปร้านอินเลิฟกันแก้วนัดโมะไว้เรื่องที่เราจะล่อคนที่อยู่เบื้องหลังเรื่องทั้งหมด(ฉุดมือพี่ชายขึ้นมา)
เขื่อน//แต่พี่กลัวจะเจอไอหมอนนั้นแล้วจะอดชกปากมันไม่ได้(แต่ก็ยอมเดินไปเป็นเพื่อนน้อง)
แก้ว//ก็หัดใจเย็นสินี้แก้วนัดโมะไว้4โมงเย็นนะ(มองนาฬิกา)
เขื่อน//บังคับพี่จริงเลยนะพอหายแล้วนิ
แก้ว//นิดหน่อยเองถือว่าทำเพื่อน้องนะ(อ้อนทันที)
เขื่อน//ก็ได้ๆ(ขยี้หัวน้องสาวด้วยความเอ็นดู)
เทล(ที่ยืนอยู่สวนสาธารณะที่โรงพยาบาล)ขอโทษนะดาร์ลิ่งแต่เราก็ยังเป็นเพื่อนกันได้ไม่ใช่หรอ
ดาร์ลิ่ง//ทำไมอ่ะเทลทั้งๆที่ดาร์ลิ่มาก่อนมันทำไมดาร์ลิ่งต้องเป็นฝ่ายไปด้วย(ฟูมฟายออกมา)
เทล//เราเสียใจนะ(เดินออกไป)
ดาร์ลิ่ง//ฉันจะทำให้แกไม่มีความสุขตลอดชีวิตนังแพร
ส่วนแพร(ที่ขึ้นมาหากฤษที่โรงพักแกมีแต่สายตาจับจ้องมองอย่างไม่วางตา)ขอโทษนะพี่กฤษอยู่ไหมค่ะ
กฤษ(ที่ยืนหัวเราะอยู่ข้างหลัง)มาหาพี่หรอ
แพร(หันไป)อ้าวพี่กฤษมายืนอยู่ข้างหลังแพรทำไมไม่บอกล่ะแพรตกใจหมด(กอดอทำหน้าหงอ)
....แฟนหรอคับผู้กอง
กฤษ//น้องสาวเพื่อนผมคับลุงวิทย์
แพร//คือแพรมีข่าวดีจะบอก(ยืนหน้าเข้ามาหากฤษ)
กฤษ(ก็ได้แต่หน้าแดง)มีไรจะบอกพี่หรอถึงมาที่นี้เลย
แพร//คือแพรกับพี่เทลเราตกลงคบหากันแล้วนะค่ะ
กฤษ(ที่ได้ยินก็ได้แต่ฝืนยิ้ม)พี่ดีใจด้วยนะขอให้แพรกับไอเทลรักกันมากๆนะ
แพร//พี่กฤษไปกับแพรหน่อยสิพอดีแพรจะชวนไปกินข้าว(คล้องแขนกฤษทันที)นะไปเป็นเพื่อนแพรหน่อย
กฤษ//คับๆลุงวิทย์ฝากงานหน่อยนะคับ(จูงมือแพรออกไป)
เฟย์(ที่มาถึงกรุงเทพก็ควักโทรศัพท์มากดหาพี่ชายตัวเอง)พี่โมะอยู่ไหนเนี้ยเฟย์รออยู่แถวร้านแล้วนะ
โทโมะ//เดินเข้ามาเลยพี่รอยู่ในร้านแล้ว
เฟย์//โอเคค่ะงั้นเดียวเฟย์เข้าไปหานะ(วางสายแล้วเดินตรงไปที่ร้าน)
แก้ว//เฟย์ว่าไงโมะ(ยื่นหน้าเข้ามา)
โทโมะ//กำลังจะเดินเข้าที่ร้านแล้วพี่เขื่อนของแก้วล่ะไปไหน
แก้ว/เห็นว่าไปสั่งงานลูกน้องนะเดียวก็คงมาแหละ(นั่งสั่งอาหารต่อ)
โทโมะ//ถ้าเรื่องคลี่คลายแล้วเรากลับมารักกันเหมือนเดิมได้ไหมแก้ว(จับมือแก้วมองหน้า)
แก้ว(ยิ้มบางๆ)ถ้าโมะรอแก้วกลับมาจำเรื่องได้หมดเมื่อไหร่วันนั้นแก้วพร้อมจะมีคนที่ชื่อโมะมายืนอยู่เคียงข้างนะ
โทโมะ//นานแค่ไหนก็รอได้4ปียังรอมาแล้วเลย
เฟย์(ที่กำลังจะเดินเข้าร้านก็ได้เดินไปชนใครคนนึงเข้า)ขอโทษค่ะ(พร้อมกับเก็บมือถือที่ตกพื้นขึ้นมาแล้วต้องตกใจ)น นายเขื่อนนายมาที่นี้ได้ไง
เขื่อน//เฟย์(ยิ้มออกมาด้วยความดีใจ)
เฟย์//อย่ามาถูกตัวฉันนะไม่งั้นฉันจะตะโกนร้องให้คนช่วย(ถอยหนี)
เขื่อน(วิ่งเข้ามกอดแล้วรัดเฟย์อย่างแน่นแล้วลากไปที่มุมตึกซึ่งไม่มีคนพุกพล่าน)รู้ไหมว่าเขื่อนตามเฟย์ตั้งนานกว่าจะได้เจอกัน(จับเฟย์ชิดกับพนัง)
เฟย์(สะบัดตัวออกมา)แต่ฉันไม่อยากเจอนายรู้ไว้ด้วยว่าฉัน อะ อุ๊บ(ร่างสูงประกบร่างบางทันทีลิ้นสอเข้าหาความหวานในโพรงปาก
 

 

คำยืนยันของเจ้าของนิยายฟิคชั่น

✓ เรื่องนี้เป็นบทความเก่า ยังไม่ได้ทำการยืนยัน

คำวิจารณ์

* ต้องล็อกอินก่อนครับ ถึงสามารถเขียนวิจารณ์ได้


รอสักครู่กำลังโหลดข้อมูล
คำวิจารณ์เพิ่มเติม...

โหวต

เนื้อเรื่องมีความน่าสนใจ
9.8 /10
ความถูกต้องในการใช้ภาษา
9.6 /10
ภาษาที่ใช้น่าอ่าน
9.4 /10

* ต้องล็อกอินก่อนครับ ถึงสามารถโหวดได้


แบบสำรวจ

 

ไม่มีแบบสำรวจ

 

 
รอสักครู่กำลังโหลดข้อมูล
ข้อความ : เลือกเล่นเสียง
สนทนา