Love U รักนี้ฉันยกให้เธอ

8.8

เขียนโดย Aimiku

วันที่ 6 กรกฎาคม พ.ศ. 2555 เวลา 09.36 น.

  22 ตอน
  32 วิจารณ์
  29.81K อ่าน
แชร์นิยายฟิคชั่น Share Share Share

 

14)

อ่านบทความตามต้นฉบับ อ่านบทความเฉพาะข้อความ
ขนาดตัวอักษร เล็ก กลาง ใหญ่ ใหญ่มาก
"แก้วเอาชุดนี้ไหม" โทโมะชี้ให้แก้วดู
"พี่คะเอาชุดนี้ล่ะคะ" แล้วจากนั้นแก้วก็เข้าไปลองชุดออกมา
"อึ่งเลยหรอ" แก้วถามเพราะเห็นโทโมะมองไม่กระพิบ
"เอาชุดนี้เลยใช่ไหม"
"อื้มแล้วนายได้ชุดรึยัง"
"ได้แล้ว ถ้าได้แล้วก็ไปเปลี่ยนชุดแล้วกลับกันป่ะ"พอแก้วเปลี่ยนชุดเสร็จก็ไปส่งแก้วที่บ้านแล้วขับรถกลับบ้านตัวเอง
ณ วันแต่งงาน
"ยัยแก้วเสร้จรึยังฉันรอแกนานแล้วน่ะ"เฟย์ถามแก้ว
"เสร็จแล้วกำลังออกไป" แล้วแก้วเปิดประตูออกมาทำให้เพื่อนสาว 2 คนอึ่งกับชุดที่ตนเองใส่อยู่
"แกสวยมากเลยน่ะยัยแก้วฉันล่ะอิจฉาหุ้นแกจริงๆ"
"แล้วใครจะไปอ้วนลงพุงเหมือนแกล่ะ"แก้วว่าฟาง
ลงไปกันได้แล้วเดี๋ยวกัดกันตายอยู่บนนี้"เฟย์เสนอความเห็น
"ป่ะๆ สายล่ะๆ" พอแก้วลงมาถึงห้องจัดเลี้ยงที่จัดงานแต่งตนเองทุกคนมองแก้วไม่กระพิบเลย แล้วยิ่งเจ้าบ่าวแทบอยากจะเก็บไว้ดูคนเดียว
"เธอเล่นซะคนอื่นมองไม่กระพิบตาเลยนะ"
"ก็คนมันสวยนิน๊าช่วยไม่ได้"
พอเสร็จง่ายแต่งเหลือแต่พิธีส่งคู่บ่าวสาวเข้าห้องหอ ก็ไม่พ้นที่จะเป็นบ้านที่พ่อแม่ทั้งคู่ซื้อเป็นของขวัญวันแต่งงานให้พอพ่อแม่และเพื่อนๆกลับไป(พี่กิ่งไปต่างประเทศ)แก้วใจก็ไปอาบน้ำแต่งตัวเตรียมตัวนอน แต่ก่อนเธอก็ไปยื่นอยู่ระเบียงสูดอากาศสดชื่นอยู่ดีๆก็มีอะไรเล็กมาห้อยที่คอ
"ชอบไหม นี้คือของขวัยวันแต่งงานของเรา" มันคือสร้อยคอเพรชรูปหัวใจอันเล็กๆ
"ชอบสิ ชอบมากเลยขอบคุณนะ" แล้วแก้วก็กอดโทโมะ โทโมะก็กอดแก้วตอบ จากนั้นแก้วก็ปิดหน้าต่างแล้วเตรียมตัวเข้านอน
"ฝันดีนะครับแก้วใจ"
"ฝันดีคะโทโมะ" แล้วทั้งคู่ก็นอนหลับไป
 



อัพให้แล้วนะคะ

 

คำยืนยันของเจ้าของนิยายฟิคชั่น

✓ เรื่องนี้เป็นบทความเก่า ยังไม่ได้ทำการยืนยัน

คำวิจารณ์

* ต้องล็อกอินก่อนครับ ถึงสามารถเขียนวิจารณ์ได้


รอสักครู่กำลังโหลดข้อมูล
คำวิจารณ์เพิ่มเติม...

โหวต

เนื้อเรื่องมีความน่าสนใจ
9.9 /10
ความถูกต้องในการใช้ภาษา
8.3 /10
ภาษาที่ใช้น่าอ่าน
8.3 /10

* ต้องล็อกอินก่อนครับ ถึงสามารถโหวดได้


แบบสำรวจ

 

ไม่มีแบบสำรวจ

 

อ่านนิยายฟิคชั่นเรื่องอื่น

 
รอสักครู่กำลังโหลดข้อมูล
ข้อความ : เลือกเล่นเสียง
สนทนา