รักครั้งนี้จะเป็นอย่างไร?

8.2

เขียนโดย แบมแบม

วันที่ 12 มกราคม พ.ศ. 2555 เวลา 12.17 น.

  19 ตอน
  37 วิจารณ์
  25.62K อ่าน
แชร์นิยายฟิคชั่น Share Share Share

 

10) ย้อนอดีต

อ่านบทความตามต้นฉบับ อ่านบทความเฉพาะข้อความ
ขนาดตัวอักษร เล็ก กลาง ใหญ่ ใหญ่มาก
มาอัพแล้วจ้า
แก้ว: แก้วโทรหาพี่ป๊อปก่อนนะ
แก้ว: พี่ป๊อป มารับแล้วหน่อย อ้าว! แล้วใครจะมารับแล้วหล่ะคะ ได้ๆแล้วแก้วจะรอ
ฟาง: ทำไมหรอแก้ว
แก้ว: ก็พี่ป๊อปบอกแล้วว่ามารับไม่ได้เดี๋ยวจะใครเพื่อนมารับแทน
เฟย์: แล้วใครจะมารับแก้วหล่ะพี่ป๊อปมีเพื่อนคนเดียวซะที่ไหน
แก้ว: เฮอออ
บ้านแก้ว
หลังจากที่แก้วไปบ้านฟางป๊อปปี้ก็โทรเรียกเพื่อนๆมาซ้อมที่บ้านเพราะป๊อปปี้อยากให้คอนฯที่จะมาถึงออกมาให้ดีที่สุด
เขื่อน: เฮ้ย! ไอ่ป๊อปใครโทรมาหรอ
ป๊อปปี้: ยัยแก้ว มันบอกให้ไปรับมันที่บ้านฟางด้วยมันจะกลับแล้วแต่ฉันบอกมันว่าไม่ว่างจะให้เพื่อนไปรับแล้วคน คนนั้นไม่ใช่ใครที่ไหน โทโมะไปรับแก้วให้หน่อยดิวะที่บ้านฟางอะ 
ประโยอแรกคุยกับเขื่อนส่วนอีกประโยคตะโกนบอกโทโมะ
โทโมะ: อื้อๆ
บ้านเฟย์ ฟาง
แก้ว: ทำไมยังไม่มีใครมารับอีกนะ คอยดูถ้าแก้วมีรถนะจะไม่ง้อไอ่พี่ป๊อปเลย
ฟาง: เอาน่ายัยแก้วเดี๋ยวก็มีคนมารับแกเองแหล่ะน่า
เฟย์: ใช่ๆฉันเห็นด้วยกับพี่ฟางนะแก้วแกใจเย็นๆหน่อยละกัน
แก้ว: อื้อๆ
เอี้ยดดดดดดด
โทโมะมารับแก้วที่บ้านเฟย์ ฟางแต่ยังไม่เห็นแก้วก็เลยเดินเข้าไปในบ้าน
โทโมะ: แก้ว
แก้ว: พี่โมะมารับแก้วหรอ
โทโมะ: แล้วเห็นคนอื่นไหมล่ะ
โทโมะตอบกลับอย่างกวนๆ
แก้ว: ชิ
โทโมะ: จะกลับไหมครับ
แก้วไม่ตอบแต่เดินขึ้นรถไปโดนมีโทโมะเป็นคนเปิดประตูให้ พอขึ้นรถแก้วก็หลับตลอดทางจนโทโมะต้องหันไปมองแก้วเพราะคิดว่าแก้วโกรธเลยไม่คุยด้วยแต่โทโมะกลับคิดผิด
บ้านแก้ว
โทโมะ: แก้ว แก้ว แก้ว 
แก้ว: อืมมมม
โทโมะพยายามเรียกแก้วหลายรอบแล้วแต่แก้วไม่ตื่นก็เลยอุ้มแก้วเข้าบ้าน
ป๊อปปี้: เฮ้ย! ไอ่โมะแก้วเป็นอะไรว่ะแกทำอะไรแก้ว
เขื่อน: ไอ่ป๊อปใจเย็นๆสิว่ะไอ่โมะมันคงไม่ทำอะไรที่รักมันหรอน่า
เคนตะ: ช่ายยยยย แกก็รู้ว่ามันรอแก้วกลับมาตั้งสี่ปีมันคงไม่ทำอะไรหรอก
โทโมะ: ไอ่ป๊อปฉันมีเรื่องจะสาระภาพว่ะ
ป๊อปปี้: O_o แกทำอะไรน้องชั้น
โทโมะ: คือ....แก้วตัวเบาชิ_หายเลยว่ะ 
เขื่อน: อ้าว! ไอ่ควา_ชั้นก็คิดว่าแกทำอะไรแก้วซะอีก
ป๊อปปี้: ไอ่เว_ กรูใจหายหมด แล้วทำไมแกต้องอุ้มแก้วเข้ามาในบ้านด้วยว่ะ
โทโมะ: แก้วหลับ
แล้วโทโมะก็พาแก้วขึ้นไปนอนบนห้องแล้วก็ห่มผ้าห่มให้เรียบร้อยโทโมะคิดว่าแก้วจะไม่กลับมาหาอีกแล้วตั้งแต่แก้วไปอเมริกาทั้งสองก็ไม่ได้พูดอะไรกันอีกเลยโทโมะแอบชอบแก้วต้องนานแล้วแต่ไม่มีใครรู้นอกจากป๊อปปี้ เขื่อน เคนตะ จงเบ แต่ไม่มีใครคิดที่จะบอกแก้วเลยว่าโทโมะชอบแก้วแล้ววันที่แก้วไปเรียนต่อโทโมะคิดว่าลืมแก้วได้แล้วก็เลยไปคบกับ พิม แต่พิมไปมีแฟนใหม่เมื่อสองปีที่แล้วโทโมะคิดว่าจะไม่รักใครอีกแต่ในที่สุดแก้วก็กลับมาคนที่เขารอมานานโทโมะก็เลยรู้ใจตัวเองว่ายังลืมเธอคนนี้ไม่ได้ ในที่สุดเธอคนนี้ก็กลับมาหาเขาคนที่รักหมดใจ ทั้งสองทงเหมือนกับสำนวนที่ว่า รักแท้แพ้ระยะทาง

 

คำยืนยันของเจ้าของนิยายฟิคชั่น

✓ เรื่องนี้เป็นบทความเก่า ยังไม่ได้ทำการยืนยัน

คำวิจารณ์

* ต้องล็อกอินก่อนครับ ถึงสามารถเขียนวิจารณ์ได้


รอสักครู่กำลังโหลดข้อมูล
คำวิจารณ์เพิ่มเติม...

โหวต

เนื้อเรื่องมีความน่าสนใจ
7.2 /10
ความถูกต้องในการใช้ภาษา
8.6 /10
ภาษาที่ใช้น่าอ่าน
8.8 /10

* ต้องล็อกอินก่อนครับ ถึงสามารถโหวดได้


แบบสำรวจ

 

ไม่มีแบบสำรวจ

 

 
รอสักครู่กำลังโหลดข้อมูล
ข้อความ : เลือกเล่นเสียง
สนทนา