Me and casting.เอ๋ออย่างเธอต้องเจออย่างชั้น

8.4

เขียนโดย dada

วันที่ 21 มิถุนายน พ.ศ. 2554 เวลา 23.14 น.

  10 ตอน
  217 วิจารณ์
  37.79K อ่าน
แชร์นิยายฟิคชั่น Share Share Share

 

3)

อ่านบทความตามต้นฉบับ อ่านบทความเฉพาะข้อความ
ขนาดตัวอักษร เล็ก กลาง ใหญ่ ใหญ่มาก
บทที่สาม พี่เทคคคคค ><
เทค*ประธานนักเรียนคณะนิเทศศาสตร์ที่แสนจะดูดี หล่อ เท่ห์ แสนจะขรึม ไม่ค่อยพูดจากับใคร แต่เป็นเป้าหมายของสายตาผู้หญิงทั้งมหาลัย ข้ามคณะกันเพื่อมารุมจีบ
“อะ..อ๋อ เพื่อนค่ะ”แก้วพูดแล้วยิ้มพร้อมกับโน้มตัวเบาๆ
“เพื่อนก็ดี จะมีแฟนมันก็ไม่ผิดหรอกพี่ไม่ได้ว่า แต่ว่าอย่าให้แฟนมาทำอะไรผิดๆในคราบนักศึกษาก็แล้วกัน พี่เป็นห่วง”คำพูดของเทคทำให้แก้วยืนอ้าปากค้าง กรี๊ดดดดด พระเจ้าช่วยกล้วยทอดมัน น่ารักที่สุด แก้วนึก
“เป็นอะไรหรือปล่าว”
“*o*”แก้วสลัดตัวเองให้ออกจากภวังค์แล้วยิ้มรับให้กับเทค
“ปะ..ปล่าวค่ะ”แก้วพูดขึ้นก่อนที่เทคจะเดินหันหลังกลับไปที่อาคาร พี่เป็นห่วง กรี๊ดดดดดดดด ดีใจจังเลย ไม่เคยคิดว่าจะได้ยินคำคำนี้จากปากพี่เทค >< แก้วนึกวนไปวนมาแล้วหลับตาปี๋อยู่คนเดียว ก็แหงหละ รุ่นพี่ที่แสนจะเพอเฟรค คนนี้แหละคือชายในฝันที่แก้วแอบปิ๊งมาตั้งแต่เรียนม.ต้น ซึ่งโรงเรียนก็มาจากโรงเรียนเดียวกัน พี่เทคเป็นรุ่นพี่ของแก้วปีนึงเลยออกมาก่อนแต่โรงเรียนกับมหาลัยดันรั้วเดยวัน แก้วชอบปีนชะเง้อมองพี่เทคเล่นบอลแล้วเหม่อลอยอยู่เป็นประจำ ตั้งแต่ม.ต้นมายันม.ปลายจนกระทั่งวิทยาลัยแก้วก็ยังปักใจหลงรักหลงปลื้มผู้ชายคนนี้สุดๆ เล่นกีฬาก็เก่ง เรียนก็เก่ง ร้องเพลงก็เพราะ หล่อก็หล่อ รวยก็รวย นิสัยก็ดี แก้วนึกพลางกับยิ้มไปคนเดียวแต่แล้วสิ่งที่มาขัดสมาธิก็ย่อมมีอยู่เป็นปกติ โป๊ะ! เสียงกระดาษประมาณสิบแผ่นขยำรวมกันแล้วปาเข้าใส่หัวของแก้ว ไม่ใช่ใครนอกจากพวกทำตัวเป็น สัตว์ที่น่ารังเกรียจในมหาลัย ปากแดง กระโปรงสั้น รองเท้าสูง กระเป๋าสวยๆ เล็บสีจี๊ดๆ สวยตายแหละ แก้วนึกก่อนจะเดินไปเรียนตามปกติ
ช่วงพัก
ปึก
“แว๊กกก”แก้วร้องลั่นเมื่อลูกบอลกระทบกับไหล่ของเขาทำให้ไอติมที่เดินกันมาตั้งนานหล่นลงพื้น
“ขอโทดทีนะ”เสียงของหนุ่มขรึมๆคนนึงพูดขึ้นขณะที่แก้วไม่สนใจ แก้วมองไอติมที่หล่นลงไปตรงหน้าก่อนจะน้ำตาคลอ ไอติมของช้านนน
“เดี๋ยวพี่ซื้อให้ใหม่นะ”เสียงนั้นย้ำขึ้นก่อนจะก้มลังหยิบไม้ไอติมแล้ววิ่งไปทิ้ง
“ฮึกๆ”แก้วสะอื้นๆน้อยๆก่อนจะมองหน้าคนก่อคดี พี่เทคอีกแล้ววว ><
“เอาเงินไปได้ไหม พี่ซ้อมจะลงแข่งอยู่ อ่ะ30บาท”เทคยื่นเงินให้กับแก้ว แก้วรับอย่างช้าๆเพราะตาค้างอยู่ เมื่อเทคยื่นเงินให้เสร็จก็ยิ้มมุมปากน้อยๆแล้วก้มลงหยิบลูกบอลไปเล่นต่อ ยิ้มมมม อ้ายยยย อยากจะเป็นลม ฮวบ!! งั้นก็เป็นมันซะเลย แก้วหมดสติลงไปกับพื้นสนามบอลที่มีหญ้าประปรายอยู่ เทคเมื่อเห็นเข้าก็รีบวิ่งเข้ามาประคองไปที่ห้องพยาบาล
“โทรให้ญาติมารับดีกว่ามั๊ง”อาจารย์พยาบาลพูดขึ้น เทคเอื้อมมือไปหยิบกระเป๋าสะพายของแก้วแล้วหยิบโทรสัพท์ของแก้วขึ้นมาดูรายชื่อ
“น้าพลิว”เสียงของแทคดังขึ้นแผ่วๆ น้าพลิวอยู่อเมริกาหนิ เทคนึกก่อนจะหาเบอร์ต่อ
“โทโมะ”ใครนะ อ่าว มีแค่สองเบอร์เองหรอ เทคนึกพูดขึ้นก่อนที่จะตัดสินใจโทรไปหาโทโมะ ด้านโทโมะที่กำลังพรีเซ้นต์สินค้าอยู่ก็ฝากโทรสัพไว้กับลูกน้องคน
- - - - - - - -
เสียงโทรสัพท์ดัขึ้น
“ฮัลโหลครับ คุณโทโมะใช่ไหม”เทคถามขึ้น
“อ๋อโทโมะกำลังพรีเซ็นต์งานโฆษนาอยู่ครับ ติดต่อเรื่องงานคุยได้นะครับ”เสียงพูดของคนที่รับสายแทนดังขึ้น
“อ๋อคือว่า ผมฝากบอกโทโมะด้วยนะครับว่าผมเป็นเพื่อนแก้ว แก้วเป็นลมให้มารับกลับไปบ้านทีนะครับ”เทคพูดเบาๆ
“อ่าฮะ แล้วจะบอกให้นะครับ”ตู๊ดๆๆๆ โทโมะ เอ๋ ... ใช่แล้ว ดาราดังนี่หน่า แก้วรู้เบอร์เค้าได้ยังไง เทคนึกในใจก่อนจะมานั่งอยู่ข้างๆเตียงของแก้ว
“นายครับ มีคนฝากมาบอกว่าคนชื่อแก้วเป็นลมให้มารับกลับด่วนครับ”เสียงลูกน้องคนสนิทพูดขึ้นเมื่อโทโมะเดินเข้ามาหา
“ฮึ...อื้ม”โทโมะหัวเราะในคอนิดๆก่อนจะเดินขึ้นรถไปโดยมีคนขับให้
มหาลัย
“กรี๊ดดดดด โทโมะ”เสียงสาวๆดังลั่นพากันวิ่งเข้าใส่โทโมะ โทโมะแจกลายเซนต์สักพักก็เดินหนีออกจากวงล้อมขึ้นไปห้องพยาบาล ตามทางก็มีคนขอลายเซ็นต์ของถ่ายรูปอยู่ตลอดทาง เดินไปจนถึงห้องพยาบาล
“ผมมารับแก้ว”โทโมะพูดและมองเทคที่นั่งอ่านหนังสือเรียนอยู่ข้างเตียงของแก้ว
“คุณคือ...”เทคอึ้งเล็กน้อย
“โทโมะ วิศว ไทยานนท์”โทโมะพูดแล้วยิ้มให้นิดๆ
“อะ อ๋อ ดาราซะด้วยนะครับ เป็นอะไรกับเอ่อ...แก้วหรอ”เทคเอ่ยถาม
“อ๋อ เพื่อนครับ”โทโมะพูดจบก็หันหน้าไปสั่งลูกน้อง
“เอาแก้วไปไว้ในรถอย่างระมัดระวัง ถ้าแก้วกระทบกระเทือน ชั้นไล่ออก”เสียงติดใส่อารมณ์นิดๆพูดขึ้น ลูกน้องสองสามคนรวบตัวแก้วพยุงออกไปจากห้อง …..
 “ไปละครับ”โทโมะหันมายิ้มเป็นมิตรให้เทคก่อนจะเดินออกไป ผ่านฝูงสายของสาวๆ ทั้งอิจฉา ริษยา ตะลึง ชื่นชม และหลายๆอาการ
คอนโดของโทโมะ
“ตื่นแล้วหรอสาวน้อย”โทโมะพูดขึ้นเมื่อเห็นแก้วเปิดเปลือกตาขึ้น แก้วหันควับไปมองในทันที
“ทะ..โทโมะ”แก้วพูดพร้อมกับถอยกรูดเข้าหาหัวเตียงพร้อมสำรวจร่างกายตัวเอง
“ใครเปลี่ยนชุดให้ชั้น”แก้วถามขึ้นพร้อมมองตาตวาด
“ชั้นเอง”โทโมะตอบหน้าตาเฉย แก้วตกใจยิ่งกว่าเก่า
“ไอโรคจิต ไอบ้า นายเป็นดารา ทำไมทำตัวแบบนี้”แก้วใส่เป็นชุดพร้อมโยนหมอนใส่โทโมะ
“ดาราแล้วไง”โทโมะยักไหล่พร้อมกับเบ้ปากไม่แคร์
“นะ..นาย ฮือๆๆๆ”แก้วร้องไห้ออกมาน้ำตาเป็นสาย
“เธอนี่มัน ปัญญาอ่อนเสียจริงๆ”โทโมะเอามือขึ้นไปวางบนหัวของแก้วแล้วขยี้เบาๆ
“อย่ามาว่าชั้นนะ”แก้วเงยหน้าขึ้นตวาด
“จะว่าไป เธอก็เด็กแต่สมองนะ อะไรๆของเธอไม่เด็กเอาซะเลย”โทโมะฉายแววตาเจ้าเล่ห์ใส่แก้ว แก้วถึงกับตาค้าง
“ไอบ้า!! ฮือๆๆๆ อย่าบอกนะว่า นายเห็นเสื้อชั้นในลายมิ๊กกี้เมาส์ของชั้น ฮือๆๆ”แก้วร้องไห้ออกมามากขึ้น โทโมะถึงกับหัวเราะฮาอย่างบ้าคลั่ง
“เห็นไปยันกางเกงในเธอเลยแหละ ลายดอกไม้บานเย็นเชียวนะ ฮ่าๆๆๆ”โทโมะหัวเราะลั่น แก้วถึงกับสะบัดหัวเบาๆ
“นายมันโรคจิต โรคจิตจริงๆด้วย ฮือๆๆๆ”แก้วเอามือตีไหล่โทโมะเต็มแรงอยู่หลายทีจนโทโมะจับมือแก้วไว้แล้วโผหน้าเข้าหา
“อย่านะๆๆ ออกไปเถอะ ฮือๆๆ”แก้วน้ำตาไหลออกมา
“ยัยเด็กเอ๋อ”โทโมะเอ่ยขึ้นเบาๆก่อนจะประกบปากเข้าหาแก้วในทันที ปากทั้งคู่ประกับกันอย่างเร็ว ลิ้นร้อนแรงของโทโมะทรอดแทรกเข้าไปในปากเล็กๆของแก้ว แก้วไม่รู้ประสีประสาอะไรแม้แต่นิด แก้วหลับตาปี๋มีน้ำตาไหลออกมาเป็นระยะๆ มือที่แสนจะพลั่นของโทโมะเริ่มลูบไล้ผ่านเสื้อของแก้วไปมา แก้วดิ้นแล้วดิ้นอีก ปึ้ง!
“พี่โมะ!”เสียงแปร๊นลั่นดัง สาวหน้าตาสละสลวยคนหนึ่งมาในชุดเสื้อสายเดี่ยวกางเกงขาสั้นสีดำและกระเป๋าสะพายสีขาวซึ่งตัดกับชุดมาก เธอแล่นปรี่เข้ามา โทโมะผละออกจากแก้ว แก้วดูจะงงๆ น้ำตาที่เคยไหลกลับหยุด
“แหม่ม”โทโมะเรียกชื่อนั้นเบาๆแล้วยิ้ม
“นัดแหม่มมาเพื่อจะให้มาเห็นอะไรแบบนี้หรอคะ”เสียงแจ๊นๆของยัยแหม่มพูดขึ้นพร้อมกับเดินมาผลักโทโมะแยกออกจากแก้ว
“ยัยเด็กเอ๋อ แกมีดีอะไรนะ”แหม่มพูดแล้วมองแก้วตั้งแต่หัวจรดเท้า แก้วได้แต่อ้ำอึ้ง
“บังอาจมากที่มายุ่งกับพี่โมะของชั้น”แหม่มกระชากแก้วให้ลุกขึ้นยืน แก้วงกๆเงิ่นๆก่อนจะยืนขึ้นได้ ดวงตาของแก้วคลอด้วยน้ำตา
“อย่ามาทำสำออย”เสียงของแหม่มตวาดลั่นก่อนจะ เปรี้ย!! เสียงตบที่ไม่ค่อยจะหนักแน่นแต่แรงพอสมควรจนหน้าแก้วเกิดรอยฝ่ามือ แก้วหน้าหันไปตามแรงมือของแหม่ม น้ำตาสาวไร้เดียงสาอย่างแก้วไหลรินออกมาอย่างไม่รู้จักหมดจักสิ้น
“นี่คงจะเป็นมารยาที่ใช้หลอกล่อโทโมะสินะ”แหม่มพูดแล้วง้างมือจะตบอีกครั้งแต่โทโมะรั้งไว้ทัน
“พอเหอะแหม่ม ออกไปจากห้องผมซะ”โทโมะพูดแล้วผลักอกของแหม่ม
“พี่โมะ พี่เป็นอะไรไป”แหม่มมองดูโทโมะอย่าง งงๆ แก้วก็อยากจะวิ่งหนีไปแต่ดันไม่รู้ทิศทางกลับบ้าน
“บอกให้ออกไปไง”โทโมะตวาดทั้งเสียงและสายตาจนยัยแหม่มหน้าซีดเป็นไก่ต้มแล้ววิ่งออกจากห้องไปด้วยน้ำตา โทโมะหันมาหาแก้วแล้วจับไหล่ไว้
“เราถึงไหนกันแล้วนะ”โทโมะถามแล้วยิ้มเจ้าเล่ห์
“อย่านะ ฮือๆๆ”แก้วพูดแล้วผลักโทโมะ
“โดนตบทีเดียวทำร้องไห้ มันไม่เจ็บนักหรอกน่า”โทโมะพูดแล้วลูบแก้มของแก้วเบาๆ เขามองดูรอยแดงเป็นจ้ำๆบนแก้มของแก้วอย่างเอ็นดู
~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~
แย่จัง ว่าจะอัพทีเดียวหมดเลย และแล้วก็ต้องมาทยอยอัพ
แต่สัญญานะคะว่าถ้าแต่งจบแล้วจะอัพทีเดียวหมดเลย
รักคนอ่านเสมอ จ๊วบๆ Muah!!(นิยายทุกเรื่องของด้า ด้าแต่งเองจริงๆนะคะ)
แต่งเพื่อทุกคน ว่ะฮ่าๆๆๆ (มันบ้า) ก็นิดหน่อยน่าาา 5555

 

คำยืนยันของเจ้าของนิยายฟิคชั่น

✓ เรื่องนี้เป็นบทความเก่า ยังไม่ได้ทำการยืนยัน

คำวิจารณ์

* ต้องล็อกอินก่อนครับ ถึงสามารถเขียนวิจารณ์ได้


รอสักครู่กำลังโหลดข้อมูล
คำวิจารณ์เพิ่มเติม...

โหวต

เนื้อเรื่องมีความน่าสนใจ
8.5 /10
ความถูกต้องในการใช้ภาษา
8.8 /10
ภาษาที่ใช้น่าอ่าน
8.0 /10

* ต้องล็อกอินก่อนครับ ถึงสามารถโหวดได้


แบบสำรวจ

 

ไม่มีแบบสำรวจ

 

อ่านนิยายฟิคชั่นเรื่องอื่น

 
รอสักครู่กำลังโหลดข้อมูล
ข้อความ : เลือกเล่นเสียง
สนทนา