ยอมเธอ เพราะใจรัก(tk)

9.1

เขียนโดย molovetk

วันที่ 26 พฤษภาคม พ.ศ. 2555 เวลา 20.33 น.

  11 ตอน
  48 วิจารณ์
  18.37K อ่าน
แชร์นิยายฟิคชั่น Share Share Share

 

9)

อ่านบทความตามต้นฉบับ อ่านบทความเฉพาะข้อความ
ขนาดตัวอักษร เล็ก กลาง ใหญ่ ใหญ่มาก
ทั้งคู่ขับรถมาจนถึงโรงแรมที่พ่อกับแม่โทโมะเป็นเจ้าของ
โทโมะ//แก้ว ลงมาสิ
แก้ว//อื้ม แก้วพูดแล้วถือของลงจากรถ
พนักงาน//สวัสดีค่ะคุณหนู ทางเราขอแสดงความเสียใจให้กับคุณหญิงกับคุณชายด้วยนะค่ะ 
โทโมะ//อื้ม ฉันห้องพักหนึ่งห้องสิ 
พนักงาน//ได้ค่ะ นี้ค่ะกุญแจห้อง
โทโมะ//ขอบใจมาก ป่ะแก้ว
แก้ว//อ่อ อื้ม แก้วพูดแล้วเดินตามโทโมะไปจนถึงห้อง
โทโมะ//ฉันไปอาบน้ำก่อนนะ เธอนั่งดูทีวีก่อนก็ได้
แก้ว// อื้ม 
20นาทีผ่านไป
โทโมะ// แก้วไปอาบน้ำสิ โทโมะพูดแล้วจะล้มตัวลงนอน
แก้ว//เ่อ่อ นอนเตียงเดียวกันอีกแล้วหรอ แก้วถาม
โทโมะ// เอ่อ งั้นฉันไปนอนบนโซฟาก็ได้
แก้ว//ไม่เป็นไรหรอก นายนอนบนเตียงเนี่ยแหละ แค่เอาหมอนข้างกั้นก็พอ
โทโมะ//อื้ม เธอรบไปอาบน้ำเหอะ
แก้ว//อื้ม แก้วพูดแล้วหยิบผ้าเช็ดตัวเข้าไปอาบน้ำ
15นาทีผ่านไป แก้วแต่งตัวเสร็จก็มานั่งอ่านหนังสือเพราะตัวแก้วเองก็ยังนอนไม่หลับ แล้วโทโมะก็ยังไม่หลับ
เหมือนกัน แต่โทโมะดูทีวี ส่วนแก้วก็อ่านหนังสือ
โทโมะ//เธอง่วงยังแก้ว
แก้ว//ยังหรอก นายง่วงแล้วหรอ
โทโมะ//ป่าว แค่ถามเธอเฉยๆ แก้ว เรามาคุยกันไหม
แก้ว//คุยเรื่องอะไรหล่ะ
โทโมะ//ก็เรื่องทั่วไป เช่น เรื่องความรัก
แก้ว//แต่ฉันไม่เคยมีคนรัก ฉันคงคุยกับนายเรื่องนี้ไม่ได้หรอก ในชีวิตฉันมีแต่แอบรักคนอื่น แต่คนอื่นมองฉัน
เป็นแค่ผู้หญิงธรรมดาๆคนหนึ่ง
โทโมะ//ฉันว่าเธอก็สวยดีนะ น่ารัก อ่อนโยน ไม่เหมือนผู้หญิงที่ฉันเคยผ่านๆมา
แก้ว//ก็นายมันมองผู้หญิงเป็นของเล่นหนิ แก้วพูดแล้วก้มหน้า
โทโมะ//เรื่องนั้นมันก็จริง ในชีวิตฉันไม่เคยจริงจังกับผู้หญิงคนไหน แต่ถ้าฉันอยากจะหยุดที่ใครฉันก็จะหยุด
แก้ว//จริงหรอ นายจะหยุดได้หรอ เสือผู้หญิงอย่างนายจะทำได้หรอ อย่างนายก็มีแต่ผู้หญิงน่ารักๆมารอนาย
เป็นแถว ผู้หญิงธรรมดาๆคงไม่มีสิทธ์
โทโมะ//เธอพูดอย่างกับว่าเธอชอบฉัน เธอชอบฉันหรอแก้ว
แก้ว// เอ่อ ปล่าว แก้วหน้าแดง ที่ตัวเองเผลอหลุดปากไป
โทโมะ//เธอปฏิเสดฉันไม่ได้หรอก ตาเธอมันฟ้อง ถ้าเธอชอบฉันก็บอกมาดีๆเหอะ ฉันไม่ว่าอะไรหรอกแก้ว
แก้ว//อืื้้ม ฉันชอบนาย แก้วพูดแล้วก้มหน้า ในใจแก้วคิดแต่ว่า ต้องบอก แต่พอได้บอกแก้วก็รู้สึกโล่ง
โทโมะ//5555 โทโมะหัวเราะชอบใจ
แก้ว//หัวเราะอะไร ฉันมันตลกมากหรอ ก็ฉันมันไม่สวยเหมือนผู้หญิงที่นายผ่านๆมาหนิ แก้วพูดแล้วก้มหน้า
น้ำตาคลอเบ้า แก้วคิดน้อยใจตัวเอง
โทโมะ//ใครบอกว่าเธอไม่สวย เธอทั้งขาว ทั้งน่ารัก ทั้งอ่อนโยน สูง เธอสมบูนแบบทุกอย่างเลยนะแก้ว
แก้ว//อื้ม ขอบใจที่ชม
โทโมะ//แล้วเธอรู้ไหม ว่าฉันคิดยังไงกับเธอ
แก้ว//นายก็คงคิดว่าฉันเป็นผู้หญิงธรรมดาคนหนึ่.........อุ๊บส์ แก้วโดนโทโมะจูบก่อนเสียแล้ว จูบนี้เป็นครั้งที่สอง
ของแก้ว จูบนี้นานพอสมควร อื้อๆๆ แก้วร้องออกมาเพราะเริ่มขาดอากาศหายใจ โทโมะก็ถอนจูบออก
โทโมะ//ฉันไม่ได้ คิดแบบนั้นเลยนะ ฉันว่าฉันเองก็ชอบเธอ
แก้ว//แต่นายคงไม่ได้หยุดที่ฉะัน
*****************************************************
สนุกไหมเอ่ยยย เดี๋ยวว่างๆไรเตอร์จะมาอัพใหม่นะคราฟฟฟ
 
 
 

 

คำยืนยันของเจ้าของนิยายฟิคชั่น

✓ เรื่องนี้เป็นบทความเก่า ยังไม่ได้ทำการยืนยัน

คำวิจารณ์

* ต้องล็อกอินก่อนครับ ถึงสามารถเขียนวิจารณ์ได้


รอสักครู่กำลังโหลดข้อมูล
คำวิจารณ์เพิ่มเติม...

โหวต

เนื้อเรื่องมีความน่าสนใจ
9 /10
ความถูกต้องในการใช้ภาษา
9.1 /10
ภาษาที่ใช้น่าอ่าน
9.3 /10

* ต้องล็อกอินก่อนครับ ถึงสามารถโหวดได้


แบบสำรวจ

 

ไม่มีแบบสำรวจ

 

 
รอสักครู่กำลังโหลดข้อมูล
ข้อความ : เลือกเล่นเสียง
สนทนา