ยอมเธอ เพราะใจรัก(tk)

9.1

เขียนโดย molovetk

วันที่ 26 พฤษภาคม พ.ศ. 2555 เวลา 20.33 น.

  11 ตอน
  48 วิจารณ์
  18.38K อ่าน
แชร์นิยายฟิคชั่น Share Share Share

 

7)

อ่านบทความตามต้นฉบับ อ่านบทความเฉพาะข้อความ
ขนาดตัวอักษร เล็ก กลาง ใหญ่ ใหญ่มาก
แก้ว// ได้แค่กอด แต่ห้ามทำอย่างอื่นนะค่ะ
โทโมะ//ถ้าเธอไม่เต็มใจก็ไม่เป็นไรหรอกแก้ว เธอจะกลับไปนอนห้องเธอก็ได้นะ
แก้ว//แก้วไม่อยากให้คุณโทโมะอยู่คนเดียว แก้วเต็มใจค่ะ แก้วพูดแล้วล้มตัวลงนอนข้างๆโทโมะ
โทโมะยิ้มแล้วค่อยๆเขยิบตัวเข้าหาแก้ว แล้วกอดแก้วหลวมๆพร้อมกับพูดว่า "ขอบใจนะแก้ว"
แก้ว//ค่ะ ฝันดีค่ะ แก้วพูดแล้วนอนหลับไปพร้อมกับโทโมะ
รุ่งเช้า แก้วตื่นมาเจอโทโมะนอนหลับอยู่ก็ผละตัวออกจากโทโมะเล็กน้อย
แก้ว// คุณโทโมะค่ะ ตื่นเถอะค่ะ 
โทโมะ// ......
แก้ว//คุณโทโมะค่ะ ไหนบอกจะฟังแก้วไงค่ะ
โทโมะ// ......................
แก้ว// เอ่อ เป็นอะไรหรือเปล่าเนี้ย แก้วพูดแล้วก็แตะหน้าผากของโทโมะ  โฮ ตัวร้อนจัง สงสัยจะไม่สบาย
ไปเอาน้ำมาเช็ดตัวให้ก่อนดีกว่า แก้วพูดแล้วรีบเดินไปเข้าที่ห้องน้ำ พอเสร็จแล้วก็เอาผ้าเช็ดที่หน้าของโทโมะ
โทโมะ// อื้อ.... โทโมะครางออกมาแล้วพยุงตัวเองนั่ง
แก้ว//คุณไม่สบายนะค่ะ แก้วว่านอนพักผ่อนเถอะค่ะ
โทโมะ// ฉันไม่เป็นไรมากหรอก เธอกลับห้องเธอไปก่อนเหอะ
แก้ว//เอ่อ ค่ะ แก้วพูดแล้วรีบออกไปจากห้อง
ไม่ให้ฉันรักก็อยากมาน่ารักเองทำไม มันก็เลยต้องรักเธอ โว้โฮ~ เสียงของโทรศัพท์โทโมะดังขึ้น
โทโมะ//ฮัลโหล
หวาย//นี้นายจะไม่มาหาฉันจริงๆใช่ไหม ห่ะ ไอคนเฮงซวย
โทโมะ//จะโทรมาทำไมอีกห๊ะ วุ่นวายอะไรนักหนา! โทโมะตะคอกลั่นห้อง 
หวาย//ได้ ฉันจะไม่ยุ่งกับนายอีก แต่ฉันจะขอให้นายอาภัพรักไปตลอดชีวิต อย่าได้เจอรักแท้อีกเลย ติ้ดๆๆๆ
โทโมะ// โธ่เว้ย! โทโมะพูดแล้วปาโทรศัพท์ลงพื้น
แก้ว//เป็นอะไรรึเปล่าค่ะ แก้วพร้อมถือจานข้าวมาวางข้างๆ
โทโมะ// อะไร เอาออกไป! เพล้ง  โทโมะปัดมือไปโดนจานข้าวจนแตกหมด
แก้ว// เอ่อ เดี๋ยวแก้วเก็บเองค่ะ แก้วพูดเสียงสั่นๆ โอ้ย! แก้วที่เก็บเศษจานแตกอยู่ก็โดนแก้วบาด
โทโมะ// เป็นอะไรมากรึเปล่า มา ฉันทำแผลให้ โทโมะพูดแล้วลุกไปหยิบกล่องยาจากข้างนอก
แล้วเข้ามาทำแผลให้แก้วจนเสร็จ
แก้ว// ขอบคุณค่ะ แก้วพูดแล้วก็เดินกับไป
ตอนเย็น
 
 

 

คำยืนยันของเจ้าของนิยายฟิคชั่น

✓ เรื่องนี้เป็นบทความเก่า ยังไม่ได้ทำการยืนยัน

คำวิจารณ์

* ต้องล็อกอินก่อนครับ ถึงสามารถเขียนวิจารณ์ได้


รอสักครู่กำลังโหลดข้อมูล
คำวิจารณ์เพิ่มเติม...

โหวต

เนื้อเรื่องมีความน่าสนใจ
9 /10
ความถูกต้องในการใช้ภาษา
9.1 /10
ภาษาที่ใช้น่าอ่าน
9.3 /10

* ต้องล็อกอินก่อนครับ ถึงสามารถโหวดได้


แบบสำรวจ

 

ไม่มีแบบสำรวจ

 

 
รอสักครู่กำลังโหลดข้อมูล
ข้อความ : เลือกเล่นเสียง
สนทนา