ยอมเธอ เพราะใจรัก(tk)

9.1

เขียนโดย molovetk

วันที่ 26 พฤษภาคม พ.ศ. 2555 เวลา 20.33 น.

  11 ตอน
  48 วิจารณ์
  18.38K อ่าน
แชร์นิยายฟิคชั่น Share Share Share

 

2)

อ่านบทความตามต้นฉบับ อ่านบทความเฉพาะข้อความ
ขนาดตัวอักษร เล็ก กลาง ใหญ่ ใหญ่มาก
ป้านวล//ว้าย!~ หนูแก้ว ทำไมออกมาสภาพแบบนี้
แก้ว//เอ่อ แก้วขอไปทำแผลก่อนดีกว่าค่ะ แก้วเจ็บ
ป้านวล//โดนคุณโทโมะทำมาใช่ไหมหล่ะ มาเดี๋ยวป้าทำแผลให้
แก้ว//เอ่อ ค่ะ
20นาทีผ่านไป แก้วอาบน้ำเสร็จก็จะนอน แต่ห้องแก้วกับห้องโทโมะอยู่ตรงข้ามกัน แก้วได้ยินเสียงทีวีของห้อง
โทโมะดังอยู่ก็เลยลองเข้าไปดู แก้วเห็นโทโมะหลับอยู่ก็ปิดทีวีให้ แล้วก็กลับห้องตัวเอง
วันรุ่งขึ้น 
แก้ว//สวัสดีค่ะป้านวล
ป้านวล//หนูแก้ว เอาข้าวไปให้คุณโทโมะที่โต๊ะหน่อยไป
แก้ว// เอ่อ ก็ได้ค่ะ แก้วพูดแล้วหยิบข้าวไปให้โทโมะ
แก้ว// อาหารค่ะ
โทโมะ//อืม เธอจะไปไหนก็ไปเหอะ
แก้ว//ค่ะ แก้วพูดแล้ววิ่งขึ้นไปทำความสะอาดห้องของโทโมะ โทโมะเข้ามาในห้องพอดี แต่แก้วไม่รู้
โทโมะ//มานี้! โทโมะพูดแล้วผลักแก้วลงบนเตียงแล้วนอนทับไว้
แก้ว//จะทำอะไรค่ะคุ....อุ๊บส์0.0 แก้วพูดยังไม่ทันขาดคำก็โดนจูบซะแล้ว โทโมะค่อยปลดกระดุมชุดแก้วออก
แก้วก็ดิ้นไปมาแต่ก็ไม่เป็นผลสำเร็จ โทโมะค่อยๆเลื่อนริมฝีปากลงมาที่คอขาวๆของแก้ว แล้วไซร้อย่างคลั่งไคล้
แต่แก้วขัดขืน แก้วร้องไห้ออกมา
แก้ว//ฮือๆๆ ปล่อยแก้วเถอะค่ะ แก้ว ฮึกๆ ขอร้อง ฮึกๆ นะค่ะ ฮือๆๆ 
โทโมะ// ฉันไม่ทำอะไรเธอหรอก อย่างเธอมันก็แค่ของเล่นชิ้นนึงแค่นั้นแหละโทโมะพูดแล้วเดินออกไปจากห้อง
แก้วรีบติดกระดุมเสื้อแล้ววิ่งเข้าห้องนอนตัวเอง แก้วนอนร้องไห้จนหลับไปในที่สุด
วันรุ่งขึ้น แก้วเดินออกมาจากห้องนอน แก้วรู้สึกปวดหัวเลยเดินไปกินยา
โทโมะ//ทำไม กลัวจนไม่สบายเลยหรือไง
แก้ว// เปล่าค่ะ แก้วแค่ปวดหัว เลยมากินยา
โทโมะ//หรอ งั้นมานี้หน่อยซิ โทโมะลากแก้วมาที่ห้องตัวเอง แล้วดึงแก้วเข้าไปในห้องน้ำแล้วสาดน้ำใส่
แก้ว// พอแล้วค่ะ แก้วปวดหัว อะแฮะๆๆ แก้วไอออกมา
โทโมะ//อยู่ในห้องน้ำเนี่ยแหละ แล้วค่อยออกมา หึหึ
*********************************************************
หูย โมะโหดเกินไปอ่ะ ว่าม่ะ อ่านกันเยอะๆน้าาา 
 
 
 

 

คำยืนยันของเจ้าของนิยายฟิคชั่น

✓ เรื่องนี้เป็นบทความเก่า ยังไม่ได้ทำการยืนยัน

คำวิจารณ์

* ต้องล็อกอินก่อนครับ ถึงสามารถเขียนวิจารณ์ได้


รอสักครู่กำลังโหลดข้อมูล
คำวิจารณ์เพิ่มเติม...

โหวต

เนื้อเรื่องมีความน่าสนใจ
9 /10
ความถูกต้องในการใช้ภาษา
9.1 /10
ภาษาที่ใช้น่าอ่าน
9.3 /10

* ต้องล็อกอินก่อนครับ ถึงสามารถโหวดได้


แบบสำรวจ

 

ไม่มีแบบสำรวจ

 

อ่านนิยายฟิคชั่นเรื่องอื่น

 
รอสักครู่กำลังโหลดข้อมูล
ข้อความ : เลือกเล่นเสียง
สนทนา