ข้ามขอบฟ้ามาหารัก

10.0

เขียนโดย MOMAY

วันที่ 18 กรกฎาคม พ.ศ. 2554 เวลา 13.32 น.

  12 ตอน
  111 วิจารณ์
  22.55K อ่าน
แชร์นิยายฟิคชั่น Share Share Share

 

8) ข้ามขอบฟ้ามาหารักตอนที่8

อ่านบทความตามต้นฉบับ อ่านบทความเฉพาะข้อความ
ขนาดตัวอักษร เล็ก กลาง ใหญ่ ใหญ่มาก
เลขา...พึ่บ..นี้คือเอกสารเกี่ยวกับการบริหารงานของบริษัทค่ะ
แก้ว...ทั้งหมดนี้เลยหรอ(ร่างบางพูดและชี้ไปที่แฟ้มที่กองอยู่บนโต๊ะ
เลขา...ใช้แล้วค่ะคุณแก้วถ้าไม่มีอะไรแล้วดิฉันขอตัวก่อนนะค่ะ(เลขาสาวพูดจบก็เดินออกจากห้องไป)
แก้ว...แล้วฉันจะอ่านจบวันไหนเนี้ย(ตายแล้วยัยแก้วเอ๋ย)
โทโมะ...แค่นี้จะยอมแพ้แล้วหรอ(ร่างสูงพูดในขนาดที่สายตายังจับจ้องอยู่ที่หน้าจอคอมพิวเตอร์)
แก้ว...ฉันไม่เคยยอมแพ้..ยังไงซะฉันก็จะอ่านให้จบภายในวันนี้นายคอยดูแล้วกัน
โทโมะ...แล้วฉันจะคอยดู
.......ตึด.....ตึด..... เสียงโทรศัพท์์ของร่าบบางดังขึ้น
แก้ว...ฮาโหลเฮียป๊อปมีอะไรหรอ
ป๊อปปี้...ยัยแก้วคือว่าวันนี้กลับบ้านเองได้ไมคือพี่จะต้องพาฟางไปทำธุระที่ต่างจังหวัด
แก้ว...ได้เฮียเดียวแก้วกับเองก็ได้เฮียไม่ต้องห่วงแค่นี้สบายมากส
ป๊อปปี้...งั้นแค่นี้นะ ตู๊ด...ตู๊ด (ในขนาดที่ร่างบางกำลงัคุยโทรศัพท์กับพี่ชายอยู่ไม่รู้เลยว่ามีดวงตาคู่หนึ่งกำลัง
จำจองตัวเองอยู่)
 
เวลา22.30น.
 
แก้ว...ทำไมรถแท็กซี่ถึงหายากขนาดนี้เนี้ย(ร่างบางบ่นในขนาดที่รอรถอยู่หน้าบริษัท)
....รอใครอยู่จ๊ะน้องสาว  ให้พี่ไปส่งไมจ๊ะน้องสาว
แก้ว...ไม่เป็นไรฉันกลับเองได้(ร่างบางพูกพลางเดินหนีแต่ถูกกระชากแขนไว้...โอ้ย..ปล่อยฉันนะไอพวกบ้า
ช่วยด้วย ช่วย..เพี้ยบฝ่ามือของผู้ไม่หวังดีกระทบกับใบหน้าสวยด้วยแรงที่ถูกตบจึงทำให้ร่างบางลงไปกองกับพื้น)
โจน...อย่ารองเลยนะจ๊ะมาสนุกกับพี่ดีกว่านะจ๊ะ(เดินเข้าไปหาร่างบางที่อยู่ที่พื้น)
แก้ว...ออกไป!!! อย่าเข้ามานะใครก็ได้ช่วยด้วย...ตุ้บ...โอ้ย(ร่างบางโดนต่อยเข้าที่หน้าท้องอย่างแรงจึงทำให้จุก
แล้วสติที่มีอยู่ก็หายไปเหลือแต่เพียงความมืด
โจน...ฉันบอกแล้วว่าอย่าร้องไม่เชื่อเพราะยังไงกฌไม่มีใครมาช่วยเธออยู่ดี
....แน่ใจเหรอว่าจะไม่มีใครมาช่วย
โจน ใครว่ะ (พูดแล้วหันไปเผชิญหน้ากับ...)
...แกอยู่รู้เลยว่าฉันเป็นใคร  ปล่อยผู้หญิงซะถ้าไม่อยากเจ็บตัว
โจน...ไม่ปล่อนโว้นถ้าอยากได้ก็เข้ามา
......................พลั่ว..พลั่ว..พลั่ว..ตุ๊บ(เสียงของเนื้อกระทบกับบาตวิถีอย่างแรง)
โจน...โอ้ย  ฝากไว้ก่อนนะมึง (พูดแล้ววิ่งหนีไป)
....เกือบไปแล้วไมละ เป็นผู้หญิงมายืนคนเดียวในที่อย่างนี้ได้ไง( พูดเสร็จอุ้มแก้วไปที่รถแลพขับออกไปอย่าง
รวดเร็ว)
---------------------------------------------------------------
จบไปอีกตอนแล้ววันนี้จะอัพ2ตอนนะจ๊ะ
สนุกไมาสนุกยังไงก็ติกันได้นะจ๊ะ

 

คำยืนยันของเจ้าของนิยายฟิคชั่น

✓ เรื่องนี้เป็นบทความเก่า ยังไม่ได้ทำการยืนยัน

คำวิจารณ์

* ต้องล็อกอินก่อนครับ ถึงสามารถเขียนวิจารณ์ได้


รอสักครู่กำลังโหลดข้อมูล
คำวิจารณ์เพิ่มเติม...

โหวต

เนื้อเรื่องมีความน่าสนใจ
10 /10
ความถูกต้องในการใช้ภาษา
10 /10
ภาษาที่ใช้น่าอ่าน
10 /10

* ต้องล็อกอินก่อนครับ ถึงสามารถโหวดได้


แบบสำรวจ

 

ไม่มีแบบสำรวจ

 

 
รอสักครู่กำลังโหลดข้อมูล
ข้อความ : เลือกเล่นเสียง
สนทนา