หยุดหัวใจนายPlayboy ไว้กะยัยทอมหน้าหวาน

6.7

เขียนโดย rotee

วันที่ 30 กรกฎาคม พ.ศ. 2554 เวลา 21.11 น.

  12 บทนำ
  100 วิจารณ์
  21.52K อ่าน
แชร์นิยายฟิคชั่น Share Share Share

 

5)

อ่านบทความตามต้นฉบับ อ่านบทความเฉพาะข้อความ
ขนาดตัวอักษร เล็ก กลาง ใหญ่ ใหญ่มาก
เมื่อ3เดือนที่แล้ว
ณ ผับที่แก้ว โทโมะ ฟาง ป๊อปปี้ เฟย์ เขื่อน และอีกหลายๆๆคน
โทโมะ:แก้ว ดื่มไรอ่า ไม่เอาๆๆๆๆ
แก้ว:ไม่เอาแก้วะดื่ม ทีเฟย์ฟางยังดื่มได้เลยอ่า
ฟาง:ป่าวๆๆๆๆ!!!ฉันไม่ได้ดื่ม อย่ามามั่วเนอะเฟย์(ฟางวางแก้วลงทันที)
เฟย์:ช่ายยยยย~ป่าวๆๆดื่มเลย(เฟย์ก็วางเหมือนกัน)
แก้ว:ชิส์(หันมางอลใส่เฟย์ฟาง) แล้วจะให้แก้วกินไรอ่า แป๊ปซี่นะ
โทโมะ:(-_- ) ( -_-)แสดงว่าไม่
แก้ว:น้ำแดง น้ำส้ม สไปร
โทโมะ:(-_- )(-_- )( -_-)
แก้ว:แล้วให้กินน้ำไรอ่า
โทโมะ:น้ำเปล่า จบข่าว หวังว่าคงเข้าใจ
แก้วหน้าบูดเบี้ยวเพราะไม่อยากกินแต่ก็ต้องกิน แก้วเดินไปเข้าห้องน้ำ เจอฟิล์ม
แก้ว:อ้าว!!!หวัดดีค่ะ พี่ฟิล์ม
ฟิล์ม:อ้าวแก้วหวัดดีครับ มาทำอะไรเนี่ย
แก้ว:อ้อ มากับเพื่อนๆค่ะแล้วพี่ฟิล์มหล่ะคะ
ฟิล์ม:อ้อพี่ก็มากับเพื่อนเหมือนกันครับ
ฟิล์มชายหนุ่มที่แอบชอบแก้วอยู่ก็คิดเรื่องที่ไม่ดีไม่ร้ายเลย........
ฟิล์ม:พี่มากับพวกพี่ๆเอฟูด้วยไปหวัดดีพี่เค้าหน่อยไหม
แก้วที่ไม่รู้อะไรเลยก็เออ ออ ตาม
แก้ว:ก็ดีค่ะ (แล้วก็ไปกับฟิล์ม)
ฟิล์มเดินมาตรงทางที่ไม่มีใครเดินผ่านแล้วก็หันหลังมาจับไหล่แก้ว แล้วจูบแก้ว
แก้ว:อื้อ!!!O_o
แก้วพยายามผลักฟิล์มแต่ก็ไม่เป็นผล ฟิล์มพยายามลนลามแก้วไปทั้งตัว แก้วผลักฟิล์มออกอีกครั้งแล้วก็ผลักออก
แก้ว:ทามไมพี่ทำแบบนี้อ่า ฮึกๆๆ
แก้วจะวิ่งหนีแต่ก็ไม่ทันเพราะฟิล์มจับมือไว้ได้ โทโมะมาเห็นก็วิ่งเข้าไปช่วยแก้วทันที
พลั่กกก~
ผั้ววววว
โทโมะ:แกทำไรแก้วหว่ะ(โทโมะต่อยฟิล์มแล้วก็ถามขึ้น)
ฟิล์ม:แล้วแกเป็นใครวะมายุ่งไรด้วย
โทโมะ:ฉันก็แฟนแก้วไง ไปซะอย่ามายุ่งกะแก้วอีก
ฟิล์มวิ่งออกไปเร็วที่สุด แล้วโทโมะก็หันมาหาแก้วด้วยความโมโหลากแก้วไปที่รถแล้วขับกลับบ้านตัวเอง
บนรถ
แก้วพยายามคุยด้วยแค่ไหนโทโมะก็ไม่ตอบสนองเลย
แก้ว:โทโมะ แก้วไม่รู้นะว่าพี่ฟิล์มเค้าจะทำแบบนี้อ่า ฮึกๆๆ ยกโทษให้แก้วนะ
โทโมะ:............
พอถึงบ้านโทโมะดึงมือแก้วแล้วพาไปบนห้องแล้วเหวี่ยงลงบนเตียง
แก้ว:โทโมะอย่าๆๆๆๆๆ ฮึก โทโมะฮึก อย่าทำแก้วเลย
โทโมะไม่พูดไรฉีกเสื้อผ้าตนเองและแก้วออกจนหมดทำเรื่องอย่างว่าทันที
นาน.................................................................................................................................
..............................................แสนนาน...........................................................................
ภารกิจทุกอย่างก็เสร็จลง โทโมะเลื่อนกายมานอนข้างๆๆแก้ว
แก้วหยิบผ้าห่มมาปิดกายตนเองแล้วก็เอาแต่ร้องไห้โทโมะหันมากอดแล้ว
โทโมะ:อย่าทำให้ฉันโกดอีกนะ
แก้ว:ก็ฉันบอกแล้วไงว่าฉันไม่รู้เลยอ่า
โทโมะ:แล้วเธอไปกะมันทามไม
แก้ว:ฉันไม่รู้นิ ฮึก ว่ามันจะเป็นอย่างนี้
โทโมะ:โอเคๆๆ งั้นไม่ต้องไปกับมันอีกนะรู้ไหม
กลับมาปัจจุบัน
แก้ว:นายจำได้แล้วใช่ไหมโทโมะ
โทโมะหันมาพยักหน้าเป็นอันรู้กัน
แล้วก็เราให้ทุกคนฟัง
แล้วจะเป็นอย่างไรต่อ เม้นๆๆๆๆกันเยอะๆๆนะ
 
 

 

คำยืนยันของเจ้าของนิยายฟิคชั่น

✓ เรื่องนี้เป็นบทความเก่า ยังไม่ได้ทำการยืนยัน

คำวิจารณ์

* ต้องล็อกอินก่อนครับ ถึงสามารถเขียนวิจารณ์ได้


รอสักครู่กำลังโหลดข้อมูล
คำวิจารณ์เพิ่มเติม...

โหวต

เนื้อเรื่องมีความน่าสนใจ
8.3 /10
ความถูกต้องในการใช้ภาษา
5.2 /10
ภาษาที่ใช้น่าอ่าน
6.7 /10

* ต้องล็อกอินก่อนครับ ถึงสามารถโหวดได้


แบบสำรวจ

 

ไม่มีแบบสำรวจ

 

 
รอสักครู่กำลังโหลดข้อมูล
ข้อความ : เลือกเล่นเสียง
สนทนา