หนุ่จอมห้าว กับ สาวจอมเฟี๊ยบ

7.9

เขียนโดย ice_love_tomokaew

วันที่ 19 ตุลาคม พ.ศ. 2553 เวลา 00.44 น.

  13 ตอน
  93 วิจารณ์
  53.82K อ่าน
แชร์นิยายฟิคชั่น Share Share Share

 

3) ป๊อปเข้าใจผิดอย่างแรง..ง

อ่านบทความตามต้นฉบับ อ่านบทความเฉพาะข้อความ
ขนาดตัวอักษร เล็ก กลาง ใหญ่ ใหญ่มาก

พัก30นาที
ป๊อปปี้นั่งอยู่ข้างๆฟาง
ฟาง/// นี่นาย นายไม่คิดที่จะคุยกะฉันเลยรึไง
ป๊อปปี้/// เรื่องไรอ่ะ -_-
ป๊อปปี้ตอบแบบไม่แคร์ฟาง
ฟาง/// ก้อปกติเวลานายไม่เข้าใจไรนายจะถามฉันนี่นา ทำไมนายถึงหันไปถามเฟย์แทนล่ะ?
ป๊อปปี้/// แล้วไงอ่ะ -_-
ฟาง/// นี่ ฉันถามไรนายหน่อยนะ ป๊อป เรายังเป็นแฟนกันอยู่อ่ะปล่าว?!?!?
ฟางพูดตะคอกพร้อมน้ำตา และลุกขึ้นยืนด้วย
เล่นเอาทุกคนที่อยู่ในห้องวิ่งมาดูเหตุการ์ณ
ซึ่งมี แก้ว โทโมะ เขื่อน เฟย์ อยู่ในห้องนอกนั้นลงไปข้างล่างเพื่อไปพัก
เฟย์/// ฟางเป็นไร
ฟาง/// นี่ป๊อป ฉันถามทำไมไม่ตอบล่ะ ห่ะ! ฮือๆๆ
ฟางพูดพรางเขย่าไหล่ป๊อปปี้หลายที
ป๊อปปี้ทนไม่ไหวเลย ลุกขึ้นยืนแล้วปัดแขนฟาง ทำเอาฟางเกือบล้ม
ป๊อปปี้/// ฉันว่า ฉันควรจะถามเธอมากกว่านะฟาง ว่าเธอยังเห็นฉันเป็นแฟนอยู่รึปล่าว!?!?
ฟาง/// อะไรทำให้เธอเปลื่ยนขนาดนี้ล่ะ ป๊อป? ฮือๆ
ป๊อป/// ที่ฉันอารมณ์เสียก้อเพราะ ไอ้หน้าหวานนี่ เห็นเธอ ปกป้องมันนักหนา แคร์มันมากกว่าฉันซะอีกนะ
ป๊อปปี้พูดพลางชี้หน้าโทโมะ
โทโมะชี้หน้าตัวเองแบบงงๆ (คิด ตูทำไรผิดว่ะ)
ฟาง/// นี่ ป๊อปมีเหตุผลหน่อยซิ โทโมะเขามาใหม่นะ เขาไม่รู้จักใครเลยนะ
ฟางพูดพร้อมกับพยายามกลั้นน้ำตา
แก้ว/เขื่อน/เฟย์/// ใช่ๆๆๆ
โทโมะ/// โอ๊ย..ย!! หยิกฉันทำไมเนี่ย ยัยห้าว
แก้ว/// รู้ก้อรู้ว่านายเป็นต้นเหตุทั้งหมดของเรื่อง ก้อช่วยกันทำให้เขาดีกันซิ!
โทโมะ/// ไม่ใช่ฉันซักหน่อย เธอต่างหาก ยัยห้าว ถ้าเธอไท่ผลักฉัน เรื่องก้อคงไม่เกิดหรอกยัยห้าว!
แก้ว/// คำก้อห้าว 2คำก้อห้าว ฉันดูห้าวมากเลยใช่มะ ในสายตานายอ่ะ ห่ะ!
โทโมะ/// ใช่ แล้วทำ...โอ๊ย เหยียบเท้าฉันทำไม!?
แก้ว/// ก้อนี่ไงคนที่ห้าวเขาทำกันอย่างนี้โว๊ย 55+
เฟย์/// นี่เธอ2คนเลิกทะเลาะกันได้แล้ว มาช่วยกันคิดซิว่าจะทำไวดี ให้ป๊อปกะฟางดีกันอ่ะ
เฟย์หันไปทางเขื่อน
เฟย์/// เขื่อน!!! เขากะลังอยู่ในช่วงภาวะเครียดกัน ทีแรกก้อเห็นยังช่วยกันคิดอยู่เลยเผลอแป๊บเดียเอง นายเอาเกมขึ้นมาเล่นเนี่ยนะ..ไอ้บ้า!!
เขื่อน/// อย่ามัวแต่ว่าฉันเลย นู้น...น ไอ้ป๊อป มันเดินลงบันไดไปข้างล่างแล้ว แล้วดูฟางซิ ฟุบโต๊ะอย่างเดียวเลย
เขื่อน/เฟย์/แก้ว/โทโมะ/// เฮ้อ...อ!!??
 

 

คำยืนยันของเจ้าของนิยายฟิคชั่น

✓ เรื่องนี้เป็นบทความเก่า ยังไม่ได้ทำการยืนยัน

คำวิจารณ์

* ต้องล็อกอินก่อนครับ ถึงสามารถเขียนวิจารณ์ได้


รอสักครู่กำลังโหลดข้อมูล
คำวิจารณ์เพิ่มเติม...

โหวต

เนื้อเรื่องมีความน่าสนใจ
9.9 /10
ความถูกต้องในการใช้ภาษา
6.6 /10
ภาษาที่ใช้น่าอ่าน
7.3 /10

* ต้องล็อกอินก่อนครับ ถึงสามารถโหวดได้


แบบสำรวจ

 

ไม่มีแบบสำรวจ

 

อ่านนิยายฟิคชั่นเรื่องอื่น

 
รอสักครู่กำลังโหลดข้อมูล
ข้อความ : เลือกเล่นเสียง
สนทนา