อ๊าก!! ผมหลงรักลูกสาวมาเฟีย

9.2

เขียนโดย polovely

วันที่ 4 พฤศจิกายน พ.ศ. 2554 เวลา 20.52 น.

  14 session
  268 วิจารณ์
  32.98K อ่าน
แชร์นิยายฟิคชั่น Share Share Share

 

8)

อ่านบทความตามต้นฉบับ อ่านบทความเฉพาะข้อความ
ขนาดตัวอักษร เล็ก กลาง ใหญ่ ใหญ่มาก
ผับ KZ
โทโมะ Part
    ตอนนี้พวกผม3คนอยู่ที่ผับกำลังหายัยปีศาจ3 พี่น้องอยู่ นั่งอยู่ตรงไหนเนี่ย
โทโมะ:"ยัยพวกนั้นอยู่ไหนเนี่ย"
เขื่อน:"นั่นนะซิ อย่าบอกนะว่ามาช้า"
ป๊อปปี้:"หรือไม่ก้อ เบี้ยวนัด"
โทโมะ:"เฮ้ย เบี้ยวไม่ได้นะเว้ย อุส่าต์มา"
เขิ่อน:"นั่นดิ อยากเห็นจริงๆยัยแก้วแบบคนละคนที่พวกเราเห็น"
ทาง FFK
เฟย์:"ฟาง นั่นมันนายพวกนายโทโมะนี่"
ฟาง:"เออจริงด้วย สงสัยกำลังหาพวกเราอยู่มั้ง เรียกพวกนั้นก่อนดีกว่า"
เฟย์:"เฮ้!! ทางนี้" นั่นใครว่ะอยู่ดีๆก้อเรียก
ป๊อปปี้:"เฮ้ยใครว่ะ เรียกพวกเรา หน้าตาคุ้นๆว่ะ"
โทโมะ:"งั้นหรอ จะยังไงก้อไปเหอะไปนั่งก่อนดีกว่า" ผมกับไอ้ป๊อปกำลังเดินไปที่โต๊ะผู้หญิงที่เรียกเมื่อกี้ แต่ไอ้เขื่อนอยู่ดีๆก้อกระชากขอเสื้อผมกับไอ้ป๊อปไว้ก่อน
เขื่อน:"เฮ้ยเดี๋ยวก่อน"
ป๊อปปี้:"อะไรอีวะ"
เขื่อน:"แกดูผู้หญิงนั้นดิ โคตรแรงเลยว่ะ" แล้วมันก้อชี้ไปที่ผู้หญิงคนนึง
โทโมะ:"ไหนว่ะ" ผมมองตามที่นิ้วไอ้เขื่อนชี้อยู่
โทโมะ/ป๊อปปี้:"OoO โอ้สุดยอด"
ฟาง:"ทำไมพวกนั้นยังไม่มาอีก รอนานแล้วนะ เฟย์เรียกพวกนั้นอีกทีดิ๊"
เฟย์:"นี่พวกนายจะมามั๊ย รอนานแล้วนะ" ใครตะโกนว่ะ อ้าวผู้หญิงพวกนั้นนี่หว่า
เขื่อน:"เฮ้ยไปได้แล้ว" แล้วผมกับป๊อปก้อพยักหน้าแทนคำตอบ แล้วก้อเดินไปโต๊ะผู้หญิงพวกนั้น
ป๊อปปี้:"เอ๋อพวกคุณ ชื่ออะไรกันหรอครับ"
ฟาง:"นี่ไม่ต้องมาพูดคำสุภาพกับพวกชั้นก้อได้ นี่อย่าบอกนะว่าจำพวกชั้นไม่ได้" พวกผม3คนงงมาก พวกเราไปรู้จักกับ3สาวนี้ตั้งแต่เมื่อไหร่ แล้วพวกผม3คนส่ายหน้าแทนคำตอบว่าไม่รู้จัก "ชั้นฟางกับเฟย์ไง คนที่พวกนายเรียกว่า ปีศาจ 3พี่น้องไงล่ะ"
TPK:"ห๊า!!" จะไม่ให้พวกผมตกใจได้ไงล่ะ ยัยฟางเป็นผู้หญิงที่น่าจะดูหวานๆนารักๆ แต่วันนี้ยัยฟางใส่ชุดเดรสเกาะอกรัดรูปสีแดงสั้นเหนือเข่าประมาณ2คืบ กับรองเท้าส้นสูงสีดำ ส่วนยัยเฟย์ปกติก้อดูเปรี้นวนิดหน่อย แต่วันนี้ใส่เสื้อกล้ามรัดรูปสีดำ กางเกงขาสั้นสีแดง กับรองเท้าบูทหนังสีดำยาวถึงหัวเข่า แล้วยัยแก้วล่ะยัยแก้วหายไปไหน
โทโมะ:"นี่พวกเธอจริงๆหรอเนี่ย แล้วยัยปีศาจทอมล่ะหายไปไหน"
แก้ว:"ชั้นอยู่นี่" ผมหันไปตามเสียงแต่ไหนอ่ะผมเจอแต่ผู้หญิงที่ไอ้เขื่อนชี้ให้ดู โอ้แม่เจ้าสวยมาก
เขื่อน:"เฮ้ย นี่มันผู้หญิงที่ชั้นชี้ให้พวกแกดูนี่"
ป๊อปปี้:"เออใช่ แล้วคุณชื่ออะไรครับ"
แก้ว:"ชั้นแก้ว^_^"
โทโมะ:"ครับยินดีที่ได้รู้จักครับ"
แก้ว:"อะไรของพวกนายเนี่ย ชั้นแก้ว จริญญา ศิริมงคลสกุลยังไงล่ะ-_-"
TPF:"OoO ห๊า!!" อึ้งซิครับอึ้ง ไม่อยากเชื่อว่าผู้หญิงที่เหมือนทอมตอนที่อยู่ในรร. พออยู่ในผับทำไมถึงแต่งตัวแบบนี้สวยมากกกกกกกก ตอนนี้แก้วใส่เกาะอกรัดรูปสีแดงครึ่งตัวแล้วใส่เสื้อคลุมสีดำกางเกงขาเดฟดำกับรองเท้าส้นสูงสีดำ
ป๊อปปี้:"ชะ ใช่เธอจริงๆหรอแก้ว" ไอ้ป๊อปที่ตั้งสติได้ก่อนก้อรีบพูดขึ้นมา
แก้ว:"ใช่"
ฟาง:"พี่แก้ว นั่งก่อนเหอะ" แล้วยัยแก้วก้อไปนั่ง
เฟย์:"นี่จะอึ้งกันอีกนานมั๊ย"
แก้ว:"เป็นไงถึงกับพูดไม่ออกเลยหรอ งั้นพวกนายช่วยบอกชั้นอีกทีซิว่าชั้นไม่มีส่วนเว้าโค้งตรงไหน แล้วแบนตรงไหนไม่ทราบ"
เขื่อน:"ไม่เลย ตอนนี้เธอเป็นผู้หญิงที่สวยที่สุดในผับนี้แล้ว"
เฟย์:"อ้าว นายพูดอย่างนี้ก้อแสดงว่าชั้นกับฟางไม่สวยนะซิ"
ป๊อปปี้:"พวกเธอก้อสวย แต่แก้วสวยกว่า"
ฟาง:"โธ่ โกหกซักนิดก้อไม่มีใครว่าหรอก"
แก้ว:"นี่นายโคโดโมะชั้นเป็นไงบ้าง"
โทโมะ:"เธอสวยมาก สวยกว่าที่คิดไว้เยอะ"
ป๊อปปี้:"เนี่ยหรอตัวตนที่แท้จริงของแก้ว"
FFK:"ใช่"
เขื่อน:"แล้วทำไมอยู่ที่รร.ไม่แต่งแบบนี้มั่งอ่ะ"
แก้ว:"ไม่อ่ะ ถ้าชั้นแต่งแบบนี้ก้อมีแต่คนมาจีบ แล้วก้อไม่ค่อยมีเวลาส่วนตัวด้วย พูดง่ายๆคือลำคาญ แต่ว่าตอนนี้ชั้นจะแต่งตัวแบบนี้ที่รร.แล้วล่ะ"
โทโมะ:"อ้าวทำไม"
แก้ว:"ก้อพวกนายประกาศเป็นศัตรูกับพวกชั้นไม่ให้ใครยุ่งกับพวกชั้น ชั้นก้อเลยจะแต่งตัวสวยเริ่ดเชิด ได้แบบที่คนอื่นไม่ต้องยุ่งวุ้นวายกับชีวิตชั้น"
แก้ว Part
    หลังจากที่กำลังคุยๆกันอยู่แล้วก้อดื่มไปด้วยเพื่อรอเป้าหมายที่ชั้นต้องจัดการแต่ยังไม่มาเลย ส่วนเฟย์ฟางก้อรู้สึกว่าจะเริ่มๆเมาแล้ว
แก้ว:"เฟย์ฟาง แกไหวป่ะเนี่ย"
เฟย์/ฟาง:"ไหวๆๆๆ"
แก้ว:"เป้าหมายมาแล้ว พี่ก่อนนะ" ชั้นกระซิบบอกเฟย์ฟาง แล้วชั้นก้อลุกขึ้นถอดเสื้อคลุมออกเพื่อให้ดูเซ็กซี่ขึ้น ชั้นกำลังเดินไปแต่นายโทโมะขว้าข้อมือชั้นแล้วพูดขึ้น
โทโมะ:"เธอจะไปไหน"
แก้ว:"ไปหาเหยื่อ^_^" แล้วชั้นก้อเดินไปหาเป้าหมายของชั้นทันที แต่เมื่อกี้นายโทโมะเหมือนทำหน้าเศร้าๆนะเป็นอะไรของเค้านะ "สวัสดีค่ะ ชื่อไรหรอคะ"
เค:"เค ครับ"
แก้ว:"ค่ะ มาคนเดียวหรอครับ"
เค:"ผมมากับเพื่อนนะครับ"
แก้ว:"เอ่อ รบบกวนมากับชั้นได้มั๊ยครับ"
เค:"ได้ซิครับ แต่คุณดื่มเป็นเพื่อนผมซักแก้วได้มั๊ยครับ"
แก้ว:"ได้ซิค่ะ" ชั้นรับแก้วมาจากเคดื่มจนหมด โดยไม่รู้เลยว่าแก้วที่แก้วดื่มนั้นได้ถูกใส่ยาปลุกเซ็กซ์ก่อนหน้านี้แล้ว "ไปกันเถอะค่ะ" แล้วชั้นก้อพานายเคออกมานอกร้านตามแผนแล้วก้อมีรถตู้คันนึงวิ่งมาหาชั้นแล้วก้อเอาตัวนายเคไป "ทำไมพวกแกมาช้าจัง"
ลูกน้อง:"ขอโทษครับคุณหนู เผอิญว่ามีเหตุขัดข้องนิดหน่อยครับ"
แก้ว:"เออๆช่างเหอะ รีบๆไปเลยไป" แล้วไอ้พวกนั้นก้อขึ้นรถตู้แล้วรับขับไปทันที "กลับมาแล้ว เฮ้ยทำไมยัยเฟย์ฟางสภาพถึงได้เป็นอย่างนั้นล่ะ" ชั้นเดินเข้ามาก้อเห็นยัยเฟย์ฟางเมาเอ๋เลย
เขื่อน:"ก้อยัยพวกนี้ดื่มเอาๆ ไม่คิดชีวิตเลย"
แก้ว:"เอองั้นเอายัยพวกขึ้นรถกลับบ้านเลย โอ๊ยยยยยย" ทำไมถึงได้ปวดหัวแล้วร้อนอย่างนี้เนี่ย
โทโม:"ยัยปีศาจ เธอเป็นอะไร"
แก้ว:"ชั้นปวดหัวไม่ไหวแล้ว"
โทโมะ:"เอางี้บ้านชั้นอยู่ใกล้ๆนี่เอง พวกแกเอายัยพวกนี้ไปที่บ้านชั้น"
ป๊อปปี้/เขื่อน:"เออ"
บ้านโทโมะ
โทโมะ:"พวกแกเอายัย2คนนั้นไปนอนก่อน เดี๋ยวชั้นดูแลยัยปีศาจเองยัยปีศาจเธอไหวรึเปล่า เหงื่อออกเต็มเลย"
แก้ว:"ไหว ชั้นไหว ชั้นไม่เป็นไรก้อแค่ร้อน"
ห้องโทโมะ
    พอชั้นมาถึงห้องของโทโมะชั้นก้อรีบวิ่งเข้าไปในห้องน้ำทันทีชั้นเปิดฝักบัวในห้องน้ำเพื่อสงบสติอารมณ์ในห้องน้ำก่อนมันจะเตลิดเปิดเปิงไปมากว่านี้
โทโมะ:"นี่เธอเป็นไรรึเปล่า"
แก้ว:"ชั้นไม่เป็นไร อย่ามายุ่งกับชั้น" แต่ว่าอยู่ดีๆนายโทโมะก้อเปิดประตูเข้ามาในห้องน้ำ โอ๊ยชั้นจะทนไม่ไหวแล้วนะเว้ยเข้ามาทำไมฟร๊ะ

 

คำยืนยันของเจ้าของนิยายฟิคชั่น

✓ เรื่องนี้เป็นบทความเก่า ยังไม่ได้ทำการยืนยัน

คำวิจารณ์

* ต้องล็อกอินก่อนครับ ถึงสามารถเขียนวิจารณ์ได้


รอสักครู่กำลังโหลดข้อมูล
คำวิจารณ์เพิ่มเติม...

โหวต

เนื้อเรื่องมีความน่าสนใจ
9.4 /10
ความถูกต้องในการใช้ภาษา
8.9 /10
ภาษาที่ใช้น่าอ่าน
9.3 /10

* ต้องล็อกอินก่อนครับ ถึงสามารถโหวดได้


แบบสำรวจ

 

ไม่มีแบบสำรวจ

 

 
รอสักครู่กำลังโหลดข้อมูล
ข้อความ : เลือกเล่นเสียง
สนทนา