Story of Love. รักอลเวง

10.0

เขียนโดย JustTime

วันที่ 20 พฤษภาคม พ.ศ. 2555 เวลา 20.32 น.

  16 ตอน
  19 วิจารณ์
  30.53K อ่าน
แชร์นิยายฟิคชั่น Share Share Share

 

13) เฟย์บอกเลิกเขื่อน

อ่านบทความตามต้นฉบับ อ่านบทความเฉพาะข้อความ
ขนาดตัวอักษร เล็ก กลาง ใหญ่ ใหญ่มาก
 
ส่วนคู่เฟย์กับเขื่อน

      ~~~ก็เพราะฉันหลงทางหลงอยู่กลางใจของเธอ~~~~ (เสียงโทรศัพท์เขื่อน)
เขื่อน. ว่าไงจะที่รักของเขื่อน มีอะไรหรอ. 
เฟย์. เขื่อนออกมาเจอเฟย์ด่วนเลยนะ 
เขื่อน. จ้า เฟย์ ร้านไหนละที่รักของเขื่อน (กรอกเสียงหวานใส่โทรศัพท์ให้กับแฟนสาวของตัวเอง)
เฟย์. ร้านเค้กที่เจอกันครั้งแรกละกันนะ
เขื่อน. จ้า ที่รัก

////ตอนนี้เขื่อนกับเฟย์เพิ่งคบกันได้แค่ ห้าเดือน โดยที่เฟย์และเขื่อนไม่รู้จักครอบครัวของอีกฝ่าย ทั้งสองรักกันด้วยใจ แต่เฟย์กำลังจะหมั้นและต้องแต่งงานเมื่ิอเรียนจบและวันหมั้นก็เริ่มใกล้เข้ามาทุกที และอีกไม่กี่เดือนเฟย์จะต้องแต่งงานกะคนที่ตัวเองไม่เคยเห็นหน้ามาก่อน และวันนี้ที่เขาเรียกเขื่อนมาก็เพื่อที่จะขอโทดกะทุกอย่างและขอเลิกกับเขื่อนทั้งๆทียังรักอยู่ก็ตาม///

ร้านเค้กที่เขื่อนกับเฟย์รู้จักกัน
   วันนี้เฟย์มานั่งรอและสั่งอาหารที่เป็นของโปรดมากิน. ครั้งนี้อาจจะเปนครั้งสุดท้ายที่เราได้ทานอาหารร่วมกัน

เขื่อน. เฟย์น้อยของเขื่อน สั่งอาหารมาเต็มเลย จะกินหมดไหมเนี่ย
เฟย์. เขื่อน เฟย์รักเขื่อนนะ รักเสมอนะ (เสียงของเฟย์ทำให้เขื่อนตกใจเพราะเฟย์พูดและมีน้ำตาไหลออกมา)
เขื่อน. เฟย์ เป็นไร เขื่อนรู้แล้วนะว่าเฟย์รักเขื่อน เขื่อนก็รักเฟย์เหมือนกัน. กินเค้กเหอะเฟย์สั่งมาเต็มเลยนิ มาเขื่อนป้อน
เฟย์. (ยิ่งเขื่อนทำดีมากเท่าไร เฟย์ก็ยิ่งเจ็บมากขึ้นเท่านั้น).  
---ตอนนี้เค้กกินหมดแล้ว ฉันก็เรียกพนักงานให้มาเก็บตัง---   และเอากล่องใบหนึ่งให้เขื่อนและรีบขับรถกลับบ้านให้เร็วที่สุด

Koen talk:::
ตอนนี้ผม งง ไปหมดแล้ว เฟย์เรียกผมมาทานเค้กแถมยังไม่ให้ผมจ่ายอีกแถมวันนี้พูดแปลกๆๆอีก บอกว่ารักผมตั้งแต่เข้าร้านมา
     
   ผมรีบขับรถกลับบ้านไป เพราะผมจะไปเปิดกล่องที่เฟย์ให้. บนกล่องมีเขียนไว้ว่า. "เปิดอ่่นเมื่อถึงบ้านนะ:เฟย์". 
   บ้านเขื่อน.  
     ผมรีบวิ่งขึ้นไปบนห้องและเปิดอ่านทันที แต่พอผมเปิดปุ๊ป. สิ่งที่เฟย์ให้ผมเหมือนไดอารี่ผมเปิดอ่านดู มีเขียนตั้งแต่เจอกันครั้งแรกถ่ายรูปครั้งแรก. มันทำให้ผมประทับใจมาก แต่เมื่อผมเปิดอ่านหน้าหลังสุดกลับพบข้อความว่า. "เขื่อน เราเลิกกันเถอะ". จากรอยยิ้มกลายเป็นน้ำตาที่ไหลออกมา 

   ก๊อกๆๆๆๆ เสียงเคาะประตูห้องของเขื่อน
แม่บ้าน. คุณเขื่อนคะคุณผู้หญิงให้เรียกไปพบคะ
เขื่อน. คับ บอกว่ารออีกครึ่งชั่วโมง เดะผมตามไป
แม่บ้าน. คะ

ตลอดเวลาผมใช้เวลาครึ่งชั่วโมงคิดถึงแต่เฟย์ ผมไม่เข้าใจว่าเฟย์คิดอะไรอยู่

ผ่านไปครึ่งชั่วโมง
ห้องรับแขก
เขื่อน. แม่เรียกผมมีไรหรอคับ
แม่เขื่อน. ลูกต้องหมั้นและจะต้องแต่งงานกับผู้หญิงที่แม่เลือกให้อย่างเร็วที่สุด ไม่มีทางที่จะปฏิเสธเหมือนครั้งก่อนแล้วนะ
เขื่อน. คับ วันไหน (ทุกครั้งที่แม่ผมพูดถึงเรื่องนี้ผมมักจะต้องปฏิเสธ เพราะผมมีเฟย์แต่ตอนนี้เฟย์กับผมเลิกกันไปแล้ว)
แม่เขื่อน. อย่างน้อยลูกก็ไม่ปฏิเสธ แม่สักทีนะ


 

 

คำยืนยันของเจ้าของนิยายฟิคชั่น

✓ เรื่องนี้เป็นบทความเก่า ยังไม่ได้ทำการยืนยัน

คำวิจารณ์

* ต้องล็อกอินก่อนครับ ถึงสามารถเขียนวิจารณ์ได้


รอสักครู่กำลังโหลดข้อมูล
คำวิจารณ์เพิ่มเติม...

โหวต

เนื้อเรื่องมีความน่าสนใจ
10 /10
ความถูกต้องในการใช้ภาษา
10 /10
ภาษาที่ใช้น่าอ่าน
10 /10

* ต้องล็อกอินก่อนครับ ถึงสามารถโหวดได้


แบบสำรวจ

 

ไม่มีแบบสำรวจ

 

 
รอสักครู่กำลังโหลดข้อมูล
ข้อความ : เลือกเล่นเสียง
สนทนา