ความเจ็บปวดแห่งรัก

10.0

เขียนโดย namja

วันที่ 17 ธันวาคม พ.ศ. 2554 เวลา 22.49 น.

  15 chapter
  139 วิจารณ์
  26.73K อ่าน
แชร์นิยายฟิคชั่น Share Share Share

 

6)

อ่านบทความตามต้นฉบับ อ่านบทความเฉพาะข้อความ
ขนาดตัวอักษร เล็ก กลาง ใหญ่ ใหญ่มาก
"นายนอนบนโซฟานะชั้นนอนบนเตียง"หลังจากเช็คอินเข้าพักเรียบร้อยก็เข้ามาพักร่างบางพอเข้าห้องได้ก็กระโดดขึ้นเตียงทันที
"ได้ไงพี่เป็นคนออกค่าโรงแรมนะแล้วแก้วจะให้พี่ไปนอนที่โซฟาหรอ"บอกร่างบางก่อนจะเดินมาหาหญิงสาว
"งั้นชั้นไปนอนโซฟานายนอนเตียงไปละกัน"หน้ามุ่ยก่อนจะเดินลงจากเตียงไปนั่งที่โซฟา
"ไม่เอาพี่อยากนอนกอดแก้ว"เข้าไปนั่งใกล้แล้วกอดร่างบางจากด้านข้าง
"นี่ปล่อยชั้นนะโทโมะชั้นไม่ชอบที่นายทำแบบนี้นะตาบ้า"ผลักร่างสูงก่อนจะเขยิบตัวหนี
"พี่ทำอะไรก็แค่กอดหวงตัวไปได้ทีตอนนั้น..."
"โทโมะถ้านายพูดอะไรออกมานะชั้นจะโกรธนายและก็จะเกลียดนายไปจนวันตายด้วยอยากให้ชั้นเกลียดนายไปมากกว่านี้รึไงหะ"ชี้หน้าร่างสูงห้ามในสิ่งที่กำลังจะพูดที่ดูจะแสลงหูร่างบางไม่น้อย
"แล้วแก้วเกลียดอะไรพี่ล่ะพี่ทำอะไรให้แก้ว"ถามร่างบางก่อนจะเขยิบเข้าไปชิดตัว
"ชั้นเกลียดนายตั้งแต่วันแรกที่นายเหยียบประตูบ้านชั้นแล้วโทโมะ"ลุกหนีก่อนจะเดินออกไปริมระเบียง
"พี่ไปทำอะไรให้ล่ะถึงได้โกรธเกลียดพี่ขนาดนี้"กอดร่างบางจากด้านหลัง
"หลายอย่างแล้วนายก็เลิกกอดชั้นสักทีชั้นรำคาญนะโทโมะเราไม่ได้เป็นอะไรกันอย่ามาทำตัวแบบนี้"ถอยหนีชายหนุ่ม
"พี่น้องไงแก้ว...เราเป็นพี่น้องกันพี่น้องเค้ากอดกันได้ไม่ใช่หรอ"เดินเข้าไปใกล้ก่อนจะยึดไหล่มนไว้แล้วยื่นหน้าเข้าไปหา
"แล้วคิดว่าชั้นอยากได้นายเป็นพี่หรอโทโมะชั้นไม่มีพี่ชั้นเป็นลูกคนเดียวจำไว้"ปัดมือร่างสูงออกแล้วเดินเข้าไปในห้อง
"จะหลอกตัวเองได้อีกนานแค่ไหนแก้วตอนนี้แก้วมีทุกอย่างแก้วมีครอบครัวที่อบอุ่นแล้วนะแม่แก้วก็มีพ่อแก้วก็มีแถมแก้วยังมี่พี่ชายด้วยแก้วยังทำตัวมีปัญหาให้คุณลุงหนักใจอีกหรอ"เดินไปจับมือร่างบางไว้
"นายคิดว่าชั้นมีครอบครัวอบอุ่นหรอโทโมะนายก็เห็นแล้วนี่ว่าป้าบังเกิดเกล้าของนายเกลียดชั้นแค่ไหนส่วนพ่อชั้นก็หลงป้านายหัวปักหัวปำแล้วจะให้ชั้นมีความสุขเวลาที่พ่อหาว่าชั้นผิดทุกอย่างโดยที่ยัยนังมารนั่นไม่ผิดเลยหรอหะ"
"แก้วทำไมแก้วไม่ให้ความเคารพต่อคุณป้าพี่เลยล่ะเค้าเลี้ยงแก้วมาตั้งแต่แก้วยังเด็กนะ"เปลี่ยนจากจับมือมาเป็นกอดไว้น้ำเสียงที่อ่อนโยนยังคงหลุดออกจากปากร่างสูงเป็นระยะ
"ถ้าป้านายเลี้ยงชั้นมาดีชั้นก็ดีตอบแต่ในเมื่อป้านายเลี้ยงชั้นมาด้วยความเจ็บปวดชั้นก็ไม่ยอมป้านายง่ายๆหรอกนะแล้วอย่าหวังว่านายกับป้าจะมีสิทธิ์ในสมบัติพ่อชั้นไม่มีทาง"ผละออกจากชายหนุ่ม
"พี่ไม่เคยหวังสมบัติคุณลุงแล้วคุณป้าพี่ก็ไม่หวังเหมือนกันแก้วคิดไปเองนะคนสวย"ปัดปอยผมที่ปรกหน้าผากร่างบางออก
"ชั้นคิดไปเองหรอนายพูดได้ยังไงหรือนายยอมรับไม่ได้ที่ป้านายจ้องจะเอาสมบัติพ่อชั้นอย่างเดียว"เริ่มโวยวายใส่ชายหนุ่มแต่ร่างสูงก็ยังยิ้มหวานให้
"แก้วครับพี่ว่าเราไม่พูดเรื่องนี้กันดีกว่าเพราะยังไงพี่เชื่อว่าคุณป้าพี่ไม่เป็นคนแบบนั้นไปทานอาหารกันนะตัวเล็ก"โอบเอวบาง
"ไม่ต้องชั้นเดินเองได้"สะบัดตัวออกก่อนจะเดินนำออกไปร่างสูงยิ้มนิดๆกับท่าทีร่างบางก่อนจะเดินตามออกไป
ร้านอาหารริมทะเล
"แก้วกินอะไรดี"ถามร่างบาง
"อืมกุ้งชั้นอยากกินกุ้งปลาหมึกด้วยปลาด้วยเอ่อหอยเชลล์..."สั่งไม่ยั้งจนพนักงานแทบจดไม่ทัน
"พอก่อนแก้ว...น้องสั่งใหม่จดใหม่เลยนะ"บอกพนักงานก่อนจะมองเมนู
"เอากุ้งเผา ปลาหมึกย่าง ปลากระพงนึ่งมะนาว หอยเชลล์อบเนย ต้มยำกุ้ง เอาแค่นี้ก่อนแล้วกันแก้วเอาน้ำอะไร"สั่งเสร็จก็ถามร่างบาง
"เอาน้ำส้ม"บอกพนักงาน
"งั้นเอาน้ำส้มสองแก้ว"พนักงานพยักหน้ารับก่อนจะเดินออกไป
"สั่งตามคิดไม่ออกรึไงว่าตัวเองอยากกินอะไร"เอามือเท้าคางก่อนจะมองออกไปที่ะเล
"แล้วแก้วได้จดลิขสิทธิ์ว่าไม่ให้พี่สั่งตามรึเปล่าล่ะไม่นิ่งั้นพี่ก็สั่งได้"ยิ้มทะเล้นให้ร่างบาง
"ฮึ่ย อย่ามากวนประสาทชั้นนะโทโมะแล้วเมื่อไหร่อาหานจะมาเนี่ย"ชะโงกหน้าไปดู
"แก้วพี่สั่งให้เราไปไม่ถึงสิบวิเลยนะจะกินแล้วหรอยังไม่เสร็จหรอก"บอกร่างบางแอบขำเล็กน้อยกับอาการของคนตรงหน้า
"ก็หิวนี่แล้วอีกนานมั้ยอาหารจะมา"นั่งมองทะเลยามกลางคืนจอนของผมสีน้ำตาลแดงปลิวพริ้วกับสามลมทะเลยาวค่ำคืน
"ก็อีกประมาณสิบนาทีไม่นานเกินรอครับแก้วใจของพี่"จับมือร่างบางที่วางไว้บนโต๊ะ
"เลิกทำแบบนี้ซะ"ชักมือกลับก่อนจะเอามากอดตัวเองไว้
"หนาวหรอเอาเสื้อพี่ไปใส่ก่อนมั้ย"ถอดเสื้อโค้ทแล้วยื่นให้ร่างบาง
"ไม่เอาชั้นไม่อยากได้"ดันกลับร่างสูงหน้าเสียนิดๆก่อนจะใส่แทนนั่งมองร่างบางไปเรื่่อยจนอาหารมาเสริฟ์
"พี่แกะให้"แย่งกุ้งออกจากมือร่างบางมาแกะเปลือกให้จนเหลือแต่เนื้อแล้วใส่จานร่างบางเหมือนเดิม
"ขอบใจ"ยิ้มให้ก่อนจะจิ้มกุ้งตรงหน้าเข้าปาก
"อยากกินปลาไม่ใช่หรอนี่ไงพี่สั่งให้แล้ว"ตักปลาใส่จานหญิงสาว
"อืมขอบใจแล้วนายไม่กินหรอตักให้ชั้นอยู่ได้"ถามร่างสูงที่ในจานยังไม่มีอะไรเลย
"กินสิ่แต่ตักให้แก้วกินก่อนเดี๋ยวพี่ค่อยกิน"ยิ้มละลายส่งมาจากปากสีชมพูหนาของชายหนุ่ม
"ถ้านายไม่กินชั้นก็ไม่กินชั้นไม่ชอบให้ใครมานั่งรอชั้นกินนะมันอึดอัดเสียมารยาท"วางช้อนก่อนจะนั่งกอดอก
"งั้นพี่กินก็ได้แล้วแก้วก็กินด้วยกินเยอะๆจะได้อ้วนกว่านี้"ตักอาหารให้
"นี่ก็อ้วนแล้ว"บอกร่างสูง
"อ้วนตรงไหนผอมจะตายกินเยอะๆนะแก้วพี่เป็นห่วง"ยิ้มให้ก่อนจะตักอาหารกิน
"ขอบใจที่เป็นห่วง"ยิ้มตอบก่อนที่ทั้งคู่จะนั่งกินอาหารเงียบๆ

 

คำยืนยันของเจ้าของนิยายฟิคชั่น

✓ เรื่องนี้เป็นบทความเก่า ยังไม่ได้ทำการยืนยัน

คำวิจารณ์

* ต้องล็อกอินก่อนครับ ถึงสามารถเขียนวิจารณ์ได้


รอสักครู่กำลังโหลดข้อมูล
คำวิจารณ์เพิ่มเติม...

โหวต

เนื้อเรื่องมีความน่าสนใจ
10 /10
ความถูกต้องในการใช้ภาษา
9.9 /10
ภาษาที่ใช้น่าอ่าน
10 /10

* ต้องล็อกอินก่อนครับ ถึงสามารถโหวดได้


แบบสำรวจ

 

ไม่มีแบบสำรวจ

 

 
รอสักครู่กำลังโหลดข้อมูล
ข้อความ : เลือกเล่นเสียง
สนทนา