ความเจ็บปวดแห่งรัก

10.0

เขียนโดย namja

วันที่ 17 ธันวาคม พ.ศ. 2554 เวลา 22.49 น.

  15 chapter
  139 วิจารณ์
  26.65K อ่าน
แชร์นิยายฟิคชั่น Share Share Share

 

13)

อ่านบทความตามต้นฉบับ อ่านบทความเฉพาะข้อความ
ขนาดตัวอักษร เล็ก กลาง ใหญ่ ใหญ่มาก
ปัง ปัง เสียงทุบประตูอย่างดังทำให้ร่างหนาในห้องสะดุ้งจากนิทรา
"ตาโทโมะเปิดประตูเดี๋ยวนี้โทโมะได้ยินป้ามั้ย"เสียงตะโกนของหญิงสาวผู้เป็นป้าดังอยู่หน้าห้องชายหนุ่มถึงกับทำหน้าไม่พอใจก่อนจะเดินปึงปังไปเปิดประตูให้
"อะไรอีกครับคุณป้าผมอยากพักผ่อน"เอ่ยออกไปอย่างหัวเสียน้ำเสียงติดรำคาญบวกกับหน้าตาไม่พอใจทำให้คุณหญิงแพรวถึงกับควันออกหู
"อย่ามาทำหน้าแบบนี้กับชั้นนะมานี่เราต้องมาคุยกัน"ดึงแขนหลานชายให้เข้าห้องก่อนจะปิดประตูแล้วล๊อคอย่างดี
"มีอะไรรีบพูดมาเถอะผมอยากพักผ่อนจะแย่อยู่แล้ว"นั่งลงข้างเตียงอย่างเซ็งๆ
"ชั้นรู้ส่วนเรื่องที่ชั้นจะพูดกับแกน่ะหรอก็เรื่องนังแก้วเด็กเมื่อวานซืนนั่นไงล่ะตก..."
"อย่ามาเรียกแก้วแบบนั้นนะคุณป้าเค้ามีพ่อมีแม่มีชาติตระกูลอย่ามาว่าแก้ว"คิ้วหนาขมวดเข้าหากันสายตาคมมองผู้เป็นป้าอย่างโมโห
"ปกป้องกันจังเลยนะ..เฮอะตกลงแกกับแม่นั่นมีอะไรกันรึเปล่าหะแกถึงได้ตามประคบประหงมกันซะอย่างคนเป็นแฟน"
"ไม่จำเป็นที่ผมต้องบอกและอีกอย่างผมกับแก้วก็แค่พี่น้องกันแต่คุณป้าห้ามมายุ่งกับแก้วเด็ดขาดถ้าผมรู้ว่าคุณป้าทำอะไรแก้วผมไม่ยอมแน่"
"ทำไมจะไม่จำเป็นที่แกจะต้องบอกชั้นแกเป็นหลานชั้นนะอย่ามาทำเป็นขึ้นเสียงไม่งั้นชั้นไม่เลี้ยงแกแน่ตาโทโมะ"
"คิดว่าผมกลัวงั้นหรอ?ไม่เลยครับคุณป้าอย่ามาแสดงอำนาจกับผมมากไม่งั้นผมจะให้คุณปู่ตัดคุณป้าออกจากกองมรดกแน่"
"แกอย่าคิดว่าเป็นหลานคนโปรดแล้วคุณปู่จะยอมทุกอย่างนะอวดดีไปแล้วโทโมะ"มองหลานชายด้วยความไม่พอใจอย่างมาก
"อวดดีงั้นหรอ?ผมพูดความจริงต่างหากหรือคุณป้ารับไม่ได้ที่จะถูกตัดจากกองมรดกร้อยล้านของคุณปู่"แสยะยิ้มอย่างน่ากลัวเผยให้เห็นแววตาเจ้าเล่ห์ของชายหนุ่ม
เพี๊ยะ มือคุณหญิงแพรวฟาดลงเต็มใบหน้าหล่อจนเจ้าของใบหน้าหันไปตามแรง
"อย่ามาปากดีใส่ชั้นและต่อไปนี้ชั้นขอสั่งห้ามแกห้ามยุ่งหรือทำอะไรแก้วเกินกว่าพี่น้องเค้าทำกันไม่งั้นแกเจอดีแน่"มองหลานชายด้วยหางตาก่อนจะเดินออกไป
ปัง เสียงปิดประตูของผู้มาเยือนที่จากไปพร้อมกับฝากรอยห้านิ้วไว้บนใบหน้าหล่อโทโมะล้มตัวลงนอนกับเตียงลอบถอนหายใจเล็กน้อยก่อนจะคว้าไอโฟนสีดำมากดหาเบอร์ของใครสักคน...
(ขอโทษค่ะเลยหมายที่ท่านเรียกไม่สามารถติดต่อได้ในขณะนี้)เสียงหญิงสาวพนักงานคอลเซ็นเตอร์ดังมาตามสายคนได้ฟังถึงกับอารมณ์เสีย
"อะไรของเค้าวะ..ฮึ่ยแก้วนะแก้วบ้าที่สุดปิดเครื่องทำไมกันโธเว้ย"โยนโทรศัพท์ลงข้างตัวอย่างหงุดหงิดเด้งตัวลุกขึ้นจากที่นอนอีกครั้ง
"งั้นพี่จะไปหาเราถึงห้องเลยแก้วใจ"พูดกับรูปภาพของหญิงสาวที่ติดอยู่ภายในห้องก่อนจะรีบลงไปข้างล่าง
"อ้าวโทโมะจะไปไหน"เสียงใหญ่ของพ่อแก้วดังทักร่างสูงที่เตรียมกำลังจะออกจากบ้าน
"อ๋อ..ผมนัดเพื่อนไว้น่ะครับคุณลูงคุณป้าไม่ต้องโทรตามผมนะผมกลับมาเองได้"ประชดคุณป้าเล็กน้อยก่อนจะเดินตรงดิ่งไปที่รถคันโปรดแล้วมุ่งตรงไปที่คอนโดที่เพิ่งโดนไล่มาเมื่อกี้
.
.
.
"นี่คุณมาอีกแล้วหรออยากโดนจับหรือไงกันหะ"เดินเข้ามาขวางร่างสูงไว้
"ถอยออกไปซะถ้าไม่อยากโดนไล่ออกจากงาน"สั่งเสียงนึ่งแววตาเรียบภายใต้แว่นดำแผ่ออกมาให้คนภายนอกเห็นอย่างง่ายดายว่าชายหนุ่มไม่ได้กลัวเลยสักนิด
"เป็นใครมาจากไหนหะถึง...คุณวิศว"ร่างสูงโปรยใบนามบัตรสิบกว่าเบาขึ้นเหนือหัวก่อนที่รปภ.ชุดฟ้าจะหยิบมันขึ้นมาอ่านถึงกับตะลึงกับชื่อของชายหนุ่ม
"ทีนี้จะให้ชั้นเข้าไปหาน้องสาวชั้นได้รึยังพวกแกนี่บ้าที่สุดทำงานไม่ได้เรื่องส่วนเรื่องเมื่อกี้ที่แกไล่ชั้นชั้นไม่ถือแล้วกัน"เดินเข้าไปภายในโรงแรมก่อนจะเดินไปที่เคาน์เตอร์ใต้ล่างคอนโด
"ไม่ทราบว่าคุณจริญญาพักอยู่ห้องไหนครับ"ตรงเข้าไปถามพนักงานสาวสวยอย่างใจเย็น
"เอ่อไม่มีชื่อคุณจริญญาอ่ะค่ะแต่ทางเราเห็นเค้าแวบๆนะคะว่าไปพักที่ห้องคุณธนันต์ธรณ์ค่ะ"เสียงสั่นตัวบิดไปมาด้วยความเขินอายสายตาหวานฉ่ำของร่างสูง
"'งั้นบอกผมได้มั้ยครับว่าเธอพักชั้นไหนห้องไหน"จับมือพนักงานอย่างเอาใจ
"อะ...เอ่อก็ได้ค่ะคุณธนันต์ธรณ์เธอพักอยู่ชั้น9ห้อง903ค่ะ"บอกชั้นและเลขห้องก่อนจะยิ้มให้ชายหนุ่ม
"ขอบคุณนะครับคนสวย"ขยิบตาให้หนึ่งทีก่อนจะกึ่งวิ่งกึ่งเดินไปที่ลิฟท์ทันที
ตึ๊ง เสียงลิฟท์ถูกเปิดออกที่ชั้น9ช้าๆขาเรียวแข็งแรงก้าวอย่างฉับไวออกจากลิฟท์มุ่งตรงไปที่ห้อง901
ก๊อก ก๊อก ก๊อก ยืนเคาะประตูอยู่นานแต่เจ้าของห้องกลับไม่โผล่มาเปิด
กริ๊ง กริ๊ง ลองกดกริ่งแต่เจ้าของห้องก็ยังคงเป็นเช่นเดิมนั่นคือ...เงียบ
"เฮ้เธอคุณธนันต์ธรณ์เปิดประตูให้ผมหน่อยคุณ"ยืนเคาะประตูไปด้วยเรียกชื่อเจ้าของห้องไปด้วย
"คุณมาหา...พี่โทโมะ"เงยหน้ามองผู้มาเยือนก่อนจะสบตากับเจ้าของใบหน้าหล่อเหลาถึงกับหน้าเหวอรีบปิดประตูแต่แรงของคนข้างนอกดันมาจนประตูเปิดกว้าง
"รู้จักชั้นได้ยังไง"จับข้อมือหญิงสาวตรึงกับกำแพงทันทีฟางถึงกับผงะตัวสั่นริกด้วยความกลัว
"อะ..เอ่อไม่รู้ค่ะชั้นไม่รู้จักคุณ"ใบหน้าสวยหันหนีใบหน้าหล่ออย่างไม่กล้าสบกับดวงตาคม
"ไม่เชื่อโกหก...นั่นรองเท้าแก้ว"สายตาดันเหลือบไปเห็นรองเท้าของน้องสาวนอกไส้ของตนเองมือหนาละจากการจับข้อมือเล็กเดินตรงเข้าไปในห้องอย่างถือวิสาสะ
"พี่ฟางเป็น...เห้ยพี่โทโมะ"ถึงกับสะดุ้งโหยงเผลอเรียกชื่อของชายหนุ่มมือเล็กปิดปากตัวเองทันที
"พวกเธอรู้จักชั้นได้ยังไงแก้วพักอยู่ที่นี่ใช่มั้ยเธอเธอคือเฟย์ใช่มั้ย"ชี้หน้าหญิงสาวก่อนจะทำท่าครุ่นคิดก่อนจะเรียกชื่อเพื่อนที่ร่างบางชอบคุยด้วยอยู่บ่อยๆ
"เอ่อ...เปล่าเฟย์ไม่ได้ชื่อเฟย์นะชั้นไม่ได้ชื่อเฟย์"ขาเล็กก้าวถอยหลังไปเรื่อยๆ
"เธอบอกว่าเฟย์ไม่ใช่เฟย์แต่เธอเรียกตัวเองว่าเฟย์มันยังไงกันแล้วตกลงแก้วพักอยู่ห้องไหนมีตั้งสามห้องหรือจะให้ชั้นเปิดเข้าไปดู"
"คุณคะนั่นไม่ใช่รองเท้ายัยแก้วเอ้ย.."
"เลิกพูดสักทีเธอเลิกโกหกชั้นได้แล้วชั้นจะไปหาแก้วไม่บอกใช่มั้ยว่าแก้วอยู่ห้องไหนงั้นชั้นไปเปิดเอง"เดินตรงไปที่ห้องที่ถูกปิดสนิทพร้อมกับเปิดมันออกด้วยแรงกระชาก
"แก้วไม่ได้อยู่ที่นี่หรอกนะพี่โทโมะแก้วออกไปตั้งนานแล้วไปไหนไม่รู้"สาวแก้มบุ๋มเดินเข้าไปกระชากแขนร่างสูงก่อนจะตะโกนลั่น
"ไม่เชื่อไม่งั้นรองเท้าแก้วจะอยู่หรอชั้นจำได้อันนี้คือรองเท้าแก้ว"ชี้ไปที่ผ้าใบสีขาวสะอาดตา
"อืม...พวกแกมีอะไรกันหะโวยวายอยู่ได้ชั้นจะนอน"ยืนเกาะของประตูห้องนอนไว้ก่อนจะพูดเสียงงัวเงียออกมา
"แก้ว"ร่างสูงหันไปตามเสียงใสทันที
"เหวอ!นายโทโมะ"ร่างบางถึงกับหันหลังแล้วเตรียมปิดประตูห้องนอนทันทีแต่ร่างสูงก็ผลักมันออกจนตัวหญิงสาวล้มไปกองกับพื้น
"ใช่พี่เองทำไมพี่โทรมาต้องปิดเครื่อง...เอ๋?โทรศัพท์แก้วแตกนี่"เห็นเศษส่วนประกอบแล้วหน้าจอของโทรศัพท์แตกกระจายเต็มพื้น
"เออชั้นรำคาญนายชั้นเลยปาโทรศัพท์จนแตกกระจายพอใจหรือยังหะไอ้บ้านายมาบุกรุกแบบนี้ได้ไงกันหะมาแบบนี้เพื่อนชั้นก็ตกใจหมดน่ะสิ่"ลุกขึ้นแล้วจัดเสื้อผ้าตัวเอง
"งั้นไปซื้อโทรศัพท์กัน"กุมมือร่างบางแน่น
"บ้าหรอตอนมืดเนี่ยนะไม่เอาไม่ไปแล้วชั้นก็จะไม่ไปกับนายด้วยน่าเบื่อปล่อยๆ"ตีมือร่างสูงอย่างแรง

 

คำยืนยันของเจ้าของนิยายฟิคชั่น

✓ เรื่องนี้เป็นบทความเก่า ยังไม่ได้ทำการยืนยัน

คำวิจารณ์

* ต้องล็อกอินก่อนครับ ถึงสามารถเขียนวิจารณ์ได้


รอสักครู่กำลังโหลดข้อมูล
คำวิจารณ์เพิ่มเติม...

โหวต

เนื้อเรื่องมีความน่าสนใจ
10 /10
ความถูกต้องในการใช้ภาษา
9.9 /10
ภาษาที่ใช้น่าอ่าน
10 /10

* ต้องล็อกอินก่อนครับ ถึงสามารถโหวดได้


แบบสำรวจ

 

ไม่มีแบบสำรวจ

 

 
รอสักครู่กำลังโหลดข้อมูล
ข้อความ : เลือกเล่นเสียง
สนทนา