ความเจ็บปวดแห่งรัก

10.0

เขียนโดย namja

วันที่ 17 ธันวาคม พ.ศ. 2554 เวลา 22.49 น.

  15 chapter
  139 วิจารณ์
  26.72K อ่าน
แชร์นิยายฟิคชั่น Share Share Share

 

12)

อ่านบทความตามต้นฉบับ อ่านบทความเฉพาะข้อความ
ขนาดตัวอักษร เล็ก กลาง ใหญ่ ใหญ่มาก
"ไปไหนคนสวย"ตรงเข้าไปกระชากข้อมือเล็ฏอย่างแรงจนร่างบางเซเข้ามาอยู่ในอ้อมอก
"โอ๊ยนี่คุณเป็น...นายปล่อย"ตอนแรกไม่เห็นหน้าแต่พอเห็นหน้าก็โวยวายลั่น
"หยุด!อยู่เฉยๆ"รวบข้อมือทั้งสองข้างไว้ก่อนจะตะคอกร่างบาง
"นายมาที่นี่ทำไมหะ"มองหน้าชายหนุ่มอย่างโมโห
"ขับรถตามมาดิ่จะให้วิ่งตามมาไง"ยักไหล่อย่างกวนๆให้ร่างบาง
"กวนประสาทปล่อยชั้นได้แล้วชั้นจะขึ้นห้อง"พยายามแกะมือหนาออก
"เดี๋ยวไปส่งโอเคมั้ย"
"ไม่โอเคไม่ต้องไปส่งชั้นเดินขึ้นไปเองได้ปล่อยเดี๋ยวนี้ไม่งั้นชั้นตะโกนให้คนช่วยจริงๆด้วย"
"แหมขู่เป็นงูเลยนะแม่คุณคิดว่าพี่จะกลัวหรอเอาดิ่ตะโกนเลย...เงียบไม่กล้าตะโกนใช่มั้ยล่ะ"
"หึ...อ๊ายช่วยด้วยค่ะไอ้โรคจิตนี่มันจะข่มขืนชั้นช่วยด้วย!ช่วยด้วยค่ะไอ้หื่นกามนี่มันจะจับตัวชั้นไปข่มขืนอ๊าย...อื้อ"ตะโกนลั่นจนรปภ.กับคนที่อยู่ที่ลานจอดรถวิ่งตรงมาที่ทั้งคู่
"แก้วทำบ้าอะไรเนี่ยหะเดี๋ยวพี่ก็โดนเค้าฆ่าตายหรอกฮึ่ย"ว่าร่างบางเป็นการใหญ่แต่คนในอ้อมอกก็ไม่หยุดดิ้นสักที
"เห้ยนี่แกจะข่มขืนผู้หญิงหรอวะ"รปภ.เดินเข้ามากระชากแขนโทโมะอย่างแรง
"เปล่าชั้นเป็นพี่ชายของผู้หญิงคนนี้ต่างหากเล่า"
"ไม่ใช่ค่ะไอ้โรคจิตขับรถตามชั้นมาพอชั้นจอดรถมันก็กระชากชั้นจะให้ขึ้นรถเลย"เกาะแขนผู้หญิงคนนึงไว้แน่น
"ออกไปจากคอนโดนี้ซะถ้าไม่อยากไปโรงพักแล้วอย่ากลับมาอีก"ผลักโทโมะ
"ฝากไว้ก่อนเถอะแก้ว"เดินฮึดฮัดไปขึ้นรถแล้วขับออกไปอยย่างเร็ว
"ขอบคุณนะคะขอตัวก่อนค่ะ"ก้มหัวให้คนที่มาช่วยก่อนจะเดินไปขึ้นลิฟต์ในคอนโด
ก๊อก ก๊อก เคาะประตูห้องเพื่อนสาว
"อ้าวยัยแก้วไหนบอกว่าสองสามวันไงนี่แกไปแค่คืนเดียวเองนะ"
"ไม่อยากอยู่และอีกอย่างนายนั่นก็เป็นคนอยากกลับเองด้วยฮึ่ยแล้วเมื่อกี้ยังจะตามชั้นมาอีก"นั่งลงที่โซฟาอย่างแรง
"อ้าวแล้วพี่เค้าไม่ตามแกขึ้นมาหรอ"เดินไปเอาน้ำมาให้แก้วก่อนจะนั่งลงอีกโซฟา
"ไม่เมื่อกี้อีตานั่นโดนไล่ออกจากคอนโดเพราะชั้นบอกว่าโทโฒะจะข่มขืนชั้นก็เลยถูกยามมาไล่ออกไป"
"สุดยอดไปเลยยัยแก้ว"ตีมือกับแก้วอย่างสนุก
"ยัยเฟย์!แกก็ไปให้ท้ายยัยแก้วแกล้งพี่ชายตัวเองเนี่ยนะสนุกไม่เห็นหน้าสนุกเลย"ดุน้องสาว
"สมควรแล้วล่ะยัยฟางนายนั่นมันหน้าจะโดนมากกว่านี้อีก"ยกน้ำขึ้นมาดื่ม
"ยัยแก้วคอแกไปโดนอะไรมา"ชี้คอที่เป็นจ้ำๆสีแดงของเพื่อนสาว
"อะ...เอ่อสงสัยจะเป็นเป็น.."
"เป็นอะไรยัยแก้วตกลงแกไปโดนอะไรมาหะถึงได้เป็นจ้ำๆแบบนี้"จิ้มที่รอยแดง
"อย่าสนใจเลยชั้นคงแพ้อะไรมั้งเลยขึ้นเป็นข้ำๆแบบนี้น่ะอย่าสนใจมันเลยเดี๋ยวก็หาย"กระชับเสื้อโค้ทตัวเอง
"ไม่ต้องใส่แล้วเสื้อโค้ทน่ะมันร้อนนะถอดเถอะ"ดึงเสื้อโค้ทออกจากตัวร่างบาง
"ยัยแก้วตรงนี้แกก็มีตกลงแกไปโดนอะไรมา"เห็นรอยแดงที่ประปรายลงไปจากคอจนหายเข้าไปในเสื้อ
"เปล่าเฟย์ชั้นไม่ได้เป็นอะไร"
"แก้วแกเป็นเพื่อนชั้นรึเปล่าแกเป็นอะไรชั้นเป็นเพื่อนแกมาตั้งนานนะมีอะไรเราต้องบอกกันไม่ใช่หรอ"
"เฟย์ฟาง....เค้ามีคู่หมั้นแล้วแต่เค้าก็ยัง..."
"ยุ่งกับแกแล้วก็พยายามจะมีอะไรกับแกว่างั้น"
"เอ่อ...แกก็ตรงไปเฟย์"
"หรือมันไม่จริงล่ะแก้วพี่เค้าจะข่มขืนแกหรอ"
"เปล่า...ชั้นไม่รู้แต่อย่าบอกเรื่องนี้กับใครนะขอร้องแล้วนายนั่นกับชั้นเราก็ยังไม่ได้มีอะไรนะฟางได้โปรดอย่าบอกเรื่องนี้กับใครนะ"เขย่าแขนฟางอย่างแรง
"เออๆดีแล้วที่แกยังไม่ได้มีอะไรกับเค้าแต่ที่หลังก็ระวังตัวหน่อยแล้วกันนะอย่าพยายามอยู่กับพี่เค้าสองต่อสองเดี๋ยวแกจะโดนกินไม่รู้ตัว"
"อืมชั้นจะอยู่ห่างจากนายนั่นไว้"พยักหน้าก่อนจะเดินเข้าห้องตัวเองไป
แกร๊ก เดินเข้ามาในห้องก็ปิดประตูแล้วล๊อคก่อนจะล้มตัวลงนอนบนเตียง
ติ๊ด ติ๊ด เสียงโทรศัพท์แก้วดังขึ้น
"ไอ้บ้านี่จะไม่เลิกตามรังควานชั้นจริงๆหรอเนี่ยฮึ่ยบ้าที่สุด"บ่นให้กับปลายสายที่โทรมาแต่ก็ยังไม่กดรับ
(ฮัลโหลแก้วถึงห้องหรือยัง)พอกดรับก็เงียบไม่ยอมพูดอะไร
"..."
(อย่าเงียบสิ่ไม่งั้นพี่จะไปหาเราที่คอนโดอีกครั้งจริงๆด้วย)
"..."
(แก้วอย่าคิดว่าพี่ไม่กล้านะพี่ยังไม่ได้ไปจากคอนโดเราด้วยซ้ำพี่อยู่แถวคอนโดเรานั่นแหละ)
"นี่ทำไมนายยังไม่กลับหะกลับไปเดี๋ยวนี้นะ"
(ฮ่าๆพี่ล้อเล่นพี่ถึงบ้านแล้วแต่เมื่อกี้เราแสบมากเลยนะรู้มั้ย)
"ฮึ่ยแค่นี้นะชั้นไม่มีอะไรจะคุยกับนาย"
(เดี๋ยวๆแก้วอย่าเพิ่งสิ่คืนนี้ไม่มานอนที่บ้านหรอ)
"ไม่ย่ะชั้นจะนอนที่คอนโดส่วนนายก็เชิญนอนกอดคู่หมั้นนายไปเลยไป"
(พิมไม่ได้นอนที่นี่ทำไมแก้วไม่มานอนที่บ้านล่ะพี่ยังกินเราไม่เสร็จเลยนะ)
"ไอ้ทุเรศชั้นเกลียดนายที่สุด"กดวางสายอย่างโมโห
เพล้ง~ไอโฟนสีขาวถูกปาลงพื้นจนแตกกระจายเป็นเสี่ยงๆคนบนเตียงถอนหายใจเฮือกใหญ่แล้วล้มตัวลงนอน
"เมื่อไหร่ชั้นจะไปพ้นจากนายโทโมะ"เอ่ยเบาๆกับตัวเองก่อนจะหลับลงด้วยความเพลียและเหนื่อยอ่อนของร่างกาย

 

คำยืนยันของเจ้าของนิยายฟิคชั่น

✓ เรื่องนี้เป็นบทความเก่า ยังไม่ได้ทำการยืนยัน

คำวิจารณ์

* ต้องล็อกอินก่อนครับ ถึงสามารถเขียนวิจารณ์ได้


รอสักครู่กำลังโหลดข้อมูล
คำวิจารณ์เพิ่มเติม...

โหวต

เนื้อเรื่องมีความน่าสนใจ
10 /10
ความถูกต้องในการใช้ภาษา
9.9 /10
ภาษาที่ใช้น่าอ่าน
10 /10

* ต้องล็อกอินก่อนครับ ถึงสามารถโหวดได้


แบบสำรวจ

 

ไม่มีแบบสำรวจ

 

 
รอสักครู่กำลังโหลดข้อมูล
ข้อความ : เลือกเล่นเสียง
สนทนา