top-secret เรื่งของเราอย่าบอกเขาเลย

9.3

เขียนโดย Lookpla

วันที่ 22 พฤษภาคม พ.ศ. 2555 เวลา 19.15 น.

  18 ตอน
  67 วิจารณ์
  26.32K อ่าน
แชร์นิยายฟิคชั่น Share Share Share

 

14)

อ่านบทความตามต้นฉบับ อ่านบทความเฉพาะข้อความ
ขนาดตัวอักษร เล็ก กลาง ใหญ่ ใหญ่มาก
เช้าวันต่อมา
ฉันลุกขึ้นจากที่นอนที่แสนนุ่มและเย็นจากแอร์ด้วยอาการงัวเงียเหมือนเช่นทุกวัน แต่วันนี้ไม่รู้เป็นไรถึงรู้สึกสดชื่นกว่าปกติ หรือจะเป็นเพราะอีตานั่น บ้าๆๆไม่ใช่หรอก  น่าจะเป็นเพราาะฉันนอนเต็มอิ่มต่างหาก  ตื่ยนมาก็เหมือนเช่นเคย ไม่มีมนุษย์ที่ไหนอยู่ในห้องเลยเว้นฉัน  จนเกิดการชินไปแล้ว
เมื่อคืนหลังจากนั้นตานั่นก็พาฉันเดินเข้ามาในห้องและนอนหลับกันอย่างปกติ แต่ที่แปลกคือเขากอดฉันไว้ทั้งคืน จนฉันเผลอหลับไป
ฉันเดินออกมาจากห้องน้ำแล้วหาอะไรในตู้เย็นที่พอจะกินได้มากนและดูทีวีเพื่อค่าเวลา เพราะวันๆ ฉันก็ไม่ได้ทำอะไรอยู่แล้ว จะออกจาห้องนี้ก็ออกไปไหนไม่ได้  เลยได้แต่กินแล้วก็อืดอยู่ในนี้ไม่ได้พบเจอใคร นอกจากเขาจะพาเพื่อนเขามาที่ห้อง แต่ฉันก็ไม่ได้ยุ่งหรอก เพราะถ้าเขาเอาเพื่อนมา  ฉันจะเขาห้องนอนไปทันที
 
"เกร็ก!!"
เสียงเปิดประตูดังขึ้น ทำให้ฉันหันไปดูด้วยความสงสัย เพราะปกตินายนั่นจะไม่กลับมาตอนบ่ายๆแบบนี้
"อะ..อ้าว ทำไมวันนี้นายกลับมาเร็วจัง"
ฉันพูดเมื่อเห็นเขาเดินเข้ามาแต่ยังไม่ปิดประตู
"ฉันพาคนที่เธออยากเจอมา"
เขาพูดแล้วหันไปที่ประตู ปรากฏเป็น เกล น้องสาวของฉันที่ฉันไม่ได้เจอหน้ามีเกือบ 1 เดือนเต็ม
"ยัยเกล"
ฉันร้องออกมาด้วยความดีใจและตรงเข้าไปกอดน้องแน่ะ  เกลกอดตอบรับฉันแน่เหมือนกัน
"นี่เธอ 2 คนจะกอดกันให้ห้องอื่นเขาออกมาดูอีกนานไหม"
โทโมะพูดพลางจองมาที่หน้าของฉัน  เขาก็ยังเป็นเขาเหมือนเดมหน้ายังไงก็ยังทำหน้าอย่างนั้น
"ปะ พี่ว่าเราเข้าไปคุยข้างในกันเธอ"
ฉันเดินไปปิดประตูแล้วจูงมือของเกลเข้ามานั่งที่โซฟากลางห้อง
"เป็นยังไงบ้าง เธอสบายดีไหม แล้วบ้านของเราล่ะ"
ฉันรัวคำถามใส่เกลทันทีที่นั่งลง
"ฉันก็ปกติดี สบายดี บ้านอ่ะหรอ พวกใครก็ไม่รู้มันมาถล่มที่บ้าน "
เกลตอบทุกคำถามที่ฉันถามออกไป
"แล้วเธออยู่ที่ไหนหรอ"
ฉันถามเพราะสงสัยที่เกลบอกว่า สบายดี
"อยู่กับผู้หญิงที่เปป็นรุ่นน้องของนายป๊อปปี้อะไรนั่นอ่ะ สบายดี ใกล้โรงเรียนด้วย"
เกลพูดออกมา
"หรอ ดีแล้วล่ะ"
ฉันพูดออกมาเมื่อรู้ว่าน้องยังอยู่ดี กินดี และสบาย
 
6โมงเย็น
ฉันนั่งคุยกับเกลเป็นเวลานานจนไม่รู้ว่านายโทโมะนั่นออกจากห้องไปตอนไหน เขาคงไปทำงานมั้ง งานนะจะเยอะ เพราะออกไปทำงานแต่เช้าทุกวันเลย
"นี่เธอหิวมั๊ย เดี๋ยวฉันทำไรให้กินเอามั๊ย"
ถามพูดออกไปเพราะตั้งแต่มาเกลยังไม่ได้กินอะไรเลย
"ก็ ดี"
เกลบอกออกไป ทั้งๆที่สายตายังจ้องไปที่ทีวีที่อยู่เบื้องหน้ของเธออยู่
 ฉันจึงลงมือทำอาหารที่มีอยู่ในตู้เย็นออกมา
 
"นี่ เธอ ฉันอยากมาอยู่กับเธออ่ะ เธอช่วยบอกนายนั่นให้หน่อยสิ เวลานายนั่นไปทำงานเธอจะได้มีเพื่อนคุยไง"
เกลงั้นมาพูดกับฉันตาเป็นประกาย
"ได้ไงล่ะ ฉันไม่ได้เป็นอะไรกับเขา เป็นแค่ผู้อาศัย ไอ้อยากให้เธอมาอยู่ด้วยมันก็อยากหรอกนะ แต่เขาจะยอมหรอ แค่ฉันมาอยู่เขายังไม่ค่อยอยากจะพูดกับฉันเลย"
ฉันพูดออกไปตามความจริง ฉันเป็นแค่ผู้อาศัยจะไปเรียกร้องขออะไรเขามากมาย
"แล้วเธอลองหรือยังล่ะ อ๋อ เพราะจริงๆแล้วเธอไม่อยากให้ฉันมาอยู่ที่นี้ใช่มั๊ย เยแกล้งทำเป็นพูดโน้นนี้มาอ่ะ"
เกลหันมาพูดแล้วชี้้มาที่หน้าของฉัน
"ไม่ใช่อย่างนั้นะ"
ฉันพูดออกไป
"งั้นวันนี้ถ้าตานั่นกลับมา เธอต้องไปพูดกับเขาเรื่องที่ขอให้ฉันมาอยู่ที่นี้"
เกลพูดแล้วหันไปดูทัวีตามเดียวโดยที่ฉันไม่มีโอกาสได้แย้งเลยสักนิด
ไม่นายนายนั่นก็กลับมาแล้วเข้าห้องไปอาบน้ำทันที  เกลจึงยุให้ฉันไปพูดกับเขา ฉันเลยต้องเข้ามาในห้องแล้วมานั่งรอที่โต๊ะหนังสือของเขา
 
...โทโมะ...
ผมเดินออกมาจากห้องน้ำก็เจอเข้ากับแก้วเธอนั่งอยู่ที่เก้สอี้โต๊ะหนังสือของผมเหมือนอยากจะเข้ามาพูดอะไร
"เธอมีอะไรจะพูดกับฉันหรือเปล่า"
ผมถามออกไปเพราะเธอไม่ยอมพูดสักที
"เอ่อ ฉันจะมา... ไม่มีอะไรแล้ว นายแต่งตัวไปเถอะ"
เธอพูดแล้วจะเดินออกจากห้องไป ผมจึงเินไปคว้าเอวของเธอและสวมกอดเอาไว้
"นี่ปล่อยนะ เดี๋ยวน้องฉันก็เข้ามาเห็น ปล่อยๆ"
เธอดิ้นอยู่ ปละตีแขนผมอย่างไม่ยอม
"งั้นเธอก็พูดมาสิ ว่าเธอมีอะไรกับฉัน ถึงเข้ามารออยู่ในห้องเนี้ย"
ผมถามเธออีกครั้ง
"เอ่อ ฉัน ฉันๆ"
เธอยังอึกอักพูด
"ฉัน ทำไม พูดมาสิ"
พูดถามเธอแล้วยื่นหน้าเข้าไปใกล้ทำให้เธอต้องเบี่ยงตัวหนี้จนหลังชนกับหน้าอกของผม
"ฉันจะขอให้ยัยเกลอยู่ที่นี้กับฉันได้ไหม"
ในที่สุดเธอก็พูดออกมา หลับตาปี๋
"หะ เธอว่าอะไรนะ"
พูดถามออกไปเพราะไม่คิดว่าเธอจะมาขอให้น้องของเธอมาอยู่ด้วย
"ฉันอยากให้น้อของฉันมาอยู่ด้วย ตอนกลางวันไม่มีคนอยู่ ฉันอยู่คนเดียวแล้วมันเงียบๆอ่ะ"
เธอพูดแล้วหันหน้ามา
"ก้ให้น้องของเธอมาหาเธอทุกวันไง"
ผมพูดออกไปเพราะไม่ค่อยเห็นด้วย
"แต่ฉันกับน้องฉันไม่ได้เจอกันไม่ได้คุยกันมาตั้งเกือบดือนนะ นะๆ นายให้เกลเข้ามาอยู่ที่นี้เถอะ แล้วฉันจะไม่กวนนายอีกเลย"
แก้วพูดแกมขอร้อง
"แล้วถ้าฉัน บอกว่าไม่ล่ะ เธอจะทำยังไง อย่าบอกนะว่าจะหาทางหนีออกไปอีกอ่ะ ฉันไม่ยอมหรอก"
ผมพูดแล้วกำชับอ้มแขนให้แน่นจนหน้าของผมกับแก้วแทบจะชนกัน
 "ใช่ แล้วนายก้ปล่อยด้วย เดี๋ยวนี้เลย!"
เธอพูดเสียงแข็งใส่ผม
"เรื่องอะไร เธอเป็นแฟนฉันแล้วนะ เรื่องอะไรจะให้เธอหนีฉันไปล่ะ"
ผมพูดออกไปพลางยิ้มให้เธอ
"อะไร ใครเป็นแฟนนาย ฉันยังไม่ได้พูดสักคำ อย่ามาขี้ตู่นะ"
เธอยังพุดเฉไฉไปเรื่อย
"งั้นลองแบบเมื่อคืนนี้ไหม ว่าเธอเป็นแฟนฉันหรือเปล่า แตฉันไม่รับประกันนะว่ามันจะหยุดเหมือนเมื่อคืนหรือเปล่า ยิ่งอยู่ในห้องนอนด้วย"
ผมพูดแล้วพลางมองไปที่เตียงทำให้คนเบื้องหน้าต้องตบเข้าไปที่หน้าอกของผมอย่างเต็มแรง
"นายก็ทำของนายไปคนเดียวสิ แล้วนี้ตกลงว่าไงอ่ะ"
เธอยังไม่ยอมแพ้ ท้วงคำตอบอยู่
"ถ้าฉันให้น้องเธอมาอยู่ที่นี้ เธอต้องมานอนกับฉันที่ห้องนี้เหมือนเดิมทุกคืน ห้ามไปนอนกับน้องของเธอนะ"
ผมพูดแล้วบอกเธอ
"ทำไมล่ะ ทำไมฉันจะนอนกับน้องของฉันไม่ได้ นายนั่นแหละที่เป็นฝ่ายต้องนอนคนเดียว"
เธอพูดออกมาอย่างไม่ยอม
"งั้นเรื่องนี้ก็ไม่ตกลงแล้วกัน"
ผมพูดแล้วปล่อยกอดเธอเดินไปจะนอนลงที่เตียง
"แล้วจะให้เกลนอนไหนล่ะ"
เธอถามพลางเดินตามผมมา
"ก็อีกห้องหนึ่งไง ว่าง แถมมีของครบเลยนะ"
ผมพูดแล้วดึงเธอให้นอนลงมาแล้วกอดไว้
"นายมันเห็นแก่ตัวที่สุด"
เธอพูดแล้วหันไปอีกข้างอย่างงอนๆ
"ตามนี้นะ"
พูดเสร็จก็ขยับเข้าไปกอดเธอแน่ๆอีกที จนหลับไป



 

คำยืนยันของเจ้าของนิยายฟิคชั่น

✓ เรื่องนี้เป็นบทความเก่า ยังไม่ได้ทำการยืนยัน

คำวิจารณ์

* ต้องล็อกอินก่อนครับ ถึงสามารถเขียนวิจารณ์ได้


รอสักครู่กำลังโหลดข้อมูล
คำวิจารณ์เพิ่มเติม...

โหวต

เนื้อเรื่องมีความน่าสนใจ
10 /10
ความถูกต้องในการใช้ภาษา
9 /10
ภาษาที่ใช้น่าอ่าน
9 /10

* ต้องล็อกอินก่อนครับ ถึงสามารถโหวดได้


แบบสำรวจ

 

ไม่มีแบบสำรวจ

 

อ่านนิยายฟิคชั่นเรื่องอื่น

 
รอสักครู่กำลังโหลดข้อมูล
ข้อความ : เลือกเล่นเสียง
สนทนา