สะดุดรัก...ที่พักใจ

8.3

เขียนโดย NineLoveTomoKaew

วันที่ 16 เมษายน พ.ศ. 2555 เวลา 16.08 น.

  30 chapter
  65 วิจารณ์
  46.25K อ่าน
แชร์นิยายฟิคชั่น Share Share Share

 

21) ปรึกษา

อ่านบทความตามต้นฉบับ อ่านบทความเฉพาะข้อความ
ขนาดตัวอักษร เล็ก กลาง ใหญ่ ใหญ่มาก
 
เมื่อทั้งสามสาวกลับมาถึงบ้านก้ได้แต่นั่งหงอย ไม่ยอมพูดยอมจาจนฟางเป็นฝ่านเปิดประเด็น
 
ก่อนเพราะตัวเองก้อยากจะระบายเรื่องที่เจอมาเหมือนกัน
 
ฟาง:เป็นอะไรกันเหรอ
 
แก้ว:ฮึก~ ฮือ~ ฟาง แก้วจะทำยังดีๆๆๆๆๆๆๆๆ ฮือ~~~~~
 
ฟาง:แก้วใจเย็นๆก่อนนะ แก้วเป็นอะไรค่อยๆพูดนะ
 
แก้ว:ฮึก~ ทะ โทโมะนอกใจแก้ว ฮึก~ เค้าไปจูบกับผู้หญิงอื่น เค้าสัญญาแล้วว่าจะไม่ทำให้
 
แก้วเสียใจ แค่ไม่กี่วันก้ออกลายแล้ว ฮือ~
 
ฟาง:ห๊ะ!!! แก้วกับโทโมะคบกันแล้วเหรอ ตอนไหนฟางไม่เห็นรู้เลย
 
แก้ว:ฮือ~ ก้ตอนอยู่ที่เกาะนั้นแหละ
 
ฟาง:เอ่ิอ..ฟางก้คบกับป็อปแล้วนะ แต่.....
 
เฟย์:เค้าทำไมเหรอ
 
ฟาง:ฮึก~ เค้าก้นอกใจฟางเหมือนกัน ฮึก~ เค้าแอบไปอยู่กับหวายโดยที่ฟางไม่รู้ ฮือ~
 
เฟย์:ไม่เป็นไรนะพี่ฟาง เฟย์ก้มีความจริงจะบอกเหมือนกัน
 
แก้ว/ฟาง:อะไรเหรอ
 
เฟย์:เขื่อนกับเฟย์คบกันแล้วนะ เค้านอกใจเฟย์ ทั้งๆที่เฟย์เกลียดเกล แต่เขื่อนก้ยัง
 
จะ....ฮือ~
 
แก้ว:เขื่อนทำไม
 
เฟย์:เขื่อนจับมือเกลแถมยังสนิทสนมกันมากกว่าพี่น้องซะอีก
 
ฟาง:ไม่เป็นไรนะ ฮึก~
 
แก้ว:เราจะทำยังไงดี เราจะทำยังไง ฮือ~ เลิกไปเลยดีมั้ย
 
เฟย์:ก้ดีนะถ้าเค้าไม่มีความสุขกับเราก้ปล่อยเค้าไป ฮึก~
 
ฟาง:เราหน้าจะคุยกับเค้าก่อนนะ ว่ามันเกิดอะไรขึ้น
 
แก้ว:เห็นชัดขนาดนี้แล้วนะ ฮือ~
 
เฟย์:ใช่ จะให้คิดอย่างอื่นได้ไง
 
ฟาง:ฟางว่าเราใจเย็นๆ ฮึก~ กันก่อนเถอะ
 
ก็อก ก็อก ~
 
เฟย์:ใครมานะ(แล้วก้เดินไปเปิดประตู)
 
....:เอ่อ...แก้วอยู่มั้ยจ้ะ
 
เฟย์:อ๋อ คุณน้านี่เอง แก้วอยู่ข้างในค่ะ
 
แม่มล:แก้ว
 
แก้ว:แม่!!! ฮือ~~~
 
แม่:เป็นอะไรนะหึ ทำไมถึงร้องไห้กันหมดละ
 
ฟาง:คือ....พวกเราขอปรึกษาอะไรหน่อยได้มั้ยค่ะ
 
แม่:อื้อๆ เอาสิน้าจะช่วย
 
แล้วทั้งหมดก้ปรึกษา
 
แก้ว:แม่คะ ถ้าเกิดเรามีแฟนแล้วแฟนเราไปจูบกับผู้หญิงอื่นเราจะทำยังไงดีค่ะ
 
แม่:ถ้าเค้าทำผิดครั้งแรกก้น่าจะคุยกันก่อนนะ อย่าพึ่งวู่วาม แล้วก้ใช่เหตุผลให้มากๆ
 
ฟาง:แล้วถ้าเกิดเค้าทำผิดอีกละคะ
 
แม่:ถ้าเค้าทำอย่างนั้นก้น่าจะปรับความเข้าใจกันนะว่ารักเรายังเหมือนเดิมรึเปล่า
 
เฟย์:ถ้าเกิดหลักฐานคาตาว่าเค้ากำลังนอกใจเราอยู่
 
แม่:อย่างนี้ก้คงช่วยไม่ได้ก้ต้องปล่อยให้หัวใจเป็นตัวตัดสินนะ
 
แก้ว:ขอบคุณแม่มากนะคะที่ให้คำปรึกษา
 
ฟาง/เฟย์:ขอบคุณค่ะ
 
...............................................................................................
 
ทั้งสามคนจะตัดสินใจยังไงจะเลิกหรือจะคบต้องติดตาม เม้น + โหวต เยอะๆนร้าาา~

 

 

คำยืนยันของเจ้าของนิยายฟิคชั่น

✓ เรื่องนี้เป็นบทความเก่า ยังไม่ได้ทำการยืนยัน

คำวิจารณ์

* ต้องล็อกอินก่อนครับ ถึงสามารถเขียนวิจารณ์ได้


รอสักครู่กำลังโหลดข้อมูล
คำวิจารณ์เพิ่มเติม...

โหวต

เนื้อเรื่องมีความน่าสนใจ
9.9 /10
ความถูกต้องในการใช้ภาษา
7.5 /10
ภาษาที่ใช้น่าอ่าน
7.5 /10

* ต้องล็อกอินก่อนครับ ถึงสามารถโหวดได้


แบบสำรวจ

 

ไม่มีแบบสำรวจ

 

อ่านนิยายฟิคชั่นเรื่องอื่น

 
รอสักครู่กำลังโหลดข้อมูล
ข้อความ : เลือกเล่นเสียง
สนทนา