สะดุดรัก...ที่พักใจ

8.3

เขียนโดย NineLoveTomoKaew

วันที่ 16 เมษายน พ.ศ. 2555 เวลา 16.08 น.

  30 chapter
  65 วิจารณ์
  46.25K อ่าน
แชร์นิยายฟิคชั่น Share Share Share

 

13) เข้าใจผิด ToT

อ่านบทความตามต้นฉบับ อ่านบทความเฉพาะข้อความ
ขนาดตัวอักษร เล็ก กลาง ใหญ่ ใหญ่มาก
@ ห้องTK
....:ตื่นได้แล้วววววว!!!! อ๊ะ!!!!
................................................................................................
ทุกคน:ตื่นได้แล้วววววว!!!! อ๊ะ!!!!(ทุกคนตื่นหมดยกเว้นโทโมะกับแก้วที่ยังไม่ตื่น)
แก้ว:อื้อ~ ตื่นแล้วๆๆๆ(งั่วเงียตื่นขึ้นมา)
เคนตะ:นี่เธอกับไอ้โมะมีไรกันแล้วเหรอ!!!
แก้ว:อะไร ฉันยังไม่ได้มีอะไรกับนายนี้เลย!!!
แก้วชี้ไปที่โซฟาแต่ไม่เห็นแต่พอดูข้างตัวเองกลับพบว่าโทโมะนอนอยู่ข้างๆและกอดตัวเองไว้
แก้ว:เฮ้ยยยยยยยย!!! โทโมะตื่นๆๆๆได้แล้ว
โทโมะ:ห๊ะ!! เกิดไรขึ้นๆๆ
ป็อปปี้:ก้แกนอนกอดแก้วอยู่อย่าบอกนะว่าเมื่อคืน....
เขื่อน:กิ๊วๆๆๆ รู้นะว่าทำอะไรนะ
เคนตะ:อ๋อ เมื่อวานที่ฉันมาเคาะห้องนี้ ไ้อ้โมะก้อารมณ์เสียใส่ที่แท้ก้มาขัดจังหวะเค้ากำลัง
จะ...นี้เอง 555
แก้ว:ไม่ใช่เว้ยยยย!! 
ฟาง:แล้วทำไมมานอนด้วยกันละ ปกติแก้วไม่ค่อยไว้ใจใครไม่ใช่เหรอ
แก้ว:ฉันก้ไม่รู้เหมือนกันว่าทำไมนายนี้ถึงมานอนตรงนี้
เฟย์:เอ๊ะ!!!!~ นั้นอะไรหนะ(เฟย์เดินเข้าไปที่เตียงแก้วแล้วชี้ที่คอว่ามีรอยแดงๆอยู่)
แก้ว:เออ....คือ..เออ(แก้วอึกอักตอบไม่ถูก)
เคนตะ:นี่จะเออ..คือ อีกนานมั้ย
โทโมะ:แก้วโดนมดกัดนะ(โทโมะรีบแก้ต่างให้) 
แก้ว:ใช่ๆๆๆๆ(รีบเสริม)
เขื่อน:ใช่เหรอ ทำมันมันใหญ่จัง เหมือนโดน....ดูดไรเงี้ย
แก้ว:เปล่าๆๆนะ ฉันไม่เคยโดนนายนี้ทำอะไรเลยนะ
เขื่อน:ก้ไม่ได้บอกซักหน่อยว่าไอ้โมะทำ อย่าร้อนตัวซิ
ฟาง:เออช่างมันก่อนเถอะเรื่องรอยเนี้ย ตกลงว่าทำไมโทโมะถึงมานอนกอดกับแก้ว
แก้ว:แก้วก้ไม่รู้อ่ะ
โทโมะ:คือ...
ทุกคน:คือ...
โทโมะ:ว่า...
ทุกคน:ว่า...
โทโมะ:เดี๋ยวเล่าให้ฟังได้มั้ย 
ป็อปปี้:ทำไมละไอ้โมะแกมีไรปิดบังพวกเราอยู่ใช่มั้ย
โทโมะ:เปล่าๆๆๆ แค่อยากถามความสมัครใจของแก้วก่อนว่าจะเล่าดีมั้ย
แก้ว:แล้วมันเรื่องอะไรละ
โทโมะ:ก้แก้ว....
...............................................................................................
ตอนนี้ไม่ค่อยหนุกเลยเนอะ เดี๋ยวตอนหน้ารับรองว่าหนุกแน่ๆ ยังไงก้เม้น+โหวตมากันเยอะๆ
นะคะ ขอบคุณค่ะ

 

คำยืนยันของเจ้าของนิยายฟิคชั่น

✓ เรื่องนี้เป็นบทความเก่า ยังไม่ได้ทำการยืนยัน

คำวิจารณ์

* ต้องล็อกอินก่อนครับ ถึงสามารถเขียนวิจารณ์ได้


รอสักครู่กำลังโหลดข้อมูล
คำวิจารณ์เพิ่มเติม...

โหวต

เนื้อเรื่องมีความน่าสนใจ
9.9 /10
ความถูกต้องในการใช้ภาษา
7.5 /10
ภาษาที่ใช้น่าอ่าน
7.5 /10

* ต้องล็อกอินก่อนครับ ถึงสามารถโหวดได้


แบบสำรวจ

 

ไม่มีแบบสำรวจ

 

อ่านนิยายฟิคชั่นเรื่องอื่น

 
รอสักครู่กำลังโหลดข้อมูล
ข้อความ : เลือกเล่นเสียง
สนทนา