my mind ; sweety boy

9.4

เขียนโดย tkpfkfloverw

วันที่ 13 มกราคม พ.ศ. 2555 เวลา 21.09 น.

  12 session
  113 วิจารณ์
  20.71K อ่าน
แชร์นิยายฟิคชั่น Share Share Share

 

3) ความลับ

อ่านบทความตามต้นฉบับ อ่านบทความเฉพาะข้อความ
ขนาดตัวอักษร เล็ก กลาง ใหญ่ ใหญ่มาก
...: สวัสดีครับ สาวน้อย ^^
แก้ว: นี่นาย ปล่อยนะ  ปล่อยฉันเดี๋ยวนี้นะเว้ย!!
ใช่ว่าจะเป็นผลนายนี่ยิ่งจับมือฉันแรงขึ้น แม่จ๋า....แก้วใจเจ็บ TVT 
....: โธ่!! คนสวย อย่าร้องสิครับ ผมชื่อกวิน เรียนอยู่แผนกตรงข้ามนี่เอง 
แก้ว: ใครถาม?? ฉันไม่ได้อยากรู้ แต่นายปล่อยได้แล้ว 
กวิน: โห!! แรงอ่ะ ดีๆ ผมชอบ นี่เธอรู้ไหม ฉันเป็นใคร??
แก้ว: กวิน ไอคนบ้า โรคจิต ปล่อยฉานนนนน~~~~
กวิน: ใครบอกครับ ......ผมคือลูกเจ้าของ รร.แห่งนี้ไง สาวน้อย !
เเง! ไม่ได้อยากจะรู้สักนิดเลย แขนฉันเริ่มแดงแล้วนะ อยู่ดีๆนายนี่ก็คว้าแขนมาบีบเฉยเลย 
แก้ว: บอกให้ปล่อยไง!!! 
......; ไอกวิน ปล่อยนะเว้ย!
แก้ว: โทโมะ!!
กวิน: ไอ้พี่โมะ....
อยู่ดีๆโทโมะก็เดินมากระชากกวินออก ฉันเลยพลอยเซไปตามแรงเค้าด้วย
เพราะไอกวินนี่ติดหนึบเป็นปลาไหล --* (ตรงไหนคะ?) เกาะฉันไม่เลิก 
ดีนะ....ที่นายโทโมะ ประคองฉันไว้ทัน แล้วเค้าก็ลากไอหน้าปลาไหลนั่นไป
กวิน: พี่จะยุ่งไรด้วยฟะ?
โทโมะ: กวิน!! แกจะทำไร??
กวิน: ก็น่ารักๆ อย่างนี้จะให้ผมทำไรดีล่ะ....ฮ่าๆ ว่าแต่พี่เหอะ เกี่ยวไรด้วยห้ะ?
โทโมะ: อย่ายุ่งกับแก้ว
กวิน: อ่อ.... >< สาวน้อยน่ารักคนนี้ชื่อเเก้วนี่เอง 
โทโมะ: ถ้าแกทำอะไรแก้ว ฉันรายงานพ่อแน่ๆ
กวิน: กะ....กะ......กะ........กลัวที่ไหน เฮอะไปนะครับ แก้ว 
อ้าว!!! รู้ชื่อฉันได้ไงฟะ .....ว่าแต่สองคนนั้นคุยไรกันเนี่ยะ 
ทันทีที่ไอปลาไหลเดินออกไปพร้อมท่าทางกวนบาทา
แก้ว: ขอบใจนะ ^^ 
ฉันเลือกที่จะเลี่ยงเค้าออกมา เพราะตอนนี้ ดูโทโมะจะอารมณ์ไม่ดีเอามากๆ ย้ำว่า มากๆ 
โทโมะ: จะไปไหน?
เค้าพูดด้วยน้ำเสียงเเสนเย็นชา ....ฉันทำไรผิดป่ะวะ ? ..)(..
แก้ว: ไปเดินเล่น แถวนั้นอ่ะ ...ปะ...ไปด้วยกันป้ะ?
โทโมะ: อืม...
ตอนนี้เราสองคนเดินชมสวนมาเรื่อยๆจนถึงขอบระเบียง
โทโมะ: ชอบหรอ?
แก้ว: อื้ม ชอบมากๆเลย สวยดี^^
โทโมะ: ถ้าชอบฉันจะบอกให้ปลูกเยอะๆ
แก้ว:ห๊า......นายว่าไงนะ 
โทโมะ: หึ!! เปล่า
ยัยแก้ว ยัยหูตึงเอ๊ย!! =0= ก็นายนั่นพูดเสียงเบานี่นา ใครจะไปได้ยินชัดเนอะๆ 
โทโมะ: ทีหลังอย่าไปยุ่งกับมันอีกนะ
แก้ว: ใครอยากยุ่งล่ะ
โทโมะ: มันอันตราย!! 
เค้าพูดแค่นี้เเล้วเดินหายไปเลย ทิ้งฉันไว้ที่ระเบียงคนเดียว .....เอ่อ ฉันกลับไม่ถูกอ่ะ
เมื่อกี้ตอนเดินมาก็คุยกะโทโมะซะเพลิน จนลืมดูทาง ซวยแล้วแก้วTT'
fang talk 
หลังจากที่ฉันไล่ตีนายหมีพู ข้อหาว่าฉันเป็นเป็ด ถึงฉันจะว่านายนั่นเป็นหมีก็เถอะ! นายหมีเริ่มก่อนนี่
ไม่เชื่อลองย้อนไปอ่านใหม่เลยไป๊ (พี่ฟางไล่รีดเดอร์อ่า TVT) (ฟาง>> ล้อเล่นนะๆ)
ปีอป : แก้ว!! มาทำไรตรงนี้เนี่ยะ
จู่ๆ นายนี่ก็หยุดซะงั้น หัวน้อยๆของแันเลยทิ่มไปที่แผ่นหลังเขาเต็มๆ เจ็บอ่ะ TT 
ฟาง: อ้าวแก้ว! ดูดินายเนี่ยะเเกล้งฟางอ่ะ
ฉันไมาสนใจนายหมีนั่น เดินไปคล้องแขนแก้ว แล้วทำหน้าออดอ้อน แอ๊บแบีว
แก้วลูบหัวฉันเล็กน้อย เหมือนตอนเด็กๆ
 แก้ว: เฮ้อ~~~พี่ฟางกี่ขวบเเล้วเนี่ยะ เล่นเป็นเด็กๆเชียวนะ
ปีอป: ฮ่าๆ ไลค์อ่ะแก้ว 
ฟาง: ไอหมีพูบ้า!!
ป๊อป: ยัยเป้ดก๊าบๆ
แก้ว: -{}-  ปัญญาอ่อนทั้งคู่ (เห็นด้วยค่ะพี่แก้ว)
แก้วทำหน้าเอิ่มๆแล้วเดินหนีไป ก่อนหันกลับมาที่ ฉันและป๊อปที่เถียงกันอยู่
แก้ว:  ห้องนอนไปทางไหนอ่ะ 
ป๊อป: ทางนุ้น 
นายนี่ชี้ส่งๆชัดๆ ฉันคิดว่าไม่ใช่ทางนั้นแน่ๆ เดาจากความรู้สึกอ่ะ
ส่วนฉันน่ะหรอ ไม่รู้น่ะสิ ที่นี่ที่หนายยย~ มัวแต่วิ่งไล่ตีนายนี่มา จนลืมดูทางแฮะ
ฟาง: นายป๊อป !! ทางนั้นจริงดิ
ป๊อป: เอ่อ......ไม่รู้ดิ เอ่อ........เฮ้ย!!!!!!! แก้ว
ฟาง: O.O ซวยแล้วไงไอหมีขาว!!!!!!!
kaew talk
ฉันเดินมาตามนิ้วชี้ของนายปีอป แต่ดูเหมือนจะไม่ใช่แล้วล่ะ 
ฉันมองเข้าไปยังบริเวณข้างหน้า "สวนน้ำ" เอ่อ...นี่รร.ใช่ไหม??
หรือว่าฉันจะหลงมาถึง สวนสยาม แต่......อยากเห็นอ่ะ สวนน้ำๆ^^
ฉันเปิดประตูเข้าไป ก็เดินมานั่งตรงขอบสระ แล้วเอามือจุ่มน้ำที่ใสและเย็นเล่น
......: นี่เธอ!
แก้ว: อะ...เอ่อ.....เออ โทโมะ !!
พอหันไปก็ต้องตกใจ เมื่อเห็นโทโมะอยู่ในชุดว่ายน้ำ หล่อม๊ากกกกก~~~~~ 
>X< หนูไม่ได้คิดอะไรทั้งนั้นนะ 
ฉันรับหันหน้าหนี พร้อมถามเค้าไป
แก้ว: มาทะ...ทำอะไรอ่ะ?
โทโมะ: ว่ายน้ำเล่น
แก้ว: เอ่อ.....ตอนนี้เนี่ยะนะ
โทโมะ: อืม 
ง่ายๆ สั้นๆ แต่ได้ใจความสุดๆ 
แก้ว: แต่นี่ใกล้เวลาเรียนเเล้วนะ (รร.ว่างคาบเช้า เริ่มเรียน 11:00 ตอนนี้เวลา 9:30) 
โทโมะ: อีกตั้งนาน !
แก้ว: แล้วไม่กลัวอาจารย์ว่าหรอ?? อาจารย์บอกว่าห้ามว่าย!
ฉันชี้ไปทางป้ายที่ติดตรงหน้า เพิ่งจะเห็นเมื่อกี้ สดๆร้อนๆ
โทโมะ: ไม่กลัว......ไม่มีกล้าว่าแันหรอก
แก้ว: อ้าว...'ไมอ่ะ
สิทธิพิเศษของคนหล่อหรือป่าววะ
โทโมะ: ความลับ ^^
แก้ว: ย่ะ --*

 

คำยืนยันของเจ้าของนิยายฟิคชั่น

✓ เรื่องนี้เป็นบทความเก่า ยังไม่ได้ทำการยืนยัน

คำวิจารณ์

* ต้องล็อกอินก่อนครับ ถึงสามารถเขียนวิจารณ์ได้


รอสักครู่กำลังโหลดข้อมูล
คำวิจารณ์เพิ่มเติม...

โหวต

เนื้อเรื่องมีความน่าสนใจ
9.9 /10
ความถูกต้องในการใช้ภาษา
9.1 /10
ภาษาที่ใช้น่าอ่าน
9.1 /10

* ต้องล็อกอินก่อนครับ ถึงสามารถโหวดได้


แบบสำรวจ

 

ไม่มีแบบสำรวจ

 

 
รอสักครู่กำลังโหลดข้อมูล
ข้อความ : เลือกเล่นเสียง
สนทนา