my mind ; sweety boy

9.4

เขียนโดย tkpfkfloverw

วันที่ 13 มกราคม พ.ศ. 2555 เวลา 21.09 น.

  12 session
  113 วิจารณ์
  20.71K อ่าน
แชร์นิยายฟิคชั่น Share Share Share

 

1) การเปลี่ยนใจ......ครั้งสำคัญ

อ่านบทความตามต้นฉบับ อ่านบทความเฉพาะข้อความ
ขนาดตัวอักษร เล็ก กลาง ใหญ่ ใหญ่มาก
   ณ โรงเรียนหรูระดับนานาชาติ แต่ยิ่งไปกว่านั้นคือ รร.นี้รับนร.แค่ ม.5 และ ม.6
ปีละไม่เกิน 100 คน 
เป็นโรงเรียนที่เต้มไปด้วยกฎที่แปลกๆ และอะไรหลายๆอย่างที่นร.คาดไม่ค่อยถึง
ผู้ที่จะก้าวเข้ามาที่นี่จะต้องมีความ สามารถสุดๆ จนได้รับความประทับใจจากผู้อำนวยการรร.
อัครมหาเศรษฐีของไทย นอกจากนั้นก็จะมีแต่ลูกคนดัง คน ใหญ่คนโต หรือ
แม้กระทั่งมหาเศรษฐีระดับประเทศ แต่นั่นก็ไม่เสมอไป
tomo talk
...: ลูกแน่ใจนะ ??
...: ครับพ่อ! ผมอยากไปอยุ่ในแผนกความสามารถมากกว่า แผนกพึ่งความดังและรวย
....: หึ!! พ่อภูมิใจในตัวลูกมากเลยนะ 
.....: ครับ !! ผมรักพ่อนะ แต่ผมขอใช้ความสามรถตัวเองนะครับ
ผมปิดประตูออกจากห้องของผู้อำนวยการ รร. หรูแห่งนี้อย่างเรียบเฉย
กล่าวง่ายๆท่านเป็นพ่อของผมเอง แต่ผมไม่
อยากให้ใครรู้ และไม่อยากใช้ชื่อเสียงพ่อเข้าโรงเรียนแห่งนี้ด้วย 
พิม: ใกล้ถึงเวลาปฐมนิเทศน์แล้วนะคะคุณ......
โทโมะ: ขอบใจ
พิม: เอ่อ...จะไปไหนคะ ห้องปฐมนิเทศน์อยู่นี่นะคะ!!
ผมเดินก้าวฉับๆไปอีกแผนกหนึ่ง ที่อยู่คนละตึกกันโดยไม่ฟังเสียงหญิงสาวคนไหน นอกจาก....  
...: แก้ว!!!!!
เสียงหญิงสาวน่าตาน่ารักตะโกนเรียกเพื่อนในโทรศัพท์อย่างรีบร้อน
....: นี่แกอยู่ไหนเนี่ยะ? เค้าจะเริ่มปฐมนิเทศน์แล้วนะ!!
ผมมองร่างเล็กคุยกับเพื่อนอย่างสนใจ ก่อนจะ.........
.....: เฟย์เข้าห้องประชุมกันเหอะ
เฟย์: แต่.......
......: กว่ายัยแก้วจะมาก็คงเลิกเรียนพ่อดีแหละ
เฟย์: โห่!!! พี่ฟาง แต่แก้วบอกว่าอีกแป๊ปเดียวเอง
ฟาง: จากอเมริกามาไทยนี่นะแป๊ปเดียว จะรอก็รอไปแต่พี่เข้าห้องก่อนละกัน
เฟย์: อ้าว!!! พี่ฟางรอด้วย
ผมละความสนใจนั้นทิ้ง แล้วกำลังจะเดินเข้าห้องประชุมตามสองพี่น้องนั่นไป
แต่นึกขึ้นได้ ว่าผมลืมอะไรที่สำคัญมากๆบนรถ
ผมก้าวอย่างเร่งรีบมาหน้าโรงเรียนแต่ต้องชงัก......
....: รู้แล้วๆ!! ถึงแล้วเนี่ยะ เดี๋ยวไปหา
ผมมองหญิงสาวน่ารักคนนั้น เธอมีผมสั้นสุดเท่ห์ตัดกับหน้าตาที่หวานเว่อร์ๆ
สวมกระโปรงสีน้ำเงินลายสกอตและเสื้อเชิ้ตสีฟ้าอ่อนทับกับเสื้อสูตสีดำ
ซึ่งเป็นยูนิฟอร์มของโรงเรียนนี้ ผมมองสักพักก่อนเดินไปที่รถลีมูซีนของพ่อผม
kaew talk
ฉันเดินเข้ามาในโรงเรียนสุดหรู ฉันเองเพิ่งกลับจสกต่างประเทศ เรียนจบม.4ที่อเมริกา
ก็มาเทียบเท่ากับม.5ของที่นี่ แต่เรื่องนี้จะให้ใครรู้ไม่ได้เด็ดขาด
ไม่มีใครรู้ว่าพ่อของฉันใหญ่แค่ไหนยกเว้นเฟย์ฟาง ญาติที่สุดจะห่างมากๆๆๆๆๆๆๆๆๆ
ฉันใช้ความสามารถสอบเข้ามา รู้ไหม! ฉันทะเลาะกับพ่อเเทบตาย
เพราะพ่ออยากให้เรียนอีกแผนกมากกว่า
ตอนนี้ฉันก้าวท้าวมาถึงห้องประชุมกับผู้ชายคนหนึ่งที่หน้าตาดีมากๆ แต่ใช่ว่าฉันจะรู้จักเค้า
แก้ว: เอ่อ.... ขอโทษนะคะ นี่ใช่ห้องปฐมนิเทศน์รึเปล่า
....: ครับ!!! ยินดีที่ได้รู้จักนะ ผมชื่อป๊อปปี้
แก้ว: แก้วค่ะ!
พูดจบฉันก็เปิดประตูเข้าไป โอ้ววว พระเจ้าอะไรจะใหญ่โตขนาดนี้
ฉันเดินไปหาเฟย์ฟาง แต่ชายหนุ่มคนเดิมก็เดินตามฉันมา
เฟย์: อ้าวแก้ว!! แกมากับใครอ่ะ แฟนหรอ??
นี่คือคำทักทายจากเพื่อนที่ไม่ได้เจอกันมาเกือบๆ 4 ปี
แก้ว: เพื่อนใหม่อ่ะ ป๊อปปี้ 
ฉันแนะนำป๊อปให้เฟย์ ฟาง รู้จัก
เฟย์: เราชื่อเฟย์นะ ยินดีที่รู้จัก ส่วนนี่พี่ฟาง พี่สาวเฟย์ อิอิ
ยัยเฟย์หัวเราะเล็กน้อย จากนั้นไม่นานผู้ชายอีกคนก็เดินเข้ามาที่ฉันกับเฟยื ฟาง
ปีอป: อ้าวไอเขื่อน นั่งนี่ก็์ได้ว่ะ
เขื่อน: โห้ พี่ป๊อปแป๊ปเดียวได้เพื่อนสาวหลายคนเชียวนะ
ป๊อป: เอ่อ..นี่เขื่อนน้องชายฉันเอง ฮ่าๆ ไอเขื่อนนี่เพื่อนพี่ว่ะ
ดูพี่ชายจะร่าเริงผิดปกตินะ --* ต่างจากน้องชายที่ดูน่าจะติ๊งต๊องกว่าอีก
แต่ทำไมถึงซึมๆขนาดนั้นล่ะ  ไม่นานมาก ผู้ชายอีกคนก็ก้าวมาที่ฉัน ญาติใครอีกวะ!
เขื่อน: ไอโมะ!
ป๊อป: เห้ย!! คิดถึงว่ะ กลับมานานยังวะ 
โทโมะ: สักพักแล้วล่ะ
ป๊อป: เฟย์ ฟาง แก้ว นี่!! โทดมะ เพื่อนป๊อปเอง
เขื่อน: แหมๆป๊อป เพื่อนเขื่อนด้วยเหอะ.....
เฟย์: ฮ่าๆ.....
แก้ว: หัวเราะอะไรของแก!!
เฟย์; เขื่อนนี่....ตลกดีนะ 
เขื่อน; ฮ่าๆๆๆๆ เฟย์ก็บ๊องๆดีหนิ
เออ.........เอาเข้าไป หลังจากนั้นสองคนนี้ก็คุยกันจนคุณครูใหญ่ เดินมาบนเวที 
tomo talk 
ผู้หญิงคนนี้นี่เอง ที่ชื่อแก้ว มองใกล้ๆแบบนี้ยิ่งรูว่าเธอน่ารักดีนะ แต่ต้องชงัก....กึก
ป๊อป: เออว่าแต่ ยัยพิม ยัยหวาย ยัยเกล ของแกไปไหนวะ
ผมตอบไม่ถูกเลย พิม ผู้หญิงที่แม่บังคับให้หมั้นด้วยเมื่อเรียนจบ ม.6 
หวาย แฟนเก่าตอนผมเรียนอยู่ดเมริกา ที่เลิกเพราะยัยนี่นิสัยแย่มาก
ส่วนเกล ยัยนี่ติดผมมากๆ มาตั้งแต่เด็กแล้ว จนป่านนี้ยังตามตื้ออยู่ไม่เลิก
ป๊อป: ว่าไงวะแก??
โทโมะ: เฮ้อ....ไปตายกันหมดแล้วมั้ง!!
สิ้นเสียงผม ผมก็ได้ยินเสียงหัวเราะของใครบางคน
แก้ว: ยัยหวายอ่ะหรอ ไม่ได้ตามมาหรอก เห็นบอกว่ากำลังอกหัก อยากอยู่เงียบๆคนเดียว
ฮ่าๆ ฉันเลยได้มาคนเดียวนี่ไง
เสียงแก้วคุยกับสองพี่น้อง อย่างสนุกสนาน แต่.......เฟย์-ฟาง บอกว่าแก้วเพิ่งกลับจากอเมริกา
และที่สำคัญ แก้วรู้จักหวาย.....  

 

คำยืนยันของเจ้าของนิยายฟิคชั่น

✓ เรื่องนี้เป็นบทความเก่า ยังไม่ได้ทำการยืนยัน

คำวิจารณ์

* ต้องล็อกอินก่อนครับ ถึงสามารถเขียนวิจารณ์ได้


รอสักครู่กำลังโหลดข้อมูล
คำวิจารณ์เพิ่มเติม...

โหวต

เนื้อเรื่องมีความน่าสนใจ
9.9 /10
ความถูกต้องในการใช้ภาษา
9.1 /10
ภาษาที่ใช้น่าอ่าน
9.1 /10

* ต้องล็อกอินก่อนครับ ถึงสามารถโหวดได้


แบบสำรวจ

 

ไม่มีแบบสำรวจ

 

อ่านนิยายฟิคชั่นเรื่องอื่น

 
รอสักครู่กำลังโหลดข้อมูล
ข้อความ : เลือกเล่นเสียง
สนทนา