Island of love เกาะรักอลเวง

9.7

เขียนโดย NineLoveTomoKaew

วันที่ 30 เมษายน พ.ศ. 2555 เวลา 13.49 น.

  38 chapter
  231 วิจารณ์
  49.63K อ่าน
แชร์นิยายฟิคชั่น Share Share Share

 

6) บอกรัก(NC)

อ่านบทความตามต้นฉบับ อ่านบทความเฉพาะข้อความ
ขนาดตัวอักษร เล็ก กลาง ใหญ่ ใหญ่มาก
 
วันนี้เป็นวันที่อากาศแจ่มใส่แก้วไม่มีอะไรทำเลยขอยืมเรือของพ่ออีกลำนึง(มีสองลำ)ไปชายหาดที่คาดว่าเป็นที่ที่
โทโมะโดนทำร้าย
"พ่อ แก้วยืมเรือหน่อยนะ"
"เอาไปทำอะไรละ"
"ไปที่ชายหาดด้านนู้นหน่อย แก้วคิดว่าน่าจะเป็นที่ๆแซนด์โดนทำร้าย"พูดอย่างมั่นใจ
"ได้ๆแต่ต้องกลับมาก่อนค่ำนะ มันอันตราย"
"จ้า ไม่ต้องห่วง"พูดแล้วหอมแก้มพ่อหนึ่งที
แก้วเดินไปที่เรือโดยที่โทโมะนั่งรออยู่แล้ว
"ได้แล้วไปกัน"แก้วพูดกับโทโมะ
แล้วแก้วก้ขับเรือออกไปที่ชาดหาดแห่งนั้น แก้วขับไปได้สักพักอยู่ๆท้องฟ้าก้เปลี่ยนสีเป็นสีเทาลมก้แรงขึ้นเรื่อยๆ
ฝนก้ลงเม็ดและไม่มีท่าทีว่าจะหยุดตกได้แก้วเลยคิดว่าจะขับเรือกลับเข้าฝั่งแต่เกิดเหตุการ์ณไม่คาดฝันขึ้น
ในขณะที่แก้วกำลังกลับเรือนั้นแก้วมองไม่ค่อยเห็นทางข้างหน้าเลยเสียหลังขับชนใส่ก้อนหินที่อยู่ข้างหน้า
ตอนนี้แก้วไม่สามารถบังคับเรือได้เรือเลยพลิกคว่ำทั้งสองสลบแล้วลอยไปติดอีกเกาะหนึ่ง
"อือ ที่นี้ที่ไหนเนี้ย"
โทโมะลุกขึ้นมาก้เห็นแก้วนอนสลบอยู่ข้างๆเลยรีบช่วยผายปอด
"อะแหะ อะแหะ"แก้วตื่นขึ้มาก้พบว่านี้ไม่ใช่เกาะที่เธออยู่
"ที่นี้ที่ไหนอ่ะแก้ว อย่าบอกนะว่าเรามาติดอีกเกาะหนึ่งหนะ"โทโมะถามอย่างหวั่นๆ
"ใช่ เรามาติดอีกเกาะ แล้วตอนเนี้ยเรือก้พังแล้วเราก้คงต้องรอให้คนมาช่วยอย่างเดียว"ตอบแล้วทำหน้าเศร้า
"ไม่เป็นไรหรอกเดียวก้มีคนมาช่วยนะไม่ต้องกลัวหรอก"โทโมะพูดปลอบแก้วที่สีหน้าไม่ค่อยดี
"อือ นี้ก้ใกล้ค่ำแล้วด้วยฉันว่าเราไปหาฝืนแล้วก้อาหารแถวๆนี้กันเหอะ"แก้วชวน
"ป่ะ"เอื้อมมือไปจับมือแ้ก้วแล้วเดินไป
ทั้งสองหาฝืนและอาหารแล้วเดินลึกเข้าไปในป่าเรื่อยๆจนถึงค่ำ ทั้งสองหาฝืนกันได้มากพอแล้วเลยจะเดินกลับ
แต่ฝนกลับตกลงมาอีกรอบแล้วก้หนักมากเลยวิ่งไปหลบที่กระท่อมหลังหนึ่ง
"โอ๊ยย!!!ฝนตกทำไมเนี้ย"แก้วเริ่มหงุดหงิด
"แก้วหนาวมั้ย นี่ เสื้อ"โทโมะยื้นเสื้อให้
"อร้ายยยยยย~นี้ใส่เสือเลยนะไม่ต้องถอด"แก้วเห็นซิกซ์แพ็กของโทโมะ
"เอ่อ..ขอโทษ"แล้วโทโมะก้รีบใส่เสื้อ
ทั้งสองอยู่ในกระท่อมเป็นเวลานานและฝนก้ไม่มีท่าทีว่าจะหยุด 
"หนาวเหรอแก้ว"โทโมะถามแก้ว
"อือ นิดหน่อย"แก้วตอบอย่างสั่นๆ
"แก้ว ขอโทษนะ"โทโมะขยับเข้าไปหาแก้วแล้วเอื้อมมือไปกอดเพื่อให้ความอบอุ่น
"ซะ แซนด์ ไม่เป็นไร อ๊ะ!"แก้วเหงยหน้าขึ้นไปหาโทโมะแล้วจมูกก้ชนกัน
ริมฝีปากของโทโมะค่อยเลื่อนลงมาประกบริมฝีปากของแก้วอย่างแผ่วเบาโดยที่แก้วไม่ตอบโต้(เอ่อ..แถวๆบ้านเค้า
เรียกสมยอมนะ อิอิ:Nine)(ไม่ต้องยุ่งแต่งไป:Kaew)
แล้วค่อยๆสอดลิ้นร้อนเข้าไปในโพรงปากลิ้นเล็กตอบสนองค่อยๆหยอกล้อกับลิ้นหน้าอย่างสนุก
"อื้อ~"แก้วประท้วงเมื่อเริ่มขาดอากาศหายใจ
โทโมะผละออกแล้วค่อยๆเลื่อนลงมาไซร้ซอกคอขาวของแก้ว
"ซะ ซะ แซนด์ อื้อ~"ร่างบางครางออกมา
โทโมะเลื่อนหน้าขึ้นไปประกบปากแก้วอีกครั้งแล้วจัดการกับเสื้อผ้าของแก้วและตัวเอง โทโมะเคล้นคลึงน่าอกของ
แก้ว ผละริมฝีปากออกแล้วเลื่อนลงมาคบเม้มที่ยอดอกแล้วไล่ลงมาที่หน้าท้องและลงมาที่จุดอ่อนไหวทำให้แก้ว
ร้องเสียงหลง
"อ่าาาาาาาาส์"แก้วร้องครางเพราะโทโมะใช่ลิ้นเลียน้ำที่ออกมา
"อื้อ หวาน"
โทโมะหยุดการกระทำ แล้วค่อยๆใช่นิ้วสอดเข้าไปจากหนึ่งเป็นสอง จากสองเป็นสาม 
"อิ๊ อ๊ะ ซะ แซนด์ อิ๊ แก้ว อื้อ เสียว"นำเสียงของแก้วทำให้อารมณ์ของโทโมะยิ่งเพิ่มมากขึ้น
"พร้อมมั้ยแก้ว"โทโมะถามความสมัครใจเพราะโทโมะรู้ว่าครั้งนี้เป็นครั้งแรงของเธอ
"....."แก้วไม่ตอบเพราะเขินโทโมะเลยค่อยๆสอดแกนกายเข้าไปช้าๆเพื่อไม่ให้แก้วเจ็บ
"อ๊ะ!!! เจ็บ ฮึก อือ~ แซนด์ แก้ว เจ็บ"แก้วร้องไห้ออกมาเพราะความเจ็บ
"อด...ทนหน่อย อื้อ~ นะครับ เดี๋ยวก้....สะบายแล้ว"โทโมะพูดอย่างอยากลำบากเพราะทั้งขัับทั้งแน่น
"อื้อ~ ฮึก เจ็บ อือ~ อ่ะ ฮือ"แก้วร้องไห้น้ำตาไหลอาบแก้มเพราะเป็นครั้งแรกของเธอ
"อือ~ กะ แก้ว....เจ็บ อื้อ~อยู่มั้ย อ่ะ~"โทโมะถามแก้ว
"อื้อ แซนด์ อื้อ~"แก้วไม่รู้สึกเจ็บแล้วและค่อยๆเปลี่ยนเป็นความเสี่ยว
โทโมะขยับแกนกายเร็วขึ้นเรื่อยๆ
"อิ๊ อ๊ะ อื้อ อ่าส์ แซนด์ อื้อ~"แก้วพูดชื่อโทโมะตลอดการทำกิจกรรม 
"ฮื่อ อ่ะ อือ  อื้อ~"โทโมะครางออกมาเมื่ออารมณ์ถึงขีดสุด
ผ่านไป 2 ชั่วโมง
"อือ"ทั้งสองแตะถึงขอบสวรรค์
"นอนนะคนดี"โทโมะค่อยเอาแกนกายออกช้าๆแล้วล้มตัวลงนอนข้างๆแก้วแล้วกอดแก้วไว้
"แซนด์รักแก้วมั้ย"แก้วรู้สึกกลัวเพราะยังไม่รู้ว่าโทโมะคิดยังไง
"แซนด์รักแก้วนะ แซนด์ขอโทษที่ไม่ได้บอกแก้วว่าแซนด์รู้สึกยังไง ยกโทษให้แซนด์นะ"โทโมะพูดด้วยน้ำเสียงรู้
สึกผิดอย่างมาก
"ไม่เป็นไร แค่แซนด์รักแก้ว แก้วก้ดีใจแล้ว"แก้วซุกหน้าลงบนอกแกร่งแล้วหลับไปด้วยความเหนือ่ย
.....................................................................................................................................
NC สนุกป่าวพึ่งหัดแต่งถ้าขาดตกบกพร่องยังไงก้เม้นมากันเน้อออออออออออออ~

 

คำยืนยันของเจ้าของนิยายฟิคชั่น

✓ เรื่องนี้เป็นบทความเก่า ยังไม่ได้ทำการยืนยัน

คำวิจารณ์

* ต้องล็อกอินก่อนครับ ถึงสามารถเขียนวิจารณ์ได้


รอสักครู่กำลังโหลดข้อมูล
คำวิจารณ์เพิ่มเติม...

โหวต

เนื้อเรื่องมีความน่าสนใจ
10 /10
ความถูกต้องในการใช้ภาษา
10 /10
ภาษาที่ใช้น่าอ่าน
9.1 /10

* ต้องล็อกอินก่อนครับ ถึงสามารถโหวดได้


แบบสำรวจ

 

ไม่มีแบบสำรวจ

 

 
รอสักครู่กำลังโหลดข้อมูล
ข้อความ : เลือกเล่นเสียง
สนทนา