Island of love เกาะรักอลเวง

9.7

เขียนโดย NineLoveTomoKaew

วันที่ 30 เมษายน พ.ศ. 2555 เวลา 13.49 น.

  38 chapter
  231 วิจารณ์
  49.78K อ่าน
แชร์นิยายฟิคชั่น Share Share Share

 

15) เสียใจ

อ่านบทความตามต้นฉบับ อ่านบทความเฉพาะข้อความ
ขนาดตัวอักษร เล็ก กลาง ใหญ่ ใหญ่มาก
 
@ในห้องนอน
ตรึง~(เสียงข้อความเข้าในโทรศัพท์แก้ว)
"ใครสงข้อความมาเนี้ย"ฉันเดินไปหยิบโทรศัพย์มาดู
พอฉันเปิดดูข้อความมีข้อความเขียนว่า"ดูรูปพวกนี้ซะแล้วจะได้ตาสว่าง"ฉันรีบเลื่อนลงดูมันเป็นรูปที่โทโมะและเกล
นอนกอดกันอยู่หลายรูปทำเอาฉันถึงกับช็อค! น้ำตาใหล่ออกมาเป็นสายแบบห้ามไม่อยู่ ทำไมเขาถึงทำร้ายจิตใจฉัน
ได้ขนาดนี้! ทำไม!!!!!
"ทำไมนายถึงทำแบบนี้ ฮึก ฉันมันไม่ดีตรงไหน ฮือ"ฉันวิ่งออกไปนอกห้องแล้วเจอกับ....
"เป็นอะไรเหรอแก้ว ร้องไห้ทำไม"คยองเทถามฉัน
"ฮึก มะ..ไม่มี...อะไร"ฉันหลบหน้าเขาแล้วรีบปาดน้ำออก
"ไม่จริง ใครทำอะไรแก้วบอกคยองเทมา"คยองเทจับใหล่ฉัน
"ฮึก เค้า....เค้า..ทำแบบนี้กับฉัน...ฮึก..ทำไม"ฉันกลั้นน้ำตาไม่อยู่แล้ว
"ไม่เป็นไรนะแก้ว"คยองเทดึงฉันเข้าไปกอด ฉันก้กอดตอบเพราะฉันไม่มีที่พึ่งอีกแล้ว
"หึ! ฉันคิดว่ามันจะอยากกว่านี้ซะอีก เกลเธอทำงานดีมาก!!"<<<<<(คยองเทคิดในใจ)
......................................................................................................................................
@ห้องนอนเกล
"อื่อ..."ผมตื่นขึ้นมาด้วยอาการปวดหัวสุดๆ
"ตื่นแล้วเหรอคะ"ใครกัน อ่อ เกลนี้เอง ห๊ะ!!!!เกล
"นี่...ฉะ..ฉันอยู่..ที่ไหนเนี้ย"ผมถามออกไปเพราะจำไม่ได้
"ก้อยู่ในห้องเกลไงคะ เป็นไงคะเมื่อตอนบ่ายสนุกมั้ย"
"อะไร เกลหมายถึงอะไร ฉันไม่รู้เรื่อง"อะไรกันผมไม่เห็นจะเข้าใจ
"อย่าบอกนะคะว่าคุณจำไม่ได้ก้เรื่องที่เรามีอะไรกันไงค่ะ"จะบ้าเหรอ
"ฉันยังไม่ได้ทำอะไรเธอเลยนะ!"ผมปฏิเสธเสียงแข็ง
"นี้คุณจะไม่รับผิดชอบเกลเหรอ!"ก้ใช่นะสิ
"เรื่องนี้ค่อยว่ากัน เดี๋ยวฉันไปหาแก้วก่อน"แล้วผมก้ลุกไปเก็บเสื้อผ้า แต่งตัว แล้วเดินออกไป
"ฮึ่ย!!!!กรี๊ดดดดดดดดดดด~อะไรก้นังแก้วๆๆๆๆ หึ!คอยดูนะฉันจะทำให้แกเหมือนตายทั้งเป็น"
เกลเอะอะโวยวายลั่นห้อง
.....................................................................................................................................
อัพแล้วนะ อย่าลืมเม้น+โหวตกันด้วยละ

 

คำยืนยันของเจ้าของนิยายฟิคชั่น

✓ เรื่องนี้เป็นบทความเก่า ยังไม่ได้ทำการยืนยัน

คำวิจารณ์

* ต้องล็อกอินก่อนครับ ถึงสามารถเขียนวิจารณ์ได้


รอสักครู่กำลังโหลดข้อมูล
คำวิจารณ์เพิ่มเติม...

โหวต

เนื้อเรื่องมีความน่าสนใจ
10 /10
ความถูกต้องในการใช้ภาษา
10 /10
ภาษาที่ใช้น่าอ่าน
9.1 /10

* ต้องล็อกอินก่อนครับ ถึงสามารถโหวดได้


แบบสำรวจ

 

ไม่มีแบบสำรวจ

 

อ่านนิยายฟิคชั่นเรื่องอื่น

 
รอสักครู่กำลังโหลดข้อมูล
ข้อความ : เลือกเล่นเสียง
สนทนา