Island of love เกาะรักอลเวง

9.7

เขียนโดย NineLoveTomoKaew

วันที่ 30 เมษายน พ.ศ. 2555 เวลา 13.49 น.

  38 chapter
  231 วิจารณ์
  49.77K อ่าน
แชร์นิยายฟิคชั่น Share Share Share

 

1) โดนทำร้าย

อ่านบทความตามต้นฉบับ อ่านบทความเฉพาะข้อความ
ขนาดตัวอักษร เล็ก กลาง ใหญ่ ใหญ่มาก
โทโมะกลับเข้าบ้านมาก้เห็นคยองเทนั่งหลับคาคอมอยู่เลยเดินเข้าไปหา
"ยองเทไปนอนข้างบนซิแล้วทำไมถึงมานอนแบบนี้"พูดดุเล็กน้อย
"อ๋อ ช่วงนี้งานยุ่งๆนะเลยรีบนิดหน่อย"ตื่นขึ้นมาแบบสลึมสลือ
"อือ อย่าหักโหมละเดี๋ยวก้เป็นอะไรไปอีกคน ถ้ายองเทป่วยพี่คงแย่"ทำหน้าเศร้า
"คร้าบคุณพ่อคนที่สอง ไปนอนละปิดคอมให้ด้วยนะไปละ"แล้วคยองเมก้วิ่งขึ้นไป
"อ้าว!! เห้ยยยเดี๋ยวดิ"
แล้วโทโมะก้ปิดคอมแล้วก้ไปอาบน้ำนอนเพราะเหนื่อยจากงาน พอหัวถึงหมอนก้เหมือนโดนปิดสวิตซ์ทันที่
......................................................................................................................................
รุ่งเช้า เวลา 07.00 น.
ก็อก ก็อก ก็อก
"ตื่นได้แล้วค่ะคุณหนู เดี๋ยวไปทำงานสาย"
ป้าแจ่มเป็นแม่บ้านที่ทำงานรับใช่พ่อของโทโมะตั้งแต่โทโมะยังเด็กๆ เป็นคนที่รู้เรื่องการล้มป่วยของพ่อโทโมะ
ว่าใครเป็นคนทำ
"ตื่นแล้วคร้าบบบบ"เปิดประตูออกมาแล้ววิ่งไปกอดป้าแจ่ม
"คุณหนูค่ะป้าหายใจไม่ออกค่ะ"
"ขอโทษครับป้า"ผละออกแล้วพูดขอโทษ
"ไม่เป็นไรค่ะรีบๆลงไปนะค่ะ ป้าทำข้าวต้มกุ้งไว้ให้"
"อ่อ ได้ครับผมจะกินให้หมดหม้อเลย"แล้วก้กอดป้าแจ่มอีกที
คยองเทที่ลมอยู่หลังเสาทำหน้าไม่พอใจสุดขีดแต่พยายามเก็บสีหน้าไว้แล้วเดินออกมาหาโทโมะ
"พี่โมะๆวันนี้มีนัดไปคุยงานที่ชายหาด Tokaw ตอนเย็นนะ
"อือ ไม่ลืมหรอกแล้วยองเทจะไปด้วยป่าว"
"ผมคงไม่ไปหรอกพี่ ผมมีนัดกับสาวๆ"
"อย่างนี้นี่เอง เออๆไปคนเดียวก้ได้"
.....................................................................................................................................
ตอนเย็น เวลา 18.30 น.
โทโมะเดินเข้างานมาแล้วหาที่นั่งคุยงานกันไปตามประสานักธุรกิจ โทโมะเริ่มเบื่อๆงานเลยเดินไปบนดาดฟ้าพอยืนชมวิวไปได้สักพักโทโมะได้ยินเสียงเหมือนคนเดินเลยหันไปดู
"เฮ้ย!!!!"
โทโมะโดนคยองเทฟาดหัวเต็มแรง แต่ยังมีกำลังที่จะดูหน้าคนร้ายแต่ยังไม่ทันที่จะลุกขึ้มมาโทโมะก้โดนฟาดหัวแรงๆอีกทีเลยสลบคาที่แล้วคยองเทก้สั่งลูกน้องให้มาอุ้มโทโมะไปที่เรือแล้วโยนลงทะเล
"เฮ้ย!!!!เอามันไปโยนลงทะเล"
"ครับ"แล้วลูกน้องก้แบกโทโมะไปที่เรือแล้วขับออกไป
"ขอโทษด้วยนะที่ต้องทำแบบนี้"แล้วก้โยนโทโมะลงทะเลไป
.....................................................................................................................................
เรื่องนี้เป็นเรื่องที่ 2 แล้วไม่รู้จะชอบกันมั้ยยังไงก้เม้นกันเยอะๆนะจ๊ะ
 
 

 

คำยืนยันของเจ้าของนิยายฟิคชั่น

✓ เรื่องนี้เป็นบทความเก่า ยังไม่ได้ทำการยืนยัน

คำวิจารณ์

* ต้องล็อกอินก่อนครับ ถึงสามารถเขียนวิจารณ์ได้


รอสักครู่กำลังโหลดข้อมูล
คำวิจารณ์เพิ่มเติม...

โหวต

เนื้อเรื่องมีความน่าสนใจ
10 /10
ความถูกต้องในการใช้ภาษา
10 /10
ภาษาที่ใช้น่าอ่าน
9.1 /10

* ต้องล็อกอินก่อนครับ ถึงสามารถโหวดได้


แบบสำรวจ

 

ไม่มีแบบสำรวจ

 

อ่านนิยายฟิคชั่นเรื่องอื่น

 
รอสักครู่กำลังโหลดข้อมูล
ข้อความ : เลือกเล่นเสียง
สนทนา