Oh ++ First Love ของหนุ่มขี้เล่น

10.0

เขียนโดย JustTime

วันที่ 28 เมษายน พ.ศ. 2555 เวลา 14.21 น.

  16 ตอน
  65 วิจารณ์
  24.99K อ่าน
แชร์นิยายฟิคชั่น Share Share Share

 

12) ความในใจ. เปนแฟนกันนะ

อ่านบทความตามต้นฉบับ อ่านบทความเฉพาะข้อความ
ขนาดตัวอักษร เล็ก กลาง ใหญ่ ใหญ่มาก
ตอนนี้แก้วและโมะกำลังรวบรวมความกล้าเพื่อที่จะบอกรักกันและกันและก็กัวว่าอีกฝ่ายจะปฏิเสธ
.................
แก้ว//โมะ. เรามีเรื่องสำคัญจะมาบอก
แก้ว. โมะบอกก่อนละกันนะ
โมะ. ไม่ แก้วนั้นแหละบอกก่อน เราว่าเรื่องแก้วสำคัญกว่า
แก้ว. แก้วบอกให้โมะบอกก่อนไง
โมะ.  งั้นบอกพร้อมกัน.  123
แก้ว///โมะ. เราชอบนาย//เธอ
 
ตอนนี้แก้วและโมะอึ้ง
แก้ว. ตะกี้โมะพูดไรนะ พูดอีกที
 
โมะ. เราบอกว่าเราชอบเธอ เราจะบอกว่าเราชอบตั้งแต่แรกเจอที่ร้านกาแฟ และก็ดีใจมากด้วยที่ได้อยู่ห้องเดียวกับแก้ว แก้วเปนแฟนกะเรานะ.  >>>พร้อมหน้าแดง
แก้ว. เราก็จะบอกว่า เราก็ชอบโมะเหมือนกัน งั้นเอานี้ไปคำตอบทุกอย่างอยู่ในไดอารี่เล่มนี้แล้ว แก้วเอาจับมือและยืนไดอารี่ให้และตอนนี้แก้วเขินเลยทำไรไม่ถูกเลยไปนอนที่เตียงและเอาผ้าคลุมตัว
โมะ ตอนนี้กำลังนั่งอ่านไดอารี่และก็ดูรูป พออ่านจบโมะก็ไปดึงแก้วให้ลุกออกจากเตียงและก็เอาไดอารี่ที่ตัวเองเขียนถึงแก้วมาให้แก้วดู
โมะ. แก้ว เปนแฟนกับโมะนะ
แก้ว. ไม่
โมะ. ถ้าแก้วยังไม่พร้อมไม่เปนไรนะเราไม่รีบ
แก้ว. 555 เราไม่ปฏิเสธ อยู่แล้วละ แต่โมะไม่ได้ชอบฟางหรอเหนสนิทกัน
โมะ. เรากะฟางอะเพื่อนกัน 
แก้ว. แต่เราเคยเหนโมะกะฟางคุยกันที่ร้านกาแฟ และก็เคยเหนที่ฟางโทรมาหาโมะนะ
โมะ. แก้วหึงหรอ. 5555.  ทุกครั้งที่เราคุยกับฟางก็เพราะเราถามทุกเรื่องที่เกี่ยวกับแก้ว. ตอนนี้แก้วจะเปนไงไม่สำคัญ เพราะแก้วคือรักแรกและรักสุดท้ายของเรา
แก้ว. แต่ แก้วไม่ได้มีโมะเปนรักแรกนะ แก้ว้คยชอบคนอื่นก่อนหน้านี้
โมะ. ไม่เปนไร แก้ว อดีตไม่สำคัญ. แต่คือว่าแก้วไม่ได้รักคนนั้นใช่ปะ
แก้ว. ตอนนี้เราอะ รักแค่คนเดียวก็คือโทโมะนั้นแหละ
โมะ.  บ้า!!!   พูดนี้เค้าก็เขินเปนนะ (ทำตัวน่ารักๆๆๆ)
แก้ว. แหม. น่ารักอีกและ
........................
The enddddddd!!!!  
ฝากด้วยนะคะ เรื่อง หัวใจบอกว่า ใช่เทอ.....    (. Love.  )
ฝากหน่อยนะคะ

 

คำยืนยันของเจ้าของนิยายฟิคชั่น

✓ เรื่องนี้เป็นบทความเก่า ยังไม่ได้ทำการยืนยัน

คำวิจารณ์

* ต้องล็อกอินก่อนครับ ถึงสามารถเขียนวิจารณ์ได้


รอสักครู่กำลังโหลดข้อมูล
คำวิจารณ์เพิ่มเติม...

โหวต

เนื้อเรื่องมีความน่าสนใจ
10 /10
ความถูกต้องในการใช้ภาษา
10 /10
ภาษาที่ใช้น่าอ่าน
9.9 /10

* ต้องล็อกอินก่อนครับ ถึงสามารถโหวดได้


แบบสำรวจ

 

ไม่มีแบบสำรวจ

 

 
รอสักครู่กำลังโหลดข้อมูล
ข้อความ : เลือกเล่นเสียง
สนทนา