My sweet Love หวานใจนายมาเฟีย

10.0

เขียนโดย บู๋บ๋

วันที่ 3 ตุลาคม พ.ศ. 2555 เวลา 13.33 น.

  10 ตอน
  0 วิจารณ์
  14.20K อ่าน

แก้ไขเมื่อ 19 พฤษภาคม พ.ศ. 2557 22.25 น. โดย เจ้าของนิยายฟิคชั่น

แชร์นิยายฟิคชั่น Share Share Share

 

6) ถูกลอบทำลาย

อ่านบทความตามต้นฉบับ อ่านบทความเฉพาะข้อความ
ขนาดตัวอักษร เล็ก กลาง ใหญ่ ใหญ่มาก
“ยัยปัทเองจะไปไหน” “จะไปทำงานจ้าปู่นี้ปิ๊กฝากดูแลปู่ด้วยล่ะ” “จ๊ะพี่ปัท” ปัทมาขับรถมาหาปรวัฒน์ที่บ้าน “ปัทแก่คิดยังไงที่มาหาเราที่บ้าน” “ฉันมีเรื่องที่จะถามแก่” “เรื่องอะไร” “เรื่องคดีที่แก่ทำอยู่ไง” “แก่รู้ได้ไง” “ฉันจะรู้ได้ไงมันไม่สำคัญหรอกฉันจะทำทุกวิถีทางเพื่อจับเขามาเข้าคุกให้ได้” “ที่แท้แก่” “ไม่ต้องพูดตอนนี้ไปหาหนูนาที่บ้านก่อนเถอะ” ทั้งสองคนไปที่บ้านนักข่าวสาวทันที “ลมอะไรหอบมานี่” “ว่าไงเรื่องที่ฉันจะให้สืบ” “เอานี่ไงข้อมูลที่แก่อยากได้” “ขอบใจนะยัยหนูนา วัฒน์ฝากดูแลหนูนาด้วยล่ะฉันต้องรีบไปทำงานก่อนล่ะ” สาวห้าวขับรถมาตรงที่คฤหาสน์หลังใหญ่  ณ คฤหาสน์หลังใหญ่ “มาแล้วเหรอวันนี้คุณมาสายนะ” “สายแก่สองสามนาทีเองทำเป็นบ่นฉันจะได้ไปทำงาน” “เดี่ยว” “อะไรอีกล่ะ “ต่อไปนี้ผมจะให้คุณมาเป็นเลขาพ่วงบอดี้การ์ดให้ผมด้วย” “จะบ้าเหรอแค่บอดี้การ์ดอย่างเดียวก็เพียงพอ” “จะทำหรือไม่ทำ” “ทำซิถามได้”    “ทำไมถึงได้ซวยแบบนี้นะยัยปัทแต่ก็ดีเหมือนกันจะได้ทำงานได้สะดวก” “เอาคุณรีบซิวันนี้ผมต้องไปตรวจที่บริษัทอีกรีบตามผมมาซิ” “ราชิดออกรถ”   ปัทมาเลือกที่จะนั่งข้างหน้า “นี่คุณมานั่งข้างหลังกับผม” “ไม่นั่ง” “ไม่นั่งใช่มั้ยได้” “ปล่อยฉันลงเดี่ยวนี่นายเลโอใครสั่งให้นายมาอุ้มฉันฮะ  ฉันไปนั่งเองได้” “ก็แค่นั้น”  ชายหนุ่มแอบยิ้มคนเดียว ในที่สุดทั้งสองก็ได้มาถึงบริษัทปัทมาจึงแกล้งมาขอเข้าห้องน้ำ  ระหว่างนั้นปัทมาจึงแอบมาสังเกตห้องเก็บของที่ปิดประตู “ในห้องเก็บของต้องมีอะไร”   สายลับสาวไม่รอช้าจึงรีบค้นหา “อะไรนี้หามาตั้งนานแล้วหาไม่เจอซะที”  “มีคนมาเราต้องรีบก่อนที่นายเลโอนั้นจะสงสัย” การหายไปนานของหญิงสาวทำให้ชายหนุ่มรู้สึกกระวนกระวาย “พี่เลโอเป็นอะไรไปขาหรือว่าดี้ดี้คุยไม่สนุก” “เปล่าหรอกคับพี่ก็แค่ปวดฉี่คับขอเข้าห้องน้ำ”   ที่จริงนอกจากชายหนุ่มจะรำคาญดารกาที่มาเกาะเขาไม่ยอมปล่อยยิ่งดิ้นหญิงสาวก็คุมแจ ทำให้ชายหนุ่มต้องหาทางออก แต่แล้วทั้งสองคนก็เดินชนเข้ายังจัง “โอ้ย  ขอโทษคะ” “ไม่เป็นไรเอาคุณอยู่นี่เองปัทหายไปในตั้งนาน” “ฉันก็ไปทำธุระส่วนตัวเรื่องของผู้หญิงนะซินายไม่จำเป็นต้องรู้ล่ะ” “นั้นเหรอ”  แต่แล้วก็มีชายชุดดำกำลังเล็งปืนมาที่ชายหนุ่ม   หญิงสาวเห็น “หลบซินายเลโออุ้ย”  หญิงสาวร่างระหงไม่รอช้าจึงรีบวิ่งไล่ตามคนร้าย   หญิงสาวแตะต่อยใช้ยูโดจัดการจนหน่วมแต่แล้วชายชุดดำก็ใช้มีดแทงหญิงสาว โชคดีที่เลโอเข้ามาพยุงร่างบางไว้ทัน “คุณเจ็บตรงไหนบ้าง” “ไม่แค่นี้ไกลหัวใจตั้งเยอะ” “ผมพาคุณไปที่โรงพยาบาลดีกว่านะ”  ชายหนุ่มไม่เคยเจอผู้หญิงคนไหนยอมเสี่ยงชีวิตเพื่อช่วยเขา   การกระทำทำให้ชายหนุ่มประทับใจในตัวหญิงสาวมากขึ้นกว่าเดิม
 
 
 
 
 
 
  
 
 
 
 

 

คำยืนยันของเจ้าของนิยายฟิคชั่น

✓ เรื่องนี้เป็นบทความเก่า ยังไม่ได้ทำการยืนยัน

คำวิจารณ์

* ต้องล็อกอินก่อนครับ ถึงสามารถเขียนวิจารณ์ได้


รอสักครู่กำลังโหลดข้อมูล
คำวิจารณ์เพิ่มเติม...

โหวต

เนื้อเรื่องมีความน่าสนใจ
10 /10
ความถูกต้องในการใช้ภาษา
10 /10
ภาษาที่ใช้น่าอ่าน
10 /10

* ต้องล็อกอินก่อนครับ ถึงสามารถโหวดได้


แบบสำรวจ

 

ไม่มีแบบสำรวจ

 

 
รอสักครู่กำลังโหลดข้อมูล
ข้อความ : เลือกเล่นเสียง
สนทนา